« เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2010, 06:55:14 PM »
แล้วพวก รุ่น xv 650,700 นิยมเอามาทำ โอสคูล กันป่าวครับ
รบกวนใครมีรูป xv โอสคูล บ้างครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2010, 07:28:54 PM »
ที่นิยม เพราะว่า เครื่องxs 650 ของยามาฮ่า เป็นที่ได้รับความนิยมมานานแล้ว เหมือน ฮอนด้า ที่นิยมใช้เครื่อง cb 750 ohv 8วาวล์ มาทำกัน (ติดทำเนียบคลาสสิคกันไปแล้วสำหรับเครื่องญี่ป่น2ตัวนี้) และทั้งสองตัวนี้ยังเป็นเครื่องมี สตาร์ทตีน เป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน ส่วนเครื่อง xv 750 ก้อคงจะมีแต่บ้านเราที่นิยมนำมาทำรถเฟรมกัน เนื่องจาก ไม่วุ่นวาย เย็นลม ดูแลรักษาง่าย อึด เหนียว และ วิ่งกระจาย ซุ่มเสียงเดินเบาก้อพอตัว แต่ถ้าได้ตัวเครื่องโซ่ จะดีมาก เพราะสามารถเล่นล้อหลังได้หลากหลายรูปแบบ แล้วแต่ความต้องการ แต่กอ้ไม่ใช่ว่า เครื่องเพลาจะทำไม่ได้ ทำได้เหมือนกันครับ แปลงเพลามาเป็นสายพานก้อมีให้เห็นในหลายค่ายสร้างรถของเมืองไทย ส่วนเรื่องรูป คงต้องหาดูจากเวปในเมืองไทย เพราะเมืองนอกไม่ค่อยเอารถตัวนี้มาแต่ง โอสคูลกันสักเท่าไหร นิยมขี่แบบทัวริ่ง เดิมๆ ซะมากกว่า ของผมมีแต่รูปแต่ง คาเฟ่ ลองดูเผื่อจะเปลี่ยนใจ  headbang worship xmasrudolph
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2010, 08:05:43 PM »
งานนอกตัวนี้ไม่เจ็บเท่าไหร่ งานไทยเจ๋งกว่าเยอะครับ headbang xmasrudolph
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 12:19:01 AM »
แบบนี้แล้วถ้าเล็กลงมาเป้นพวก cb 350 จะน่าทำกว่ามั้ยครับ
ขอบคุณครับ สำหรับความรู้ และขออภัยครับ ผมมือใหม่กำลังหาข้อมูล ศึกษาอะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 01:42:36 AM »
ส่วนตัวนะคับ ผมว่าเหตุผลที่นิยม เอา YAMAHA XS มาแปลงก็เพราะว่า ตัวนี้สภาพเดิมๆในบ้านเราสามารถหาได้ไม่ยากนัก ราคาไม่สูง ที่สำคัญส่วนมากจะมีทะเบียนอยู่แล้ว ดูแลค่อนข้างง่ายเมื่อเทียบกับ XV แต่ถ้าต้องการในเรื่องของความแรง ก็ต้องยกให้ XV อยู่แล้วคับ แต่ด้วยรูปทรงของเครื่องยนต์แล้ว ส่วนตัวผมว่าเครื่อง XS จะดูจิ๊กโก๋กว่า XV นะคับ ถ้าไม่สนใจเรื่องของความแรงของเครื่องยนต์นะคับ เรื่องสวยไม่สวย ลงตัวไม่ลงตัวนั้น ผมว่ามันวัดกันอีกหลายๆอย่างคับ ไงก็ขอให้เจอรถที่ถูกใจนะคราบ...บ number1
old.jpg (807.93 KB, 1000x858 - ดู 6987 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 07:33:17 AM »
 thumbsup thumbsup thumbsup สวย................. flirty
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 08:08:10 AM »
thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 11:18:46 AM »
แบบนี้แล้วถ้าเล็กลงมาเป้นพวก cb 350 จะน่าทำกว่ามั้ยครับ
ขอบคุณครับ สำหรับความรู้ และขออภัยครับ ผมมือใหม่กำลังหาข้อมูล ศึกษาอะครับ
ขออนุญาตแนะนำ จะทำทั้งที อย่างต่ำน่าจะเป็นเครื่อง 400 ซีซ๊ ขึ้นไปครับ เพราะลองถ้าเล่นเฟรมกันเข้าไปแล้ว(น้ำหนักเยอะมาก) เครื่องยนต์กำลังไม่พอ ลากกันเหนื่อยแน่นอน แต่ถ้าเป็นคนขี่ไม่เร็ว ไปเรื่อยๆ เหนื่อยๆ ก้อพอลุ้นได้ครับ สำหรับเครื่องยนต์ ซีซี ไม่สูง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 11:23:59 AM »
โอ้โห..สวยงามมากเนี่ยถ้าใส่เครื่องฮ่าเล่ย์เข้าไป สุดๆ number1 thumbsup
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 11:49:12 AM »
XS650.jpg (45.23 KB, 400x300 - ดู 12323 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
nanaสุดยอด มนุษย์ คางคก !! ภารกิจ ของเราเสร็จสิ้นแล้วเราไปหากินเหล้า กัน เหอะ nana
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2010, 12:02:28 PM »
fingerscrossed
จิ๊กโก๋ได้อีกพี่โอ๊ต headbang
|
บันทึกการเข้า
|