« ตอบกลับ #240 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 07:43:24 PM »
sickไม่เข้าใจว่ายังทนอยู่ได้งัยร้านนี้..หน้าด้าน..อิ๊บอ๋าย.. chainsaw
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #241 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 09:22:02 PM »
ความรับผิดชอบ อยู่ที่ไหน ambulance
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #242 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 09:38:30 PM »
ความรับผิดชอบ อยู่ที่ไหน ambulance
เงียบ ...........................................!!!!!!!!!!! police police
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #243 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 09:46:59 PM »
อันที่จริงรถที่ไม่สามารถออก inv.ให้กับลูกค้าได้ในระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ ก็น่าจะเป็นรถที่มีปัญหา แต่ถ้าทางร้านรับซื้อคืนในราคาที่ยุติธรรม ผมว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีในการแก้ปัญหานะครับ อย่างน้อยก็เป็นการรักษาชื่อเสียงทางร้านไว้ต่อไป การเพิกเฉยไม่แสดงออกใด ๆ นั้นไม่มีผลดีทั้งกับลูกค้าและทางร้านแน่นอนครับ ขอเอาใจช่วยให้ทั้งสองฝ่ายเจรจากัน และจบลงด้วยดีครับ...
เห็นด้วยอีก 1 เสียงครับ number1
พี่อู๋ ผมว่าโหวตและแบนร้านนี้ออกไปจากเว๊ปเลยดีกว่ าจะได้ไม่มีโป้งคน2ที่หรือ3ตามมาอีก
ขอเสนอให้มีการ Feedback เหมือนใน eBay ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายก็ดีนะครับ จะได้เห็นคะแนนว่าบวกหรือลบ ใครไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมก็จะโดนสังคมแบนไปเอง ไม่รู้ว่ามีผลกระทบอะไรบ้าง แต่ฝรั่งเขาก็ทำได้นะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #244 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 09:53:19 PM »
ขอเสนอให้มีการ Feedback เหมือนใน eBay ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายก็ดีนะครับ จะได้เห็นคะแนนว่าบวกหรือลบ ใครไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมก็จะโดนสังคมแบนไปเอง ไม่รู้ว่ามีผลกระทบอะไรบ้าง แต่ฝรั่งเขาก็ทำได้นะครับ
[/color][/size] [/quote]ผมไม่มีส่วนอะไร แต่สงสารน้องมัน ดันไม่ซื้อรถผิดที่ รออินวอย์มาเกือบปี ขอความเห็นจากพี่น้องในเว็ป ว่าจะปกป้องอย่างไร ไม่ให้เกิดเหตุการ์ณอย่างนี้อีก ช่วยกันหน่อยครับ pray pray pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #245 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 10:02:49 PM »
ผมไปอ่านที่เขาตอบในกะทู้แล้ว ถ้าเป็นผมอยากยิงแม่งทิ้งฉิบหาย ถ้าอยู่แถวสุราษฎ์รธานี มีเฮครับ chainsaw chainsaw
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #246 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 10:19:25 PM »
ใจเย็นๆครับพี่น้องเด๋วผมอดได้อินวอยส์พอดีและขอขอบคุณพี่ๆที่เป็นห่วงครับขอบคุณมากๆจริงๆครับ..... pray pray hug
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #247 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2010, 11:15:34 PM »
ใจเย็นๆครับพี่น้องเด๋วผมอดได้อินวอยส์พอดีและขอขอบคุณพี่ๆที่เป็นห่วงครับขอบคุณมากๆจริงๆครับ..... pray pray hug
... อีกนานมั๊ยอ่ะครับพี่โป้ง...!!..กว่าจะได้อ่ะ...!!??!!.. lonely meditate chainsaw
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #248 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2010, 10:40:51 AM »
ขอชี้แจง ในปัญหาอินวอยของคุณโป้ง
ในเรื่องปัญหาอินวอยของคุณโป้งทางเราได้แจ้งให้คุณโป้งทราบก่อนที่จะมีการรับรถแล้ว ในเรื่องกรณีการล่าช้าของเอกสารเนื่องจากเกิดการผิดพลาดของเอกสารในการนำเข้า ซึ่งทางคุณโป้งก็ได้รับทราบและยินยอมก่อนซื้อรถแล้ว
แต่ถึงอย่างไรทั้งนี้ทางร้านก็ต้องขอโทษคุณโป้งด้วยที่เอกสารล่าช้า ซึ่งเราขอบอกว่าเราจะทำการรับผิดชอบ และกำลังอยู่ในกระบวนการแก้ไขอยู่ค่ะ
ซื้อจากร้านเราขอรับประกันว่าทางร้านเราไม่มีเอกสารปลอมแปลง 100 เปอร์เซนต์
จากร้าน ซุปเปอร์ไบค์ ชลบุรี
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2010, 10:55:43 AM โดย superbike2008 »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #249 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2010, 10:43:03 AM »
เอกสารอาจจะมีช้าบ้าง ซึ่งขณะนี้ทางร้านกำลังแก้ไขปัญหาให้ในกรณีของคุณโป้ง และเราก็ได้เจรจากับคุณโป้งแล้ว
กำหนดวันให้หน่อยก็ดีนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #250 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2010, 10:58:51 AM »
ขอเวลาเช็กเอกสาร ยังไง เดี๋ยวจากำหนดวันให้นะคะ
จากร้านซุปเปอร์ไบค์ 038 282626
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #251 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2010, 11:05:37 AM »
sickไม่เข้าใจว่ายังทนอยู่ได้งัยร้านนี้..หน้าด้าน..อิ๊บอ๋าย.. chainsaw
ร้านเราทำการค้ามากว่า 20 ปี เราได้คุยกับเจ้าของกรณีแล้วและกำลังอยู่มนขั้นตอนของการแก้ไขเอกสารอยู่
เราไม่เข้าใจว่าที่คุณโพสข้อความนี้มาคุณต้องการอะไร ทำไมถึงต้องมากล่าวหากันรุนแรงขนาดนี้
ปล. หรือถ้าคุณมีข้อสงสัยก็สามารถโทรมาคุยกับทางร้าน ดีกว่าการมาโพสโจมตีกันอย่างนี้นะค่ะ 038 -282626 จาก ร้านซุปเปร์ไบค์
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2010, 11:08:17 AM โดย superbike2008 »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #252 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2010, 11:11:13 AM »
ทางร้านได้เข้ามาชี้แจงและรับปากที่จะดำเนินการให้เรียบร้อย ขอให้เรื่องจบลงด้วยความเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายครับ และเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งบานปลาย ขออนุญาต Lock กระทู้ครับ pray
|
บันทึกการเข้า
|