Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - hell_blueboy

หน้า: [1]
1
สนใจ โทรได้เลย0814225322ครับ4,600฿ รวม EMS  รายละเอียดตามนี้ครับ งานอเมริกัน อินเดียนแดงเผ่า HOPI ครับ เงินแท้ เป็นsterling silver
 *HOPI KOKOPELLI BRUSHED STERLING SILVER BELT BUCKLE FOR 1 1/2" BELT
 **2" X 3" BRUSHED STERLING SILVER BELT BUCKLE MADE BY S.G.  FITS STANDARD 11/2" BELT  . WIEIGHS 30 GRMS


2
ผมทำเรื่องยื่นขอไฟแนนส์ของxxxธาณีลิสซิ่ง เพื่อจะได้ซื้อ fatboy ของน้องในกลุ่มสักคัน  แต่สามอาทิตย์ผ่านไปยังไม่ทราบเรื่องเลย ใน website ของเขาแจ้งว่ารู้ผลไว ซื้อรถกันเองก้อได้ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีประสพการด้านนี้ไหมครับ

3
ขออนุญาติพื้นที่WEBครับ รบกวนเพื่อนสมาชิกชาวHDแนะนำสถานที่หรือที่ผู้รับจดทะเบียนHDหน่อยครับ  พอดีกำลังจะตัดสินใจซื้อรถจากสมาชิกในWeb แต่ติดตรงที่ยังไม่มีทะเบียนแต่เสียสพม.แล้ว มีสมาชิกท่านใดทราบกรุณาอนุเคราะห์ด้วยครับ  pray

4
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆรู้จักและรักเจ้าสองล้อเลือดอเมริกันคันโต จากที่ไหนและอย่างไร อยากให้เพื่อนๆลองนึกดูว่า เจ้าสองล้ออเมริกันที่มีนามว่า HARLEY-DAVIDSON ตามผู้คิดและสร้างมันขึ้นมาว่าเรารัก หวงแหน และฝัน ถึงมันแทบจะทุกลมหายใจก้อว่าได้ (เลือกให้เมียหกล้มดีกว่าเจ้าลูกรักล้มจริงป่าวครับ55555ล้อเล่นนะ)
ส่วนตัวผมรู้จักมันจาก กาง ยีนส์ยี่ห้อหนึ่งและหนังสือชื่อ IN THE WIND ซึ่งในเนื้อหาของมันนั้นเกินกว่าเด็กบ้านนอกคนหนึ่งจะเข้าใจเพราะอ่านไม่ออก แต่ดันไปชอบใจและถูกอกถูกใจกับความมีสไตล์และอิสระของชนชาตินั้น สมัยนั้นพวกเราเรียกกันว่า hippy ขี่ Harley ใส่ยีนส์ เสื้อยืด แจ๊คเก็ตหนัง ใส่แหวนอเมริกันอินเดียน  สักTATTOO โดยเฉพาะเจ้ารถเครื่องคันโตนั้นยิ่งชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่สมัยนั้นในดินแดนที่ผมอยู่ก้อไม่เคยเห็น จนได้เข้ามาเรียนในเมืองกรุง และได้คบเพื่อนไปเรื่อยๆมีทั้งดีและไม่ดีปนๆกันไป ชีวิตมันก้อได้นำพาไปรู้จักพี่ๆที่ขี่ custom หน้ายาว ในสมัยนั้นการที่ใครสักคนจะมีเจ้า HARLEY คันโตนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ จะต้องสืบเสาะค้นหาเศษซากเอามาปลุกชีวิตมันขึ้นมาใหม่ ถึงจะได้ขี่ ซึ่งสโลแกนของมันในสมัยนั้น “ไม่ซึมไม่เยิ้มไม่สั่นไม่ย้อยไม่ใช่  Harley “ ซึ่งใครมีมันก้อนับว่าสุดเท่ แล้วก้อสุดยอด และสุดท้าย ด้วยการอดมื้อกินเหล้าหนึ่งมื้อ( อิอิอิ ) ก้อไม่ได้เกี่ยวกันเลยผมก้อได้เจ้า Ajs มาเป็นคันแรก แล้วตามด้วย HONDA chopper หน้ายาว แล้วนาย BSA ก้อมาหาอีกหนึ่ง อีกสักพักก้อมีคนเอา น้องTRIUMP tiger มาขายให้ แต่ก้อรักษามันไว้ไม่ได้ด้วยควานเป็นหนุ่มน้อยไม่ทันคนและเล่ห์เหลี่ยมคน สุดท้ายคิดว่าไม่เอาและรถเครื่องเนี่ย แต่ก้ออดไม่ได้ก้อหันมาขี่รถญี่ปุ่นอีกหลายคัน สุดท้ายก้อล้างลาไปหลายปีมากแต่ก้อยังมีความรักเจ้า HARLEY อยู่ตลอดเวลา จนมีคนนำเข้ามาขายซึ่งในสมัยนั้นเงินห้าแสนเนี่ยมันเกินเอื้อมสำหรับผม(คิดในใจว่าวันหนึ่งมีบุญก้อคงได้ขี่ล่ะ)จนได้มารู้จักกับweb HD-PLAYGROUND ความฝันในวัยเด็กก้อกลับมาทำให้เด็กบ้านนอกคนนั้นกระตือรือร้นที่จะล่าฝันตัวเองอีกครั้งและก้อจะทำมันให้สำเร็จ และก้อขอดีใจกับเพื่อนๆทุกคนที่ฝันของเพื่อนๆนั้นเป็นจริงแล้ว สุดท้ายผมจะบอกว่า ผมรักHARLEYตรงที่มันมีอิสระในการที่ได้ไปที่ไหนกับมันได้ยินเสียงของมันได้คร่อมขี่มัน เหมือนกับคำที่ว่า LIVE TO RIDE RIDETO LIVE และก้อขอบคุณ IN THE WIND ที่ทำให้ผมได้รู้จัก เจ้า HARLEY-DAVIDSON  ขอบคุณ HD-PLAYGROUND  ที่ทำให้ผมกลับมาฝันอีกครั้ง ขอบคุณเพื่อนๆและร้านค้าทั้งหลายที่ลงรูปให้ผมได้ชมได้ดู ขอบคุณครับขอบคุณ
ผมรักมันแบบไม่มีเหตุผล
 worship heart

5
ขอปรัปราคา รองเท้า ครับ Harley ข้อสั้น เบอร์7.5(41) ขาย 3800บาท สภาพ95%
 Red Wing, Cowboy Boots เสียดายแต่จำใจต้องขาย ของทั้งหมดหิ้วมาจากนอกครับ
สนใจโทรคุยได้ครับ
ยุทธ 0814416380

6
มีใครเคยสั่งHD  ผ่านร้าน BIG B__ke thailandมั่งครับ อยากทราบว่าเชื่อถือได้ไหม พอดีไปเจอใน web  หาเครื่องHD แล้วไปเจอครับ รบกวนขอcomment ครับ jawdrop eyeopoping fingerscrossed

7
Vehicle Talk / Shop Harley เจ้าปัญหาและไม่เจ้าปัญหา
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:46:40 AM »
ขอรบกวนพื้นที่HDและเวลาของเพื่อนสมาชิกทุกท่านตรับผมมีความคิดว่าอยากให้เพื่อนๆที่เคยประสบปัญหาเวลาไปออกHDตามShopและร้านซ่อมต่างๆแล้วเกิดปัญหาขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์และแนวทางในการตัดสินใจให้แก่เพื่อนสมาชิกที่กำลังสานฝันให้เป็นจริงอยู่เช่นตัวผมเป็นต้น Shopไหนดีก้อขอให้เพื่อนCheer. Shopไหนไม่ดีเค้าจะได้ปรัปปรุงและจะได้เป็นประโยชน์ของเพื่อนที่กำลังมองหา (ยาวไปไหมเนี่บ)
ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านมา ณ ที่นี้ และ ทาง HD-PLAYGROUNDด้วยครับ (ถ้าไม่เป็นที่ถูกใจของเพื่อนท่านใดขออภัยด้วยครับถ้าถูกใจก้อmentกันเยอะๆนะครับ)handshake headbang worship

8
ช่วยกันโพสต์police Harley Bike กันหน่อยครับเพื่อนสมาชิก sprint police

9
[color=blueกำลังจะตัดสินใจซื้อElectra Guild ปี90ครับ เลยอยากจะขอคำปรึกษา เพื่อนๆระหว่างEVO กับ Twincam ตัวไหน่าสนใจครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ][/color][/font]

10
เรียนเชิญพี่น้องชาวBLUEZONEรายงานตัวครับ
เอ๋ 49 ครับ 0814225322 ขอบคุณพี่น้องชาวHD ครับ number1 headbang

11
มีใครชอบเหมือนผมไหมเผื่อจะได้มาแลกเปลี่ยนกันบ้าง

12
News Talk / ตามหาสมาชิกเก่าๆJumbo super bikeclub
« เมื่อ: สิงหาคม 31, 2011, 10:18:09 AM »
รบกวนเพื่อนๆHDทุกท่านหน่อยครับ มีเพื่อนๆท่านใดเคยเป็นสมาชิก Jumbo super bike club มั่งครับ รุ่นที่ขี่ไปสิงค์โปร์ แก่แล้วคิดถึงอดีต(กาลังมองแล้วก้อเก็บตังอยู่จะเอาRKlสักคัน)

13
ขอความช่วยเหลือเพื่อนๆชาวHDหน่อยครับ ผมกำลังจะเอาเจ้าHDมาใช้สักคันฝันมานานมากแล้ว ผมไปเจอshopขายBIG BIKEร้านนึงแถวชลบุรีติดกับศูณย์บริการเชฟโลเรตไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีใครรู้จักไหมอยากรู้ประวัติร้านว่าชัวร์ไหมเค้าแจ้งว่าทำทะเบียนเพิ่ม9หมื่น กลัวโดนเจ็บใจ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033