Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - PuYn

หน้า: [1] 2 3 4
1


Fleet - Specialized Parts แบรนด์น้องใหม่จากเรา คอนเซปคือสินค้าที่ผลิตด้วยความปรานีตคุณภาพคับจอ ออกแบบดีไซน์โดยคำนึงถึงการใช้งานที่ดี และความสวยงามที่เหมาะสมกับการใช้งานจริง

Aluminium Allen Bolt Cover for Harley-Davidson
Feature :
CNC machined from billet aluminium
Oxidation proof ไม่เป็นสนิม ไม่ผุกร่อน
Anodized เคลือบผิวเพิ่มความแข็งแรงให้กับพื้นผิว
ใช้งานทนทานมาก ไม่แตกหัก ไม่ละลาย แงะแล้วใส่ใหม่ได้หลายหน
ติดตั้งง่าย เพียงแค่แต้มซิลิโคน หรือกาวดำนิดๆก่อนใส่


ชุดนึงจะมีฝาครอบน๊อตขนาด 1/4" จำนวน 10 ตัวต่อชุด มีให้เลือกสองสีนะครับ Clear Anodized, Black Anodized
ราคาชุดละ 850 บาท


































รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่  081-8118131 หรือ line : puyn


2


TT&Company - Put Some Excitement Between Your Legs ขอนำเสนอสินค้างานคุณภาพ ดีไซน์เก๋ วัยรุ่นยุ่นจ๋า ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน๊อคแนวๆเท่ๆ กระเป๋าหนัง และอื่นๆ ขอบอกว่าของแบรนด์นี้ใส่ใจรายระเอียดการผลิตจริงๆ ชิ้นงานดูดีเทลยิบย่อยดีครับ ของเราเป็นสินค้านำเข้าจากบริษัทตรงที่ญี่ปุ่นเลยแท้ 100% ทางเราเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถสั่งสินค้านอกเหนือจากนี้ได้เช่นกัน
สนใจดูสินค้าและสอบถามได้ที่ ปืน 081-8118131, ร้าน 02-8819986



Thomson RT
หมวก Full Face ทรงกวนดุ มีทั้งแบบมีชิลใสในตัวและไม่มีชิล หมุดกระดุมและห่วงคล้องจะเป็นงานทองเหลืองทั้งหมด ภายในบุซัพสีแดงสวยมากครับ น้ำหนักเบากว่าที่คิด มีทั้งหมด 4 สีครับ Gun Metalic, Black Metalic, Matte Black, Pearl White





Baby Star
หมวก Full Face ทรงเลโก้ หน้าต่างเล็กน่ารักๆ มีทั้งแบบมีชิลใสในตัวและไม่มีชิล หมุดกระดุมและห่วงคล้องจะเป็นงานทองเหลืองทั้งหมด ภายในบุซัพนุ่มบาง และน้ำหนักเบากว่าที่คิด มีทั้งหมด 4 สีครับ Orange, Black, Matte Black, Ivory





Daytona
หมวก Full Face ทรงปากกว้าง หน้าต่างใหญ่ใส่สบาย มีทั้งแบบมีชิลใสในตัวและไม่มีชิล หมุดกระดุมและห่วงคล้องจะเป็นงานทองเหลืองทั้งหมด ภายในบุซัพนุ่มบาง และน้ำหนักเบากว่าที่คิด มีทั้งหมด 4 สีครับ Orange, Black, Matte Black, Ivory





500 TX
หมวก Open Face ทรงสลิม มีสามเป๊กใส่ชิวทั่วไปได้ โครงสร้างเล็กแนบหน้าเข้ารูปสุดๆ ภายในบุซัพนุ่มบางเบา มีทั้งหมด 4 สีครับ Orange, Black, Matte Black, Ivory



Rib & Rib Jockey
หมวก Half ทรงมะเฟืองกวนสุดๆ ใส่ขี่แนวๆ ภายในบุซัพนุ่มบางเบา มีทั้งหมด 2 สีครับ Black, Matte Black



Square Leather Shoulder Bags
กระเป๋าสะพายคาดข้างหนังแท้นุ่มมือสุดๆ คอนเซปมาจากเบาะซ้อนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า อุปกรณ์ทองเหลืองบิดเกลียว แกะโลโก้สวยงาม งานเนี๊ยบมากๆครับ จุของได้เยอะพอตัวเลย มีทั้งหมด 4 ลายครับ Plain, Tuck&Roll, Diamond, Old School



Diamond Leather Waist Bag
กระเป๋าสะพายคาดเอวหนังแท้นุ่มมือสุดๆ อุปกรณ์ทองเหลืองบิดเกลียว แกะโลโก้สวยงาม งานเนี๊ยบมากๆครับ ขนาดใหญ่กว่ากระเป๋าคาดเอวทั่วไป จุของได้เยอะพอตัวเลย



Diamond Leather Wallet
กระเป๋าสตางค์หนังแท้นุ่มมือสุดๆ หมุดกระดุม ซิบทองเหลืองทั้งหมด แกะโลโก้สวยงาม งานเนี๊ยบมากๆครับ มีช่องแบงค์สองช่อง ซิบช่องนึง บางไม่หนาเทอะทะ



Cross Rip Exhaust Tips
ปลายท่อแต่งสำหรับท่อขนาด 1-3/4" วงในประมาณ 41-42mm




TT&CO. BRASS POINT COVER
ฝาไทเมอร์สำหรับ Sportster วัสดุเป็นทองเหลืองแกะลายลึก งานสวยมากครับ





3
Precha Tanayont / Bell Helmets หมวกกันน๊อคคุณภาพจาก USA
« เมื่อ: กันยายน 16, 2013, 06:21:56 PM »


Bell Helmets หมวกกันน๊อคแบรนด์ดังจากอเมริกา งานคุณภาพมาตรฐานสากล มีดีไซน์รูปแบบที่แตกต่าง และยังมีรุ่นที่เป็นการออกแบบโดย Designer ชื่อดังต่างๆอีกด้วย เราเลือกมาเฉพาะรุ่นนะครับ รุ่นอื่นๆก้อสามารถสั่งได้เช่นกันครับ สนใจรุ่นไหนติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้นะครับ ปืน 081-8118131, เบอร์ร้าน 02-8819986



Rogue (Price : 8,500)
หมวกรุ่นนี้เป็นหมวกลูกผสม รูปลักษณ์เหมือนหมวก 1/2 แต่เพิ่มความสบายในการสวมใส่ในรูปแบบของ 3/4 โดยมีแผงคอปิดรอบ และมีหน้ากากที่สามารถถอดได้ ใช้งานง่ายมากครับ รูปทรงดีไซน์แหวกแนวดีครับ มี 4 สีให้เลือกด้วยกัน Solid Gunny, Solid Black, Solid Army Green, Solid Matte Black





Revolver EVO (Price : 7,000)
หมวกรุ่นนี้เป็น Modular Full Face เต็มใบยกคางได้ แล้วยังมีลูกเล่นคือ เลนส์กันแดดแบบ Built-in ซ่อนอยู่ภายในสามารถปิดเปิดได้ สายรัดคางมีแม่เหล็กภายในสามารถเก็บปลายสายไม่ให้เกะกะได้ง่าย มี 7 สีด้วยกันครับ Templar Silver, Wrap Red, Hi-Vis Yellow, Metallic Silver, Black, Matte Black, White







Custom 500 (Price : 3500 - 5,000) รุ่นที่หมดคอเลคชั่นแล้วก้อมีนะครับจำนวนจำกัด 6,500 - 7,000
หมวก Open Face ยอดนิยม รุ่นนี้เป็นรุ่นต้นกำเนิดหมวก Bell ตั้งแต่ปี 1954 ผู้ก่อตั้ง Roy Richter ผลิตหมวกใบแรกแล้วตั้งชื่อว่า "500" จนปัจจุบันพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆแล้วให้ชื่อใหม่ว่า "Custom 500" ยังคงคอนเซปเดิมของหมวกไว้แต่เพิ่มเทคโนโลยีการผลิตเข้าไป บุภายในให้สบายและปลอดภัยมากขึ้น รุ่นนี้จะมีลายที่ออกแบบโดย Designer ชื่อดัง ออกมาเรื่อยๆ และเปลี่ยนคอเลคชั่นทุกปี หากคุณชอบสะสมแล้วละก้อ อย่าพลาดนะครับ







MAG-9 SENA (Price : 6,500)
หมวก 3/4 Open Face รุ่นนี้ออกแบบมารองรับการติดตั้งบลูทูชของ Sena SMH10 สามารถซื้อติดตั้งเพิ่มเติมได้ทันที ทรงหมวกจะมี Visor บังแดดและชิวที่ยกขึ้นซ่อนใต้แก๊ปหมวก Visor ตัวนี้สามารถถอดออกได้ และยังมีเลนส์กันแดดซ่อนภายในอีกชั้นเปิดปิดได้ มี 4 สีครับ Titanium, Solid Black, Matte Black, Pearl White





Pit Boss (Price : 4,300)
หมวก Half รุ่นนี้เป็นหมวกครึ่งใบที่มีลูกเล่นค่อนข้างเพียบพร้อม ด้วยโครงสร้าง ultra-light TriMatrix ที่มีส่วนผสมของ Carbon, Kevlar, Fiberglass ทำให้หมวกรุ่นนี้มีน้ำหนักเบามากเมื่อเทียบกับหมวกประเภทเดียวกัน มีเลนส์กันแดดแบบเปิดปิดได้ซ่อนภายใน และแผงปิดคอที่สามารถรูดซิบถอดออกได้ และลูกเล่นที่สำคัญของหมวกรุ่นนี้ก้อคือ ระบบล๊อคศรีษะที่สามารถปรับระดับได้ด้านหลังทำให้ช่วยลดปัญหาหมวกหลุดในเวลาที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูง มี 6 สีให้เลือกครับ Flame Matte Titanium, Titanium, Flame, Pin Stripe, Black, Matte Black






สนใจรุ่นไหนติดต่อสอบถามได้นะครับ ปืน 081-8118131, เบอร์ร้าน 02-8819986

4
Precha Tanayont / 48 Muc-Off Cafe -- Show Case
« เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 01:46:55 AM »
อีกหนึ่งผลงานจากทางร้านครับ แปลงตัดแต่งเจ้า Forty Eight ให้กลายเป็น 48 Muc-Off Cafe สีสันเข้าคอนเซปแบรนด์ Muc-Off ส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ขอขอบคุณพี่หนึ่งตรัง ที่ไว้วางใช้ให้เราช่วยดูแล ขอให้ขับขี่เพลิดเพลินกับลูกชายโฉมใหม่นะครับ  ;D ;D











 

 





















































 

สนใจอยากตกแต่งรถ ออกแบบแนวทาง เลือกสรรของตกแต่ง ปรึกษาได้นะครับ ปืน 081-8118131

5




อุปกรณ์ตกแต่งคัสตอมสไตล์ JAPAN!!! สินค้าคุณภาพจากค่ายที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น "EASYRIDERS"
หากใครที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งรถแนวยุ่นแล้วละก้อไม่ควรพลาดครับ สินค้าของทางค่ายออกแบบมาให้ใช้งานและติดตั้งได้ง่าย ไม่ยุ่งยากนัก สินค้าหลักๆส่วนใหญ่จะเป็น Bolt On Parts เลือกสินค้าตกแต่งคัสตอมได้ตามความชื่นชอบ สร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาเป็นสไตล์เฉพาะตัวได้อย่างไม่ยากเย็นเลยครับ สินค้าหลักๆจะรองรับการตกแต่งรถในตระกูล Sportster, Dyna, Softail ลองชมผลงานตัวอย่างจากทางค่ายดูนะครับ

PS. สต๊อกสินค้าเราจะคัดเลือกมาบางตัวเท่านั้น เนื่องจากสินค้าทางค่ายมีหลากหลายมาก แต่สินค้าทุกชิ้นของค่ายสามารถสั่งซื้อได้เช่นกันครับ
สนใจสินค้าสอบถามได้นะครับ ปืน 081-8118131


Sportster Models
















สนใจสินค้าสอบถามได้นะครับ ปืน 081-8118131

6


Renegade Wheel - Custom Mortorcycle Wheels ล้อแมกซ์เกรดพรีเมี่ยม แข็งแรง งานเนี๊ยบ ดีไซน์สวย งานสร้างคุณภาพเยี่ยม คัดแบบลายมาให้ชมส่วนนึง สามารถดูลายทั้งหมดได้ที่เว็บ www.renegadewheels.com
สนใจสอบถามข้อมูลปรึกษาได้ที่ ปืน 081-8118131






7


เบื่อมั๊ย!!

กับการล้างรถที่ยุ่งยาก เหนื่อยกับการขัดคราบสกปรกที่ิติดแน่นล้างไม่ออก เซ็งกับสีรถที่ดูหมองไม่เงางาม ล้างรถทีหมดเวลาไปเป็นวันๆ



ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ Muc-Off ช่วยคุณได้!!


Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
ผลิกโฉมการทำความสะอาดรถของคุณด้วยนวัตกรรมที่เยียมยอด คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม
Muc-Off เข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้วิจัยค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การทำความสะอาดรถของคุณไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป
ไม่ต้องอัดฉีด ไม่ต้องมีปั๊มลม คุณก้อสามารถล้างรถคุณแบบนิ่มนวลแต่สะอาดหมดจดได้อย่างง่ายดาย ย่นระยะเวลาในการล้างรถไปได้เยอะ
เพียงแค่ 3 ขั้นตอนหลักๆ Clean, Protect&Shine, Detailing





Stage 1 : CLEAN


Stage 2 : PROTECT & SHINE


Stage 3 : DETAILING


TOOLS


RIDER CARE


KITS






สนใจสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ปืน 081-8118131

8



ในวงการรถจักรยานยนต์ในอเมริกา, Biltwell Inc., ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ผลิตอะไหล่และอุปกรณ์สำหรับการขับขี่คุณภาพชั้นนำ พวกเขามุ่งมั่นที่จะทำให้สินค้ามีคุณภาพ และใช้งานง่าย และสินค้าที่โดดเด่นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากหมวกกันน็อกที่นิยมสวมใส่กันมาก หากคุณกำลังมองหาหมวกกันน็อค 3/4 ที่สวมใส่ได้ฟิตกระชับเหมือนกับถุงมือละก้อ Biltwell ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน
นอกจากหมวกกันน๊อคแล้ว เรายังคัดเลือกสินค้าคุณภาพของ Biltwell เข้ามาอีกมากมายเช่น Handlebars, Gloves, Risers, Seats, etc. สนใจสินค้าตัวไหนนอกเหนือจากรายการสามารถสอบถามเข้ามาได้ครับ


สนใจติดต่อ ปืน 081-8118131, ร้าน 02-8819986

สั่งซื้อสินค้าชำระเงินได้ที่

ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
095-0-17028-2







9


Battery Tender ผู้นำด้านเทคโนโลยีถนอมแบตเตอรี่ Battery Tender® BTP Microprocessor Technology รักษาระดับและปริมาณไฟฟ้าในแบตเตอรี่ของคุณ ให้คุณพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา เพียงแค่ติดตั้ง เสียบชาจ และลืมมันไปซะ ใช้งานง่ายสะดวกมากไม่ต้องกดปุ่มหรือตั้งค่าใดๆเลย


Batery Tender เป็นโรงงานผู้ผลิตเครื่องถนอมแบตเตอรี่ให้กับ Harley-Davidson และ BMW อย่างเป็นทางการ

Battery Tender การันตีคุณภาพ ระบบชาจที่เร็ว สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพ เป็นตัวเลือกของนักสะสมรถ ตัวแทนขายรถ หรือผู้ใช้งานรถทั่วๆไป ด้วยระบบชาจที่ทันสมัยด้วยเครื่องชาจ Battery Tender ทำให้คุณประหยัดเงินได้หลายพันกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่
Battery Tender มันไม่ใช่เครื่องชาจแบตเตอรี่ทั่วไปนะครับ แต่มันเป็นเครื่องมือยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่มากกว่า


Product of the Year! by Rider Magazine
Rated #1 by Motorcycle Consumer News
The #1 Selling Charger in the U.S. Powersports Industry!
Endorsed & Recommended by Motorcycle Mechanics Institute (MMI)
Endorsed & Recommended by American Motorcycle Institute (AMI)
Featured on Speed TV's My Classic Car & Corbin's Ride On


Battery Tender® ลักษณะพิเศษ 5 อย่างที่ติดตัวมาแต่เกิด
- Fully Automatic เป็นระบบอัตโนมัติเต็มระบบ ที่จุดสุดท้ายของการชาจปกติ เครื่องจะทำการปรับเปลี่ยนแรงดันไฟฟ้า ให้ไปอยู่ในระดับที่ปลอดภัย สำหรับการรักษาระดับให้คงที่ โดยที่เสียบเครื่องทิ้งไว้อยู่ หมดกังวลว่าจะต้องคอยมาดูว่าเต็มรึยัง เสียบทิ้งไว้ได้เลยทั้งวันทั้งคืน
- Full Output Power at Low AC Line Conditions ตัวเครื่องจะทำการส่งกระแสไฟออกเต็มกำลังและเสถียร ถึงแม้ว่ากำลังไฟจากไฟบ้านจะอยู่ในสถานะที่ไม่เสถียร หรือแรงดันต่ำถึง 90 Volt AC ก้อตาม หมดห่วงกับอาการไฟตกไฟกระชาก
- Zero to Minimal Current Draw from Batteries เมื่อถอดปลั๊กออก เครื่องจะไม่ปล่อยผ่านกระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เลย หรือน้อยกว่า 1 millamp
- Compact, Lightweight Construction ทุกระดับการชาจ เครื่องสามารถให้พลังงานการชาจที่หนาแน่นที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยขนาดที่กระทัดรัด พกพาสะดวก และน้ำหนักที่เบาพอสมควร
- Visual Indication of Charge State เครื่องทุกตัวจะมีไฟแสดงสถานะ และขั้นตอนของการชาจ ใช้งานง่ายสุดๆเพียงแค่เสียบแล้วลืมมันไป




Battery Tender® International - 12V @ 1.25A เครื่องถนอมแบตเตอรี่รุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนามาเพื่อให้ใช้งานได้กับไฟฟ้าทั่วโลก ปรับกระแสเองอัตโนมัติ น้ำหนักเบาเพียง 0.45kg เท่านั้น มาพร้อมสาย Quick-Connect 1 เส้น ใช้ติดตั้งบนตัวรถทิ้งไว้ได้เลย สายคีบอีก 1 เส้น และถุงซิบสำหรับเก็บและพกพา ราคาชุดละ 3,xxx บาท
    International Input Model (Worldwide Usage).
    Voltage Range 100-240 VAC 50/60 Hz.
    12 volts @ 1.25 amps.
    Switchmode Design- Lightweight & compact (1 lb.) (,45 kg).
    4 step fully automatic charging (Initialization, Bulk, Absorption, Float/ Maintenance).
    Microprocessor Controlled Constant Current Charging! (Never shuts off while monitoring state of charge).
    Reverse Polarity Protection.
    Charges as fast as a 3 amp taper charger!
    Perfect for all AGM (absorbed glass mat) gel, sealed maintenance free and flooded batteries.
    Complies to all International safety standards UL/CSA/CE.




Waterproof 800 International - 12V @ 800 mA เครื่องถนอมแบตเตอรี่รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กที่พัฒนามาเพื่อพาหนะทางน้ำ แต่เรามาประยุกใช้กับบ้านเรา ซึ่งฝนเป็นอุปสรรค สำหรับคนที่มีความจำเป็นต้องชาจรถในที่ๆเปิดโล่งน้ำเข้าถึงได้ หมดกังวลเรื่องน้ำไป เพราะตัวนี้สามารถทำงานได้แม้กระทั่งจมอยู่ใต้น้ำ ขนาดกระทัดรัดขนาดพอๆกับเมาส์คอมพิวเตอร์เท่านั้นเอง ตัวนี้จะชาจช้ากว่ารุ่น Battery Tender® International แต่ก้อเหมาะกับการใช้งานที่ต่างกัน อุปกรณ์ในเซทมี Quick-Connect 1 เส้น ใช้ติดตั้งบนตัวรถทิ้งไว้ได้เลย สายคีบอีก 1 เส้น ราคาชุดละ 3,xxx บาท
   "Supersmart" Technology
   Spark Proof
   Short Circuit Protected
   Reverse Polarity Protected
   Waterproof
   Weighs only 1 Pound


10

Bobster® เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ performance eyewear สำหรับชีวิตประจำวันและกิจกรรม Xtreme มาตั้งแต่ปี 1996 พวกเค้าสร้างชื่อเสียงมาจากความทนทาน และลูกเล่นของแว่นตากันแดดและ goggles ที่สามารถแข่งขันเทียบเทียมกับแบรนด์อื่นๆได้ Bobster® ยังนำความผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีทางสายตา กับสไตล์ที่ทันสมัยมาใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ทำให้ลูกค้าที่สวมใส่แว่น Bobster® นอกจากจะได้ประสิทธิภาพในการใช้งานแล้ว ยังสวมใส่แล้วดูดีบนท้องถนนหนทาง และในสนามกีฬาอีกด้วย
ปัจจุบัน Bobster® ได้กลายที่เป็นที่นิยมและเป็นตัวเลือกแรกๆในหมู่ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ และยังขยายไปยัง อุตสาหกรรมเพื่อความปลอดภัย ตำรวจ การทหาร และ อุตสาหกรรมรถแข่ง และถูกส่งขายไปมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทผู้จัดจำหน่าย Bobster® ตั้งอยู่ที่ sunny San Diego, USA


BOBSTER® TECHNOLOGY

POLYCARBONATE LENSES
แว่นตา Bobster® ทุกรุ่นใช้เลนส์ที่ผลิตจาก Polycarbonate ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความเหนียวทนทาน และยังให้ความคมชัดในระดับที่ดีต่อสายตาอีกด้วย Polycarbonate lenses เป็นเลนส์ที่แนะนำสำหรับ performance eyewear เพราะตัวเลนส์นอกจากจะป้องกันอันตรายได้ดีแล้วยังมีความพิเศษตรงที่เลนส์จะไม่แตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเมื่อโดนกระทบด้วยวัตถุที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง เช่น ก้อนหิน หรือเสก็ด เลนส์ Bobster® ยังป้องกันอันตรายจากแสง UVA & UVB ได้ 100% อีกด้วย


OPTICALLY CORRECT/DECENTERED LENSES
เมื่อมองผ่านเลนส์ non-optically ตาของคุณจะหาจุดโฟกัสอยู่ตลอดเวลาเนื่องจาก distortion บนตัวเลนส์ ทำให้เกิดอาหารวิงเวียนศรีษะ หรือมึนนั่นเอง Bobster® ได้ออกแบบให้เลนส์เหมาะสมกับการมองมากที่สุด และยังคงความชัดเจนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

INTERCHANGEABLE LENSES
Bobster® เชี่ยวชาญด้านการออกแบบแว่นตา interchangeable ที่สามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ให้เหมาะสมกับสภาพแสงได้ตามสถานะการณ์ เลนส์สามารถถอดเปลี่ยนได้โดยง่าย เพียงแค่ดันออกมาแล้วเอาเลนส์ใหม่กดใส่เข้าไป

กรอบแว่น Interchangeable จะมาพร้อมชุดเลนส์สีสำหรับการสับเปลี่ยนตามสภาพแสง


PHOTOCHROMIC ACTIVE CELL TECHNOLOGY
Bobster® photochromic lenses ถูกออกแบบให้มีความแม่นยำในการปรับสีของเลนส์ตามปริมาณของแสง UV ที่ตกกระทบกับเลนส์ ข้อดีของเลนส์ชนิดนี้คือ คุณสามารถสวมใส่แว่นตัวเดียวได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่ต้องสับเปลี่ยนหรือพกพาแว่นเสริมใดๆ แต่ข้อด้อยก้อมีเช่นกันคือ เลนส์ชนิดนี้จะไม่สามารถปรับสีได้เข้มเท่ากับเลนส์กันแดดปกติ และไม่ควรวางแว่นไว้โดนแสงแดดโดยตรง หรือใกล้ความร้อนเป็นระยะเวลานาน เพราะอาจทำให้ลดทอนประสิทธิภาพของเลนส์ได้

Bobster® ได้แบ่งเลนส์ photochromic ตามการผ่านของแสง โดยใช้ค่า VLT ยิ่งค่ามากแสงก้อยิ่งผ่านมาก เลนส์ใสปกติจะมีค่า VLT อยู่ที่ 80%-100% ส่วนเลนส์กันแดดปกติจะมีค่า VLT อยู่ที่ 8%-18% ซึ่งหมายความง่ายๆว่าแสงสามารถผ่านเลนส์มาได้เพียง 8%-10% เท่านั้น


LENSES VLT=VISIBLE LIGHT TRANSMISSION [table width=800]
Lens
 
Color and Benefits
 

 
VLT %
 
SMOKED:
 Great all purpose lens. Natural color perception.
 
VLT 12.9%
 
SMOKED REFLECTIVE:
 Neutral grey lens with a mirror coating, which reflects light away from above and below the eye. Use in very bright conditions.
 
VLT 8%
 
DUAL GRADE REFLECTIVE:
 Gradient grey lens with a mirror coating which reflects light away from above and below the eye, making eyes more comfortable for a longer period of time.
 
VLT 12.6%
 
AMBER:
 Filters blue light which provides excellent contrast, heightened definition, and depth perception in bright, overcast and flat conditions.
 
VLT 38%
 
YELLOW:
 Filters hazy blue light to increase brightness and contrast in low light, rainy or cloudy conditions.
 
VLT 83%
 
CLEAR:
 Low light conditions or night riding while providing 100% UVA/UVB protection.
 
VLT 89.9%
 
BROWN:
 Sharpens contrast and increases depth perception. Good for medium to bright light conditions.
 
VLT 12%
 
CLEAR/GREY PHOTOCHROMIC:
 Adjusts automatically to changing light conditions throughout the day. Great color perception.
 
VLT- Varies
 
ORANGE PHOTOCHROMIC:
 Perfect for providing high contrast in low light and neutral grey protection in bright light.
 
VLT 47%-15%
 
YELLOW PHOTOCHROMIC:
 Increases brightness and contrast in low light and adjusts to darker shade to bright light reducing eye strain.
 
VLT 72%-19%
 
ROSE PHOTOCHROMIC:
 Best contrast of objects against a green or blue background with good color perception. Brightens details in flat light while boosting depth perception. Good choice for hunting, golfing, skydiving and water sports.
 
VLT 35%-12%


CONVERTIBLE FRAMES
กรอบแว่นรุ่น Covertible ถูกออกแบบมาให้สามารถแปลงสภาพจากแว่นกันแดดเป็นแว่นตา goggles กลับไปกลับมาได้ หมดปัญหาเรื่องการพกพาแว่นหลายๆตัว


GRILAMID TR90 FRAMES
Grilamid เป็นวัสดุที่ผลิตจากสารประกอบไนลอน ซึ่งมีความหยืดหยุ่นสูง ทนทาน และมีน้ำหนักที่เบามาก กรอบแว่นจะสามารถยึดหยุ่นเข้ารูปตามขนาดศรีษะและใบหน้าได้อย่างดีเพื่อความสบายในการสวมใส่


BOBSTER FOAM
แว่นตา Bobster® หลายๆรุ่นมาพร้อมกับแผ่นโฟมด้านในกรอบ ข้อดีของการติดตั้งโฟมซับในคือ ลดการไหลวนของลมที่เข้ามา ป้องกันฝุ่นละอองที่อาจเข้าในลูกตา และช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะสวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆ
โฟมซับในถูกแบ่งออกเป็น 3 ชนิดด้วยกันคือ

CLOSED CELL FOAM
มีคุณสมบัติดูดซับน้ำต่ำ ในขณะที่สามารถทนต่อสภาพอากาศและสารเคมีต่างๆได้ มีการระบายอากาศเพื่อลดฝ้า เป็นโฟมที่มีอายุการใช้งานยาวกว่าแบบ Open Cell


OPEN CELL FOAM
มีน้ำหนักที่เบา นุ่ม และซับเหงื่อได้ดีกว่าแบบ Closed Cell โฟมชนิดนี้จะกระชับเข้ารูปหน้าและกันลมได้ดีกว่า


NEOPRENE FOAM
เป็นเนื้อยางฟองน้ำที่มีความยืดหยุ่นและทนทานมาก เป็นฉนวนทนความร้อนและดูดซับความชื้นได้ดี



สนใจติดต่อ ปืน 081-8118131, ร้าน 02-8819986

สั่งซื้อสินค้าชำระเงินได้ที่

ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
095-0-17028-2


11


Le Pera - Legendary Seats for Legendary Bikes เบาะแต่งงานคุณภาพ Handcrafted USA

ฝีมืองานเย็บเบาะที่เรื่องชือมานานกว่า 40 ปี ไม่เคยทำให้ผิดหวัง หากกำลังมองหาเบาะนุ่มๆใบใหม่ เพื่อความสบาย หรือปรับเปลี่ยนลุ๊คให้ดูดีขึ้น ลองมอง LePera ครับเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าน่าลองอีกแบรนด์หนึ่ง
เราคัดมาเฉพาะบางรุ่นเท่านั้น หากสนใจรุ่นอื่นๆของ LePera สอบถามเข้ามาได้ครับสั่งได้ทุกใบ

สนใจติดต่อ ปืน 081-8118131, ร้าน 02-8819986

สั่งซื้อสินค้าชำระเงินได้ที่

ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
095-0-17028-2




12

Joker Machine สินค้าคุณภาพเน้นๆ ผลิตจาก CNC Milled out of 6061-T6 billet aluminum มีให้เลือกมากมาย สินค้ามีในสต๊อกแค่บางรุ่นนะครับ สนใจตัวไหนสอบถามเข้ามาก่อนนะครับ สามารถ Pre-Order นอกเหนือรายการที่ลงไว้ได้นะครับ หรือสนใจสินค้าตัวไหนหรือนอกเหนือจากรายการก้อสั่งได้ทุกชิ้นนะครับบ สินค้ามีในสต๊อกแค่บางรุ่นนะครับ สนใจตัวไหนสอบถามเข้ามาก่อนนะครับ
สนใจติดต่อ ปืน 081-8118131, ร้าน 02-8819986

สั่งซื้อสินค้าชำระเงินได้ที่

ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
095-0-17028-2


ตัวอย่างรถที่แต่งของ Joker Machine



13

Ride Wright Wheels - The Choice of Champion
ล้อแต่งซี่ลวดโตๆๆ เกรดพรีเมียมครับบบ งานสร้าง Made to Order จาก USA
ต้นตำหรับล้อซี่โต Fat 50 Spoke Wheel หรือที่ขนานนามกันว่า "Fat Daddy"

ลักษณะเด่นของมันก้อคือ ขอบล้อที่โค้งมลสวย หรือที่เรียกว่า "Soft Lip Rim"
เปรียบเทียบกับขอบล้อแบบทั่วไป สวยกว่ากันเยอะเลย


ตัวขอบล้อผลิตจาก Aircraft Grade Aluminium 6061-T6 ผสมกับ Silicone
เพื่อให้เนื้อมีการให้ตัวได้ดีขึ้น ลดปัญหาล้อแตกที่เกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรง
และที่สำคัญเลยคือ คุณสมบัติ Tubless สำหรับล้อซี่ลวด ไม่ต้องใส่ยางในครับบบบบ

และซี่ลวดก้อผลิตจาก Stainless Steel แข็งแรงเนื้อเหนียวทนทาน สนิมไม่ขึ้นให้รำคาญตา และผลิตออกมาให้เลือกลายสไตล์
Jewel, Twista, Smooth, and Diamond



ดุมล้อก้อมีความพิเศษ Modular Hub Ends (MHE) เป็นดุม 3 ชิ้นที่ทำมาเพื่อให้ใส่ได้กับรถทุกรุ่น สามารถสลับสับเปลี่ยนได้ ในอนาคตถ้าเกิดอยากจะเอาล้อไปเปลี่ยนใส่คันอื่น ก้อแค่สั่งฝานอกมาเปลี่ยนตรงรุ่นเท่านั้นเอง


เป็นล้อที่สามารถสั่งผลิต Custom ได้ระเอียดมาก แทบทุกชิ้นส่วน ตั้งแต่สีขอบล้อ สีก้าน สลับสีหรือสีเดียว สีดุมล้อ และสีหมุดก้าน ไปถึงงานแกะสลักมือ Hand Engraving และเครื่องจักร CNC Machine Engraving







สามารถเข้าไปทดลองแต่งล้อเล่นๆได้คลิ๊กปุ่มแรกเลยครับ หรือจะดูตัวอย่างล้อ กับตัวอย่างรถที่ใส่ล้อ คลิกที่นี่เพื่อเข้าชมได้เช่นกันครับ



ล้อทุกแบบเป็นล้อสั่งผลิต Made To Order จากโรงงาน ใช้เวลาในการผลิต 2-4 weeks  ราคาคร่าวๆเริ่มต้นที่วงละ 30,000 บาทขึ้นไป
สนใจสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปืน 081-8118131
หรือเมล์รายระเอียดข้อมูลล้อที่ต้องการเพื่อสอบถามราคา มาได้ที่ puyn09@gmail.com
โดยให้ระบุข้อมูลตามนี้ครับ
ขนาดล้อ
สีขอบล้อ
สีก้าน
สีหมุดก้าน
สีดุมล้อ
รุ่นรถ
ปีรถ
ล้อหน้า หรือหลัง
ดิสเดี่ยว หรือดิสคู่
มี ABS หรือไม่มี ABS
Engraving หรือไม่ แบบไหน






14
J&M Hi-End Motorcycle Audio Systems ชุดอัพเกรดลำโพงสุดหรู เสียงคุณภาพสำหรับ Touring Dressers & Baggers จากแบรนด์ดัง J&M USA ครับผม สำหรับท่านที่มองหาคุณภาพเสียงของเครื่องเสียงที่ดีขึ้นให้กับรถของท่าน J&M เป็นตัวเลือกที่ไม่ผิดหวังเลยครับ โดยทาง J&M ได้ออกแบบผลิตภัณท์มาให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน
1. J&M Audio System Upgrade เป็นชุดอัพเกรดลำโพง เหมาะสำหรับใช้กับเครื่องเสียงติดรถมา โดยไม่ต้องใช้แอมป์เสริมเพิ่มเติมใดๆ เป็นชุดอัพเกรดแบบสบายกระเป๋า ที่ได้คุณภาพเสียงที่เหมาะสมกับค่าตัวเลยทีเดียว


2. J&M Rokker XT Series เป็นชุดอัพเกรดลำโพง Hi-End ตัวท๊อปสุด ที่ให้คุณภาพเสียงเต็มพิกัด ชุดใหญ่จัดเต็ม ต้องการกำลังเสริมจากแอมป์ของทาง J&M 250W 2-Channels หรือ 500W 4-Channels ชุดนี้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการคุณภาพเสียงอย่างจริงจัง รวมถึงเพิ่มจำนวนลำโพง และสามารถใส่ Subwoofer ได้อีกด้วย





 


 




สนใจสอบถามข้อมูลปรึกษาได้ครับ ปืน 081-8118131

15

Delphi FI Tune-Up จูนกล่องรถให้เสถียร หลังจากใส่ท่อแต่ง และกรองเปลือย ด้วยกล่องจูนจาก 3 ค่ายดังครับ Fuelpak, Screamin' Eagle Super Tuner, Thunder Max Auto Tune Module
1. Vance&Hine Fuelpak เป็นกล่องจูนเบสิคครับ จูนได้เบื้องต้น ใช้งานง่าย ปรับแต่งค่าได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์ ติดตั้งไว้บนตัวรถเลย ราคาถูกที่สุดใน 3 ค่าย ราคา 9,500 บาท พร้อมติดตั้งและจูน


2. Screamin' Eagle Super Tuner เป็นกล่องจูนที่มีความระเอียดสูง ปรับแต่งค่าได้ระเอียด ไม่ต้องการการติดตั้ง ใช้จูนปรับค่าของกล่องเดิมในรถ จูนเสร็จถอดเก็บได้เลย ต้องจูนผ่านคอมพิวเตอร์ ราคา 20,000 บาท พร้อมจูน


3. Thunder Max with Auto Tune Module เป็นกล่องจูนที่มีระบบปรับค่าออโต้ได้ด้วยตัวมันเอง ปรับตั้งค่าได้ระเอียด ตัวกล่องจะประกอบด้วยกล่อง ECU ที่ต้องติดตั้งบนตัวรถแทนที่กล่องเดิม พูดง่ายๆคือเปลี่ยนทั้งกล่อง ECU เลย ตัวกล่องจะมี Auto Tune Module ติดมาด้วยเป็นจุดเด่นของกล่องค่ายนี้ ต้องจูนผ่านคอมพิวเตอร์ ราคา 3x,xxx บาท พร้อมติดตั้งและจูน ราคาแตกต่างกันไปแล้วแต่รุ่นรถที่ติดตั้ง



อยากจะจูนแบบไหนเลือกเอาที่เหมาะสมกับงบประมาณของตัวเองได้เลยครับ แต่ละตัวมีจุดประสงค์เดียวกัน และมีข้อดีข้อเสียต่างกันไป ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของแต่ละตัว แล้วแต่ความชอบ และระดับความพึงพอใจของแต่ละบุคคลเลยครับ จะแบบพอเพียง เอาแรง หรือ นุ่มนวล โทรมาปรีกษาได้ครับผม 
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ปืน 081-8118131

หน้า: [1] 2 3 4
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033