Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - bobbyboy

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 13
33
3. เอว 34 นิ้ว ยาว 32 นิ้ว
































34
PEPE JENAS LONDON

แบรนดังจากประเทศอังฤษ เดนิมที่นำเสนอแฟชั้นที่มีคาแรคเตอร์ไม่ซ้ำใคร ขอนำเสนอ เปเป้ยีนส์ ของใหม่ dead stock ลดถูกๆ ราคาตัวละ 1,290 บาท พร้อมส่ง EMS.
สนใจติดต่อ 062-383-5544 BOB ครับ











1. เอว 32 ยาว 32 นิ้ว  ขายแล้ว ขอบคุณครับ










 



 


 







 




 


   



 








2. เอว 34 นิ้ว ยาว 32 นิ้ว



































35
 หัวเข็มขัด HARLEY DAVIDSON เครื่อง TWIN CAM 88 มือสองพร้อมสายหนังปั๊มลายทั้งเส้น
ตัวหัวเข็มขัดขนาด 4 คูณ 2.5 นิ้ว มีตำหนิล่องลอยการใช้งาน หัวใหญ่กระทบกระแทกขอบโต๊ะบางจากการใช้งาน  พร้อมสายหนังสีน้ำตาลปั๊มลาย HARLEY DAVIDSON และโลโก้ทั้งเส้น สายใช้น้อยใส่ไม่กี่ครั้ง (แทบไม่มีลอยหูกางเกง ลอยเกี่ยวหัวเข็มขัด) เก่าเก็บ ไม่ได้ใช้งานนาน สายยาวไม่รวมหัว 45 นิ้ว เจาะรู 29 ถึง 34 นิ้ว สายตัดได้ สภาพยังใช้งานได้อีกนาน ใส่แล้วเท่ห์ ไม่ได้ใช้ขายต่อ 1,500 บาทพร้อมส่ง EMS. ขายแล้วขอบคุณครับ
สนใจติดต่อ0814049563 BOB ครับ

 






































36
มีดพับ Customs ใบมีด และคอมีดแกะสลักสวยๆ ใบเหล็กสแตนเลส Ats 4034
ใบมีดยาว 4.6/8 นิ้ว ยาวรวม 10.5 นิ้ว ระบบล็อคใบมีดแบบล็อคหน้า (Liner Lock) ใบมีดเหล็กสแตนเลส Ats 4034 เป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติต้านสนิม ใบมีดแกะสลักลาย โบสเตอร์ทองเหลืองแกะสลักลาย งานแฮนเมค สวยงามมากครับเล่มนี้ ราคา 5,900 บาท(พร้อมส่ง) ขายแล้ว ขอบคุณครับ สนใจติดต่อ 062-383-5544 BOB ครับ
                                                                             



Customs Knife
มีดพับ ใบและโบสเตอร์แกะสลัก
- ใบมีดเหล็กสเตนเลส Ats 4034 แกะสลักลาย
- โบสเตอร์ทองเหลืองแกะสลักลาย และเปลือกหอยเป๋าฮือ
- ใบมีดยาว 4.6/8 นิ้ว รวมด้ามยาว 10.5 นิ้ว
- ด้ามไม้พยุง
- น๊อตสเตนเลส
- ระบบเปิดใบแบบ Thump Stud ทองเหลืองฝั้งเปลือกหอยเป๋าฮือ
- ระบบล็อคใบมีดแบบล็อคหน้า (Liner Lock)
ราคา 5,900 บาท (รวมค่าส่ง)





















37
กางเกงยีนส์ EVISU HERITAGE ป้ายเอว 31 วัดจริงได้ 33 นิ้ว ยาว 44.5 นิ้ว สกรีนหลังใหญ่ครับ ริมสองสี มือสองสภาพตี 70%UP ใหม่มากครับ

40
กระเป๋าใส่หมวกหลุดจองยังคงรับ
ขายแล้วครับ ขอบคุณครับ

41
  2.  PORTER HEAT SHOULDER BAG สีดำ ขนาด 14x12x5 นิ้ว ฝากกระเป๋ามีช่องซิปหนึ่งช่อง ด้านหน้ามีช่องซิป สองช่อง มีตำนิ มีรอยตีนตุ๊กแกฝากกระเป๋าขุดเป็นขุ่ยสองข้าง ข้างในกระเป๋ามีช่องเล็กสองช่อง ช่องใหญ่หนึ่งช่อง ช่องหนึ่งช่องโดนปากกาขาดนิดหนึ่ง ด้านหลังมีช่องซิปหนึ่งช่อง สภาพรวม80% ยังใช่งานได้ดี   ราคา 950 บาท พร้อมส่งลงทะเบียน ems เพิ่ม 50 บาทครับ





     


   



   


   






   












42
         เป้ใส่หมวก HARLEY DAVIDSON  , กระเป๋า  PORTER HEAT SHOULDER BAG มือสองใช้เอง สนใจติดต่อ 0814049563 BOB ครับ

   





1. เป้ใส่หมวก  HARLEY DAVIDSON สะพายไหล่ สำหรับใส่หมวก ใส่ของ ได้หมด  สภาพดีมากใช้น้อย  ราคา  1,690 บาท  พร้อมส่งลงทะเบียน ems เพิ่ม 50 บาทครับ  ขายแล้วครับ


   




โลโก้ HARLEY DAVIDSON ใหญ่ปัก สะท้อนแสง ขอบเป้มีเส้นสะท้อนแสงรอบเป้ หัวซิปด้านนอกสะท้อนแสง



   



ด้านหน้าซ้าย มีช่องสำหรับใส่ถุงมือ หรือสิ่งของ



   






ด้านหน้าขวา มีช่องซิปตาข่าย และช่องซ่องซิปข้างเป้อีกหนึ่งช่อง



   





หลังเป้ มีซิป สำหรับขยายเป้ เพิ่มความจุ อีกประมาณ 3 นิ้ว



     


   





ภายในเป้ มีช่องซิปเล็กหนึ่งช่อง  และช่องซิปใหญ่ใส่ของ และซ่อนถุงผ้าสำหรับคุมใส่หมวกกันลอย





   


   












               
         














44
   


Wayne Gregory   อาจจะเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดคนหนึ่งในโลกก็ว่าได้   ในช่วงวัยนั้นเขาได้ค้นพบงานที่เขารักและใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับการออกแบบเป้สะพายหลังให้ผู้คนมากมายทั่วโลกได้ใช้มันออกเดินทางท่องโลก อย่างมีความสุข

จากการออกแบบเป้หลังครั้งแรกในวิชาลูกเสือ  เขาได้มีโอกาสพบปะกับ Andy   Drollinger  ผู้ก่อตั้ง  Advanture 16 ในงานชุมนุมลูกเสือ Andy ประทับใจกับผลงานออกแบบของเด็กน้อยคนนี้มาก   และไม่นานนัก เขาก็จ้างให้ gregory มาทำงานในโรงงานผลิตอุปกรณ์เดินป่าของเขา   ในช่วงเริ่มต้นของชีวิตการทำงาน   Gregory  เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการออกแบบมากมายจากผู้คนในวงการ  แม้กระทั่ง Dick  Kelty ผู้ที่มีชื่อเสียงในการออกแบบเป้สะพายหลังในยุคนั้นก็เอ็นดูเด็กน้อยคนนี้เป็นอย่างมาก

ในปี 1970  gregory ได้เปิดบริษัทของตัวเองเป็นครั้งแรกในชื่อ Sun bird    ที่ผลิตเป้สะพายหลังแบบที่มีโครงด้านนอกแบบที่นิยมกันในยุคนั้น  แต่เพียงสามปีหลังจากนั้นด้วยความอ่อนด้อยประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจ  Sunbird ก็ปิดตัวไปอย่างเงียบๆ 

หลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตในการออกแบบอุปกรณ์เดินป่า ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์   ถุงนอน   ให้กับบริษัทต่างๆ   จวบจนปี   1977  เมื่อมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับการออกแบบเป้สะพายหลังแบบที่ใช้โครงอ่อนอยู่ด้านใน  เขาก็ค้นพบบางสิ่งบางอย่าง  และ  Gregory   Mountain   products  ก็เริ่มต้นขึ้นมาด้วยความคิดของเขาที่ต้องการจะให้ผู้ใช้รู้สึกสบายมากที่สุด






เขาเป็นคนที่พิถีพิถันกับการเลือกใช้วัสดุต่างๆที่คัดสรรมาอย่างดี  และเคล็ดลับที่เขาค้นพบก็คือ เป้นั้นก็เหมือนรองเท้า และกางเกง  ผู้หญิง ผู้ชาย คนตัวสูงคนตัวเตี็้ย มีสรีระที่แตกต่างกัน     Gregory จึงออกแบบโครงด้านหลังนั้นให้มีหลายขนาดที่เหมาะสมกับสรีระของแต่ละคน

นับจากวันแรกที่เขาเปิดร้านแรกใน  San   diego   เขามักจะใช้เวลาพูดคุยแนะนำและแลกเปลี่ยนความเห็นกับลูกค้าที่มาเยี่ยมเยือนเสมอๆ
ความพึงพอใจและข้อผิดพลาดต่างๆจากการใช้งานจริงนั้นได้ถูกนำมาเป็นข้อมูลในการพัฒนาสินค้า ตลอดมา

หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเป้ Gregory ถึงมีราคาค่อนข้างสูงแต่ถ้าหากได้ยกเป้ที่ใส่ของจนเต็มขึ้นบนหลังแล้ว  หลายๆคนอาจจะมีคำตอบในใจ    ว่าเป้หลังที่ดีกับเป้หลังราคาถูกนั้นแตกต่างกันอย่างไร

บริการหลังการขายของ Gregory นั้นนับได้ว่าเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลกว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา    ในภาพนี้เป็นภาพเป้ Gregory ของนักปีนเขาคนหนึ่งที่เขียนลงใน Blog ส่วนตัวของเขาว่าเขาได้ซื้อ เป้ใบนี้มาในปี 1991 และเป้ใบนี้ก็เดินทางนับร้อยๆไมล์ไปกับเขา   สีสันของมันอาจจะจางลง แต่มันคือความทรงจำที่เขาแบกไปด้วยตลอดการเดินทาง   ในที่สุดเป้ใบนี้ก็มีรอยปริเล็กๆในบริเวณค้านล่าง  เขาส่งมันกลับไปที่ gregory โดยปราศจากใบรับประกันใดใดทั้งสิ้น   

ไม่นานนักเขาก็ได้เป้เก่าใบเดิมในสภาพที่พร้อมกลับไปลุยอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับความทรงจำที่ดี





ในประเทศญี่ปุ่น  ซึงเป็นตลาดใหญ่ของ Gregory ในเอเชีย   Wayne  Gregory  ได้ร่วมเดินทางไปเปิดร้านแห่งใหม่ในย่าน ชิบูย่า Shuji Morohashi   เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามาขอลายเซ็นต์  และพูดขึ้นมาว่าอยากไปดูโรงงานของ Gregory     เขายิ้มรับและบอกว่าอยากมาเมื่อไรให้โทรบอก     เมื่อ    Shuji   เดินทางมาถึงอเมริกา  Wayne ขับรถไปรับถึงที่สนามบิน และพาชมโรงงานด้วยตนเอง

จากประสบการณ์กว่า 40 ปีในการออกแบบเป้นักเดินทาง ให้กับนักเดินทางทั่วโลก    Wayne   gregory  คือตำนานที่ยังมีชีวิต      ผู้อยู่เบื้องหลังของนักเดินทางท่องโลก    สมกับคำที่ว่า     Gregory  goes there      เป้หลังที่พร้อมจะเดินทางไปกับคุณทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเทือกเขาสูง   ป่าดิบทึบ หรือในเมืองใหญ่
[/font]



   




                 

45
                 ขายเหรียญรำลึกทหารผ่านศึก Oakley Infinite Hero Medallion/ Challenge Coin/ Brand "New In Case" (ไม่มีสี) ราคา 1,500 บาท. พร้อมส่งEMS. ขายแล้วขอบคุณครับ สนใจติดต่อ โทร.0814049563 BoB

   



       

























       





       

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 13
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033