Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - godofwar

หน้า: [1]
1
Vehicle Talk / กลุ่มนักขี่ชั่วในงาน BMF6
« เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 02:27:34 AM »
 :TT TT: :TT TT:
ผมขอเล่าประสบการณ์ให้พี่ๆน้องๆ ชาวฮาร์เล่ด้วยกันฟังนะคับ เจอมากับตัวเสียความรู้สึกคับ
 วันที่ 6 เวลาประมาณ16.30 เป็นการจัดงานวันสุดท้ายคับ ผมขี่โรดคิงคลาสสิค น้องอีกคนขี่โรดไกด์ ไปด้วยกัน 2 คัน ระหว่างขี่ขึ้นทางลาดด้านหน้าเซ็ลทรัลเวิล มีมอไซค์มากันเยอะ ผมจอดติดอยู่ระหว่างทางขึ้น  มีกลุ่มมอไซค์กลุ่มนึงขี่ตามหลังผมมา และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดคับ มีคันนึงขี่มาชนท้ายรถผม ความรู้สึกตอนนั้นไม่ต้องพูดเลยคับทั้งตกใจทั้งโมโห ผมหันไปมอง เป็นมอไซค์ yamaha ทรงเนกเก็ดเหมือนกันทั้งกลุ่มไม่ไช่รถเก่านะเหมือนเป็นรุ่นใหม่ๆ ผมเองไม่ค่อยรู้ข้อมูลรถแนวนี้ สีดำหรือเขียวขี้ม้าผมไม่แน่ใจคับอารมตอนนั้นจำอะไรไม่ได้เลย เห็นบังโคนหน้ารถคันนั้นพาดตกกระเป๋าหนังรถผม ผมเองจอดนิ่งจนรถคันข้างหน้าไปหมด เค้าพูดกับผมว่า "ขี่ขึ้นไปก่อนค่อยคุยกัน" น้ำเสียงน่าจะคนอายุประมาณ50 พอขี่ขึ้นไปผมมองกลุ่มนี้ตอนจอดแล้วว่าจอดตรงไหน หลังจากที่ผมจอดรถเสร็จดูสภาพรถแล้ว กรอบคอบไฟเลี้ยวซ้ายแตก กระเป๋าซ้ายหนังขูดเป็นรอยยาวตัวพลาสติกยุบ ตัวผมเดินเค้าไปที่กลุ่มนั้น ส่วนใหญ่อายุประมาณ 40-50 มากันประมาณ7 คัน ผมก็ถามว่า "พี่เมื่อกี่พี่คนไหนที่ชนตูดรถผมเรอฮาเล่คันนั้น" เค้าถอดหมวกถอดชุดกันเรียบร้อย มีผู้ชายหัวโล่นตอบผมมาว่า "อะไร" ผมถามอีกรอบ เค้าตอบผมมาว่า "นี่ไม่ได้ขี่ชนใครนะคนอื่นเปล่า" งงเลยคับเจอคำตอบแบบนี้สักพักน้องอีกคนมาตามผมกลัวจะมีเรื่อง ไปแล้วโทรปรึกษาพี่ๆเล่าให้เค้าฟัง ผมเองสังเกตุกลุ่มนั้นตลอดดูมันคุยกันผิดปกติ ผมเองด้วยที่ร้อนหิวน้ำเดินเข้าไปซื้อน้ำในห้าง เพื่อจะออกมาคุยอีกรอบให้ใจเย็นก่อน ออกมาอีกที มันหายหัวกันไปทั้งกลุ่ม นึกถึงอารมตอนนั้นนะคับสุดจะบรรยาย ทุกอย่างเป็นความผิดพลาดของผมด้วย และจำอะไรไม่ได้เลยจำได้ว่าเป็นรถยี่ห้อyamahaสีในกลุ่มจะขี่สีดำ เขียวขี้ม้า คนมีอายุแล้ว ไม่รู้เป็นรุ่นอะไรคับ ผมที่มาเล่าให้ฟังนี้เพราะอยากจะให้เห็นนิสัยกลุ่มชั่ว ระบายความรู้สึกด้วยครับเล่าให้ใครฟังก็โดนคนรอบข้างด่า ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากเจ็บใจ ยังต้องเสียเงินซ่อมรถอีก รถผมไม่ได้ทำประกันด้วย555 ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ อยากรู้จริงๆครับว่ากลุ่มนี้มันอยู่ไหน :pissed off: :pissed off: 555

2
ผมทำงานการเงินของบริษัทเอกชนครับ (มนุษย์เงินเดือน) ก็มีปัญญาได้ขี่ฮาร์เล่ อิอิ
อยากรู้ชาวสังคมฮาร์เล่เค้าทำงานอะไรกันบ้าง ถ้าเป็นความลับไม่เป็นไรนะจ่ะ555
เผื่อได้มีการไปอุดหนุน ช่วยเหลือกัน พึ่งพาอาศัยกันครับ พวกเราคนชอบอะไรเหมือนๆกัน

3
Touring / ครีบเสื้อสูบดำไม่เงาแล้ว
« เมื่อ: เมษายน 20, 2014, 07:28:45 PM »
รถผมครีบเสื้อสูบเป็นคราบดำ ไม่เงาแล้ว มีวิธีทำให้เงาและสะอาดขึ้นไหมคับ ขอบคุณคับ :yaeh am not durnk: :have a nice day:

4
Vehicle Talk / ขอสอบถามเรื่องดอกเบี้ยจัดไฟแนนท์ครับ
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:09:13 PM »
พี่ๆท่านใดจัดไฟแนนท์ รถฮาร์เล่มือสองบ้างครับ ถ้ารถปี 00-05 ราคาไม่เกินหกแสน ดอกเบี้ยเท่าไรครับ
ผมพอมีงบดาวประมาณสามแสนกว่า ไม่มีปัญญาซื้อสดครับแต่อยากจะขี่แล้ว :yaeh am not durnk: :yaeh am not durnk: รบกวนหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

5
ผมมือใหม่คับ เห็นรถมอไซค์ sportster เครื่อง1200 ตอนซื้อใหม่ออก 0 ราคาก็เท่าๆกัน แต่ทำไมเวลาเอาออกมาขายมือสอง
ตัว custom หรือ sportster c อะไรสักอย่าง ถึงราคาถูกกว่า sportster รุ่นอื่นๆ เครื่องต่างกันหรือว่าอะไรที่ไม่เหมื่อนกัน ขอบคุณคับ surrender

หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033