Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - km9389

หน้า: [1]
1
สินค้าอัพเดตล่าสุดเดือนตุลาคม 2558 กันเลยครับ โปรดคลิกตามลิ้งค์ด้านล่างครับ ขอบคุณครับ
http://www.hd-playground.com/v6/forum/index.php?topic=27367.msg470971#msg470971

เนื่องจากเวปไซด์ได้มีการปรับเปลี่ยน Version ใหม่ ทำให้กระทู้เดิมไม่สามารถเลื่อนมาอยู่ด้านบนได้ครับ จึงขออนุญาตเปิดกระทู้ขึ้นมาใหม่เพื่อเปิดลิ้งค์เก่าให้ทุกท่านชมได้ เมื่อเวปไซด์ได้ปรับเปลี่ยนระบบจนเข้าที่แล้ว จะลบกระทู้นี้เพื่อไม่ให้รกบ้านหลังนี้ครับ ขอขอบพระคุณ HD-Playground และขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ขอบคุณครับ

พบกับทีมงานคุณภาพ HD Helmet Shop เช่นเดิมครับ



แผนที่มาที่ร้านครับผม
 ร้านหรือบ้านผมอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 23 หรือ ซอยวัดบัวขวัญ เมื่อเข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงตามเส้นทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นจะมีทางบังคับให้เลี้ยวซ้าย ให้ท่านเลี้ยวซ้ายและตรงมาเรื่อยๆประมาณ 400 เมตร(ผ่านโรงเรียนวัดบัวขวัญ, ใต้ทางด่วน, สามแยก และตรงมา)จะเจอวินมอเตอร์ไซด์, ป้อมยามหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 หรือ ซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1(มีร่มใหญ่สีม่วง) ผมอยู่หมู่บ้านนี้นะครับ (ถ้าเจอ"ปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นท์"แล้ว แปลว่าท่านเลยแล้วครับ) ;D 
            เข้าหมู่บ้านแล้ว บ้านผมอยู่ ซอยที่ 3 ฝั่งซ้ายมือ เข้ามาแล้วตรงสุดซอย หน้าบ้านมีป้่าย HD แขวนไว้ครับ หาง่ายครับ **โปรดโทรนัดล่วงหน้าซัก 2 ชม.นะครับ ย้ำนะครับ รบกวนโทรแจ้งก่อนเผื่อไม่อยู่ครับ(อาจออกไปส่งสินค้าครับ) และมาชมได้ทุกวันนะครับ เปิดตั้งแต่ 7.00 น. - 19.00 น. ครับ(หากต้องการเข้ามาชมเกินเวลาดังกล่าว กรุณาโทรนัดล่วงหน้าครับ)**
             จำง่ายๆครับ เข้าซอยวัดบัวขวัญแล้ว เลี้ยวซ้าย 3 ครั้งถึงบ้านผมเลย ซ้ายแรก หน้าวัดบัวขวัญ ซ้ายที่สอง เลี้ยวเข้าหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3(หรือซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1) และซ้ายที่สาม เลี้ยวเข้าซอยที่ 3 ฝั่งซ้าย(นับซอยมาเลยครับ)[/size][/color]
 


หน้าหมู่บ้านมีคิวมอเตอร์ไซด์,มีป้อมยามสีขาวและร่มสีม่วงครับ


โปรดระวัง !! ถ้าท่านผ่านปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ แปลว่าท่านเลยแล้วครับ หมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 อยู่ก่อนปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ครับ

เมื่อเข้ามาในหมู่บ้านแล้ว นับซอยเลยครับ ผมอยู่ซอยที่ 3 ฝั่งซ้าย ย้่ำนะครับ ซอยที่ 3 ฝั่งซ้าย หน้าปากซอยจะมีบ้านกำแพงสีขาวอยู่ครับ เลี้ยวเข้ามาแล้วให้ตรงสุดซอยเลย



2
All Bike for SALE / ขาย Honda X4 ปี 1999 ทะเบียนแท้ พร้อมโอน
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 07:36:04 AM »
ขาย Honda X4 ปี 1999 สีดำ เครื่องยนต์ขนาด 1,300 cc เดิมๆ ทะเบียนแท้ พร้อมโอน รถมือเดียว ไม่เคยออกทริป ใช้ขี่ไปทำงานบ้างนิดหน่อย ไมล์แค่ 2 หมื่นกว่า ขายราคา 230,000 บาท ติดต่อคุณพิศิษฐ์ 081-903-1563 รถจอดอยู่ที่ ถนนงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี

 


3
พี่ชายฝากขายของหน่อยครับ

POLARIZED TITANIUM SQUARE WIRE®
SKU# 12-923
Color: Polished Black/VR28 Black Iridium

รหัสแว่น : 12-923
ชื่อรุ่น : Square Wire Titanium Polarized
เฟรม : Polished Black
เลนส์ : VR28 Black Iridium Polarized
อุปกรณ์ที่ได้รับ : ตัวแว่น, ถุงผ้า, ใบประกัน, กล่องกระดาษ

ซื้อจากร้าน titsunglasses ที่พระราม 2 เมื่อวันที่ 13/01/2555 ใส่ได้ 2 วัน รู้สึกว่าไม่ใช่ เลยจำใจขายต่อ

ซื้อมา 5,500 บาท  ขอขายราคา 5,000 บาทแล้วกันนะครับ (ราคาเช็คได้ที่ titsunglasses เลยนะครับผม)  มีถุงผ้า + กล่อง + ใบรับประกัน ครบนะครับ  สภาพไม่ต้องบรรยายเลยครับ 99.9999% ใช้เพียง 2 วัน ถ้านับชั่วโมงก็ไม่ถึง 4 ชั่วโมงครับ ใหม่มากๆครับ

ติดต่อ โต้ง  087-825-0770   

สะดวกย่านตลิ่งชัน และย่านบางบัวทองครับ

 

ผมเอ็ม  084-081-0874  จำหน่ายหมวกกันน็อค HD ใน HD-Playground มา 3 ปีแล้วครับข้อมูลที่แจ้งเป็นจริงแน่นอน ไม่ได้โม้ครับผม  number1

4
เสื้อยืดผู้ชาย size 2XL + เสื้อสำหรับสุภาพสตรีและเด็ก อยู่หน้าที่ 2 ครับ ขอบคุณครับ

ร้าน mhdhelmet รับชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตแล้วครับ รูดได้ทุกธนาคาร
ไม่มีชาร์จครับ และมีบริการรูดบัตรนอกสถานที่ด้วยครับ !!! (เฉพาะ Mater Card/Visa เท่านั้น สำหรับ JCB ใช้ไม่ได้ครับ)





ผมเปิดเวปใหม่แล้วนะครับ ลองค้นหา เบอร์ 084-081-0874 ใน Google (กูเกิ้ล)ดูนะครับ เวปผมจัดหมวดหมู่สินค้าไว้ ดูง่ายดีครับ ขอบคุณมากครับ

ขายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 1 และมือ 2 ทุกใบนำเข้ามาจากอเมริกา และเป็นของแท้ 100 % ครับ
นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด แขนสั้นและแขนยาว ไซส์ S ถึง 2XL กว่า 140 ตัว และยังมีสินค้าเกี่ยวกับ HD อีกมากมายครับ



ร้าน HD Helmet Shop หรือ mhdhelmet จดทะเบียนพาณิชย์แล้วครับ มั่นใจได้ 100%

เยี่ยมชม SHOP H-D จากต่างแดนครับ ปี 2011

ทริปค้นหา HD ในยุโรปครับ  ;D ปี 2012

เยี่ยมชม SHOP H-D จากต่างแดนครับ ปี 2013

เยี่ยมชม SHOP H-D ปี 2014 มี House of Flames Munich และ HARLEY-FACTORY Frankfurt



เยี่ยมชม SHOP H-D ปี 2015 เบาๆใน สิงคโปร์ครับ


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2016 มี 3 แห่ง
1. Harley-Davidson Paris Bastille - France

2. Harley-Davidson Capital Brussels - Belgium

3. Harley-Davidson Amsterdam - Netherland


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2016 ครั้งที่ 2 ที่ Harley-Davidson of HongKong


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2017 ที่ Harley-Davidson of Taipei


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2018 ที่ Harley-Davidson of Osaka


จัดไปยาวๆกับ Shop HD USA ปี 2018


ตารางแสดงขนาดหมวกและขนาดรอบศรีษะครับ


วิธีวัดขนาดรอบศรีษะเพื่อประมาณขนาดหมวกกันน็อค Harley-Davidson ครับ

1. ต้องใช้สายวัดเอวมาวัดรอบศรีษะเพื่อความแน่นอนครับ มีบางท่านไปใช้ตลับเมตรวัด จะได้ขนาดที่ไม่ถูกต้องนะครับผม 

2. กรุณาวัดรอบศรีษะเหนือคิ้ว หรือตรงส่วนที่นูนที่สุดในศรีษะ รอบศรีษะครับ กรุณารัดให้พอดีด้วยนะครับ ไม่ควรแน่นหรือหลวมมากไปครับ



3. จากนั้นอ่านขนาดรอบศรีษะครับ ตัวอย่างในรูปจะเห็นได้ว่ารอบศรีษะผมมีขนาดประมาณ 59.9 ซม. ดังนั้นผมจะต้องใส่หมวก Harley-Davidson SIZE L (SIZE L รอบศรีษะขนาด 59-60 ซม.)


ข้อควรระวัง !!

1. การวัดขนาดรอบศรีษะ ผมแนะนำให้ใช้หน่วยวัดเป็น "เซนติเมตร" ครับ ท่านไม่ควรวัดรอบศรีษะด้วยหน่วยวัด "นิ้ว" เนื่องจาก 1 นิ้วมีค่าเท่ากับ 2.54 ซม. ดังนั้นท่านจึงมีโอกาสที่จะสั่งหมวกกันน็อคข้ามไซส์ถึง 2 ไซส์ !!!! 

2. ต่อเนื่องจากข้อ 1 เวลาวัดขนาดศรีษะ กรุณาอ่านถึงทศนิยม 1 ตำแหน่งด้วยนะครับ เช่น ผมอ่านศรีษะผม ผมก็อ่าน 59.9 ซม. และเลือกขนาด SIZE L แต่หากบางท่านมีขนาดศรีษะคร่อมไซส์ ท่านอาจจะต้องขยับไปใส่ขนาดที่ใหญ่ขึ้น เช่น ถ้าท่านขนาดศรีษะ 60.7 ซม ผมแนะนำว่าท่านควรจะใส่ SIZE XL (ขนาดรอบศรีษะ 61-62 ซม.) จะใส่สบายมากกว่าไปใส่ SIZE L ครับ
  ;)


ทำไมจึงต้องวัดรอบศรีษะตามที่แจ้งไว้ในข้อ 1 และ 2 ?
ตัวอย่างคือ ในอดีตเคยมีลูกค้าท่านหนึ่งขอนัดดูหมวกกันน็อค และท่านได้แจ้งกับผมว่า "รอบศรีษะผม 22 นิ้ว" (22 นิ้ว = 55.9 ซม. = หมวกไซส์ S) แต่เมื่อทดลองสวมใส่ ปรากฎว่าไม่สามารถสวมใส่หมวกไซส์ S ได้ ,หมวกไซส์ M สวมใ่ส่ได้แต่รู้สึกคับ และสามารถสวมใส่หมวกไซส์ L ได้อย่างสบาย !!!   ผมจึงเกิดความสงสัยและสอบถามอีกครั้งและได้ข้อสรุปว่า รอบศรีษะของท่านลูกค้า 22 นิ้วก็จริงครับ แต่เป็น 22.9 นิ้ว ( 22.9 นิ้ว = 58.1 ซม. หรือ ไซส์ M และขยับไป ไซส์ L ได้) เหตุที่ท่านลูกค้าได้แจ้งเพียงหลักหน่วยเท่านั้นเนื่องจากคิดว่าไม่น่าผลอะไร จึงมิได้แจ้งถึงทศนิยมด้วย แต่สำหรับหมวก HD ต้องการความละเอียดค่อนข้างสูงครับ จึงทำให้เกิดการผิดพลาดได้ครับ



3. วิธีการวัดดังกล่าว เมื่อเลือกซื้อหมวกชนิดครึ่งใบ (Half Helmet) จะมีความถูกต้องสูงมากที่สุด แต่ถ้าเป็นหมวกประเภท 3/4 หรือ FullFace อาจจะต้องขยับขนาดขึ้นไป 1 ขั้น เนื่องจากหมวกประเภท 3/4 หรือ FullFace จะมีขนาดแก้มเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นตัวผม ใส่หมวกครึ่งใบ SIZE L แต่ผมต้องใส่หมวก 3/4 หรือ FullFace SIZE XL ถึงจะใส่ได้ แต่ทั้งนี้หากท่านมีลักษณะหน้าผอมยาว ก็สามารถใส่ตรงขนาดศรีษะได้ครับ


วิธีการสั่งซื้อสินค้า

       1. โอนเงินเข้าบัญชี ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีได้ **โปรดสอบถามเลขบัญชี **

เมื่อโอนเข้าบัญชีใดแล้ว แจ้งรายละเอียดให้ผมทราบด้วยครับ เพื่อทางเราได้ตรวจสอบได้ จากนั้นทางเราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านได้ดังนี้

           1.1 ส่งสินค้าผ่าน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ด้วยการส่งแบบ EMS เท่านั้น



           1.2 ส่งสินค้าผ่านคิวรถตู้ หรือรถทัวร์ คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มตามจริง


2. จัดส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง เพียงท่านแจ้งชื่อและที่อยู่ เราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านผ่าน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยการส่งแบบ EMS และให้ท่านชำระเงินที่เคาท์เตอร์ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ขอยกเลิกครับ ลูกค้าไม่รับสินค้าเยอะมาก ขออภัยในความไม่สะดวก
3. รับสินค้าได้ด้วยตนเอง ท่านสามารถแจ้งรับสินค้าได้ด้วยตนเอง โดยสามารถนัดรับสินค้าได้ในบริเวณดังนี้


           3.1 ผมแนะนำให้ทุกๆท่านมาทดลองสวมใส่ที่ร้านผมนะครับ(ทำบ้านเป็นร้านครับ ^^) ใส่ได้หรือไม่ได้ ก็ว่ากันไปครับ ไม่มีปัญหาครับผม ;D
            บ้านผมอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 23 หรือ ซอยวัดบัวขวัญ เมื่อเข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงตามเส้นทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นจะมีทางบังคับให้เลี้ยวซ้าย ให้ท่านเลี้ยวซ้ายและตรงมาเรื่อยๆประมาณ 400 เมตร(ผ่านโรงเรียนวัดบัวขวัญ, ใต้ทางด่วน, สามแยก และตรงมา)จะเจอวินมอเตอร์ไซด์, ป้อมยามหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 หรือ ซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1(มีร่มใหญ่สีม่วง) ผมอยู่หมู่บ้านนี้นะครับ (ถ้าเจอ"ปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นท์"แล้ว แปลว่าท่านเลยแล้วครับ) ;D 
            เข้าหมู่บ้านแล้ว บ้านผมอยู่ ซอยที่ 5 เป็นซอยฝั่งซ้ายมือ เข้ามาแล้วตรงสุดซอย หน้าบ้านมีป้่าย HD แขวนไว้ครับ หาง่ายครับ **โปรดโทรนัดล่วงหน้าซัก 2 ชม.นะครับ ย้ำนะครับ รบกวนโทรแจ้งก่อนเผื่อไม่อยู่ครับ(อาจออกไปส่งสินค้าครับ) และมาชมได้ทุกวันนะครับ เปิดตั้งแต่ 7.00 น. - 19.00 น. ครับ(หากต้องการเข้ามาชมเกินเวลาดังกล่าว กรุณาโทรนัดล่วงหน้าครับ)**
             จำง่ายๆครับ เข้าซอยวัดบัวขวัญแล้ว เลี้ยวซ้าย 3 ครั้งถึงบ้านผมเลย ซ้ายแรก หน้าวัดบัวขวัญ ซ้ายที่สอง เลี้ยวเข้าหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3(หรือซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1) และซ้ายที่สาม เลี้ยวเข้าซอยที่ 5 เป็นซอยที่อยู่ฝั่งซ้าย




หน้าหมู่บ้านมีคิวมอเตอร์ไซด์,มีป้อมยามสีขาว


โปรดระวัง !! ถ้าท่านผ่านปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ แปลว่าท่านเลยแล้ว หมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 อยู่ก่อนปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ครับ


เมื่อเข้ามาในหมู่บ้านแล้ว ผมอยู่ซอยที่ 5 เป็นซอยฝั่งซ้าย มีป้ายบอก หน้าปากซอยจะมีบ้านกำแพงสีขาวอยู่ เลี้ยวเข้ามาแล้วให้ตรงสุดซอยเลย หน้าบ้านมีป้าน HD แขวนอยู่ครับ


ขับรถมาเหนื่อยๆ มีเครื่องดื่มเย็นๆ บริการครับ น้ำดื่ม, เครื่องดื่มชูกำลัง, กาแฟเย็น, ชาเย็น เปิดตู้เย็นหยิบได้เลย ฟรีทุกอย่าง เครื่องดื่มร้อนก็มี ฟรีเช่นเดียวกัน ไม่ต้องเกรงใจ ยินดีบริการครับ


            3.2 มีบริการส่งสินค้านอกสถานที่อาทิเช่น พื้นที่ตลิ่งชัน , ถนนรัชดา , ย่านดอนเมือง , ย่านรังสิต หรือที่อื่นๆตามแต่ตกลง แต่ถ้าไกลมากๆคุยกันอีกที อาจจะขอค่ารถเพิ่มนิดหน่อยครับ(ส่งสินค้าเฉพาะหมวกกันน็อคเท่านั้น)
ไกลกว่าที่แจ้งไว้ก็ไปครับ หากลูกค้าอยากได้สินค้าด่วนจริง ท่านซื้อจริง เราไปส่งให้ท่านได้จริงครับ ยินดีบริการถึงที่


ร้าน mhdhelmet มีบริการรับชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตแล้วครับ จะรูดที่บ้านหรือนอกสถานที่ ได้หมด !!! ชอบหมวกกันน็อคใบไหนแจ้งได้ เราไปส่งสินค้าถึงที่พร้อมรูดบัตรได้ทันที ผ่านระบบเครือข่าย 3G รวดเร็วแม่นยำ รูดได้ทุกธนาคาร ไม่มีชาร์จครับ (เฉพาะ Mater Card/Visa เท่านั้น สำหรับ JCB ใช้ไม่ได้ครับ)


ประกาศครับผม
สินค้าทุกชิ้นที่ซื้อแล้ว ไม่รับเปลี่ยน-แลก-เทิร์น-คืน ทุกกรณี โปรดตรวจสอบรูปแบบ, ขนาด(SIZE), คุณสมบัติต่างๆของสินค้า, ลักษณะการขับขี่หรือการใช้งานของท่าน รวมไปถึงกรุณาปรึกษากับคนในครอบครัวของท่าน ให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ ขอบคุณมากครับ
**เนื่องจากเงื่อนไขด้านสุขภาพและอนามัย Harley-Davidson กำหนดให้หมวกกันน็อคเป็นสินค้าประเภท NON-RETURNABLE หรือพูดง่ายๆคือ เป็นสินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยน-คืน ท่านสามารถดูเงื่อนไขได้จากเวปไซด์ HD หรือรูปสติ้กเกอร์ที่ Dealer มักติดไว้ตามกล่องหรือซองคู่มือครับ** (บินไปซื้อที่ Shop Harley ไหนๆของโลก ก็เงื่อนไขเดียวกันครับ)


สำหรับลูกค้าที่ซื้อหมวกกันน็อคจาก HD Helmets Shop หากใช้ไปแล้วต้องการอะไหล่บางส่วนเช่น ชิลหน้า, ฐานยึดชิล, น็อต เป็นต้น เรามีจำหน่ายและ Service ให้ท่านในราคาพิเศษครับ (สงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อหมวกกันน็อคจากร้านเราเท่านั้นครับ)

ติดต่อร้าน HD Helmets Shop ได้หลายช่องทาง
1. ทางโทรศัพท์ โทรสอบถามสินค้าและเส้นทาง ติดต่อ เอ็ม 084-081-0874 , หากเกิดกรณีติดต่อผมไม่ได้(อาจจะติดหน้างาน, ประชุม หรืออื่นๆ) กรุณาติดต่อ คุณพิศิษฐ์ 081-903-1563, 02-589-9389
2. ทางสื่ออิเล็คโทรนิคอื่นๆ เช่น Email : km9389@hotmail.com หรือ LINE ,Whatsapp ,Tango หรือ Wechat มาก็ได้นะครับผม ผมใช้ชื่อ mmfatboy ครับ

QR Code LINE ของผม mmfatboy ครับ

     ขอแนะนำตัวซักหน่อยนะครับ ผมนายเกรียงศักดิ์ มานะจิตต์ ชื่อเล่นเอ็ม อยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันอายุ 40 ปี เรียนจบด้านวิศวกรรมศาตร์(ตรี-มศว. โท-จุฬาฯ) ปัจจุบันเป็นวิศวกรในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งครับ
     การจำหน่ายหมวกกันน็อคนี้ผมทำสนุกๆมันส์ๆของผมครับ(อาชีพเสริมครับ  ;D) สินค้าทุกชิ้นมาจากอเมริกา(หลังๆมีฝั่งยุโรปบ้างนิดนึง) มิได้รับสินค้าจากร้านในบ้านเรา และมิได้ส่งให้ร้านใดๆด้วยเช่นกัน(เพราะราคาที่ขายกำไรค่อนข้างน้อยจึงไม่มีราคาส่งให้ครับ) สินค้ามีถูกบ้าง-แพงบ้างจากปัจจัยต่างๆคือ ค่าเงินบาท, ราคาสินค้าที่มาจากอเมริกา และการประเมินภาษีจากศุลกากร แต่ผมพยายามทำราคาให้ทุกท่าน Happy ที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ(ขายไม่ได้กะเอารวยครับ ถ้ากะเอารวยป่านนี้ผมมี HD ขี่ไปแล้วครับ)
     ไม่รู้จะถามใครเรื่องหมวกกันน็อค HD ก็ถามผมได้เลยนะครับ รู้บ้างพอสมควร โทรมาได้เลยครับ ไม่อยากโทรมาก็ส่ง sms หรือ ถามทาง email, LINE ,Whatsapp ,Tango หรือ Wechat  ก็ได้นะครับ ผมตอบทุกคำถามครับ ขอบคุณครับ ***งดตอบคำถามสินค้าจากร้านอื่นๆนะครับ ถ้าสินค้าในร้านถามได้เต็มที่ครับ ***



     เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ผมจึงได้จดทะเบียนพาณิชย์เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในตัวตนของเรา และยังเป็นการเสียภาษีที่ถูกต้องเพื่อชาติอีกด้วย ผมเปิดบ้านเป็นร้าน เพื่อเน้นการชมสินค้าจริง
     สินค้าใหม่ทุกชิ้นเรานำเข้าจาก Shop HD เท่านั้นครับ ส่วนสินค้ามือ 2 ก็หาซื้อทั่วไปใน USA ครับ หมวกกันน็อค HD ปัจจุบัน(Update ปี 59) เริ่มมีของปลอมโผล่ให้เห็นบ้างแล้วนะครับ แต่ดูไม่ยากครับ ส่วนใหญ่มีรูปแบบไม่ตรงตามแคตตาล็อคที่ทาง HD ผลิตออกมา และเนื้องานไม่สวยงาม แต่เสื้อผ้าของ HD มีปลอมเยอะมากครับ ซื้อมั่วๆเอาแต่ราคาถูกไว้ก่อน ระวังเจอของปลอมนะครับ เอาชัวร์ๆซื้อจาก Shop ดีที่สุด แพงกว่าแต่สบายใจ 100% ร้านเราเน้นตัวสินค้าจริง บรรยายสรรพคุณจริง ลงรายละเอียดตามจริงครับ ไม่ใช่แค่ลงรูปที่หาโหลดทางอินเตอร์เนทแล้วขายให้จบๆไป หรือลงรูปและราคาถูกๆไว้ เมื่อโทรไปก็ไม่มีของครับ
     "ที่อเมริกาเนี่ยนะ จะมีสินค้า Harley ปลอมหรือเลียนแบบ อเมริกาเป็นถิ่นกำเนิด Harley นะ คุณแน่ใจเหรอ" มีท่านลูกค้าเคยถามมา เมื่อท่านถามมาเราก็จัดให้ท่านไป ผมจึงให้ทีมงานที่ USA ซื้อสินค้าปลอม นำเข้าจาก USA กันมาเลย เพื่อคลายข้อสงสัยว่าที่อเมริกามีสินค้าประเภทนี้จริงๆเหรอ สรุปแล้วก็มีจริงๆครับ ผมได้มาเป็นถุงมือ รุ่น Centerline เลียนแบบต้นฉบับได้ไม่ดีมากนัก แต่ก็พอจะทำให้หลายๆท่านสับสนได้ ขนาดประเทศให้กำเนิด Harley สินค้าปลอมหรือเลียนแบบยังมีจำหน่ายเลย แล้วที่อื่นๆจะมีด้วยก็ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ มันน่าโมโหยิ่งนัก ว้ากกกก ฮึ่มมมม - -*  >:( 

     *หมายเหตุ* สินค้า HD แท้ แต่ละชนิด(เสื้อ,รองเท้า ฯลฯ) แต่ละรุ่น ที่ผลิตแต่ละช่วงเวลา มีวิธีตรวจสอบที่แตกต่างกันไป ดังนั้นไม่สามารถนำไปอ้างอิงได้กับทุกรุ่น ทุกชิ้นงานนะครับ จึงเรียนเพื่อโปรดทราบครับ
     เรามีเซอร์วิสอะไหล่หมวกกันน็อคหลังการขายสำหรับลูกค้าของเราครับ การส่งสินค้าสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ท่านลูกค้าสามารถเลือกได้หลายทางไม่ว่าจะรถตู้ รถทัวร์ ไม่ใช่แค่ส่งทางไปรษณีย์เพียงอย่างเดียว และเราไม่เคยนำของปลอมผสมของแท้มาจำหน่ายให้ลูกค้าสับสนครับ ร้านเรารับบัตรเครดิตด้วยครับ รูดได้ไม่มีชาร์จ ไม่มีพลักภาระให้ลูกค้าครับ
     สุดท้ายนี้ ขอลงรูปบ้านที่ผมอยู่มา 38 ปี ให้ทุกๆท่านชมครับ เข้ามาแล้วเจอหลังนี้ ก็นี่แหละร้าน(บ้าน)ของผมครับ ขอบคุณครับ



    "ร้านเราเน้นตัวสินค้าจริง และสามารถเข้าชมได้ทุกวัน" ร้านนี้คุยโม้ โอ้อวดไปหรือเปล่า เห็นว่ามีงานประจำทำ แล้วถ้าจะดูหมวกกันน็อคหรือสินค้าอื่นๆ จะทำอย่างไร หรือโดดงานออกมาหาลูกค้า....?
   ตอบ.... ร้านเรามีทีมงานที่คอยดูแลลูกค้าประจำที่ร้านครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยครับ ครอบครัวผมเองครับ มีคุณพ่อ, คุณแม่ และน้องสาวของผมเองครับ ช่วงแรกๆ ผมทำทุกอย่างคนเดียวครับ ทำเวป ขายของ ส่งของ สื่อสารกับทีมงานที่ต่างประเทศ ฯลฯ หลังๆพอสินค้าเริ่มมากขึ้นและภาระกิจงานประจำที่เข้มข้นขึ้น รวมไปถึงการเปลี่ยนทัศนะคติด้านการขายของผม จึงต้องการคนสนับสนุนครับ ก็ถือว่าเป็นโชคดีของผมครับ ที่ครอบครัวของผมให้การสนับสนุนและลงมาช่วยตรงนี้ ท่านใดเป็นใครกันบ้าง ลองมาดูกันครับ

  คนด้านซ้าย คุณแม่ผมเองครับ...... ท่านเป็นอดีตผู้จัดการธุรกิจด้านวัสดุก่อสร้างครับ เป็นฝ่ายขาย/ผู้จัดการ ของร้านครับ
  คนกลาง น้องสาวผมเองครับ...... เรียนจบด้านวิศวกรรมศาตร์(ตรี-ม.เกษตร. โท-จุฬาฯ) ปัจจุบันเป็นนักวิชาการสังกัดกระทรวงมหาดไทย ท่านนี้เป็นฝ่ายขาย/กราฟฟิค ของร้านครับ
  คนด้านขวา คุณพ่อผมเองครับ...... จบ ป.โท ด้านนโยบายและการวางแผน ปัจจุบันเป็นข้าราชการระดับ 8 ที่เกษียณอายุแล้ว เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจครับ ท่านนี้เป็นฝ่ายขาย/เทคนิค/สื่อสารต่างประเทศ


     ร้านเราไม่รับ Pre-Order นะครับ มันไม่ใช่แนวทางของผม ผมถามว่าชอบกันเหรอครับ จ่ายเงินก่อน ของก็ไม่เห็น ของจริงหน้าตายังไงก็ไม่รู้ แถมรอตั้งนานกว่าจะได้ของ บ่อยครั้งครับ ที่รูปที่ลงในเวป ไม่ค่อยใกล้เคียงกับสินค้า ผมยกตัวอย่างนะครับ อย่างหมวกกันน็อครุ่น Drive ผมเห็นครั้งแรกจากรูปในเวป สีออกคล้ายๆดำด้าน ผมก็สั่งมาเลยเพราะเข้าใจว่าเป็นดำด้าน แต่พอของมาสรุปว่าเป็นดำเงา แล้วอย่างที่เรียนไว้ข้างต้น HD ไม่รับเปลี่ยน-คืนสินค้านะครับ จบข่าวครับแบบนี้ ช่วงนี้สถานะการสินค้านำเข้าไม่ค่อยคงที่ ขออภัยที่ไม่สามารถคาดการณ์สินค้าล็อตใหม่ๆ ว่าจะเข้าได้ช่วงไหนนะครับ ขอบคุณครับ

ซื้อสินค้ากับทางเราไม่ต้องกลัวเรื่องโกงครับ ผมขายหมวกกันน็อค HD ในเวปนี้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2552 จนถึงวันนี้(9 ปีกว่าแล้วครับ) มีลูกค้าจากจังหวัดเชียงราย, ภูเก็ต, จันทบุรี ,หนองคาย,ปราจีนบุรีและอุบลราชธานี(ล่าสุด สค 57 โอนมาทีเดียว 3.9 หมื่นบาท) โอนเงินสดมาให้ทีนึง 2-4 หมื่นบาท/ท่าน ก็ไม่มีปัญหาใดๆครับ

โทรมาสอบถามได้ตลอดครับ แต่ถ้าไม่รับแปลว่านอนแล้วครับ เด๋วผมโทรกลับเองครับ

ขอบคุณ HD Playground สำหรับพื้นที่ตรงนี้ด้วยครับ

คลิปบ้านๆที่ผมทำเองคร๊าบบบบบ เกี่ยวกับหมวกกันน็อค HD ดูกันเพลินๆครับ ;D

1. วิธีการสวมใส่หมวก HD ด้วย D-ring


2. วิธีการถอดซับใน+ปรับระดับความคับหมวกของหมวก HD ตระกูล Skyline


3. วิธีการถอด Shield ของหมวก HD รุ่น Jet II


4. รีวิว Harley Davidson Night Rider Half Helmet

5
ขายรองเท้าแตะ HD 2 คู่จ้า

Harley-Davidson Shoe "Hunch" D92200-700M ราคาเต็ม US$50
เป็นรองเท้าแตะ HD รุ่น Hunch เป็นสินค้าใหม่ยังไม่ได้ใช้งาน สินค้ามาพร้อมกล่อง+ป้าย มี 2 คู่ครับ ขายราคาคู่ละ 1,850 บาท รวมส่ง EMS
คู่ืที่ 1 เป็น SIZE 7 (USA) หรือ 6 (U.K.) หรือ 40 (EURO) จำนวน 1 คู่
คู่ที่ 2 เป็น SIZE 8 (USA) หรือ 7 (U.K.) หรือ 41 (EURO) จำนวน 1 คู่





ขายรองเท้าฺ BOOT HD 1 คู่จ้า

Harley Davidson Men's Slash Mid D91164-712M ราคาเต็ม US$116.00
เป็นรองเท้า ฺBoot HD รุ่น Slash Mid เป็นสินค้าใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน SIZE 7.5 (USA) หรือ 6.5 (U.K.) หรือ 40.5 (EURO) สินค้ามาพร้อมกล่อง+ป้าย ขายราคาคู่ละ 4,300 บาท รวมส่ง EMS






ผมเอ็มเองครับ ขายหมวกกันน็อค HD ประจำที่เวปนี้แหละ ^^ เบอร์ผมนะครับ 084-081-0874

ผมไม่มีหน้าร้านนะครับ รบกวนนัดล่วงหน้าด้วยครับ ขอบคุณครับ

ผมสะดวกบริเวณ ถ.งามวงศ์วาน ครับ ถ้าจะให้ดี นัดเจอกันที่ห้างโลตัส แยกแคราย ก็แจ่มเลยครับ  ;D




6
ย้ายกระทู้แล้วจ้า กระทู้ใหม่คลิ๊กด้านล่างนะครับ


http://hd-playground.com/smf/index.php?topic=27367


7
ย้ายกระทู้เล้วจ้า ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้า

http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,21390.new.html#new





หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033