ถ้าเป็นในเมืองคงพอแก้ไขกันได้ แต่ถ้ากลางป่าละก็รถก็หนักเข็นกันหลังเดะแน่เลย แล้วผมจะกล้าไปไหนคนเดียวไหมเนี่ย
อ้างจาก: Piak Indy ที่ มิถุนายน 25, 2012, 12:46:43 PMถามต่อครับ หากเจอแจ็คพ็อตจริงๆ คือมีปัญหาเกี่ยวกับ Regulator ที่ว่าระหว่างที่เราขับๆไปมันจะมีอาการและปัญหาอย่างไรบ้างครับ เช่นหากระหว่างการขับขี่ไปแล้วเกิดปัญหากลางทางจะแก้ปัญหาเบื้องต้นอย่างไรหรือยกกลับอย่างเดียวครับเอาประสบกามมาเล่าให้ฟัง อาการเบื้องต้นรถจะเกิดอาการสะดุดกระตุกๆไฟหน้าจะหมอยๆติดๆคับๆ ไมล์จะหล่นวูบพอจอดจะสตาร์ทไม่ติด สาเหตุไฟไม่ชาร์ตแบ๊ตจะหมดไฟไม่มี จะรู้ยังงัยไฟไม่ชาร์ต เอามือจับแผ่นชาร์ตถ้าเย็นไฟไม่ชาร์ตแน่นอน แก้อาการเหล่านี้ด้วยการถอดไฟหน้าไฟท้ายแล้วชาร์ตแบ๊ตให้เต็มรถสามารถวิ่งได้ 200-250 กม.(กลางวันนะ)กลางคืนไม่มีไฟจะวิ่งยังงัย 555 ถ้าไฟหมดอีกก็แว่ะกินข้าวหาที่ชาร์ตแบ๊ตให้เต็มวิ่งได้อีก 200-250 กิโลเกือบห้าร้อยกิโลแล้วถึงบ้านสบายๆ แล้วค่อยมาเปลี่ยนใหม่ก็ว่ากันไป การยกรถคือคำตอบสุดท้าย ส่วนมากคนขี่ฮ่าเล่ย์เขาไม่ยกกันหรอกถ้าไม่หนักจิงๆหรือชนจนไม่สามารถขี่ได้ถึงจะยก โอเคนะน้องใครมีข้อมูลก็เอามาแชร์กันคับ number1
ถามต่อครับ หากเจอแจ็คพ็อตจริงๆ คือมีปัญหาเกี่ยวกับ Regulator ที่ว่าระหว่างที่เราขับๆไปมันจะมีอาการและปัญหาอย่างไรบ้างครับ เช่นหากระหว่างการขับขี่ไปแล้วเกิดปัญหากลางทางจะแก้ปัญหาเบื้องต้นอย่างไรหรือยกกลับอย่างเดียวครับ