###ขายแล้วครับ#
Vulcan 900 Classic 2013สีดำ,ขาว(ตรงรุ่น/ตรงปี/ก.ค./รถ7เดือน)รถซื้อเงินสด ดูแลดี สะภาพใหม่มาก(ไร้ริ้วรอย) ใช้งานน้อย 360กม.(สามร้อยหกสิบ) รถออกศูนย์คาวาซากิ รถทะเบียนแท้ เอกสารพร้อมโอน
ขายเพราะไม่มีเวลาขี่ขับแต่รถยนต์ครับ
ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ ไม่ล้ม ไม่แปะ
(ราคารถใหม่497,000)ราคาเบาๆ แบบคุ้ม รถศูนย์ ตรงรุ่น ตรงปี ทะเบียนแท้ มีศูนย์บริการหลายที่
ราคาเป็นมิตร ซื้อไปไม่ขาดทุน เอกสารพร้อมโอนครับ
สนใจติดต่อ คง 0866297437
รถอยู่บางบอน เอกชัย พระราม2 กรุงเทพ
พิสูจน์ความใหม่ สีเงางามตัวจริงได้ครับ
สะดวกนัดดูรถและทดลองขี่ได้เลยครับ
ข้อมูลรถ ไว้เป็นแนวทางครับ
Vulcan 900 Classic จากค่าย KAWASAKI
รถครูสเซอร์ที่มีหน้าตาเรียบๆ เน้นความสบายตามากกว่าจะเน้นเรื่องมุมมองที่เห็นแล้วรู้ได้ทันทีว่า “แรง” อย่าง Vulcan 900 Classicจากค่าย KAWASAKI ดูจะเข้าได้กับรูปแบบชีวิตประจำวัน จะเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยวขอบอกเลยว่ามันรับใช้ได้สุดฤทธิ์สุดเดช
Vulcan 900 Classic นั้นเป็นรถที่แตกต่างออกไปจากที่เคยได้เห็นก็คือตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงชิ้นส่วนภายนอก ทุกอย่างเน้นเรื่องความแข็งแกร่งและเรียบง่ายตามหลักวิถีซามูไรไฟหน้าเป็นชนิดจอกลมดวงน้อยๆ กะโหลกไฟเป็นสีดำรับกับสีของโครงเฟรมที่เป็นสีดำเช่นกัน รอยเชื่อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กสักเท่าไร ต่างถูกหุ่นยนต์เชื่อมประสานทั้งสิ้นจึงมั่นใจได้ว่า “เนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว”
รถรุ่นนี้ออกจะดึงเอาอารมณ์รถสปอร์ตมาผสมได้อย่างลงตัว แฮนด์บังคับเน้นเอนเข้าหาตัวขี่ไม่โย่งสูงเป็นลิงโหนตากแห้ง ซึ่งข้อดีของแฮนด์แบบนี้ก็คือการลดระยะห่างจากแฮนด์ถึงเบาะนั่งซึ่งหมายถึงช่วยเสริมประสิทธิภาพการคุมรถได้ดีขึ้น ถังน้ำมันเชื่อเพลิงทรงหยดน้ำแถมแปะไมล์ไว้ด้านบนอีก
เบาะนั่งเป็นชิ้นเดียวรองรับทั้งคนขี่และผู้โดยสาร เน้นความนิ่มนวลพอประมาณ บังโคลนทั้งหน้าและหลังดึงเอาความเป็นสปอร์ตมาใช้โดยเล่นลักษณะเล็กบางเบาไฟท้ายทับทิมแดงทรงเรขาคณิต รับประกันเลยว่าคันหลังเห็นชัดเป็นแน่ วงล้อหน้าและหลังเป็นวงล้ออัลลอย ยางหน้าขนาด 130/90-16 นิ้ว ยางหลัง 180/70-15 นิ้ว เน้นอัตราเร่งมากกว่าตีนปลาย ไม่งั้นคงหันไปใช้ล้อ 16 ขุมกำลังเป็นเครื่องยนต์เบ็นซิน 4 จังหวะ 2 ลูกสูบ V-twin ความจะ 903 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบxระยะชัก = 88?74.2 มม. กำลังอัดเครื่องยนต์ 9.5:1 จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ เรือนลิ้นเร่ง 34 มม. ควบคุมการปิด/เปิดวาล์วทั้ง 8 ตัวแบบ SOHC ระบบไฟเป็น DC-CDI ชุดเกียร์เป็นแบบธรรมดา 5 สปีด ระบบคลัทช์แบบเปียกสั่งงานด้วยสายสลิง ขับเคลื่อนด้วยสานพานและสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยระบบไฟฟ้า
ระบบเบรกหน้าเป็นจานเดี่ยวขนาด 300 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ จานหลังขนาด 270 มม. คาลิเปอร์แบบ 2 ลูกสูบเช่นกัน ช็อคอับหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิค ขนาด 41 มม. ผิวแกนเคลือบด้วยฮาร์ดโครเมี่ยม มีระยะการทำงาน 150 มม. ช็อคอับหลังแบบเดี่ยว ระยะทำงาน 103 มม.
หากจะเปรียบ Vulcan 900 Classic เป็นรถยนต์มันก็เป็นรถซีดานแบบสี่ประตู ซึ่งมีความหลากหลายในการใช้งานและยังมีอัตราเร่งที่ติดมือดีด้วย
ราคา KAWASAKI VULCAN 900 Classic อยู่ที่ 497,500 บาท ( รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %)
อ้างอิงจาก
http://newcar2thai.com/kawasaki-vulcan-900-custom-se-%25E0%25B8%2599%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%25B2%25E0%25B9%2583%25E0%25B8%258A%25E0%25B9%2589%25E0%25B8%259C%25E0%25B8%25B8%25E0%25B8%2594-%25E0%25B9%2586-%25E0%25B9%2581%25E0%25B8%2595%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%2594%25E0%25B8%25B1%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2596%25E0%25B8%25B9.htmlความสุขของเหล่านักบิดคือการได้ขับขี่รถคู่ใจออกทริปเที่ยวสบายๆ ในวันหยุดยาวๆ เป็นอะไรที่มีความสุขยิ่งนัก ยิ่งหากได้ร่วมทางไปกับเพื่อนคู่ใจที่พร้อมตอบสนองทุกการเดินทางให้สมบูรณ์ด้วยแล้ว คงไม่มีอะไรที่สุขเกินไปกว่านี้อีกแล้ว
ยิ่งถ้าหากเพื่อนร่วมทางของคุณคือ KAWASAKI Vulcan 900 Classic ที่เพียบพร้อมไปซะทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะเครื่องยนต์ที่พร้อมทุกการเดินทาง บวกกับรูปลักษณ์ที่คลาสสิคจับต้องได้ ยิ่งบันดาลความสุขให้ผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์…วู้วววว…แฮปปี้หลายๆ
KAWASAKI Vulcan 900 Classic ไม่ได้ดูดีแค่ที่ภายนอก เรื่องของขุมกำลังเครื่องยนต์ที่ดูดีไม่แพ้กัน เครื่องยนต์แบบ 2 สูบ V-twin 4 วาล์วต่อสูบ SOHC ขนาดความจุกระบอกสูบ 903 ซีซี. มีขนาดกระบอกสูบxช่วงชักเท่ากับ 88.0?74.2 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 9.5:1 จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์หัวฉีดคู่ขนาดเรือนลิ้นเร่ง 34 มม. ควบคุมจังหวะการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้เหมาะสมกับสภาพอากาศและรอบเครื่องยนต์ด้วยกล่อง ECU ถูกติดตั้งอยู่ด้านหลังชุดปีกผีเสื้อ ที่จะช่วยให้ระบบ DFI ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ เพื่อให้การตอบสนองคันเร่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น ไม่มีสะดุด มีกำลังแรงม้าสูงสุด 50 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที กับแรงบิด 78 นิวตัน-เมตร ที่ 3,500 รอบ/นาที
ชุดเพลาข้อเหวี่ยงได้รับการติดตั้งบาล้านเซอร์เพื่อลดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากเครื่องยนต์เสื้อสูบได้รับการออกแบบครีบระบายความร้อนสะสมที่เกิดจากการเผาไหม้ให้ระบายออกด้านข้างได้เร็วขึ้น รวมทั้งระบบคายไอเสียที่ส่งจากห้องเผาไหม้ให้ไอเสียออกเร็ว เพื่อตอบสนองแรงบิดในการรีดรอบให้ไม่มีสะดุด และสะดวกต่อการระบายความร้อน ถังน้ำมันและช่วงบนของรถออกแบบมาให้มีอากาศถ่ายเท เว้นช่องว่างไว้ให้อากาศเดินสะดวกช่วยในการระบายความร้อนและยังมีหม้อน้ำขนาดใหญ่ที่ใช้ระบายความร้อนและยังมีพัดลมอัตโนมัติ Dual-Mufflers ช่วยในการระบายความร้อนของเครื่องยนต์และไม่มีเสียงรบกวนผู้ขับขี่ออกทริปยาวๆ สบายๆ เลย
รูปทรงออกแบบผสมผสานของความคลาสสิคและสมรรถนะของตัวรถ เฟรมเหล็กดับเบิ้ลเครเดิ้ลที่ทนต่อแรงบิดสูง ซับเฟรมหลังออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับช็อคอับหลัง Uni-Trak ปรับความแข็งอ่อนของสปริงได้แบบพรีโหลด ส่วนช็อคอับหน้าแบบเทเลสโคปิค 41 มม. ไม่ใหญ่มากแต่ก็เพียงพอต่อการเดินทางในทุกๆ ทริป ระบบเบรคหน้าใช้ดิสค์เบรคจานเดี่ยว 300 มม. คาลิเปอร์เบรก 2 ลูกสูบ ด้านหลังจานเบรกเดี่ยว 270 มม. คาลิเปอร์เบรก 2 ลูกสูบ ระยะฐานล้อที่ยาวขึ้นทำให้ท่านั่งขับขี่สบายๆ ไม่เมื่อยล้าเมื่อต้องขับขี่ในทริปยาวๆ
อ้างอิงจาก
http://newcar2thai.com/%25e0%25b8%25a3%25e0%25b8%2596%25e0%25b8%259a%25e0%25b8%25b4%25e0%25b9%258a%25e0%25b8%2












