1
Vehicle Talk / Re: ใครต้องการเสียงเรียกเข้าเป็นเสียงสตาร์ทแล้วออกรถไป เปิดให้ DOWNLOAD แล้ว วันนี้
« เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 09:43:52 AM »
ขอด้วยคับผม ji-raphon@hotmail.com ขอบคุณคร้าบบบบ :grin: :grin: :grin:
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
1700 พร้อมส่งเช้าวันนี้เลยมั้ยครับ :grin: :grin: :grin:ถ้า 1500 จัดมาเลยค้าบแฮนด์drag ยาวกี่นิ้วครับ
ผมวัดได้ 30 นิ้วค้าบบบ :grin:
ถ้ามารับของถึงที่ได้ก็จัดดดดดปายคร้าบบบ :grin:
ถ้า 1500 จัดมาเลยค้าบแฮนด์drag ยาวกี่นิ้วครับ
ผมวัดได้ 30 นิ้วค้าบบบ :grin:
มันมีร่องเล็กเอาปากแบนเสียบแล้วหมุนออกเลยครับขอบคุณครับ
อ่อๆกล่องfuel pak นี้มันปรับเดินเบาไม่ได้ใช่ป่าวครับ ตอนนี้อาการตดก็ยังไม่หาย ลองปรับใช้map ตัวอื่นก้ยิ่งไปกันใหญ่ สงสัยคงต้องเปลี่ยนกล่องซะแล้ว เพราะมันไม่เบาและรัวมาก ถ้าเทียบกับ48 ของเพื่อนซึ่งน่าจะเป็นเครื่องยนต์ตัวเดียวกัน ใช้ท่อv&h shotshot staggerred กรองrsd แต่กล่องไม่รู้เพราะรถซื้อต่อมาอีกทีเหมือนกันคับ (ถ้ายังมีอาการตด ตอนผ่อนคันเร่งแบบนี้จะมีผลกับเครื่องยนต์หรือเปล่าครับ)nightster 08 ท่อv&h กรองสกรีมมิ่ง กล่องfuel pak มีอาการตดแก้ตามตารางแล้วไม่หายครับ และเสียงเครื่องรัวมาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร หรือเสียงเครื่องnightsterมันเป็นแบบนี้ทุกคันครับ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ
เห็นคุณคุยกันเรื่อง fuelpak ในอีกกระทู้หนึ่งแล้วรู้สึกว่าการแลกเปลี่ยนความรู้กัน แม้สุดท้ายอาการตดไม่หาย แต่ผมมั่นใจว่าทุกคนที่ได้อ่านจะได้ความรู้ไปด้วยอย่างแน่นอน
กลับมาที่กระทู้นี้ หากอยากใช้ fuelpak ต่อไปก็คงต้องหาทางปรับกันให้ตรงกับท่อ และกรองของคุณให้ได้ต่อไป เรื่องเครื่องรัว คงหมายถึงเดินเบามันไม่เบาแน่ๆ เลย ตรงนี้ผมคิดว่า fuelpak มันปรับเดินเบาไม่ได้ ความเห็นของผมคิดว่าหันไปจูนด้วยกล่องอื่นน่าจะสดใสกว่า หรือ หากยังรัก Fuelpak อยู่ก็ต้องหารุ่นที่เป็น Advance Tune มันจะทำอะไรได้มากกว่านี้ครับ
1. สอบถามเจ้าของเดิมได้มั้ยครับเรื่อง part number กล่อง แค่จะเช็คว่ามันตรงรุ่นกับรถหรือเปล่าน่ะครับครับผม ขอบคุณมากครับ
2. ลองถอดกล่องออกก่อนเลยแล้วต่อเข้าระบบปรกติ ถ้าใส่กรองเดิม และท่อเดิมได้ จะยิ่งดี แล้วลองสต้าร์ทเครื่องดู เพื่อดูความสมบูรณ์ของตัวรถก่อน ว่ามันผิดปรกติก่อนที่จะติดตั้งกล่องหรือเปล่านะครับ
ถ้าหาของเดิมใส่ไม่ได้ รถมันก็ยังสต้าร์ทได้ปรกติ เพียงแต่มันจะตด หรือ pop เวลาเปิดคันเร่งแล้วปล่อยคืน ส่วนเครื่องยนต์ที่เริ่มสตาร์ทใหม่ๆ (หัวฉีด) ขณะเครื่องเย็น รอบเครื่องจะสูง เป็นปรกติครับ สักพักก็จะเหลือ 1100 รอบหรือต่ำกว่าครับ
ถ้าทุกอย่างปรกติ ค่อยว่ากันต่อนะครับ