Login
อยากทราบข้อดีและข้อเสียหากใช้กล่องThunder Max  (อ่าน 6267 ครั้ง)

Dam dynalow

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 57
  • ดูรายละเอียด
ต้องขอโทษด้วยครับถ้าคำถามอาจจะซ้ำกับคนอื่นใ คืออย่างนี้ครับผมใช้ Roadking 03 หัวฉีดแต่ต้องการให้รถเดินเบารอบต่ำประมาณ 560 - 600 rpm ไม่ทราบว่ากล่อง Thunder max ทำได้หรือเปล่าครับแล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไร เห็นใน youtube นะครับ. พอดีอยากได้ทั้งTechnology และความ classic ครับ ขอความกรุณาท่านผู้รู้ให้คำตอบด้วยครับใ worship worship worship

Khunzu007

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 187
  • ดูรายละเอียด
Re: อยากทราบข้อดีและข้อเสียหากใช้กล่องThunder Max
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2011, 11:34:37 PM »
 Thunder max ทำได้อยู่แล้วเสียงรอบเดินเบาแบบคาร์บูแต่น้ำมันเครื่องแถบไม่ขึ้นเนี่ยแลกกับความสึกหรอคงต้องตัดสินใจเองครับ อีกอย่างเท่าที่ทราบO2sensorแบบwide band อาจจะเสียได้ง่ายกว่าปกติ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 11, 2011, 10:11:53 AM โดย Khunzu007 »

gotgot

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 394
  • ฝันให้ไกลไปให้ถึง...........
  • ดูรายละเอียด
Re: อยากทราบข้อดีและข้อเสียหากใช้กล่องThunder Max
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 09:25:50 AM »

.
.
ลองดูครับผมก็ใช้อยู่ เห็นๆเครื่องร้อนน้อยลง ยิ่งร้อนยิ่งรอบต่ำ..... flirty

yogy

  • Road King
  • *
  • กระทู้: 941
  • ผู้ชนะสิบทิศ แต่ถูกพิชิตด้วยเมียคนเดียว
  • ดูรายละเอียด
Re: อยากทราบข้อดีและข้อเสียหากใช้กล่องThunder Max
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 01:17:42 PM »
ต้องขอโทษด้วยครับถ้าคำถามอาจจะซ้ำกับคนอื่นใ คืออย่างนี้ครับผมใช้ Roadking 03 หัวฉีดแต่ต้องการให้รถเดินเบารอบต่ำประมาณ 560 - 600 rpm ไม่ทราบว่ากล่อง Thunder max ทำได้หรือเปล่าครับแล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไร เห็นใน youtube นะครับ. พอดีอยากได้ทั้งTechnology และความ classic ครับ ขอความกรุณาท่านผู้รู้ให้คำตอบด้วยครับใ worship worship worship

Thunder max ทำได้ครับ ที่560-600รอบ   แต่ถ้าเป็นมาตราฐานThunder max ตอนนี้ RK จะอยู่ที่ประมาณ 7 ร้อยกว่ารอบ ผมเองก็ใช้  Thunder max  อยู่ครับ  เรื่องการสึกหรอไม่ต้องห่วงเพราะตัว
Thunder max จะทำงานที่รอบสูงก่อนครับ จนอุณหภูมิได้ที่ รอบก็จะค่อยๆต่ำลงมาตามที่เราตั้งค่าไว้ ส่วนสาย O2sensor แบบwide band ที่ว่าอาจจะเสียได้ง่ายกว่าปกตินั้นก็ไม่ต้องพะวงครับ รถยนต์รุ่นเก่าๆวิ่งกันมา 3-4 แสนก็ยังไม่มีปัญหาอะไร
ที่สำคัญอเมริกาใช้ Thunder max มากัน 4-5 ปี ก่อนมาบ้านเราอีกครับ ถ้ามีปัญหาจริงๆคงตั้งกระทู้ด่ากันระงมแล้ว  รอบต่ำความร้อนลดลง ความประหยัดเพิ่มขึ้น ที่สำคัญไม่ง้อช่างจูนให้เสียเงิน..... ข้อเสีย ราคาแพง  ครับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 17, 2011, 01:21:03 PM โดย yogy »
ผู้หญิงจะไม่เจ้าชู้  ถ้าผู้ชายไม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง
แต่กูไม่ใช่ของตาย  ถ้าอยากได้มึงต้องจริงจัง....

Khunzu007

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 187
  • ดูรายละเอียด
Re: อยากทราบข้อดีและข้อเสียหากใช้กล่องThunder Max
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 04:11:53 PM »
ชัดเจนดีครับ number1

AOU@TG

  • CHICA
  • กระทู้: 2,542
  • HARLEY "ไม่มีพรมแดนพวกเราคือครอบครัวเดียวกัน"
  • ดูรายละเอียด
Re: อยากทราบข้อดีและข้อเสียหากใช้กล่องThunder Max
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2011, 12:27:42 PM »
ต้องขอโทษด้วยครับถ้าคำถามอาจจะซ้ำกับคนอื่นใ คืออย่างนี้ครับผมใช้ Roadking 03 หัวฉีดแต่ต้องการให้รถเดินเบารอบต่ำประมาณ 560 - 600 rpm ไม่ทราบว่ากล่อง Thunder max ทำได้หรือเปล่าครับแล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไร เห็นใน youtube นะครับ. พอดีอยากได้ทั้งTechnology และความ classic ครับ ขอความกรุณาท่านผู้รู้ให้คำตอบด้วยครับใ worship worship worship

Thunder max ทำได้ครับ ที่560-600รอบ   แต่ถ้าเป็นมาตราฐานThunder max ตอนนี้ RK จะอยู่ที่ประมาณ 7 ร้อยกว่ารอบ ผมเองก็ใช้  Thunder max  อยู่ครับ  เรื่องการสึกหรอไม่ต้องห่วงเพราะตัว
Thunder max จะทำงานที่รอบสูงก่อนครับ จนอุณหภูมิได้ที่ รอบก็จะค่อยๆต่ำลงมาตามที่เราตั้งค่าไว้ ส่วนสาย O2sensor แบบwide band ที่ว่าอาจจะเสียได้ง่ายกว่าปกตินั้นก็ไม่ต้องพะวงครับ รถยนต์รุ่นเก่าๆวิ่งกันมา 3-4 แสนก็ยังไม่มีปัญหาอะไร
ที่สำคัญอเมริกาใช้ Thunder max มากัน 4-5 ปี ก่อนมาบ้านเราอีกครับ ถ้ามีปัญหาจริงๆคงตั้งกระทู้ด่ากันระงมแล้ว  รอบต่ำความร้อนลดลง ความประหยัดเพิ่มขึ้น ที่สำคัญไม่ง้อช่างจูนให้เสียเงิน..... ข้อเสีย ราคาแพง  ครับ   





ขอสอบถามครับ..ซื้อมาแล้วใส่ได้เลยหรือครับ หรือต้องทำอไรอีกบ้างครับ   pray

yogy

  • Road King
  • *
  • กระทู้: 941
  • ผู้ชนะสิบทิศ แต่ถูกพิชิตด้วยเมียคนเดียว
  • ดูรายละเอียด
Re: อยากทราบข้อดีและข้อเสียหากใช้กล่องThunder Max
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2011, 04:35:41 PM »
ต้องขอโทษด้วยครับถ้าคำถามอาจจะซ้ำกับคนอื่นใ คืออย่างนี้ครับผมใช้ Roadking 03 หัวฉีดแต่ต้องการให้รถเดินเบารอบต่ำประมาณ 560 - 600 rpm ไม่ทราบว่ากล่อง Thunder max ทำได้หรือเปล่าครับแล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไร เห็นใน youtube นะครับ. พอดีอยากได้ทั้งTechnology และความ classic ครับ ขอความกรุณาท่านผู้รู้ให้คำตอบด้วยครับใ worship worship worship

Thunder max ทำได้ครับ ที่560-600รอบ   แต่ถ้าเป็นมาตราฐานThunder max ตอนนี้ RK จะอยู่ที่ประมาณ 7 ร้อยกว่ารอบ ผมเองก็ใช้  Thunder max  อยู่ครับ  เรื่องการสึกหรอไม่ต้องห่วงเพราะตัว
Thunder max จะทำงานที่รอบสูงก่อนครับ จนอุณหภูมิได้ที่ รอบก็จะค่อยๆต่ำลงมาตามที่เราตั้งค่าไว้ ส่วนสาย O2sensor แบบwide band ที่ว่าอาจจะเสียได้ง่ายกว่าปกตินั้นก็ไม่ต้องพะวงครับ รถยนต์รุ่นเก่าๆวิ่งกันมา 3-4 แสนก็ยังไม่มีปัญหาอะไร
ที่สำคัญอเมริกาใช้ Thunder max มากัน 4-5 ปี ก่อนมาบ้านเราอีกครับ ถ้ามีปัญหาจริงๆคงตั้งกระทู้ด่ากันระงมแล้ว  รอบต่ำความร้อนลดลง ความประหยัดเพิ่มขึ้น ที่สำคัญไม่ง้อช่างจูนให้เสียเงิน..... ข้อเสีย ราคาแพง  ครับ   





ขอสอบถามครับ..ซื้อมาแล้วใส่ได้เลยหรือครับ หรือต้องทำอไรอีกบ้างครับ   pray


ซื้อมาแล้วประกอบใส่ได้เลย แต่ยังขี่ไม่ได้เพราะยังไม่ได้ลงโปรแกรมของกล่องครับ  ส่วนรายละเอียดดูที่ youtube ได้ครับง่ายๆ
ผู้หญิงจะไม่เจ้าชู้  ถ้าผู้ชายไม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง
แต่กูไม่ใช่ของตาย  ถ้าอยากได้มึงต้องจริงจัง....

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033