Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - holiday Z

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 69
31
News Talk / Re: Happy Birthday โป้ง เฮ็ด ดี
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 01:21:17 PM »
ขอให้ทุกวันมีแต่ความสุขนะครับโป้ง :D :D

32
Vehicle Talk / Re: Blackline 2011!!!!! สวยมากกกกก
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 01:09:54 PM »
 :-* :-* :-* :-* :-* แฮนด์แมร่งได้ทรง รถตรงรุ่นวัยมันส์ถัดจากปอตเตอร์เลย ;D ;D

34
เอาไปหล่อหน่อยอยากฟังเพลงครับ 630,000 มีอะไรเสนอโทรมาคุยได้เลยครับ ;D ;D

35
มีชัย....หายากแล้วยี่ห้อนี้นะครับพี่ด้วง ;D ;D

36
ขบวนใหญ่ทุกครั้งทุกทีถ้าผ่านไปที่นี่ ;D ;D อบอุ่นดี

37
ครอสโบน2008 สภาพสวยไม่มีตำหนิของแต่งที่สมควรมีใส่ครบเต็มครับ ต้องการขาย 630,000 ติดต่อ 0865450915 หมู รถอยู่สะพานใหม่ เจ้าของเสี้ยนตัวใหม่มากๆมาจ่อแล้วขายทิ้งขายขว้างไปเลยขอบคุณที่สนใจครับ  worship worship






38
ภาพสวยอิ่มบรรยากาศการขับขี่ครับพี่เอก ติดตามอยุ่ครับพี่  :-* :-*

40
News Talk / Re: แจ้งข่าวน้องชายเสียชีวิต
« เมื่อ: มกราคม 24, 2011, 11:13:26 AM »
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับพี่ฉ่อง พี่ตี้ และครอบครัวครับ

41
พี่กบขี่แต่อีจรวดแดง อีขาวน้อยใจตาย ;D ;D

42
7 Warriors MC / Re: จิ้กโก๋ภูธรพาไปวัดแถมออกเล
« เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 06:28:15 PM »
 thumbsup thumbsup ;D

43
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ

เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก

ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ

ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)

ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ

อะตอม



เคสนี้อะตอมให้ความช่วยเหลือดีมากหลังจากเกิดปัญหา พี่เองใช้บริการที่นี่ประจำ ติดต่องานผ่านอะตอมไม่เคยมีปัญหาอะไร
บอกได้คำเดียว อะตอมไม่ผิดครับ ส่วนใครผิดนั้นผู้ใหญ่น่าจะคิดออกนะ ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เค้าไม่เป็นลูกค้าวันนี้พรุ่งนี้เค้าก็อาจจะเป็น
และลูกค้าเก่า ก็อาจจะหายไปเรื่อยๆ การรักษาลูกค้าเดิมไว้มันยากกว่าหาลูกค้าใหม่นะ

ขอขอบคุณและขอชมเชยน้องอะตอมที่ออกมากล่าวขอโทษแทนบริษัท ...น่าจะโปรโมทอะตอมไปเป็นผู้บริหารได้แล้วนะ ที่เข้าใจในลูกค้าดีกว่า...?




thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
เพื่อนเคยขอให้พาไปดูรถเพราะต้องการจะซื้อทัวริ่งขี่ซักคันนึง มีน้องผุ้หญิงเข้ามาคุยบอกว่ารอเซลล์หรืออะไรนี่แหละให้รอซักครู่รอไปชั่วโมงนึงไม่มีหน้าไหนมาเจรจารับเงินเลยกลับครับ เพื่อนบอกห่วยแบบนี้เด๋วคงเจ๊ง :P :P

45
 surrender surrender ชั่ว

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 69
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033