Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - OuTLaW_TK

หน้า: [1]
1
อยากสอบถามท่านผู้รู้ครับ พอดีได้fatboy 100ปีมา เลยสงสัยว่า ล้อเป็นล้อแม็กตัน แล้วเวลาเจอตะปู...หรืออื่นๆทิ่มแทงมันจะรั่วไหมครับ มันจะเหมือนของรถยนต์ไหมที่วิ่งต่อไปได้โดยที่ไม่ต้องดึงตะปูออก....รอการซ่อม       หรือว่าต้องจอดทันที่เพราะยางแฟ้บ...ขี่ๆไปคนเดียวเสียวจะได้จอด คงจะเข็นไม่ไหวหนักฉิบเลย...มันเป็นtubelessหรือเปล่าครับ  พี่ๆท่านใดทราบขอคำตอบด้วยครับ.......ขอบคุณครับ

2
Vehicle Talk / ฝันที่ไกลใกล้จะเป็นความจริง
« เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 01:05:39 PM »
สวัสดีทุกท่านครับหลังจากที่เฝ้าดูบอร์ดมานานตั้งแต่ยังไม่สมัครเป็นสมาชิก..จนได้สมัครเป็นสามชิก เก็บเงินมาเรื่อยๆพอมีตังค์ขึ้นมาหน่อยก็เริ่มมองหารถที่ตัวเองจะเป็นเจ้าของได้ ไล้มาตั้งแต่หลักหมื่นกลาง-ปลาย จนเข้าหลักแสน และก็แสนต้น-แสนเกือบกลาง เปลี่ยนมาเรื่อยแวะข้างทางอยู่ประจำเลยไม่ถึงปลายทางสักที.......แต่มันก็แสนสาหัสเหมือนกันครับ มาถึงวันนี้ก็เหมือนเดิมครับพอที่จะดาว์ได้เกิน70%ของราคารถ ก็เลยอยากขี่แล้วดูเวปทุกวัน ว่าจะหาroadstarมาขี่ก่อน แต่คิดไปคิดมาก็อย่าดีกว่าเดี๋ยวไม่จบ ไม่รู้ว่าท่านอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า แต่วันนี้ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่าจะเอาฝันที่อยากได้ครับ สิ้นปีนี้คงจะสมหวังสักทีนับเวลาถอยหลังรอ ทำงานหนักขึ้น ประหยัดส่วนอื่นขึ้น เพื่อฝัน .........ขอบคุณครับ

หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033