Login
สอบถามเรื่องทำเครื่องหน่อยครับ  (อ่าน 3459 ครั้ง)

Iceman

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 247
  • ดูรายละเอียด
สอบถามเรื่องทำเครื่องหน่อยครับ
« เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 12:10:38 PM »
V-ROD Muscle '09 ครับ กำลังจะสั่ง แคม SE StageII, Throttle Body 58mm SE และ หัวฉีด Destroyer แต่ปัญหาคือ ผมหาชุดฝาแต่งไม่ได้ครับ (Cylinder Head) อยากจะได้ฝาเป็น CNC PORTED HEAD เมื่อก่อนได้ยินว่า Harley เคย

ทำออกมาจำหน่ายแล้วก็เลิกไป รุ่นที่จะใส่ฝา CNC แบบขัดพอร์ตมาเลยก็มี Screaming Eagle CVO V-ROD ของปี 2005 กับ 2006 แล้วหลังจากนั้น V-ROD ทุกรุ่นจนปัจจุบันก็หันมาใช้ฝาแบบ sandcast

แล้วทีนี้ผมจะหาฝา CNC แบบขัดพอร์ทดีๆได้ที่ไหนบ้างครับ นอกจากสั่งซื้อจาก vance & Hines (http://www.vhmotorsports.com/product_zoom/vrod-cylinderheadset/cylinderheadset.html)

ปล. พี่บอลทำเครื่องขยายเป็น Big Bore ใช่มั้ยครับ แล้วฝาพี่ใช้ฝาของอะไรครับ สั่งจากที่ไหนครับ ขอบคุณนะครับ  pray
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels
กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET ,  ยาง250 AVON, Red Killerglass

Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามเรื่องทำเครื่องหน่อยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 12:17:19 PM »
V-ROD Muscle '09 ครับ กำลังจะสั่ง แคม SE StageII, Throttle Body 58mm SE และ หัวฉีด Destroyer แต่ปัญหาคือ ผมหาชุดฝาแต่งไม่ได้ครับ (Cylinder Head) อยากจะได้ฝาเป็น CNC PORTED HEAD เมื่อก่อนได้ยินว่า Harley เคย

ทำออกมาจำหน่ายแล้วก็เลิกไป รุ่นที่จะใส่ฝา CNC แบบขัดพอร์ตมาเลยก็มี Screaming Eagle CVO V-ROD ของปี 2005 กับ 2006 แล้วหลังจากนั้น V-ROD ทุกรุ่นจนปัจจุบันก็หันมาใช้ฝาแบบ sandcast

แล้วทีนี้ผมจะหาฝา CNC แบบขัดพอร์ทดีๆได้ที่ไหนบ้างครับ นอกจากสั่งซื้อจาก vance & Hines (http://www.vhmotorsports.com/product_zoom/vrod-cylinderheadset/cylinderheadset.html)

ปล. พี่บอลทำเครื่องขยายเป็น Big Bore ใช่มั้ยครับ แล้วฝาพี่ใช้ฝาของอะไรครับ สั่งจากที่ไหนครับ ขอบคุณนะครับ  pray

 ไม่ได้ทำครับ  ว่าจะทำแต่ตอนนั้น  ทาง power ยังไม่มีเครื่องคว้าน  มามีตอนที่พี่จุ๊บๆไปทำ RG 113  มั้งนะครับ  ถ้าทำไม่ผิด    ส่วนฝาจริงๆ ถ้าเราไม่ได้ขยายวาวล์เป้น 1 มิล โอเวอร์ไซค์  ไม่ต้องก็ได้ครับ  แต่คิดว่าถ้าไหนๆทำแล้ว มีที่เดียวนั้นละครับ  แต่ผมคงไม่แนะนำให้ทำแบบนั้น เพราะมันเสียตังมากเกินไป สั้งซื้อฝามือสอง ไม่ก็หาของถูก มาให้ช่างรถยนต์บ้านเราทำก็ได้ครับ  ของแค่นี้หมูๆ ครับ  รถ 2J ยังแยงได้ 55555+  โดยส่วนตัว  ผมว่าฝาเดิมค่อนข้างพอแล้วครับ  เว้นแต่ จะไปขยายความจุสูบไป 1400-1500 CC ซึ่ง ทำได้ครับ ไม่ยากด้วย 5555+  แต่ผมหมดไฟทำเครื่องแล้ว ตอนนี้ขอขี่หล่อๆชิวๆก่อนครับ ^^ ไว้มันเน่าๆ ค่อยทำใหม่ครับ (รถรถใหม่ด้วยละครับ ถ้ามีก็ซนอีก 5555+)
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

Iceman

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 247
  • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามเรื่องทำเครื่องหน่อยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 01:06:10 PM »
ขอบคุณครับพี่บอลสำหรับคำตอบ  pray  วันก่อนเพิ่งจะบังเอิญไปเจอกับพี่จุ๊บที่ Power มาครับ ก็ยืนคุยกันเรื่องทำรถ พี่เค้าก็บอกเนี่ยกำลังจะมาสั่ง supercharger ไปใส่ งั้นเราก็เอาไปด้วยเลยแล้วกันนะ จะได้สั่งไปสองอันทีเดียวเลย ผมก็ ใจเย็นครับพี่ ขอผมแบบค่อยเป็นค่อยไปก่อนแล้วกันครับ (เป็นการพบพี่จุ๊บครั้งแรกครับ แล้วก็เกือบได้ supercharger มาด้วย 555) 
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels
กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET ,  ยาง250 AVON, Red Killerglass

Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามเรื่องทำเครื่องหน่อยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 01:45:11 PM »
ขอบคุณครับพี่บอลสำหรับคำตอบ  pray  วันก่อนเพิ่งจะบังเอิญไปเจอกับพี่จุ๊บที่ Power มาครับ ก็ยืนคุยกันเรื่องทำรถ พี่เค้าก็บอกเนี่ยกำลังจะมาสั่ง supercharger ไปใส่ งั้นเราก็เอาไปด้วยเลยแล้วกันนะ จะได้สั่งไปสองอันทีเดียวเลย ผมก็ ใจเย็นครับพี่ ขอผมแบบค่อยเป็นค่อยไปก่อนแล้วกันครับ (เป็นการพบพี่จุ๊บครั้งแรกครับ แล้วก็เกือบได้ supercharger มาด้วย 555)


Supercharge  มันก็ดีครับ  เก็บงานเรียบร้อยดีครับ ได้แรงม้าเพิ่ม  จาก 121 เป็น 140-150แรง   แต่ผมคงไม่ได้ทำครับเพราะตอนนี้ไม่ได้ไปขี่ไว แถมติดถ่ายรูปอีก เลยเปลี่ยนใจไม่ทำต่อ  อันนี้มุมส่วนตัวผมนะครับ  ถ้าอยากทำแรงแล้วใช้คันเดียว  เอามันส์ๆ ทำไปเลยครับ 
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

SAM_KHAOLAK

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,650
  • LONG LIVE THE KING
  • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามเรื่องทำเครื่องหน่อยครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 03:00:42 PM »
Supercharge แบบนี้ใช่ไม๊ครับ


* 264197_1799551121136_1610528588_31496919_484255_n.jpg (84.4 KB, 538x720 - ดู 247 ครั้ง.)

* 269487_1799549561097_1610528588_31496916_2605795_n.jpg (93.65 KB, 538x720 - ดู 226 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2011, 03:03:49 PM โดย SAM_KHAOLAK »
Real man Real biker should to keep thier word............

Iceman

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 247
  • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามเรื่องทำเครื่องหน่อยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 03:17:10 PM »
เอ๊ะ นี่มันที่ power นี่ครับ (จำ v-rod คันหลังได้)  ;D
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels
กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET ,  ยาง250 AVON, Red Killerglass

Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033