Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - ผอ.โชค.

หน้า: [1]
1
Relax Talk / โรค ภัย ไข้ เจ็บ ที่ควรรู้
« เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:43:34 AM »
ประสพกับตัวเองครับ เนื่องมาจากเมื่อ สองเดือนที่ผ่นมา ผมรู้สึกปวดแขนซ้าย, ไหล่ซ้าย และชาที่ปลายนิ้วเป็นบางครั้ง ผมก็นึกว่าเป็นเพราะขี่มอเตอร์ไซร์ นานๆ ไปหาหมอใกล้บ้าน กินยา ฉีดยา ก็ไม่หาย ก็เลยไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาล บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล สุขุมวิทซอย1 ผล x-Rays ปรากฎว่า สิ่งที่เราคิดว่าเป็นกล้ามเนื้อและเอ็นอักเสบ คิดผิดถนัด จริงๆแล้วเกิดจากกระดูกคอเสื่อม เกือบทั้งหมดหมอนรองกระดูกแทบไม่เหลือทำให้หินปูนงอกไปกดทับเส้นประสาท หมอนัดทำ MRI วันที่2เดือนหน้า ผมรักษากับแพทย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องกระดูก ( นายแพทย์ วีระพันธ์ ควรทรงธรรม ) กระทู้นี้ขอเตือนเพื่อนๆวัยทองที่เลยหลักสี่ ไปแล้ว อย่าใ้วางใจเรื่องปวดแขน ปวดไหล่ เล็กๆน้อยๆนะตรับ อย่านึกว่าเกิดจาก ขี่มอเตอร์ไซร์หรือหมอนหักคอนะครับ ให้รีบไปพบแพทย์กระดูกพร้อม x-Rays รีบรักษาก่อนที่จะเป็น อำมพฤก, อัมพาต ด้วยความปราถนาดีจากเพื่อนครับ  pray

2
พวกเราชาว Six Senses ได้มีโอกาสรวบรวมข้าวสารอาหารแห้งรวมทั้งเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาสที่บ้านประจวบโชค จ.ประจวบฯ เป็นผู้ป่วยทางจิตที่ได้รับการรักษามาแล้วจากจากที่ต่างๆโดยสถานที่แห่งนี้เป็นบ้านพักฟื้น มีผู้รับการบำบัดจำนวน 250 คนโดยได้รับการช่วยเหลือจากรัฐ หัวละประมาณ 30 บาทต่อวัน โดยค่าใช้จ่ายไม่สมดุลย์กันเลย พวกเราเลยจัดกิจกรรมมาช่วยเหลือแบ่งปัน ความสุขให้พวกเค้าทั้งทางกายและจิตใจ ก้อเราคนไทยด้วกันนี่ครับ. ขอขอบคุณเพื่อนกลุ่ม Hundred eyes ที่ได้ร่วมนำขบวน ทำเอาน้องๆสาวๆ Six Senses ได้กรี๊ดกัน pray

3
All Misc. Stuff WANTED / ต้องการ Greyhound!
« เมื่อ: ธันวาคม 01, 2010, 09:13:29 PM »
ต้องการ Greyhound ด่วน ตามนี้เลยครับ http://www.mediafire.com/?g07gh34ru8dgkwg ใครพอที่จะหาสถานที่ ที่ซื้อ Greyhound bus ได้บ้างครับเป็นบัสที่ใช้วิ่งข้ามรัฐในต่างประเทศ มีค่าคอมมิชชั่นให้ครับหรือต้องอย่างไร ติดต่อกลับผมครับ chockchaisi@hotmail.com / 081 9700 626 ( โชค )

4
News Talk / เตือนเพื่อนๆครับ--- ปล้นแบบบริสุทธิ
« เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 08:29:08 AM »
เหตุเกิดกับครอบครัวของผมครับ คือเมื่อวันที่ 31 ที่ผ่านมาผมได้ย้ายครอบครัวจากตราดมาที่ปรานบุรี(ประจวบฯ) โดยให้น้องร่วมงานช่วยขับรถยนต์มาให้ทั้งสองคันส่วนผมขี่ HD ตามหลังมา ประมาณ 5 ทุ่มเศษรถยนต์คันที่ภรรยาผมนั่งมาถูกเรียกให้จอดที่จุดตรวจด่านนิคมที่เพชรบุรี ภรรยาผมนั่งรถเก๋งมากับเลขาผมส่วนคนขับเป็นแฟนของน้องเลขา พร้อมด้วยน้องหมาของผมอีก 3 ตัว ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่ามีเจ้าหน้าที่ police เกินสิบนาย หนึ่งในนั้นเดินมาสำรวจและขอตรวจกระเป๋าสตางค์ของทุกคนภรรยาผมเป็นคนสุดท้าย ของคนอื่นนาย police คนนี้ดูเฉยๆแต่หลังจากดูของภรรยาผมแกก็บอกให้ทุกคนลงจากรถ( police ไม่มีป้ายชื่อ) เพราะในกระเป๋าสตางค์แฟนผมมีแหวนเพชรหนึ่งวง, สร้อยทองคำขาวพร้อมจี้,  เงินสดแปดหมื่นกว่าบาทแล้ว  policeคนนั้นก็ถามภรรยาผมว่าทำไมต้องพกเงินจำนวนมาก ภรรยาผมก็อธิบายไปว่าย้ายบ้านจากตราดจะไปที่ปรานบุรี.  police คนนั้นก็ให้น้องที่คนขับรถเป่าหาแอลกอฮอร์แต่ไม่พบ แล้วแยกภรรยาผมกับคนขับรถไปตรวจฉี่คนละห้อง ส่วนเลขาผมเค้าไม่ตรวจ ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่า policeหญิงสูงไม่เกิน 160 cm. และไม่มีป้ายชื่อเป็นผู้ตรวจโดยหล่อนให้ถอดชุดชั้นในออกทั้งหมด ผลการตรวจพบสางเสพติดทั้งสองคน เพื่อนที่สนิทกับผมและครอบในเวปนี้ก็จะทราบดีว่าภรรยาผมเป็นอย่างไรหล่อนจะเกลียดที่สุดก็คือยาเสพติด โดยเฉพาะ น้องที่ขับรถด้วยแล้วบุหรี่ยังไม่แตะเลย ภรรยาผมอายุปาเข้าไป 44 ขวบแล้วอดีตเค้าเป็นครูบา อาจารย์มาก่อน ภรรยาผมไม่ยอมโดยจะขอตรวจใหม่ที่โรงพยาบาล สรุป police ก็ไม่ยอมเช่นกันโดยขู่ว่าไม่แน๋ในรถผมอาจจะมียาบ้าก็ได้ ภรรยาผมก็กลัวว่าเค้าจะยัดยาบ้าก็เลยถามว่าจะเอายังไง  policeตอบทันทีว่าถ้าจะให้จบตรงนี้เลยก็คนละ 3,000 รวมเป็น 6,000 บาท ภรรยาผมต่อลอง 2,000 บาท  police ตกลงแล้วยังพูดว่าสบายใจได้อย่าคิดมาก กว่าผมจะทราบเรื่องก็ปาเค้าไปเที่ยงคืนกว่า ภรรยาผมและน้องๆถึงที่พักที่ปรานแล้ว ช่วงเกิดเหตุผมขี่ hd ไปติดแหงกอยู่แถวพระโขนงขึ้นทางด่วนกับเค้าไม่ได้ ฝากเตือนเพื่อนๆและครอบครัวด้วยนะครับที่จะผ่านบริเวณนั้นโดยเฉพาะรถเก๋ง ส่วน policeกลุ่มนั้นผมได้ติดต่อกับท่านผู้การจังหวัดใกล้เคียงให้ช่วยตรวจให้ดัวย หวังว่าเรื่องราวทั้งหมดคงเป็นอุทาหรณ์เตือนเพื่อนๆให้ระวังโจรในเครื่องแบบ( เฉพาะบุคคล )  police ดีๆก้อมีเยอะโดยเฉพาะโกฉ่อง  ;D sprint

5
Relax Talk / Cinderrella ของผม
« เมื่อ: กันยายน 17, 2010, 02:16:56 PM »
Media name: The Nation
Date: September 5, 2010
Section: Sunday Leisure
Title: Can a happy dog still be ill?
Media space: 1/3 page
Other: Circulation 68,200
Value: 500,000 THB (16,667 USD)

จริงๆแล้วลูกคนผมไม่มีหรอกครับมีแต่ลูกหน้าขน ;D เจ้าตัวนี้ชื่อบุญรอด(ลูกสาวครับ) เป็นลูกหมูที่อยู่บนเกาะกูดนี่แหละครับเราเลี้ยงหมูป่าใว้หลายสิบตัว ใว้ช่วยกำจัดเศษอาหารจากโรงครัวเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องขยะเปียกครับ, บุญรอดเกิดมาอาภัพ พี่น้องร่วมท้องที่คลอดพร้อมกันอีก 7 ชีวิตตายหมดเพราะคลอดก่อนกำหนด ตัวบุญรอดเองผมดึงออกมาจากโคลน แม่เค้าคลอดตอนกลางคืนในโคลนมาทราบอีกทีก็เช้าแล้ว ตัวอื่นๆจมโคลนจนเสียชีวิต ผมเห็นบุญรอดครั้งแรกสงสารเหลือเกินจนน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ( แม่เค้าเป็นหมูวัยรุ่นเลี้ยงลูกไม่เป็นหนีลูกตลอด ) กว่าจะรอดมาได้....อึดเหลือเกินลูกสาวผม แล้วหล่อนก็ดังในหน้าหนังสือพิมพ์ ;D

6
วันนี้อากาศสบายๆที่เกาะกูด เลยเอาเจ้าเพื่อนซี้ออกมายืดเส้นยืดสาย

7
Trip Talk / Trip เล็กๆงาน Southern Bike Party ที่นครศรีฯ 14-15.8.09
« เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 10:34:04 PM »
เช้าวันที่ 14.8.09 เตียมตัวไปนครนัดกับเด่นที่ท่าเรือ 09.30 am.

8
Trip Talk / ชวนกันไปบริจากให้เด็กๆ ( เกาะสมุย )
« เมื่อ: มีนาคม 02, 2009, 08:35:46 PM »
อากาศสบายๆกลางสวนมะพร้าว 4 โมงกว่าๆ

หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033