1
Dyna / Re: เปลี่ยนท่อ ไม่จูนกล่องได้ไหม ..??
« เมื่อ: มกราคม 07, 2016, 01:16:55 AM »
เซลรถ HD แนะนำว่าถ้าให้ดีต้องเปลี่ยน 3 อย่างดังนี้ครับ
1.กรอง (อากาศเข้าได้มากขึ้น)
2.กล่อง (ต้องจูนด้วยครับเพื่อปรับสัดส่วนนำ้มันกับอากาศให้เหมาะสมกับรอบเครื่อง)
3.ท่อ (ถ่ายเทได้สะดวก)
สรุป ข้อดี ปิดคันเร่งแล้วสามารถรีดแรงม้าในแต่ละเกียร์มาได้เต็มกำลัง
ข้อเสีย ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นทั้งค่าอุปกรณ์, ค่าสึกหรอ, อายุการใช้งานที่สั้นลง ครับ
ปล.พี่ทุกท่านช่วยเสริมได้นะครับ
1.กรอง (อากาศเข้าได้มากขึ้น)
2.กล่อง (ต้องจูนด้วยครับเพื่อปรับสัดส่วนนำ้มันกับอากาศให้เหมาะสมกับรอบเครื่อง)
3.ท่อ (ถ่ายเทได้สะดวก)
สรุป ข้อดี ปิดคันเร่งแล้วสามารถรีดแรงม้าในแต่ละเกียร์มาได้เต็มกำลัง
ข้อเสีย ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นทั้งค่าอุปกรณ์, ค่าสึกหรอ, อายุการใช้งานที่สั้นลง ครับ
ปล.พี่ทุกท่านช่วยเสริมได้นะครับ