Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - joe_topgun

หน้า: 1 [2]
16
ตามหาฝาครอบห้องเกียร์ roadking evo ครับ พี่ช่วยดูเบาะ RK ให้ด้วยครับ

17
ตามหาฝาครอบห้องเกียร์ roadking evo ครับ ใครมีอยากขายลงรูปและเบอไว้เลยครับ หรือ ใครรู้ที่ขายกรุณาชี้เป้าด้วยครับ ขอบคุณครับ

18
]สอบถามราคายางเดิม ๆ โร้ดคิงอีโวด้วยครับ ขอบขาว หรือ ดำก็ได้ครับ

19
อ้างถึง
ยินดีด้วยนะครับ และเป็นกำลังใจให้รถหายป่วยไว ๆ และอยู่กับ Harley Davidson ให้สนุกนะครับไม่ว่ามันจะเป็นรุ่นไหน มันจะทำให้เรามีความสุขขณะที่ได้ครอบครองและขี่มันครับ ขอบคุณที่แสดงความในใจที่อาจคล้ายกับใครอีกหลายคน ขับขี่ปลอดภัยนะก๊าบบบบบ  fingerscrossed
ขอบคุณมากเลยครับ ตอนนี้อาการเสีย หายเป็นปกติแล้ว ไว้ว่างเว้นภารกิจจาก 3 จชต. คงได้กลับไปควบสักที อิอิ

20
ผมก็คันแรกครับ แถมเสียอาการแรกคล้ายกันเลย ยินดีด้วยครับที่ตามฝันเจอ
ของพี่รถปีอะไรครับ ของผมเมื่อวานพี่ในกลุ่มเขาไปรับรถมาให้แล้ว ประมาณ 130 โล ไม่ดับเลยครับ มาดับเครื่องทีเดียวตอนถึงบ้าน อิอิ

21
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ และร่วมยินดีกับท่านอื่น ๆ ด้วยครับ และ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับท่านอื่นที่กำลังเดินตามฝัน สำหรับพี่ที่อยู่หาดใหญ่ ผมต้องขอรบกวนขอเบอร์ติดต่อไว้ล่วงหน้าครับ โอกาศดีดี คงได้ร่วมทางและขอคำปรึกษาครับ

22
[/color ตอนนี้อาการเสีย หมอจวบบอกว่า หายเป็นปกติแล้วครับ nana nana

23
หวัดดีครับพี่ ๆ กระทู้นี้อาจจะไม่มีสาระอะไรมากมาย แต่ ไอ้ที่ว่าไม่มีสาระนี่แหละครับ คือสาระของผม ย้อนไปเมื่อตอนอายุ 12 ความฝันของผมคือ โตขึ้นจะต้องมีฮาเล่ย์ ก้อฝันไปเรื่อยเปื่อยเนาะ พอโตมาก็เริ่มจากสตีด ผมว่ามันเป็นรถครูนะ เพราะใครหลายๆ คนที่ผมรู้จัก เริ่มจากสตีดทั้งนั้น ขี่ได้ไม่นาน ก็มีเรื่องราวให้หยุดขี่ไป 6 ปี หลังจากนั้น ก็ มาแดร๊กสตาร์ 1100 โดยส่วนตัวผม มันเป็นรถที่เยี่ยมมาก แต่ มันยังไม่ใช่ มันยังไม่ช่ายยยยยยย และแล้วหลังจากเดินตามความฝัน ตั้งแต่อายุ 12 ผ่านมา 19 ปีแล้ว แล้ว แล้ว แล้วเขาก็มาจนได้ ได้มาแล้วครับ เขาคือ โร้ดคิง 1995 evolution 555555+ ครั้งแรกที่ได้คร่อม ความรู้สึกแรก ผมบอกกับตัวเองว่า .... ทำไมมันร้อน และสั่นจังงงงงงงง   แต่ มันคือคำตอบครับ อิอิ 555 ครับ ยังไงมันก็คือฮาเล่ย์ ใหม่หรือเก่า มันก็ยังคงความเป็นฮาเล่ แต่ ก็ยังไม่ได้ขับอยู่ดี เพราะมีอาการร้อน แล้วดับ ช่างสรุปได้ใจความว่า ไอ้กล่องใต้หัวแคมมันเสีย... เห้อออออออ แล้วตัวผมดันต้องมาทำงานที่อื่นอีก แต่ ในความโชคร้าย ก็ยังไม่ความโชคดีหลงเหลืออยู่ นั่นคือ พี่ ๆ ในกลุ่ม ที่คอยให้ความช่วยเหลือในหลาย ๆ เรื่อง ขอบคุณมากครับ ตอนนี้รถถึงมือหมอจวบช่างมือหนึ่งอันเลื่องลือเป็นที่เล่าขานแห่งเมืองกระบี่ คิดดว่า สุดรักคันแรกของผม คงจะหายเป็นปกติในเร็ววัน วันนี้พอแค่นี้ก่อนครับ หลังจากอ่านกระทู้ของพี่ ๆ มานาน วันนี้ ผมได้เปิดกระทู้แรกกับรถฮาเล่ย์ และ ฮาเล่ย์เพลย์กราวน์ สวัสดีครับ และ ขอบคุณที่ทนอ่านนะครับ อิอิ อิอิ

24
HD FOR SALE / Re: ขาย 883 R ตัวแรง ไม่แพงครับ
« เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 10:41:07 AM »
ขอรูปเพิ่มหน่อยได้มั้ยค้าบบบ

หน้า: 1 [2]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033