Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - AndamaN

หน้า: [1] 2 3
2
 :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire:

3
 :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire:

4
 :slow: :secret laugh: :in love:

6
เห็นแว่บๆวันนี้สีน้ำตาล แต่ที่ไหนหว่า เด๋วหาก่อนครับ  :yaeh am not durnk:
ร้าน ไหนก็ได้ครับ เอาที่เค้ารับผิดชอบบริการหลังการขายที่ดีน่ะครับ ไม่หมกเม็ดปัญหา เห็นหลายๆร้านก็ขายทั้งรถใหม่และรถมือสอง ครับ แต่ถ้าซื้อมือสองขอให้ซื้อกับคนที่รู้จักกัน คนที่รับผิดชอบหน่อยครับ ผมโดนมาแล้ว ตอนจะขายดีไปหมด ผมมือใหม่จะรู้ไหมนั่นว่าดีจริง ไม่พูดละ ผมเลยอยากแนะนำว่าซื้อกับร้านครับ เน้นๆร้านใหญ่ๆ มีหลายร้านในเมืองไทย ที่สำคัญใจเย็นๆครับ เงินอยู่ในมือเอาที่ชอบจริงๆอย่าแกว่ง เด๋วบาน  :yaeh am not durnk:

7
fatboy ด้วยคับ สามารถแปลงกายได้หลายแบบ

8
อีกนิดนุงคับ แฮ่ๆ Fat boy lo จะมียางหลังขนาด 200 แล้วบังโคลนหลังก็จะใหญ่ตามไปด้วย นั่นหมายถึง เบาะซ้อนหลังก็จะใหญ่ตามบังโคลนหลังไปด้วย และจะนั่งซ้อนหลังสบายกว่า  softail delux แน่นอนครับ เบาะซ้อนหลังของ Softail deluxe แคบมากครับเจ็บก้นแน่นอน ลองสังเกตุดูดีๆครับ ลูกชายผมยังไม่ยอมนั่งซ้อยท้ายผมเลย บ่นว่าเจ็บก้นเหมือนโดนจังแหกประมาณนั้นครับ แล้วถ้าเราซื้อเบาะซ้อยท้ายแบบใหญ่มาใช้หละ ตอนนั่งละโอครับ แต่พอตอนจอดน่ะ สุดๆเลยในความทุ....... แฮ่ๆ ประสบการณ์จริงครับ :yaeh am not durnk:

9
ผมใช้ทั้งสองรุ่นละ fatboy Lo เตี้ยกว่าไม่มาก แต่เพราะว่าเบาะของ fatboy Lo จะแลดูแล้วถอยหลังมานิดหน่อยน่าจะเป็นที่ฟองน้ำภายในทำให้ท่าขับของfatboy Lo ดูจะเอื้อมๆนิดๆ
 ส่วนsoftail deluxe. เบาะจะขยับขึ้นมาหน้าเหมือนฟองน้ำในส่วนก้นจะหนากว่า ถ้าเอาเบาะแต่งมาใส่จะเหมือนกันเลยอารมณ์เดียวกัน
แฮนด์fatboy Lo จะแคบกว่า ของsoftail deluxe จะกว้างกว่า ตุ๊กตาแฮนด์ของ softail. Deluxe จะสูงกว่า fatboy Lo และถ้าใช้แฮนด์เดิมของ deluxe แต่เปลื่ยน ตุ๊กตาแฮนด์ใช้สั้นลง อารมณ์ก็ใกล้ fatboy Lo
อย่างอื่นเหมือนกันครับ ถ้ารุ่นเครื่องยนต์เดียวกัน
สรุป fatboy Lo จะได้ท่าขับที่จะยืดตัวหน่อย ส่วนdeluxe จะกะชับกว่า ทั้งสองรุ่นกับความสูงของคุณวางเท้าได้สบายๆครับ แค่ fatboy Lo ขับยากกว่านิดนึง เพราะว่าเบาะจะถอยหลังกว่า แล้วยากหลัง และหน้าจะใหญ่กว่า deluxe ครับ
สรุปอีกที fatboy Lo ขับแล้วจิ๊กโก๋กว่า  ส่วนdeluxe ขับสบายกว่าครับ

10
สวยครับ

11
สวรรค์ของผมชัดๆ  :yaeh am not durnk:

12
แฮนด์ holly wood มีครับแต่ขนาดแบบที่พี่ต้องการ  ไม่มีครับ  ต้องสั่งทำครับผม


แล้วที่คุณหมีมี ขอทราบขนาดด้วยครับ แร้ว ราคาอ่ะครับ :secret laugh:

13


ยังมีเหลือบ้างไหมครับ แบบนี้

14
คุณ หมีครับ แฮนด์ ฮอลลี่วู๊ด โครม มีไหม๊ครับ

1" diameter bar
3-1/2" height
32" width
12" pullback
8" center

2-1/2" x 4-1/2" clamp area


15

ล้อ 21 นี้กว้างเท่าไหร่ครับ และถ้าเอามาใส่ deluxe 2005 ต้องทำอ่ะไรเพิ่มบ้างครับ

หน้า: [1] 2 3
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033