Login
เร็วๆนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับ ศูนย์จูนนิ่ง CHANG Power By FREEMAN  (อ่าน 5780 ครั้ง)

NobunagaAryan

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 113
  • GO HARD or GO HOME
  • ดูรายละเอียด
รบกวนพี่KAIหน่อยคับ เนื่องจากตอนนี้กล่องจูนฮาเล่เท่าที่เห็นๆพี่ๆน้องๆใช้กันมีอยู่2สำนักใหญ่ๆคือ super race tuner กับ thundermax พี่KAIมีวิธีการเลือกใช้ยังไงคับ แล้วคุณสมบัติของกล่องทั้งสองยี่ห้อนี้แตกต่างกันยังไงคับ ขอบคุณคับ

KAI-FREEMAN

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 35
  • ดูรายละเอียด
สวัสดีครับ  วันนี้ได้สัมพัสกับHD คันที่ 3 ครับ เจอปัญหาครับ ใส่กล่องประเภทพิ๊กกี้แบค ครับ ต่อพวงกับกล่องเดิม ครับ ใส่มาประมาณเกือบๆปี
อาการขั้นแรกครับ     สตาร์ทติดยากครับ   ต้องเร่งสตาร์ท บางทีแบตหมด   ปัญหานี้ระยะเวลา  ไม่ถึงเดือน   เจอแล้ว 3 คัน ครับ  ต้องทำการทำให้เราเสียอารมณ์ครับ
เนื่องจาก กล่องประเภทนี้มีการทำงานคล้ายหรือโคลนนิ่ง ดันรางเหมือนรถยนต์  คือจะเป็นไฟเดิมจากรถหรือไฟจากการทดสอบของทีมวิจัยทำกล่องแล้วฝังลงไปแทนของเดิม
 สามารถเพิ่มน้ำมันแต่ไม่สามารถลดน้ำมันได้มากกว่าสเป็กเดิม  เพราะจะถูกล็อคลายกราฟและค่าหลอกต่างๆไว้ จึงแรงพักเดียว เซ็นเซอร์ก็จะล่วงตามการใช้งาน  และส่งผลให้รถสตาร์ทติดยากขึ้น

และอีกอย่างระบบการจูนกล่องนั้นมีผู้สามารถจูนได้มาก  ตามคู่มือและโปรแกรมการใช้งาน   แต่มีผู้ที่เข้าใจความต้องการของเครื่องยนต์ในการจูนน้อยมาก ตลอดจนผู้ที่เข้าใจมัจะรู้ว่า
โปรแกรมตัวใดส่งผลกับเครื่องยนต์โปรแกรมใดใช้ได้จริง โปรแกรมใดใช้ไม่ได้จริง ครับ 

หากปัญหาเหล่านี้เริ่มเกิดสามารถสอบถามและเข้ารับบริการที่เราได้  ช้างฟรีแมน ครอบครัวlสำหรับคนรัก HD  ไทยแลนล์

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033