« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:14:59 PM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:17:32 PM »
หลังจากนั้นก็ น๊อตอีก 2 ตัว ซ้าย - ขวา ถัดจากเมื่อกี๊อ่ะครับ
อืม....ฝุ่นเยอะแฮะ ยังไม่ได้ล้างเลย อิอิ ขอโทษด้วยนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:19:45 PM »
เอาแม่แรงรองก่อนนะครับ เด๋วร่วง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:27:25 PM »
จากนั้นก็เอาน๊อตตัวที่อยู่ตรงกลาง ยางแท่นเครื่องออกครับ จะมีตัวผู้กะตัวเมียนะครับ บนล่าง
ล่างเป็นตัวเมีย บนเป็นตัวผู้ครับ อ้าว กำ ในภาพ ลืมถอดเร็กกุเรเตอร์ก่อน อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:28:25 PM »
จะได้น็อตตัวเมีย พร้อมแหวนอันอย่างบิ๊กครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:34:56 PM »
เอาน๊อตที่ยึดยางรองแท่นเครื่องออก มี 2 ข้างครับ
จากนั้น เอาตัวตรงกลางที่ขันเมื่อกี๊ ออกด้วยจะได้อย่างนี้ครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:38:53 PM »
เอาตัวที่ปิดอยู่บนยางรองแท่นเครื่องออก
แล้วก็เอายางรองตัวปัญหา พระเอกของงานออกมาครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:41:11 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:42:21 PM »
จากนั้นก็เอาตัวใหม่ใส่เข้าไปแทน เมด อิน ไชน่า ชะชะช่า ฮ่า ๆ ๆ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2010, 06:53:11 PM โดย ADSTEED »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:43:36 PM »
จากนั้นก็ ตีรถกลับ เอ๊ย....ทำกลับขั้นตอนครับ
คือประกอบกลับเข้าไปครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2010, 05:46:45 PM โดย ADSTEED »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:53:07 PM »
ต่อไป....อย่าเพิ่งขันแน่นนะครับ เพราะเด๋วรูมันจะไม่ตรง ต้องให้มันขยับได้
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:54:55 PM »
จากนั้นก็ขันยึดตัวยางรองครับ อันนี้แน่นเลย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 06:03:46 PM »
จากนั้นก็ขันตัวตรงกลาง และ ทุกตัว ให้แน่นเลยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 06:19:37 PM »
จากนั้นก็ประกอบเร็กกุเรเตอร์กลับเข้าไป
แต่ก่อนจะใส่กลับ ขอเก็บสายไฟอีกนิดนึงครับ
ด้วยสายรัด เคเบิลไทด์ แล้วก็ตัดสายรัดด้วยกรรไกร
หุหุ นี่แหละครับใช้งานแค่นี้แหละครับ กกรไกร
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 06:21:56 PM »
แล้วก็ใส่เร็กกุเรเตอร์
พร้อมจัดปลั๊กให้เข้าที่เข้าทาง
|
บันทึกการเข้า
|