« ตอบกลับ #135 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2011, 11:58:02 AM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #136 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 10:10:26 PM »
มาต่อกันดีกว่า... ของเล่นที่สั่งไป ได้มาแล้ว เป็นตัวต่อเพิ่มความสูงให้โช๊คอัพหลังของ Vance&Hines
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2011, 10:33:10 PM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #137 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 10:13:31 PM »
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2011, 10:15:20 PM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #138 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 10:19:05 PM »
สูงสะใจ... position ใกล้เคียงกับ Sport Bike เลย
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2011, 10:28:44 PM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #139 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 10:28:23 PM »
ด้านหน้า ปรับเตี้ยลง นิ้วครึ่ง... มากสุด เพราะต้องเผื่อช่วงยุบของโช็คหน้าสี่นิ้วครึ่งด้วย...
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2011, 10:34:09 PM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #140 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 10:40:28 PM »
ปัญหาก็ตามมาอีก...ไม่มีอะไรง่าย พอยกสูง สวิงอาร์มก็ตกลงมา ทำให้สายเบรคไปติดกับท่อไอเสีย ก็ทำให้มีอาการละลายนิดหน่อย เลยปรึกษา พี่น้อยกับเจมส์ ให้เปลี่ยนตำแหน่งสายเบรค ให้ไปอยู่ด้านบนแทน... เสร็จแล้วจะนำรูปมาให้ดูนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #141 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 10:53:56 PM »
ต่อไปก็ เซ็ทท่อ จูนกล่อง กันใหม่... ปัญหามีอยู่ว่าท่อไอเสียสูบหน้ากับสูบหลังความยาวต่างกันมาก ทำให้การดูดคายไอเสียต่างกัน ทำให้เกิดอาการแกว่งของรอบเครื่อง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #142 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 10:56:13 PM »
ก็เลยต้องถอดท่อไปทำไหม ลองกันอีกตั้ง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #143 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 12:45:20 AM »
|
บันทึกการเข้า
HDจ๋ารอหน่อยนะ หยอดกระปุกอยู่ToT
« ตอบกลับ #144 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 02:08:40 AM »
|
บันทึกการเข้า
XR1200
« ตอบกลับ #145 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 12:21:20 PM »
thumbsup แต่งได้มันส์มากเลยครับ ว่างๆเอามาเล่นโค้งแถวเขาใหญ่บ้างนะครับ ผมหนึ่งจุลดิศครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #146 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 10:56:50 AM »
ได้เลยครับคุณหนึ่ง... ไว้ชวนคุณตุลขี่ไปด้วยกัน ท่อเกือบเสร็จแล้ว...
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #147 เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 10:20:54 AM »
ตัดต่อกันใหม่... หลังจากจูนแล้วไม่ลง รอบมีกระพือๆ คิดว่าเป็นเพราะความยาวของท่อไม่เท่ากัน เลยเปลี่ยนเป็น 2-1-2น่าจะดีกว่า
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 30, 2011, 10:32:13 AM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #148 เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 10:25:33 AM »
สำเร็จ เดินเบาดีเลย เสียงเพราะ รอบขึ้นดีมาก เยี่ยม
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #149 เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 10:30:19 AM »
เนื่องจากยกสูงขึ้นมาก ก็ต้องทำตัวหนุนขาตั้ง... เห็นแบบของ Touratach สวยดี
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 8 9 [ 10] 11 12 ... 17
|