ถ้าเป็น Sportster หรือ Softail ไม่ค่อยยากครับ แต่เครื่องมือต้องพร้อมนิดส์นึง มีชุดบล๊อก และ HEX ก้อลงมือได้เลย
ถ้าเป็น Touring ยุ่งยากหน่อย ต้องใช้แม่แรงตั้งรถด้วย แต่ถ้าเปลี่ยนแค่ปลายท่ิอก้อง่ายครับ
ส่วน O2 cencer ต้องจำไว้หน่อยนะครับ ว่าของด้านหน้า ต้องไว้ด้านหน้า ห้ามสลับกันเด็ดขาด
ส่วนประเก็นท่อ ไม่ต้องครับ หลายปีกว่าจะเสื่อมครับ fingerscrossed