« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 10:43:36 PM »
ผมกำลังจะซื้อรถครับแต่ชอบแนวนี้มากเลยไม่ทราบว่าเรียกว่าอะไรครับและควรซื้อรุ่นไหน ผมไม่รู้เรื่องจริงครับตอนงบก็มี3แสนกว่าครับผมไม่ค่อยเห็นคนเขาแต่งแนวนี้มันเป็นเพราะอะไรครับและถ้าทำจะสามารถขับขี่บนถนนได้มั้ยครับโดยไม่ผิดกฎหมายหรือป่าวข้อความรู้ครับกำลังศึกษา ขอบคุณล่วงหน้าครับ

บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 10:45:41 AM »
เขาเรียกว่าcustom bike ที่่ชาวบ้านเรียกช้อปเปอร์หน้ายาวอะไรทำนองนี้้แหล่ะ number1 ที่่ไม่ค่อยเห็นแนวนี้้อาจเป็นเพราะสำนักแต่งแนวนี้้บ้านเรายังไม่แพร่หลาย และอีกอย่างของแต่งหายาก ที่่สำคัญแพงบรรลัย เฉพาะเครื่องยีห้อดังๆก็ล่อเข้าไป 4-5 แสนเครีืองอย่างเดียวนะยังไม่รวมอุปกรณ์อื่นอีกจิปาทะ สามารถขับขี่่บนถนนได้เลยถ้ามีทะเบียนพร้อมหรืออย่างน้อยก็เสียภาษีสรรพสามิตแล้ว ยิ่งถ้ารถทำมาดีวิ่งข้ามจังหวัด หรืออกทริปได้สบายๆ ถ้าชอบก็ปรึกษาร้านรับทำได้เลยในเวปนี้้ก็มี number1 
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 11:16:00 AM »
custom bike ราคาค่าตัวน่าจะขึ้นอยู่กับของที่ใช้ครับถ้าสุดๆสองล้านกว่าก็ไม่แน่ว่าจะพอป่าว แนะนำให้ซื้อต่อจากคนที่เค้าเบื่อแล้วครับถูกกว่าเยอะแต่ถ้าอยากใด้แบบในฝันของตัวเองเหนื่อยแน่ครับ อีกอย่างนึงที่ไม่ค่อยเห็นแนวนี้เพราะหาผู้รู้ในบ้านเรายากค่าตัวก็ใช้ใด้เลยหากทำไม่สมบูรณ์ด้วยล่ะก็ไม่สนุกแน่ จอดมากกว่าขี่ชัวร์ผมโดนมาแล้ว ขี่ไปซ่อมไป สุดท้ายต้องแยกทางกันครับ ล่าสุดเพื่อนผมทำไปล้านสองแล้วครับ แต่ยังไม่จบเลยอยากใด้เหมือนกันแต่ฟังราคาแล้วหนาวเลย sick ลองศึกษาเพิ่มเติ่มดูก่อนเล่นดีกว่าครับ ให้แน่ใจว่าชอบแน่แล้วลุยเลยครับ ออผมเคยเห็นมีคนเอาเฟรมโรลริ่งมาขายแสนกว่าบาทครับแต่เครื่องกับส่วนประกอบอย่างอื่นไม่ทราบราคาครับ คราวๆก็น่าจะไม่ต่ำกว่าหกแสนแน่นอน number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:19:32 PM »
ดูแล้วไม่มีอะไรมาก ไม่น่าแพง แต่ขอบอกครับ "เหนื่อย" เคยทำมาแล้วครับ ยิ่งถ้าเจอช่างไม่ดีล่ะก็นั่งดูชิ้นส่วนจนท้อล่ะครับ 
ต้องเงินเหลือจริงๆล่ะครับถึงจะออกมาได้ดี หรือใช้ทางลัด สั่งเอาเลยทั้งคัน หาแบบมือสองจากนอกก็ได้ ปลับโน่นนิดนี่หน่อย เนียนครับ
|
บันทึกการเข้า
Fat Mexican
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:40:45 PM โดย หมอ หลุยส์_ซด.๒๗ »
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:39:27 PM »
ขอบคุณมากครับถ้าราคาเป็นล้านคงต้องดูต่อไปไม่ไหวจริงๆครับแต่ราคาไม่เกิน3แสนพอได้อยู่ไงผมจะลองศึกษาดูครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:40:46 PM »
worship worship worship worship worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:16:42 PM »
สอบถามเพิ่มเติมอีกนิดครับถ้าไปซื้อsportsterแล้วเอามายิงเฟรมให้เหมือนในรูปจะจบที่เท่าไรครับคิดแค่ค่าทำเฟรนและของอื่นๆไม่รวมรถขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:31:24 PM »
ผมว่าถ้าซื้อเครื่องsportsterแล้วมายิงเฟรมแบบเน้นประหยัดๆนะครับน่าจะจบที่4-5แสนได้ครับ เฉพาะเครื่องก็ราคาแสนกว่าแล้วครับแล้วเครื่องไม่สวยเท่าตัวในแบบนะครับต้องเครื่องฮาเลย์ตระกูลอื่นครับ ซึ่งราคาก็แพงขึ้นไปอีก ส่วนเฟรมที่ยิงต้องแข็งแรงมากไม่งั้นรับแรงไม่ได้ ขี่ๆไปเฟรมขาดแน่นนอนผมว่าเผื่อๆไว้ซัก5แสนครับ 
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:53:48 PM »
ซื้อสตีดมาแต่งไม่แพงมากคับ number1 
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 02:13:53 PM »
ค่อยๆเป็นค่อยๆไปครับ thumbsup thumbsup thumbsup ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง
|
บันทึกการเข้า
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1 
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 03:24:49 PM »
สอบถามเพิ่มเติมอีกนิดครับถ้าไปซื้อsportsterแล้วเอามายิงเฟรมให้เหมือนในรูปจะจบที่เท่าไรครับคิดแค่ค่าทำเฟรนและของอื่นๆไม่รวมรถขอบคุณล่วงหน้าครับ
รอช้อนในเวปดูก็ใด้ครับ มีหลุดมาบ่อยๆครับแล้วค่อยเอามาแปลงที่หลังก็ใด้ครับ แต่ไม่น่าจะต่ำกว่าห้าแสนแน่นอน ถ้าแบบในรูปตัวอย่างค่าโช๊คหน้าก็แสนกว่าแล้วครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 08:37:45 PM »
ถ้ามีงบสามแสนสงสัยต้องหาเพิ่มแน่ครับ ราคาน่าจะมากกว่านั้นมาก ลองเล่นรถเดิมๆดีกว่าครับ สปอร์เตอร์หรือไม่ก็ไดน่า ผมก็เริ่มอย่านี้มาก่อนครับ number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2011, 12:26:10 AM »
รถแนวนี้เป็นของสำนักแต่ง Exile ครับ.. สำนักนี้จะเน้นที่สีดำกับสีเงินด้าน.. ระบบ Hand Control จะเป็นเอกลักษณ์คือไม่มีสาย กับไม่มีมือจับ สายคันเร่งใช้ระบบ Internal Throttle ขี่แล้วรู้สึกแปลกๆครับ เวลาบิดแล้วมันใช้แรงมากกว่าเดิม แถมขืนๆ ยิ่งมือคลัชท์ ใช้ระบบเดียวกัน ยิ่งขี่ยากเข้าไปใหญ่ แต่ระบบนี้ ทำให้ช่วงแฮนด์ดูเกลี้ยงสะดุดตาครับ แนวของ Exile ผมก็ชอบครับ.. แต่ขี่ยาก.. ยิ่งเป็นพวกหลังแข็งกับเบาะไม่มีสปริงอย่างงี้ หมดสิทธิ์ขี่ในบ้านเราครับ หลังเสียก่อนรถเสียแน่นอน สำหรับงบ.. เหมือนกับท่านอื่นๆครับ 
|
บันทึกการเข้า
FLSTS, FLSTC
|