« ตอบกลับ #2325 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 10:32:14 PM »
ignore รุ่นนี้แผงคอจากโรงงานจะเบนไปหน้ามากกว่า Touring ปรกติ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2326 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 10:35:36 PM »
ignore ใส่กันสบัดมาจากโรงงานครับ เนื่องจากมีสองล้อหลังจะมีอาการดึงจากล้อทั้งสองด้าน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2327 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 10:39:32 PM »
ignore ยางหลังขนาด 205-65-R15 eyeopoping
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2328 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 10:41:30 PM »
ignore ช่องเก็บของขนาดใหญ่ อยู่ด้านหลังใต้ KingTourPack
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2329 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 10:44:14 PM »
ignore รุ่นนี้ผลิต 1450 คัน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2330 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 10:47:52 PM »
ignore ปลายท่อ V&H High out put ( เผาไหม้ดีครับน้ำหยดเลย)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2331 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 11:06:51 PM »
ignore ผลจากการจูน Advance Tuning ใน Tri Glide Ultra Classic 103CI อัตราเร่งดีขึ้น เสียงดีขึ้น ขี่สบายกว่าเดิม แต่ความร้อนสะสมที่มีมากอยู่แล้วลดลงไม่มาก เนื่องจาก รถยังใหม่ๆอยู่เลย และเครื่องทำงานหนักกว่ารถ2ล้อปรกติ ในการแบกน้ำหนัก รวมถึงขับเคลื่อนยางหน้ากว้าง 205mm. ถึงสองเส้น ทำความเร็วได้ไม่มาก เครื่องกินลมได้น้อย อากาศบ้านเราก้อร้อนเหลือเกิน ผมทำเต็มที่แล้วครับ แต่หลังจากใช้ไปอีกระยะให้เครื่องทำงานมากขึ้นกว่านี้ห้องเผาไหม้และชิ้นส่วนต่างๆจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน ขี่ให้สนุกครับ flirty
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2013, 11:14:46 PM โดย 5 STARS »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2332 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:39:24 PM »
number1 TRI GLIDE ULTRA CLASSIC 110th 103CI 2013
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2013, 10:51:11 PM โดย 5 STARS »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2333 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:42:00 PM »
ignore Trigllide Emblem ที่บังโคลนหน้า
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2334 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:45:31 PM »
ignore 110th Emblem สวยๆครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2335 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:47:56 PM »
ignore คันนี้ลำดับที่ 290/1450
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2336 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:53:29 PM »
ignore กรอง Screaming Stage1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2337 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:56:10 PM »
ignore คอเฮดเดอร์ V&H Dresser Dual สำหรับสามล้อเฮดเดอร์ต้องสั่งตรงรุ่นครับ เพราะจะยาวกว่าปรกติ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2338 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:58:31 PM »
ignore ท่อ V&H High out put
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2339 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 11:10:02 PM »
ignore เป็นอย่างที่คิดไว้ครับ คันนี้จูนครั้งแรกยังไม่มีคอเฮดเดอร์ ปลายท่อเป็นCFR ครั้งที่สองใส่เฮดเดอร์และเปลี่ยนปลายท่อใหม่ รถวิ่งไป2xxxไมล์แล้ว ผลเป็นที่น่าพอใจครับ อัตตราเร่งดีกว่า เสียงหวานกว่าและความร้อนสะสมน้อยกว่ามากในคันแรกที่ไม่มีเฮดเดอร์และไมล์น้อยกว่า ขี่ไปขี่มาผมชักชอบแล้วครับ ใส่Advanceให้เต็มที่เลยครับ ขี่ให้สนุกครับ flirty
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2013, 11:12:12 PM โดย 5 STARS »
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 154 155 [ 156] 157 158 ... 271
|