« เมื่อ: สิงหาคม 16, 2011, 02:33:30 PM »
ขอถามหน่อยครับ อยากทราบว่า v rod ตัว 2006 VSRCR เปลี่ยนล้อเป็นขนาด 240 ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ราคาปรมาณเท่าใหร่ และมีที่เปลี่ยนที่ใหนแนะนำมั้ยครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2011, 02:25:32 AM »
VRSCR หรือ Street Rod ยางหลังเดิม 180/55ZR18 DUNLOP ถ้าจะใส่ 240 ต้องเปลี่ยน Swing Arm ชัวร์ครับ ถ้าไม่อยากเปลี่ยน เท่าที่อ่านจาก www.1130cc.com ยางใหญ่สุดที่จะใส่ได้ก็ 200 ครับ แนะนำของ Metzler Marathon ME880 ขนาด 200/ZR18/50 หาได้ที่วงเวียน 22 เห็นในเวปเค้าบอกกันว่าใส่แล้วไม่ติด ส่วนตัวผมก็ใช้ Metzler อยู่ครับ ยางดีครับ เป็นยางแบบเนื้อนิ่ม ถ้าจะซื้อเวลาเติมลมยางก็ควรจะเช็คกับเวปของ Metzler ด้วยว่าโรงงานเค้าให้เติมกี่ปอนด์ ไม่งั้นแป๊ปเดียวยางก็เสีย www.metzlermoto.com ถ้าจะสั่งชุดขยายยางหลัง สั่งได้ที่ www.hogpro.com ครับ ราคาของ V-ROD 240 kit $1,250 ลองดูได้ที่ http://hogpro.com/showsubcat2.php?catid=9&subcatid=38 ครับ ถ้าจะให้แนะนำร้านนำเข้า ก็ลองติดต่อพี่ Sam www.harley999.com ดู หรือไม่ก็ Torque Cycle ครับ หรืออีกวิธีหนึ่ง ส่ง e-mail ไปคุยกับ Sales เค้าเลยก็ได้ครับ แล้วก็จ่าย PAYPAL ผมทำประจำ ล่าสุดก็เพิ่งจะสั่ง Forward Control Extension Kits 100 mm (ตัวต่อชุดพักเท้าหน้า) มาจาก www.nhpower.de (ตอนแรกว่าจะสั่งกับ V-MOD แต่ของ V-MOD มีแค่ 2 นิ้ว) ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 240 ต้องทำใจนิดนึงเรื่องความคล่องแคล่วที่จะลดลงไปบ้างนะครับ ถ้าชอบการทิ้งโค้งบนถนนแถวแม่ฮ่องสอน ผมว่าเปลี่ยนเป็น 200 ก็พอแล้วครับ แต่ถ้าเน้นไปทางเรื่องความดูโหด แล้วก็เป็นราชาแห่งทางตรง คือไม่เน้นโค้ง(เหมือนผม 555  ) ก็เปลี่ยนเป็น 240 ไปเลยครับ โชคดีครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 17, 2011, 03:17:56 AM โดย Iceman »
บันทึกการเข้า
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET , ยาง250 AVON, Red Killerglass
Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2011, 11:28:29 PM »
ขอบคุณมากครับ อ้านแล้วกระจ่างมาก น่าสนใจที่เดียว เห็นใน u tube ดุ มาก ผมก็ชอบเหมือนกัน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2011, 06:28:02 PM »
ใน 1130 มีแปลงด้วยราคาถุกๆครับ คนในเวปก้ทำกันเยอะเหมือนกันครับ budget 240 ครับ เอาสวิงอาร์มเก่ามาโมครับ แล้วหาพาร์ท ต่างวึ่งส่วนใหญ่เป้นของ se หมดครับ ผมก้สนใจอย่างมากเลยอยากจะทำเหมือนกันครับ ผม vrsca 06 
|
บันทึกการเข้า
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2011, 06:23:04 PM »
ขอถามหน่อยครับ อยากทราบว่า v rod ตัว 2006 VSRCR เปลี่ยนล้อเป็นขนาด 240 ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ราคาปรมาณเท่าใหร่ และมีที่เปลี่ยนที่ใหนแนะนำมั้ยครับ ขอบคุณมากครับ
ไปเจอ NightRod ธรรมดาปี07 แปลงยางหลังเป็น 240 โดยไม่เปลี่ยนสวิงอาร์ม เห็นว่ามีเจียร์ออกไปสองสามที่เท่านั้น http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,37449.0.html
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 20, 2011, 06:28:11 PM โดย SAM_KHAOLAK »
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 12:23:54 AM »
มีเวปบอร์ดมันก็ดีอย่างงี้นะครับ ใครรู้อะไรก็ช่วยๆกันเอามาลง ความรู้มันจะได้ต่อยอด ผมก็ได้อานิสงส์ด้วย
|
บันทึกการเข้า
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET , ยาง250 AVON, Red Killerglass
Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2011, 10:03:51 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 01:50:10 PM »
ราคาน่าสนใจมากครับสำหรับ V-rodเปลี่ยนเป็น240 ใครเคยสั่งมาบ้างช่วยแชร์ในครับ เช่นค่าส่ง สีดำ สีโครม แตกต่างอย่างไง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 10:17:23 PM »
จริงๆแล้วถ้าติดตามใน 1130 จะมีกระทู้ขยายล้อ 240 อยู่เหมือนกัน budget 240 เจียออก2-3ที่ เปลี่ยนสายพานของ สแกมมิ่ง แล้วก็ขยายหน้ากว้างล้อหลัง มีพาสนัมเบอร์บอกอยู่ใน 1130 ขอให้โชคดี
|
บันทึกการเข้า
|