Login
ยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเป็นคาร์บู  (อ่าน 21222 ครั้ง)

sak883

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 194
  • ดูรายละเอียด
ยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเป็นคาร์บู
« เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 03:10:21 PM »
ผมยากเปลี่ยนจากหัวฉีดให้เป็นคาร์บู  ท่านใดเคยแต่งบ้าง  มีผลเสียอะไรบ้าง ท่านใดมีประสบการณ์ แนะนำด้วยครับ(จริงมั๊ยที่รอบเดินเบาจะทำให้ปั๊มไม่สามารถส่งน้ำมันเครื่องขึ้นหัวเครื่องได้เหมือนเดิม)  รบกวนไขข้อข้องใจหน่อยครับ pray

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเป็นคาร์บู
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 10:20:13 PM »
ไปที่ร้าน roae nember มีให้ทุกคำตอบมีพรรคพวกไปเปลี่ยนมาแล้ว ผลเสียมีแน่เสียตังค์พอสมควร
หัวฉีดตอนติดเครื่องเสียงอาจจะรั่วหน่อย แต่วิ่งแล้วไม่แตกต่างประหยัดน้ำมันกว่าด้วย เสียง ตับ ตับ เหมือนกัน เคยใช้มาแล้วทั้งคาร์บู และหัวฉีด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 06, 2009, 09:59:38 AM โดย cops »
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

Jonathan siri

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 148
  • ดูรายละเอียด
Re: ยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเป็นคาร์บู
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2009, 11:19:11 PM »
ผมก็ใช้หัวฉีดเหมือนกันคับ อยากเปลี่ยน
แต่พอไปถามผู้รู้ เค้าบอกเรื่องยาวเลยครับ ต้องแปลงไฟใหม่ทั้งหมด
เค้าเลยแนะนำให้ใหม่ที่เป็นคาร์บูไปเลย ::) ::) ทีเดียวจบ

anek

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 292
  • ดูรายละเอียด
Re: ยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเป็นคาร์บู
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2009, 09:16:43 AM »
.........ขอแจมนิด....แต่ไม่ค่อยมืความรู้สักเท่าไรนะคับ...........
.........คือเป็นคนมือคันเลยลองรื้อเซ็นเซอร์เหนือกรองอากาศ แล้วหาตัวปรับ
.........อากาศมาใส่ใหม่หมุนปรับรอบให้ได้ประมาณ 850-1000 rpm ก็พอได้
..........ถ้ารอบต่ำเกินไปไฟหน้าปัดจะโชว์............(ลอกแบบยุ่นมาคับ)........ ;D.......   

นิธานธีธัต

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 160
  • ดูรายละเอียด
Re: ยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเป็นคาร์บู
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2009, 11:14:15 AM »
.........ขอแจมนิด....แต่ไม่ค่อยมืความรู้สักเท่าไรนะคับ...........
.........คือเป็นคนมือคันเลยลองรื้อเซ็นเซอร์เหนือกรองอากาศ แล้วหาตัวปรับ
.........อากาศมาใส่ใหม่หมุนปรับรอบให้ได้ประมาณ 850-1000 rpm ก็พอได้
..........ถ้ารอบต่ำเกินไปไฟหน้าปัดจะโชว์............(ลอกแบบยุ่นมาคับ)........ ;D.......

ขอเบอร์ติดต่อกลับได้มั๊ยครับ(ทางpmก็ได้ครับ)รบกวนจะสอบถามวิธีทำครับสนใจมากพราะตอนนี้รถหน้าปัดโชว์ตอนขี่บางทีก็หายบางทีก็ขึ้นครับ worship ขอบคุณครับ
อย่ามัวแต่มองหาสิ่งที่ขาดหายไป จนลืมสิ่งที่มีอยู่

BikerFarms.com

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 3
  • Bikers For Life.
  • ดูรายละเอียด www.bikerFarms.com
Re: ยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเป็นคาร์บู
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2009, 09:39:21 PM »
เปลี่ยนหัวฉีดเป็นคาร์บูสามารถให้คำปรึกษาได้..ฝากเบอร์โทรไว้ก็ได้จะได้โทรคุยถึงข้อดีข้อเสียความยุ่งยาก งบประมาณ..ให้คำปรึกษาฟรี..  skull

                          www.BikerFarms.com

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033