« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 07:05:53 PM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 11:02:58 PM »
สวัสดีครับพี่ๆชาว H-D-P ทุกๆคนครับ pray .........สวัสดีครับ คุณโก้ (ac v8) โปรเจ็คนี้อยู่แถวไหนครับ ถ้าอยู่ในเขตกทม. อยากไปเยี่ยมชมหน่อยครับ ผมเองก็กำลังเตรียมโปรเจ็คนี้อยู่เหมือนกัน
|
บันทึกการเข้า
งานเดินเงินมีสองปีเสร็จ(มั๊ง)
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 12:25:14 AM »
ถามครับ เจ้ายางหลังที่ใส่กับล้อซี่ลวดขนาด 200ขึ้นไป ที่ใส่อยู่กับเจ้า H-D มันมียางในด้วยรึป่าวครับ หรือถ้าไม่มียางในมันมีวิธีป้องกันการรั่วของลมได้อย่างไรครับ
|
บันทึกการเข้า
งานเดินเงินมีสองปีเสร็จ(มั๊ง)
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 12:53:53 AM »
มารอดูเลยนะนี้.....แนวๆนี้ชอบๆครับ (แต่หาคนทำยาก) thumbsup number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 09:16:20 PM »
สวัสดีคร้าบ..... สอบถามคุณโก้ครับ กลไกเกียร์มันเป็นยังไงบ้างครับต้องแปลง ดัด ตัด ต่อ ผมลองหาวิธีอยู่เช่นกันและก็พอจะมีทางออกบ้าง เลยอยากจะขอคำแนะนำนิดนึงครับ fingerscrossed
|
บันทึกการเข้า
งานเดินเงินมีสองปีเสร็จ(มั๊ง)
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2010, 09:06:35 AM »
สำหรับยางล้อซี่มีทั้งมี ยางในกับไม่มียางในครับ สำหรับล้อที่ไม่ยางใน จะมีน้ำยาสำหรับทาครับ น่าจะหาซื้อได้ที่ร้านขายอะไหล่ h-d นะครับ ส่วนจุกลมใช้จุกลมรถยนต์น่าจะใส่ได้ครับ แต่แบบนี้ไม่นิยมครับ และต้องเป็นครอบล้อที่ไม่มียางด้วยนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2010, 09:08:10 AM »
รถอยู่ อุบลครับ ยินดีต้อนรับครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2010, 09:20:12 AM »
รับการตัดต่อ ต้องจับศูนย์ที่โรงกลึงครับ การหมุนเครื่องที่กลับกัน ผมเฟือง ดอกจอก ขนาดเท่ากันครับ ต่อเพลาแบบ 90 องศาครับ รองหาเรื่องเฟืองใน google ครับน่าจะช่วยได้ครับเพราะว่าเฟืองมีหลายแบบครับมีหน้าที่ต่างๆกันไปครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2010, 09:22:06 AM »
ดีใจที่ได้ตอบ ยินดีตอบทุกคำถามครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2010, 09:26:26 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2010, 09:27:44 PM »
โห.... eyeopoping อยู่อุบลหรอกหรอครับ สงสัยคงไปไม่ไหวครับช่วงนี้ คาดว่าคันนี้จะเสร็จทันปีใหม่มั๊ยครับอยากเห็นๆ ขอบคุณครับสำหรับท่านBorkum ที่เอาคลิปดีๆมาให้ดู pray ส่วนเรื่องของเฟืองผมก็ลองเข้าไปค้นข้อมูลดูใน google เหมือนกันครับ แต่ก็มีความคิดฉีกๆออกไปอีกครับว่า จะลองมองๆหาพวกชุดเกียร์มอไซค์ตลาดบ้านเราที่มี 6 เกียร์เอามาทั้งแคร้งเลยแล้วค่อยมาวางแผนถึงความเป็นไปได้อีกทีนึงครับ ขอบคุณครับสำหรับคำตอบเรื่อง ล้อ,เฟือง headbang
|
บันทึกการเข้า
งานเดินเงินมีสองปีเสร็จ(มั๊ง)
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 11:14:04 AM »
เกียร์ vr1 เป็นเกียร์ธรรมดา เดินหน้า 1 เกียร์ เกียร์ vr2 เป็นเกียร์ออโต้ เดินหน้า 2 เกียร์ Hi-Low ถอย 1 เกียร์ เป็นเกียร์ทำเองครับ ผมกำลังหาข้อมูลอยู่เกียร์ vr2 เป็นเกียร์ออโต้ ทำเองครับ ส่วนเรื่องเกียร์ vr1 เป็นเกียร์ธรรมดา พอทำได้ครับ แต่ข้อบกพร่องมีเยอะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 09:35:46 PM »
สวัสดีครับ....สวัสดีพี่ๆชาว H-D-P ทุกๆคน pray เจ้าเกียร์ vr1เป็นแบบธรรมดา 1 สปีด แล้วมันจะทำความเร็วได้เท่าไหร่ครับ มองไม่ออก เรื่องของคุณภาพถ้าเทียบกับของพวกฝรั่งพอวัดกันได้มั๊ยครับ หัวหมูสร้างใหม่ด้วยมั๊ยครับ ถ้ามีความคืบหน้าเกี่ยวกับชุดเกียร์ยังไงอัพเดทด้วยนะครับคุณโก้ อยากได้มาใส่บ้าง boogie
|
บันทึกการเข้า
งานเดินเงินมีสองปีเสร็จ(มั๊ง)
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 11:23:01 PM »
เกียรื ของ BigBrute / API หลักการ เหมือนเกียร์ออโต้ ใช้Torque Converter ค่อยๆจับ หลักการมาจากเกียร์ PowerGlide ของ GM ถ้าจะให้ดีต้องหาเกียร์ของ Lenco ห้องเดียวมาใช้ เป็นระบบ planetary ทนกว่า 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 08, 2010, 11:59:22 PM โดย SPEED D »
บันทึกการเข้า
คนอยู่สองประเภท 1.คนทำดีแล้วโดนว่า 2. คนไม่ทำห่าไรแล้วว่าแต่คนอื่น
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2010, 11:14:12 PM »
ผมว่าใครขี่ฮาร์เล่ได้ผมว่าขี่ไดครับ เพราะผม เขียนแบบก่อนที่จสร้าง ผมสูง 169 ซมครับ ผมออกแบบตามตัวของผมครับ ออกแบบท่านั่ง การวางแขน ส่วนหัวหมูว่ากันเรื่องของ อลูมิเนียม อลูมิเนียมมีหลายเกรดครับ และวิธีการชุบอบแข็ง เช่น อลูมิเนียม เกรด A356 อบแข็ง T6 อลูมิเนียม เกรด A356 ค่าหล่อ 200 ต่อ ก.ก. ค่าอบแข็งT6 4500 บาทต่อครั้ง ผมว่าใครต้องการอลูมิเนียมแข็งทน ผมเลือกตามคุณสมบัติการใช้ ถ้าต้องการอลูมิเนียมแข็งกว่าเหล็กก็มีครับ คุณภาพตามราคาครับ มีโรงงานรับหล่อใน กทม เยอะเยะครับ
|
บันทึกการเข้า
|