« ตอบกลับ #2445 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 12:58:10 PM »
number1 48 74CI 2012 thumbsup
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2446 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 12:59:36 PM »
ignore กรอง Screaming Heavy Breather
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2447 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:00:41 PM »
ignore ท่อ V&H Short Shot เสียงดีเป็นจังหวะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2448 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:02:11 PM »
ignore จัดไปเต็มที่ ขี่ให้สนุกครับ flirty
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2449 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:03:34 PM »
ignore ตัวบนหายแล้ว อย่าลืมชาร์ตแบตด้วยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2450 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:05:51 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2451 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:08:00 PM »
ignore กรองเดิมสนิทจากโรงงาน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2452 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:11:06 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2453 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:13:58 PM »
ignore จัดเต็มเท่าที่รถเดิมๆทำได้ เร่งดีขึ้น เปลี่ยนเกียร์ช้าลง ตอบสนองต่อเนื่อง ความร้อนลดลง flirty
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2454 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 11:36:16 AM »
number1 SG 103CI 2013 thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2455 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 11:38:51 AM »
ignore V&H Throttlepack เพิ่มความเร็วตอบสนองคันเร่ง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2456 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 11:40:36 AM »
ignore กรอง Screaming Stage1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2457 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 11:43:20 AM »
ignore คอเฮดเดอร์ V&H Chrome Dresser Dual
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2458 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 11:45:00 AM »
ignore ปลายท่อ V&H Chrome High OutPut
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2459 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 11:53:47 AM »
ignore เครื่อง 103CI กำลังพอดี ขี่มันส์
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 162 163 [ 164] 165 166 ... 271
|