Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - km9389

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 31
61
โซนสินค้ามือ 2 ประเภท Half ครับ **หมวกกันน็อคมือ 2 ทุกใบเป็นสินค้านำเข้ามาจากอเมริกา ยังมิได้ถูกใช้งานในบ้านเราครับ และรับรองว่าของแท้แน่นอน 100 % **

กราบเรียนทุกท่าน สินค้าโซนนี้เป็นสินค้ามือ 2 เป็นสินค้าที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ทำให้หมวกกันน็อคในโซนนี้จะถูกกว่าซื้อใหม่เฉลี่ยประมาณ 40-60 % แต่ทั้งนี้ก็ต้องแลกกับริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนหมวกบ้าง หากท่านต้องการสินค้าที่ไม่มีริ้วรอยใดๆทั้งสิ้นผมแนะนำให้ชมกระทู้ที่ 1 แต่อย่างไรก็ตามหากมีหมวกกันน็อค มือ 2 ที่สภาพใหม่สุดๆจริงๆ ผมจะแจ้งไว้ในรายละเอียดของหมวกครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ    

หมวกกันน็อคมือ 2 ทุกใบ ทางร้านทำความสะอาดด้วย Motorex Helmet Care Spray เป็นสเปรย์โฟมสำหรับทำความสะอาดซับในหมวกกันน็อค คุณสมบัติช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในหมวกกันน็อค ทำให้หอมสดชื่น และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและหนังศรีษะ **เป็นสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจจาก ศูนย์ HD ใน USA หลายแห่ง นำมาจำหน่าย และทางร้านเรามีจำหน่ายครับ**


Harley-Davidson@Men's Overdrive Low Profile Half Helmet.  98335-15VM. มือ 2 size 3XL ใหญ่พิเศษ
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Overdrive สีดำด้าน ทำกราฟฟิค ตัวอักษร HD ด้านข้าง เป็นหมวกกันน็อค ซีรี่ย์จาก HD ทำเล็กพิเศษ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงความปลอดภัยผ่านมาตรฐาน DOT ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุ Silvercool ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถถอดซักได้อีกด้วย หมวกสภาพดีมาก แทบไม่มีรอย สภาพตีไป 95-98% มาพร้อมถุง HD ขายราคา 7,900 บาท


....................... มือ 2 SIZE XXL (ขนาดศรีษะประมาณ 63-64 ซม.)  ........................

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่


....................... มือ 2 SIZE XL (ขนาดศรีษะประมาณ 61-62 ซม.)  .......................

Harley-Davidson@Men's Avalon Half Helmet  มือ 2 size XL
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น Avalon พื้นสีขาว คาดดำส้ม มาพร้อมลายโลโก้ HD และตัวอักษรด้านข้าง ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ รุ่นนี้ทำทรงเดียวกับหมวก Carbon Kevlar ครับ ข้อดีคือใส่ลงสุดหัว กระชับดี เป็นทรงที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุดครับ หมวกสภาพดีมาก แทบไม่มีรอยเลย ด้านในสะอาด ป้ายสวยๆกันเลย สภาพตีไป 95%ขาย 6,600 บาท


Harley-Davidson@Men's "Limited Edition Anniversary 105th" Half Helmet
หมวก Harley-Davidson ชนิด Half สีดำเงา รุ่น ครบรอบ 105 ปี สินค้า Limited Edition ทำจำนวนจำกัด หายากมาก ด้านข้างมีตรา 105 ปี นูน สวยงาม ซับในถอดซักได้ หมวกสภาพปานกลาง-ดี มีริ้วรอยบ้าง ขาย 6,900 บาท



....................... มือ 2 SIZE L (ขนาดศรีษะประมาณ 59-60 ซม.)  ........................


สินค้าหมด รอสินค้าใหม่


....................... มือ 2 SIZE M (ขนาดศรีษะประมาณ 57-58 ซม.)  ........................

Harley-Davidson@ Mens Horizon Half Helmet with Retractable Sun Shield . Gloss Black 97221-14VM มือ 2 size L
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Horizon (Platform จากรุ่น Drive) มาพร้อมกราฟฟิคสีเทา-ส้ม สวยงามทั้งใบ หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ สะดวกยามใช้งาน หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา รุ่นใหม่นี้มีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ สินค้ามาพร้อม ถุงใส่หมวก 1 ใบ ขาย 6,900 บาท รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ


[/b] มือ 2 SIZE S (ขนาดศรีษะประมาณ 55-56 ซม.)  [/b]

Harley-Davidson@ Mens 115th Anniversary Ultra-Light Sun Shield J03 Half Helmet. 98224-18VX  Limited Edition มือ2 size S พิเศษมาพร้อมชุดแต่ง Quick Release
เป็นหมวก Harley-Davidson รุ่น ครบรอบ 115 ปี สีดำด้าน-ฟ้า มาพร้อมตรา 115ปี ด้านข้าง สวยงาม สมศักดิ์ศรีสินค้า Limited Edition หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สะดวกยามใช้งาน หมวกทำจากวัสดุ Exclusive fiberglass and Spectra fiber shell ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ซับในใช้วัสดุพิเศษช่วยระบายเหงื่อได้เร็ว และถอดซักได้ รุ่นนี้มี Ear Pocket ช่วยให้ติดตั้งชุด Bluetooth ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น สินค้าสภาพดีมาก แทบไม่มีรอย สภาพ 95-98% มาพร้อม ถุงใส่หมวก HD ขาย 10,500 บาท


มือ 2 SIZE XS (ขนาดศรีษะประมาณ 53-54 ซม.) 

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่

62
โซนหมวกกันน็อค ชนิด FullFace หรือ Modular มือ 1 ใหม่ 100 % และลิขสิทธิ์แท้ 100 % ครับ

Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone H24 with SunShield 98356-19VX. มือ 1 size 3XL ใหม่ล่าสุดปี 2019
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone H24 ใหม่ล่าสุดปี 2019 สีดำ-แดงเงา หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Advanced polycarbonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้าตัวโชว์ สภาพ 99% Protection Shield ด้านมนยังไม่ได้เอาออก มาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงใส่หมวก HD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 63-64 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. มือ 1 size 3XL ใหญ่พิเศษ หายากมาก
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำด้าน หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ขาย 16,000 บาท รอบศรีษะ 63-64 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. มือ 1 size 3XL ใหญ่พิเศษ หายากมาก
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำเงา หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ขาย 16,000 บาท รอบศรีษะ 63-64 ซม. ใส่ได้ครับ


......... มือ 1 SIZE XXL (ขนาดศรีษะประมาณ 63-64 ซม.)    .........

Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. มือ 1 size 2XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำเงา หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง(ไม่ตรงรุ่น)+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ขาย 14,000 บาท รอบศรีษะ 61-62 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley-Davidson@Mens Pilot 3-In-1 B&S Logo X04 Gloss Black Helmet(Gen2). 98301-18VX มือ 1 size 2XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด 3 in 1 รุ่น Pilot(Gen2) สีดำเงา นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HD เป็นหมวกเต็มใบ, 5/8 และครึ่งใบ ในใบเดียวกัน สามารถถอด-ประกอบได้ ครบเครื่องสุดยอดจริงๆ หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Thermoplastic ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล วัสดุด้านในใช้แบบชนิด moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 61-62 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. มือ 1 size 2XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำด้าน หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 61-62 ซม. ใส่ได้ครับ


........ มือ 1 SIZE XL (ขนาดศรีษะประมาณ 61-62 ซม.)   .......

Harley Davidson@Men Super-Lightweight Carbon Kevlar FXRG Full Face Helmet 98217-05V มือ 1 size XL มีตำหนิ
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Full Face รุ่น FXRG Carbon Kevlar เป็นหมวกซีรี่ย์ FXRG ซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในชนิดหมวก Full Face ของ HD หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงบิด-เค้น-ได้สูงมาก รวมถึงดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้รุ่นนี้ผ่านมาตรฐาน DOT และ Snell  ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น ด้านในถอดซักได้ครับ ครบเครื่องมาก หมวกมาพร้อมกระเป๋า FXRG ตรงรุ่น หมวกมีรอยด้านข้าง-บนเล็กๆ 1 รอย สภาพตีไป 99% ขาย 16,500 บาท รอบศรีษะ 59-60 ใส่ได้ครับ


Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. มือ 1 size XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำเงา หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงใส่หมวก HD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 59-60 ซม. ใส่ได้ครับ


........ มือ 1 SIZE L (ขนาดศรีษะประมาณ 59-60 ซม.) ..........

Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. มือ 1 size L
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำด้าน หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงใส่หมวก HD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley-Davidson@Mens Pilot 3-In-1 B&S Logo X04 Gloss Black Helmet(Gen2). 98301-18VX มือ 1 size L
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด 3 in 1 รุ่น Pilot(Gen2) สีดำด้าน นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HD เป็นหมวกเต็มใบ, 5/8 และครึ่งใบ ในใบเดียวกัน สามารถถอด-ประกอบได้ ครบเครื่องสุดยอดจริงๆ หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Thermoplastic ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล วัสดุด้านในใช้แบบชนิด moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone H24 with SunShield 98356-19VX. มือ 1 size L ใหม่ล่าสุดปี 2019
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone H24 ใหม่ล่าสุดปี 2019 สีดำ-แดงเงา หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Advanced polycarbonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงใส่หมวก HD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley Davidson@ Men's Killian M05" Full-Face with Sun Shield Helmet. 98115-20VX ใหม่ล่าสุดปี 2020 มือ 1 size L
หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิดเต็มใบ ใหม่ล่าสุด ชนแคตตาล็อค ปี 2020 วัสดุ Thermoplastic ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐาน DOT หมวกมาพร้อมแว่นกันแดดในตัว เลื่อนสะดวกยามใช้งาน Liner ถอดซักได้ และเป็นวัสดุ moisture-wicking ซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว สินค้ามาพร้อมกล่อง+คู่มือ+ถุงใส่หมวก ราคา 8,900 บาท รอบศรีษะ 55-56 ซม ใส่ได้


........... มือ 1 SIZE M (ขนาดศรีษะประมาณ 57-58 ซม.)  .......

Harley-Davidson@Mens Pilot 3-In-1 B&S Logo X04 Gloss Black Helmet(Gen2). 98301-18VX มือ 1 size M
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด 3 in 1 รุ่น Pilot(Gen2) สีดำเงา นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HD เป็นหมวกเต็มใบ, 5/8 และครึ่งใบ ในใบเดียวกัน สามารถถอด-ประกอบได้ ครบเครื่องสุดยอดจริงๆ หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Thermoplastic ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล วัสดุด้านในใช้แบบชนิด moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ขาย 14,500 บาท รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ




........... มือ 1 SIZE S  .........

Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. ตัวโชว์ size S
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำด้าน หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย เป็นสินค้าตัวโชว์ มีรอยด้านหลัง นิดเดียว สภาพ 99% สินค้ามาพร้อมกล่อง(ไม่ตรงรุ่น)+ถุง+คู่มือ ขาย 12,500 บาท  รอบศรีษะ 53-54 ซม. ใส่ได้ครับ


............ มือ 1 SIZE XS  .........

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่ครับ

63
โซนหมวกกันน็อค ชนิด 3/4 หรือ Open Face มือ 1 ใหม่ 100 % และเป็นของแท้ 100 % ครับ

มือ 1 SIZE XXL (ขนาดศรีษะประมาณ 63-64 ซม.) 

Harley-Davidson@Men’s Needles Highway B01 3/4 Helmet. 98183-18VX มือ 1 size XL ได้มาราคาพิเศษ
หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด 3/4 หรือ Open Face "Retro Style" สีเทา-ดำ-ทอง ลายกราฟฟิคยกใบสวยงาม ด้านท้ายมาพร้อมลายตรา HD งานกราฟฟิคยกใบแบบนี้หายากมาก หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล ขอบหมวกบุหนังเพิ่มความสวยงาม ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 60-61 ซม ใส่ได้


........ มือ 1 SIZE XL (ขนาดศรีษะประมาณ 61-62 ซม.)   .......

Harley-Davidson@Men’s Needles Highway B01 3/4 Helmet. 98183-18VX มือ 1 size XL ได้มาราคาพิเศษ
หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด 3/4 หรือ Open Face "Retro Style" สีเทา-ดำ-ทอง ลายกราฟฟิคยกใบสวยงาม ด้านท้ายมาพร้อมลายตรา HD งานกราฟฟิคยกใบแบบนี้หายากมาก หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล ขอบหมวกบุหนังเพิ่มความสวยงาม ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 58-59 ซม ใส่ได้


Harley-Davidson@Men’s Delton Sun Shield J04 5/8 Helmet. 98308-17VX  มือ 1 size XL
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด 5/8 รุ่น Delton สีดำด้าน มาพร้อมงานเพ้นท์ ตรา HD ด้าหน้า ด้านข้างมีตราโลโก้ HD นูน 3d  หมวกมีแว่นกันแดดในตัว เลื่อนปิด-เปิด ได้ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศด้านหลัง ลดความอับชื้นในหมวก หมวกทำจากวัสดุ exclusive fiberglass น้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ช่วยลดการสะสมของ แบคทีเรีย ภายในทำช่องสำหรับใส่ลำโพงบูลทูดมาในตัว สุดยอดครับ สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุงใส่หมวก HD แท้+คู่มือ  ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 59-60 ซม. ใส่ได้


Harley-Davidson@Men's 3/4 Helmet with Retractable Sun Shield 98225-11VM  มือ 1 SIZE XL
หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด 3/4 รุ่น Retractable Sun Shield สีดำด้าน เป็นหมวกรุ่นใหม่ที่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น  ด้านในถอดซักได้ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate ให้น้ำหนักเบาผ่านมาตรฐานสากล สินค้ามาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก+คู่มือ  ขายราคา 9,900 บาท รวมส่ง EMS รอบศรีษะ 59-60 ซม. ใส่ได้ครับ


........ มือ 1 SIZE L (ขนาดศรีษะประมาณ 59-60 ซม.) ..........

Harley-Davidson@Men’s Retro Flame B01 3/4 Helmet. 98209-18VX มือ 1 size L
หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด 3/4 หรือ Open Face Retro Style สีดำ-แดงเงา ลายไฟ+ตรา HD ด้านข้าง ได้่รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรถ HD รุ่น Wide Glide หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล ขอบหมวกบุหนังเพิ่มความสวยงาม ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 57-58 ซม ใส่ได้


Harley-Davidson@Men’s Pivot Interchangeable Sun Shield H27 3/4 Helmet. 98328-17VX มือ 1 size L
หมวกกันน็อค ชนิด 3 in 1 รุ่น Pivot สีดำเงา(เพียงรุ่นเดียวในแคตตาล็อคปัจจุบัน) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HD ถอดประกอบเป็น 3/4 , 5/8 และ Open face ในใบเดียวกัน ครบเครื่องสุดยอดจริงๆ หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล วัสดุด้านในใช้แบบชนิด moisture-wicking ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ+อุปกรณ์แปลงเป็น Open Face ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ


Harley-Davidson@Men’s Needles Highway B01 3/4 Helmet. 98183-18VX มือ 1 size L ได้มาราคาพิเศษ
หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด 3/4 หรือ Open Face "Retro Style" สีเทา-ดำ-ทอง ลายกราฟฟิคยกใบสวยงาม ด้านท้ายมาพร้อมลายตรา HD งานกราฟฟิคยกใบแบบนี้หายากมาก หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล ขอบหมวกบุหนังเพิ่มความสวยงาม ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 56-57 ซม ใส่ได้



........... มือ 1 SIZE M (ขนาดศรีษะประมาณ 57-58 ซม.)  .......

Harley-Davidson@Men’s The Shovel B01 3/4 Helmet. 98277-19VX มือ 1 size M
หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด 3/4 หรือ Open Face Retro Style สีดำ-แดง-ขาว คาดทอง มาพร้อมตัวอักษร HD ด้านข้าง หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล ขอบหมวกบุหนังเพิ่มความสวยงาม ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 55-56 ซม ใส่ได้


Harley-Davidson@Men’s Retro Flame B01 3/4 Helmet. 98209-18VX มือ 1 size M
หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด 3/4 หรือ Open Face Retro Style สีดำ-แดงเงา ลายไฟ+ตรา HD ด้านข้าง ได้่รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรถ HD รุ่น Wide Glide หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล ขอบหมวกบุหนังเพิ่มความสวยงาม ขาย 9,900 บาท รอบศรีษะ 54-55 ซม ใส่ได้


............ มือ 1 SIZE S  .........

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่

............ มือ 1 SIZE XS  .........

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่ครับ

64
โซนหมวกกันน็อค ชนิด ครึ่งใบ หรือ Half มือ 1 ใหม่ 100 % และเป็นของแท้ 100 % ครับ

Harley-Davidson@Men's Notorious Low Profile Half Helmet. 98334-15VM. มือ1 size 4XL ใหญ่พิเศษ
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Notorious สีดำเงา ทำกราฟฟิค Trademark B&S ด้านข้าง เป็นหมวกกันน็อค ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดจาก HD ทำเล็กพิเศษ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงความปลอดภัยผ่านมาตรฐาน DOT ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุ Silvercool ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถถอดซักได้อีกด้วย หมวกมาพร้อมกล่อง+ถุง HD+คู่มือ ขายราคา 9,400 บาท


Harley-Davidson@Men’s #1 J03 Ultra-Light Sun Shield Half Helmet. 98370-19VX ใหม่ล่าสุดปี 2019 size 3XL
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น #1 J03 สีทูโทน ดำ-ขาว ลายหมายเลข 1 HD มีงานปักที่ด้านข้าง สวยงาม เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย หมวกมาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ ขาย 12,800 บาท


Harley-Davidson@Men’s Lucid Ultra-Light Sun Shield Half Helmet. 98390-16VM มือ 1 size 3XL
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Lucid สีดำด้าน เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ  ขาย 12,500 บาท


......... มือ 1 SIZE XXL (ขนาดศรีษะประมาณ 63-64 ซม.)    .........

Harley-Davidson@Men’s Lucid Ultra-Light Sun Shield Half Helmet. 98390-16VM มือ 1 size 2XL พิเศษมาพร้อมชุด Quick Release
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Lucid สีดำด้าน เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้าเป็นตัวโชว์ สภาพ 99.99% มาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ  ขาย 11,500 บาท


Harley-Davidson@Men’s Big Twin Ultra-Light Sun Shield J03 Half Helmet. 98280-19VX ใหม่ล่าสุดชน Shop มือ 1 size 2XL
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Big Twin สีดำ-โครเมียม มาพร้อมลายกราฟฟิคด้านหลัง ใหม่ล่าสุดชน Shop กับสินค้าปี 2019 หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Fiberglass and Spectra Fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ  ขาย 12,800 บาท


Harley-Davidson@Men’s Aura Ultra-Light Half Helmet. 98210-16VM มือ 1 size 2XL
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Aura งานแพ้นท์ลายธงชาติอเมริกันยกใบ สวยงาม หายากมาก และมีตรา HD โลหะ ด้านหน้า หมวกมาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ จำนวน 1 ใบ  ขาย 10,500 บาท


......... มือ 1 SIZE XL (ขนาดศรีษะประมาณ 61-62 ซม.)    .........

Harley-Davidson@Men's Overdrive Low Profile Half Helmet.  98335-15VM. มือ 1 ตัวโชว์ size XL พิเศษ มาพร้อมชุด Quick Release
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Overdrive สีดำด้าน ทำกราฟฟิค ตัวอักษร HD ด้านข้าง เป็นหมวกกันน็อค ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดจาก HD ทำเล็กพิเศษ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงความปลอดภัยผ่านมาตรฐาน DOT ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุ Silvercool ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถถอดซักได้อีกด้วย หมวกเป็นสินค้าตัวโชว์สภาพ 99.99% มาพร้อมกล่อง+ถุง HD+คู่มือ พิเศษสุดๆ ใบนี้มาพร้อมชุดแต่ง Quick Release ช่วยให้ ถอด-ใส่ หมวกสะดวกมากๆ ขายราคา 8,800 บาท 


Harley-Davidson@Men's Boom! Audio N01 Half Helmet. 98316-18VX มือ 1 size XL มาพร้อมชุด Bluetooth ในตัว
หมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น Boom! Audio N01 สีดำเงา ทำกราฟฟิค ตัวอักษร HD ด้านข้าง และตรา HD ด้านหน้า เป็นหมวกกันน็อค รุ่นใหม่ล่าสุดจาก HD มาพร้อมชุด Bluetooth Sena 10R ในตัว มีลำโพงซ่อนด้านข้าง ไมค์ซ่อนด้านหน้า พร้อมใช้งาน สามารถเชื่อมต่อกับมือถือ รถ และเพื่อนๆได้ ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในสามารถถอดซักได้อีกด้วย หมวกมาพร้อมกล่อง+ถุง HD+คู่มือ+สายชาร์จและอุปกรณ์ ราคา 16,500 บาท Sale ไปเลยเหลืิอ 15,000 บาท


........ มือ 1 SIZE L (ขนาดศรีษะประมาณ 59-60 ซม.) ..........

Harley-Davidson@ Mens 115th Anniversary Medallion B09 5/8 Helmet. 98147-18VX  มือ 1 size L
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด 5/8 รุ่น ครบรอบ 115 ปี สีดำ มาพร้อมตรา 115ปี โลหะนูน สวยงาม สมศักดิ์ศรีสินค้า Limited Edition หมวกทำทรงเล็กว่ารุ่นทั่วไปเล็กน้อย ทำจากวัสดุ 3 ชนิด(Tri-Matrix) ประกอบไปด้วย fiberglass, carbon fiber และ aramid ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุพิเศษช่วยระบายเหงื่อได้เร็ว และถอดซักได้  สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุงใส่หมวก+คู่มือ+แก๊ปหน้า  ขาย 12,800 บาท  **รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ**


Harley-Davidson@Men’s Aura Ultra-Light Half Helmet. 98210-16VM มือ 1 size L
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Aura งานแพ้นท์ลายธงชาติอเมริกันยกใบ สวยงาม หายากมาก และมีตรา HD โลหะ ด้านหน้า หมวกมาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ จำนวน 1 ใบ  ขาย 10,500 บาท



........... มือ 1 SIZE M (ขนาดศรีษะประมาณ 57-58 ซม.)  .......


สินค้าหมด รอสินค้าใหม่


............ มือ 1 SIZE S  .........

Harley-Davidson@Men's Carbon Kevlar Half Helmet.  98338-09VM  ตัวโชว์ size S
เป็นหมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Carbon Kevlar  เคยเป็นหมวกกันน็อคที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในซีรี่ย์ครึ่งใบ ปัจจุบันหายากมาก หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงดึง แรงเค้นได้สูงมาก หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกตัวโชว์ แทบไม่มีรอย สภาพ 99% สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุงใส่หมวก HD แท้+คู่มือ  ขายราคา 9,400 บาท


Harley-Davidson@Men's Overdrive Low Profile Half Helmet.  98335-15VM. มือ 1 size S
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Overdrive สีดำด้าน ทำกราฟฟิค ตัวอักษร HD ด้านข้าง เป็นหมวกกันน็อค ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดจาก HD ทำเล็กพิเศษ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงความปลอดภัยผ่านมาตรฐาน DOT ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุ Silvercool ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถถอดซักได้อีกด้วย  หมวกมาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ ขายราคา 9,400 บาท


Harley-Davidson@ Womens Metal Flake Ultra-Light Embellished Willie G Skull Black Half Helmet. 98342-15VW มือ 1 size S ตัวโชว์ ได้มาราคาพิเศษ
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด half รุ่น Metal Flake Willie G Skull สีดำมุกเงา หมวกรุ่นนี้มาพร้อม Neck Curtain งานปักตัวอักษร HD ใส่แล้วเท่ห์และกระชับมากๆ ขอบรอบหมวกเป็นสีเทาเพิ่มความสวยงาม ตรา Willie G Skull ประดับคริสตัล สวยงามมาก รุ่นนี้ใช้วัสดุ Hybrid เป็นวัสดุตัว Top น้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไปถึง 17% ซับในนุ่มพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี และลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามือ 1 ตัวโชว์ สภาพ 99.99%  สินค้ามาพร้อม กล่อง +ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ ขาย 8,600 บาท



............ มือ 1 SIZE XS  .........

Harley-Davidson@ Men's Camo Low Profile Half Helmet97319-16VM มือ 1 size XS เล็กพิเศษ
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Camo สีเขียวด้าน ทำกราฟฟิค ลายพรางทหารกาโม่ ตัวอักษร HD ด้านข้าง เป็นหมวกกันน็อค ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดจาก HD ทำเล็กพิเศษ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงความปลอดภัยผ่านมาตรฐาน DOT ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุ Silvercool ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถถอดซักได้อีกด้วย หมวกมาพร้อมคู่มือ+ถุงใส่หมวก HD ขายราคา 8,000 บาท 


65
สินค้าลดราคาจ้า เป็นสินค้าที่ค้างไว้นาน และบางส่วนเป็นสินค้ามีตำหนิครับ เลยนำมาลดราคาเพื่อระบายออกครับผม



................size XXL..................


สินค้าหมดครับ


....................size XL.......................

สินค้าหมดครับ

...............................size L..........................

สินค้าหมดครับ

............................size M.........................

Harley-Davidson@ Mens Cavity Skull & Wrench with Non-Visor Sun Shield Gloss Black Half Helmet.97258-14VM มือ 1 size M หมวกทรงกะลา รุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว
หมวกกันน็อค Harley-Davidson รุ่น Cavity Skull & Wrench สีดำเงา เป็นหมวกทรงกะลา ใบนี้เป็นรุ่นใหม่พัฒนามามีแว่นกันแดดในตัว เลื่อนเปิด-ปิด ได้ ตัวหมวกมาพร้อมกราฟฟิคลายกะโหลกถือประแจ โหดๆกันไปเลย หมวกมีช่องรับลมและระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา สินค้ามาพร้อมกล่อง+คู่มือ ขายราคา 6,000 บาท **สินค้าฝากขาย**


.....................สินค้าอื่นๆ....................



66
เสื้อยืดผู้ชาย size 2XL + เสื้อสำหรับสุภาพสตรีและเด็ก อยู่หน้าที่ 2 ครับ ขอบคุณครับ

ร้าน mhdhelmet รับชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตแล้วครับ รูดได้ทุกธนาคาร
ไม่มีชาร์จครับ และมีบริการรูดบัตรนอกสถานที่ด้วยครับ !!! (เฉพาะ Mater Card/Visa เท่านั้น สำหรับ JCB ใช้ไม่ได้ครับ)





ผมเปิดเวปใหม่แล้วนะครับ ลองค้นหา เบอร์ 084-081-0874 ใน Google (กูเกิ้ล)ดูนะครับ เวปผมจัดหมวดหมู่สินค้าไว้ ดูง่ายดีครับ ขอบคุณมากครับ

ขายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 1 และมือ 2 ทุกใบนำเข้ามาจากอเมริกา และเป็นของแท้ 100 % ครับ
นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด แขนสั้นและแขนยาว ไซส์ S ถึง 2XL กว่า 140 ตัว และยังมีสินค้าเกี่ยวกับ HD อีกมากมายครับ



ร้าน HD Helmet Shop หรือ mhdhelmet จดทะเบียนพาณิชย์แล้วครับ มั่นใจได้ 100%

เยี่ยมชม SHOP H-D จากต่างแดนครับ ปี 2011

ทริปค้นหา HD ในยุโรปครับ  ;D ปี 2012

เยี่ยมชม SHOP H-D จากต่างแดนครับ ปี 2013

เยี่ยมชม SHOP H-D ปี 2014 มี House of Flames Munich และ HARLEY-FACTORY Frankfurt



เยี่ยมชม SHOP H-D ปี 2015 เบาๆใน สิงคโปร์ครับ


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2016 มี 3 แห่ง
1. Harley-Davidson Paris Bastille - France

2. Harley-Davidson Capital Brussels - Belgium

3. Harley-Davidson Amsterdam - Netherland


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2016 ครั้งที่ 2 ที่ Harley-Davidson of HongKong


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2017 ที่ Harley-Davidson of Taipei


เยี่ยมชม Shop HD ปี 2018 ที่ Harley-Davidson of Osaka


จัดไปยาวๆกับ Shop HD USA ปี 2018


ตารางแสดงขนาดหมวกและขนาดรอบศรีษะครับ


วิธีวัดขนาดรอบศรีษะเพื่อประมาณขนาดหมวกกันน็อค Harley-Davidson ครับ

1. ต้องใช้สายวัดเอวมาวัดรอบศรีษะเพื่อความแน่นอนครับ มีบางท่านไปใช้ตลับเมตรวัด จะได้ขนาดที่ไม่ถูกต้องนะครับผม 

2. กรุณาวัดรอบศรีษะเหนือคิ้ว หรือตรงส่วนที่นูนที่สุดในศรีษะ รอบศรีษะครับ กรุณารัดให้พอดีด้วยนะครับ ไม่ควรแน่นหรือหลวมมากไปครับ



3. จากนั้นอ่านขนาดรอบศรีษะครับ ตัวอย่างในรูปจะเห็นได้ว่ารอบศรีษะผมมีขนาดประมาณ 59.9 ซม. ดังนั้นผมจะต้องใส่หมวก Harley-Davidson SIZE L (SIZE L รอบศรีษะขนาด 59-60 ซม.)


ข้อควรระวัง !!

1. การวัดขนาดรอบศรีษะ ผมแนะนำให้ใช้หน่วยวัดเป็น "เซนติเมตร" ครับ ท่านไม่ควรวัดรอบศรีษะด้วยหน่วยวัด "นิ้ว" เนื่องจาก 1 นิ้วมีค่าเท่ากับ 2.54 ซม. ดังนั้นท่านจึงมีโอกาสที่จะสั่งหมวกกันน็อคข้ามไซส์ถึง 2 ไซส์ !!!! 

2. ต่อเนื่องจากข้อ 1 เวลาวัดขนาดศรีษะ กรุณาอ่านถึงทศนิยม 1 ตำแหน่งด้วยนะครับ เช่น ผมอ่านศรีษะผม ผมก็อ่าน 59.9 ซม. และเลือกขนาด SIZE L แต่หากบางท่านมีขนาดศรีษะคร่อมไซส์ ท่านอาจจะต้องขยับไปใส่ขนาดที่ใหญ่ขึ้น เช่น ถ้าท่านขนาดศรีษะ 60.7 ซม ผมแนะนำว่าท่านควรจะใส่ SIZE XL (ขนาดรอบศรีษะ 61-62 ซม.) จะใส่สบายมากกว่าไปใส่ SIZE L ครับ
  ;)


ทำไมจึงต้องวัดรอบศรีษะตามที่แจ้งไว้ในข้อ 1 และ 2 ?
ตัวอย่างคือ ในอดีตเคยมีลูกค้าท่านหนึ่งขอนัดดูหมวกกันน็อค และท่านได้แจ้งกับผมว่า "รอบศรีษะผม 22 นิ้ว" (22 นิ้ว = 55.9 ซม. = หมวกไซส์ S) แต่เมื่อทดลองสวมใส่ ปรากฎว่าไม่สามารถสวมใส่หมวกไซส์ S ได้ ,หมวกไซส์ M สวมใ่ส่ได้แต่รู้สึกคับ และสามารถสวมใส่หมวกไซส์ L ได้อย่างสบาย !!!   ผมจึงเกิดความสงสัยและสอบถามอีกครั้งและได้ข้อสรุปว่า รอบศรีษะของท่านลูกค้า 22 นิ้วก็จริงครับ แต่เป็น 22.9 นิ้ว ( 22.9 นิ้ว = 58.1 ซม. หรือ ไซส์ M และขยับไป ไซส์ L ได้) เหตุที่ท่านลูกค้าได้แจ้งเพียงหลักหน่วยเท่านั้นเนื่องจากคิดว่าไม่น่าผลอะไร จึงมิได้แจ้งถึงทศนิยมด้วย แต่สำหรับหมวก HD ต้องการความละเอียดค่อนข้างสูงครับ จึงทำให้เกิดการผิดพลาดได้ครับ



3. วิธีการวัดดังกล่าว เมื่อเลือกซื้อหมวกชนิดครึ่งใบ (Half Helmet) จะมีความถูกต้องสูงมากที่สุด แต่ถ้าเป็นหมวกประเภท 3/4 หรือ FullFace อาจจะต้องขยับขนาดขึ้นไป 1 ขั้น เนื่องจากหมวกประเภท 3/4 หรือ FullFace จะมีขนาดแก้มเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นตัวผม ใส่หมวกครึ่งใบ SIZE L แต่ผมต้องใส่หมวก 3/4 หรือ FullFace SIZE XL ถึงจะใส่ได้ แต่ทั้งนี้หากท่านมีลักษณะหน้าผอมยาว ก็สามารถใส่ตรงขนาดศรีษะได้ครับ


วิธีการสั่งซื้อสินค้า

       1. โอนเงินเข้าบัญชี ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีได้ **โปรดสอบถามเลขบัญชี **

เมื่อโอนเข้าบัญชีใดแล้ว แจ้งรายละเอียดให้ผมทราบด้วยครับ เพื่อทางเราได้ตรวจสอบได้ จากนั้นทางเราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านได้ดังนี้

           1.1 ส่งสินค้าผ่าน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ด้วยการส่งแบบ EMS เท่านั้น



           1.2 ส่งสินค้าผ่านคิวรถตู้ หรือรถทัวร์ คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มตามจริง


2. จัดส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง เพียงท่านแจ้งชื่อและที่อยู่ เราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านผ่าน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยการส่งแบบ EMS และให้ท่านชำระเงินที่เคาท์เตอร์ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ขอยกเลิกครับ ลูกค้าไม่รับสินค้าเยอะมาก ขออภัยในความไม่สะดวก
3. รับสินค้าได้ด้วยตนเอง ท่านสามารถแจ้งรับสินค้าได้ด้วยตนเอง โดยสามารถนัดรับสินค้าได้ในบริเวณดังนี้


           3.1 ผมแนะนำให้ทุกๆท่านมาทดลองสวมใส่ที่ร้านผมนะครับ(ทำบ้านเป็นร้านครับ ^^) ใส่ได้หรือไม่ได้ ก็ว่ากันไปครับ ไม่มีปัญหาครับผม ;D
            บ้านผมอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 23 หรือ ซอยวัดบัวขวัญ เมื่อเข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงตามเส้นทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นจะมีทางบังคับให้เลี้ยวซ้าย ให้ท่านเลี้ยวซ้ายและตรงมาเรื่อยๆประมาณ 400 เมตร(ผ่านโรงเรียนวัดบัวขวัญ, ใต้ทางด่วน, สามแยก และตรงมา)จะเจอวินมอเตอร์ไซด์, ป้อมยามหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 หรือ ซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1(มีร่มใหญ่สีม่วง) ผมอยู่หมู่บ้านนี้นะครับ (ถ้าเจอ"ปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นท์"แล้ว แปลว่าท่านเลยแล้วครับ) ;D 
            เข้าหมู่บ้านแล้ว บ้านผมอยู่ ซอยที่ 5 เป็นซอยฝั่งซ้ายมือ เข้ามาแล้วตรงสุดซอย หน้าบ้านมีป้่าย HD แขวนไว้ครับ หาง่ายครับ **โปรดโทรนัดล่วงหน้าซัก 2 ชม.นะครับ ย้ำนะครับ รบกวนโทรแจ้งก่อนเผื่อไม่อยู่ครับ(อาจออกไปส่งสินค้าครับ) และมาชมได้ทุกวันนะครับ เปิดตั้งแต่ 7.00 น. - 19.00 น. ครับ(หากต้องการเข้ามาชมเกินเวลาดังกล่าว กรุณาโทรนัดล่วงหน้าครับ)**
             จำง่ายๆครับ เข้าซอยวัดบัวขวัญแล้ว เลี้ยวซ้าย 3 ครั้งถึงบ้านผมเลย ซ้ายแรก หน้าวัดบัวขวัญ ซ้ายที่สอง เลี้ยวเข้าหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3(หรือซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1) และซ้ายที่สาม เลี้ยวเข้าซอยที่ 5 เป็นซอยที่อยู่ฝั่งซ้าย




หน้าหมู่บ้านมีคิวมอเตอร์ไซด์,มีป้อมยามสีขาว


โปรดระวัง !! ถ้าท่านผ่านปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ แปลว่าท่านเลยแล้ว หมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 อยู่ก่อนปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ครับ


เมื่อเข้ามาในหมู่บ้านแล้ว ผมอยู่ซอยที่ 5 เป็นซอยฝั่งซ้าย มีป้ายบอก หน้าปากซอยจะมีบ้านกำแพงสีขาวอยู่ เลี้ยวเข้ามาแล้วให้ตรงสุดซอยเลย หน้าบ้านมีป้าน HD แขวนอยู่ครับ


ขับรถมาเหนื่อยๆ มีเครื่องดื่มเย็นๆ บริการครับ น้ำดื่ม, เครื่องดื่มชูกำลัง, กาแฟเย็น, ชาเย็น เปิดตู้เย็นหยิบได้เลย ฟรีทุกอย่าง เครื่องดื่มร้อนก็มี ฟรีเช่นเดียวกัน ไม่ต้องเกรงใจ ยินดีบริการครับ


            3.2 มีบริการส่งสินค้านอกสถานที่อาทิเช่น พื้นที่ตลิ่งชัน , ถนนรัชดา , ย่านดอนเมือง , ย่านรังสิต หรือที่อื่นๆตามแต่ตกลง แต่ถ้าไกลมากๆคุยกันอีกที อาจจะขอค่ารถเพิ่มนิดหน่อยครับ(ส่งสินค้าเฉพาะหมวกกันน็อคเท่านั้น)
ไกลกว่าที่แจ้งไว้ก็ไปครับ หากลูกค้าอยากได้สินค้าด่วนจริง ท่านซื้อจริง เราไปส่งให้ท่านได้จริงครับ ยินดีบริการถึงที่


ร้าน mhdhelmet มีบริการรับชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตแล้วครับ จะรูดที่บ้านหรือนอกสถานที่ ได้หมด !!! ชอบหมวกกันน็อคใบไหนแจ้งได้ เราไปส่งสินค้าถึงที่พร้อมรูดบัตรได้ทันที ผ่านระบบเครือข่าย 3G รวดเร็วแม่นยำ รูดได้ทุกธนาคาร ไม่มีชาร์จครับ (เฉพาะ Mater Card/Visa เท่านั้น สำหรับ JCB ใช้ไม่ได้ครับ)


ประกาศครับผม
สินค้าทุกชิ้นที่ซื้อแล้ว ไม่รับเปลี่ยน-แลก-เทิร์น-คืน ทุกกรณี โปรดตรวจสอบรูปแบบ, ขนาด(SIZE), คุณสมบัติต่างๆของสินค้า, ลักษณะการขับขี่หรือการใช้งานของท่าน รวมไปถึงกรุณาปรึกษากับคนในครอบครัวของท่าน ให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ ขอบคุณมากครับ
**เนื่องจากเงื่อนไขด้านสุขภาพและอนามัย Harley-Davidson กำหนดให้หมวกกันน็อคเป็นสินค้าประเภท NON-RETURNABLE หรือพูดง่ายๆคือ เป็นสินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยน-คืน ท่านสามารถดูเงื่อนไขได้จากเวปไซด์ HD หรือรูปสติ้กเกอร์ที่ Dealer มักติดไว้ตามกล่องหรือซองคู่มือครับ** (บินไปซื้อที่ Shop Harley ไหนๆของโลก ก็เงื่อนไขเดียวกันครับ)


สำหรับลูกค้าที่ซื้อหมวกกันน็อคจาก HD Helmets Shop หากใช้ไปแล้วต้องการอะไหล่บางส่วนเช่น ชิลหน้า, ฐานยึดชิล, น็อต เป็นต้น เรามีจำหน่ายและ Service ให้ท่านในราคาพิเศษครับ (สงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อหมวกกันน็อคจากร้านเราเท่านั้นครับ)

ติดต่อร้าน HD Helmets Shop ได้หลายช่องทาง
1. ทางโทรศัพท์ โทรสอบถามสินค้าและเส้นทาง ติดต่อ เอ็ม 084-081-0874 , หากเกิดกรณีติดต่อผมไม่ได้(อาจจะติดหน้างาน, ประชุม หรืออื่นๆ) กรุณาติดต่อ คุณพิศิษฐ์ 081-903-1563, 02-589-9389
2. ทางสื่ออิเล็คโทรนิคอื่นๆ เช่น Email : km9389@hotmail.com หรือ LINE ,Whatsapp ,Tango หรือ Wechat มาก็ได้นะครับผม ผมใช้ชื่อ mmfatboy ครับ

QR Code LINE ของผม mmfatboy ครับ

     ขอแนะนำตัวซักหน่อยนะครับ ผมนายเกรียงศักดิ์ มานะจิตต์ ชื่อเล่นเอ็ม อยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันอายุ 40 ปี เรียนจบด้านวิศวกรรมศาตร์(ตรี-มศว. โท-จุฬาฯ) ปัจจุบันเป็นวิศวกรในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งครับ
     การจำหน่ายหมวกกันน็อคนี้ผมทำสนุกๆมันส์ๆของผมครับ(อาชีพเสริมครับ  ;D) สินค้าทุกชิ้นมาจากอเมริกา(หลังๆมีฝั่งยุโรปบ้างนิดนึง) มิได้รับสินค้าจากร้านในบ้านเรา และมิได้ส่งให้ร้านใดๆด้วยเช่นกัน(เพราะราคาที่ขายกำไรค่อนข้างน้อยจึงไม่มีราคาส่งให้ครับ) สินค้ามีถูกบ้าง-แพงบ้างจากปัจจัยต่างๆคือ ค่าเงินบาท, ราคาสินค้าที่มาจากอเมริกา และการประเมินภาษีจากศุลกากร แต่ผมพยายามทำราคาให้ทุกท่าน Happy ที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ(ขายไม่ได้กะเอารวยครับ ถ้ากะเอารวยป่านนี้ผมมี HD ขี่ไปแล้วครับ)
     ไม่รู้จะถามใครเรื่องหมวกกันน็อค HD ก็ถามผมได้เลยนะครับ รู้บ้างพอสมควร โทรมาได้เลยครับ ไม่อยากโทรมาก็ส่ง sms หรือ ถามทาง email, LINE ,Whatsapp ,Tango หรือ Wechat  ก็ได้นะครับ ผมตอบทุกคำถามครับ ขอบคุณครับ ***งดตอบคำถามสินค้าจากร้านอื่นๆนะครับ ถ้าสินค้าในร้านถามได้เต็มที่ครับ ***



     เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ผมจึงได้จดทะเบียนพาณิชย์เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในตัวตนของเรา และยังเป็นการเสียภาษีที่ถูกต้องเพื่อชาติอีกด้วย ผมเปิดบ้านเป็นร้าน เพื่อเน้นการชมสินค้าจริง
     สินค้าใหม่ทุกชิ้นเรานำเข้าจาก Shop HD เท่านั้นครับ ส่วนสินค้ามือ 2 ก็หาซื้อทั่วไปใน USA ครับ หมวกกันน็อค HD ปัจจุบัน(Update ปี 59) เริ่มมีของปลอมโผล่ให้เห็นบ้างแล้วนะครับ แต่ดูไม่ยากครับ ส่วนใหญ่มีรูปแบบไม่ตรงตามแคตตาล็อคที่ทาง HD ผลิตออกมา และเนื้องานไม่สวยงาม แต่เสื้อผ้าของ HD มีปลอมเยอะมากครับ ซื้อมั่วๆเอาแต่ราคาถูกไว้ก่อน ระวังเจอของปลอมนะครับ เอาชัวร์ๆซื้อจาก Shop ดีที่สุด แพงกว่าแต่สบายใจ 100% ร้านเราเน้นตัวสินค้าจริง บรรยายสรรพคุณจริง ลงรายละเอียดตามจริงครับ ไม่ใช่แค่ลงรูปที่หาโหลดทางอินเตอร์เนทแล้วขายให้จบๆไป หรือลงรูปและราคาถูกๆไว้ เมื่อโทรไปก็ไม่มีของครับ
     "ที่อเมริกาเนี่ยนะ จะมีสินค้า Harley ปลอมหรือเลียนแบบ อเมริกาเป็นถิ่นกำเนิด Harley นะ คุณแน่ใจเหรอ" มีท่านลูกค้าเคยถามมา เมื่อท่านถามมาเราก็จัดให้ท่านไป ผมจึงให้ทีมงานที่ USA ซื้อสินค้าปลอม นำเข้าจาก USA กันมาเลย เพื่อคลายข้อสงสัยว่าที่อเมริกามีสินค้าประเภทนี้จริงๆเหรอ สรุปแล้วก็มีจริงๆครับ ผมได้มาเป็นถุงมือ รุ่น Centerline เลียนแบบต้นฉบับได้ไม่ดีมากนัก แต่ก็พอจะทำให้หลายๆท่านสับสนได้ ขนาดประเทศให้กำเนิด Harley สินค้าปลอมหรือเลียนแบบยังมีจำหน่ายเลย แล้วที่อื่นๆจะมีด้วยก็ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ มันน่าโมโหยิ่งนัก ว้ากกกก ฮึ่มมมม - -*  >:( 

     *หมายเหตุ* สินค้า HD แท้ แต่ละชนิด(เสื้อ,รองเท้า ฯลฯ) แต่ละรุ่น ที่ผลิตแต่ละช่วงเวลา มีวิธีตรวจสอบที่แตกต่างกันไป ดังนั้นไม่สามารถนำไปอ้างอิงได้กับทุกรุ่น ทุกชิ้นงานนะครับ จึงเรียนเพื่อโปรดทราบครับ
     เรามีเซอร์วิสอะไหล่หมวกกันน็อคหลังการขายสำหรับลูกค้าของเราครับ การส่งสินค้าสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ท่านลูกค้าสามารถเลือกได้หลายทางไม่ว่าจะรถตู้ รถทัวร์ ไม่ใช่แค่ส่งทางไปรษณีย์เพียงอย่างเดียว และเราไม่เคยนำของปลอมผสมของแท้มาจำหน่ายให้ลูกค้าสับสนครับ ร้านเรารับบัตรเครดิตด้วยครับ รูดได้ไม่มีชาร์จ ไม่มีพลักภาระให้ลูกค้าครับ
     สุดท้ายนี้ ขอลงรูปบ้านที่ผมอยู่มา 38 ปี ให้ทุกๆท่านชมครับ เข้ามาแล้วเจอหลังนี้ ก็นี่แหละร้าน(บ้าน)ของผมครับ ขอบคุณครับ



    "ร้านเราเน้นตัวสินค้าจริง และสามารถเข้าชมได้ทุกวัน" ร้านนี้คุยโม้ โอ้อวดไปหรือเปล่า เห็นว่ามีงานประจำทำ แล้วถ้าจะดูหมวกกันน็อคหรือสินค้าอื่นๆ จะทำอย่างไร หรือโดดงานออกมาหาลูกค้า....?
   ตอบ.... ร้านเรามีทีมงานที่คอยดูแลลูกค้าประจำที่ร้านครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยครับ ครอบครัวผมเองครับ มีคุณพ่อ, คุณแม่ และน้องสาวของผมเองครับ ช่วงแรกๆ ผมทำทุกอย่างคนเดียวครับ ทำเวป ขายของ ส่งของ สื่อสารกับทีมงานที่ต่างประเทศ ฯลฯ หลังๆพอสินค้าเริ่มมากขึ้นและภาระกิจงานประจำที่เข้มข้นขึ้น รวมไปถึงการเปลี่ยนทัศนะคติด้านการขายของผม จึงต้องการคนสนับสนุนครับ ก็ถือว่าเป็นโชคดีของผมครับ ที่ครอบครัวของผมให้การสนับสนุนและลงมาช่วยตรงนี้ ท่านใดเป็นใครกันบ้าง ลองมาดูกันครับ

  คนด้านซ้าย คุณแม่ผมเองครับ...... ท่านเป็นอดีตผู้จัดการธุรกิจด้านวัสดุก่อสร้างครับ เป็นฝ่ายขาย/ผู้จัดการ ของร้านครับ
  คนกลาง น้องสาวผมเองครับ...... เรียนจบด้านวิศวกรรมศาตร์(ตรี-ม.เกษตร. โท-จุฬาฯ) ปัจจุบันเป็นนักวิชาการสังกัดกระทรวงมหาดไทย ท่านนี้เป็นฝ่ายขาย/กราฟฟิค ของร้านครับ
  คนด้านขวา คุณพ่อผมเองครับ...... จบ ป.โท ด้านนโยบายและการวางแผน ปัจจุบันเป็นข้าราชการระดับ 8 ที่เกษียณอายุแล้ว เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจครับ ท่านนี้เป็นฝ่ายขาย/เทคนิค/สื่อสารต่างประเทศ


     ร้านเราไม่รับ Pre-Order นะครับ มันไม่ใช่แนวทางของผม ผมถามว่าชอบกันเหรอครับ จ่ายเงินก่อน ของก็ไม่เห็น ของจริงหน้าตายังไงก็ไม่รู้ แถมรอตั้งนานกว่าจะได้ของ บ่อยครั้งครับ ที่รูปที่ลงในเวป ไม่ค่อยใกล้เคียงกับสินค้า ผมยกตัวอย่างนะครับ อย่างหมวกกันน็อครุ่น Drive ผมเห็นครั้งแรกจากรูปในเวป สีออกคล้ายๆดำด้าน ผมก็สั่งมาเลยเพราะเข้าใจว่าเป็นดำด้าน แต่พอของมาสรุปว่าเป็นดำเงา แล้วอย่างที่เรียนไว้ข้างต้น HD ไม่รับเปลี่ยน-คืนสินค้านะครับ จบข่าวครับแบบนี้ ช่วงนี้สถานะการสินค้านำเข้าไม่ค่อยคงที่ ขออภัยที่ไม่สามารถคาดการณ์สินค้าล็อตใหม่ๆ ว่าจะเข้าได้ช่วงไหนนะครับ ขอบคุณครับ

ซื้อสินค้ากับทางเราไม่ต้องกลัวเรื่องโกงครับ ผมขายหมวกกันน็อค HD ในเวปนี้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2552 จนถึงวันนี้(9 ปีกว่าแล้วครับ) มีลูกค้าจากจังหวัดเชียงราย, ภูเก็ต, จันทบุรี ,หนองคาย,ปราจีนบุรีและอุบลราชธานี(ล่าสุด สค 57 โอนมาทีเดียว 3.9 หมื่นบาท) โอนเงินสดมาให้ทีนึง 2-4 หมื่นบาท/ท่าน ก็ไม่มีปัญหาใดๆครับ

โทรมาสอบถามได้ตลอดครับ แต่ถ้าไม่รับแปลว่านอนแล้วครับ เด๋วผมโทรกลับเองครับ

ขอบคุณ HD Playground สำหรับพื้นที่ตรงนี้ด้วยครับ

คลิปบ้านๆที่ผมทำเองคร๊าบบบบบ เกี่ยวกับหมวกกันน็อค HD ดูกันเพลินๆครับ ;D

1. วิธีการสวมใส่หมวก HD ด้วย D-ring


2. วิธีการถอดซับใน+ปรับระดับความคับหมวกของหมวก HD ตระกูล Skyline


3. วิธีการถอด Shield ของหมวก HD รุ่น Jet II


4. รีวิว Harley Davidson Night Rider Half Helmet

67
มีเข้ามา 1 ใบครับ เป็นมือ 1 SIZE L ครับ

Harley-Davidson® Men's Ultra Jet 3/4 Helmet. 98207-05V $175
เป็นหมวกกันน็อคชนิด 3/4 พื้นสีดำ รุ่น Ultra Jet หมวกมีแก๊ปและชิล สามารถใส่สลับกันได้ครับ หมวกใบนี้ Snell Approve ด้วยครับ ปลอดภัยสุดๆมากกว่ารุ่นทั่วไป สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุง+คู่มือ+ป้าย+น็อต 2 ตัว มีร้านนำเข้ามาจำหน่ายที่ราคา 9,xxx บาท ขอขายราคา 8,600 บาท ราคานี้รวมส่ง พกง. มารับเองหรือโอนเงินให้ก่อนลดได้อีกเล็กน้อยครับ  ขนาดศรีษะประมาณ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ





68
ขอขอบพระคุณท่านลูกค้าเก่าจากบริษัทบุญรอดมากๆครับ ที่ช่วยรับหมวก HD เพิ่มไปอีก 1 ใบ กระผมขอให้ท่านขับขี่รถด้วยความปลอดภัยนะครับ ขอบคุณมากครับ  worship

รหัสพัสดุ EH 2880 3618 9 TH

และขอขอบพระคุณท่านลูกค้าสุภาพสตรีจากจังหวัดจันทบุรีมากๆครับ ที่ช่วยรับหมวก HD ไป 1 ใบ กระผมขอให้ท่านขับขี่รถด้วยความปลอดภัยนะครับ ขอบคุณมากครับ  worship

รหัสพัสดุ EH 4291 7821 8 TH

หมวกครึ่งใบของใหม่ SIZE XL และ SIZE S ปรับราคาลงอีกเล็กน้อยแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ

69
ขายแล้วครับ

สินค้าที่ยังคงเหลือ ชมได้ที่หน้าที่ 1 ครับ

70
ขายแล้วครับ

สินค้าที่คงเหลือ ชมได้ที่หน้าที่ 1 ครับ

71
มีเข้ามา 1 ใบจ้า มือ 2 SIZE XL

Harley-Davidson FXRG® Full Face Helmet. 98217-05V ราคาเต็ม $475 !!!  พิเศษมาพร้อม Smoke Shield
เป็นหมวกกันน็อคชนิดเต็มใบ รุ่น FXRG Carbon Kevlar เป็นหมวกที่แพงที่สุดและเบาที่สุดในหมวกชนิด FullFace มีราคาถึง $475 และมีน้ำหนักเบาเพียง 1.3 กิโลกรัมเท่านั้น (หมวกเต็มใบทั่วไป หรือหมวกแบบเปิดปิดคางได้ จะมีน้ำหนักประมาณ 1.5-1.6 กิโลกรัมครับ) พิเศษสุดๆมาพร้อม Smoke Shield ทำให้ท่านสามารถใส่สลับกับ Clear Shield ได้สบาย สามารถใส่ขับขี่ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือรุ่นนี้ Snell Approve ด้วยนะครับ ปลอดภัยสุดๆมากกว่ารุ่นทั่วไปครับ หมวกมีริ้วรอยเล็กน้อยครับ ถ้าไม่นั่งเพ่งก็ไม่เห็นครับ โดยรวมแล้วสภาพดีมาก ตีไปเกิน 95% สบายๆครับ มีร้านค้าในบ้านเรานำเข้ามาจำหน่ายที่ราคา 2x,xxx ถ้ารวม Smoke Shield เข้าไปด้วยจะมีราคา 23,xxx บาท สินค้ามาพร้อม กล่อง+กระเป๋า+Smoke Shield (Smoke Shield ราคาประมาณ 2,xxx บาท) ขอขายราคา 13,500 บาท **ราคานี้พร้อมส่ง พกง. ครับ กรณีมารับเองหรือส่ง EMS แบบโอนเงินให้ก่อน ลดได้อีกเล็กน้อยครับ**   ***จากการทดลองใส่พบว่า ท่านที่มีศรีษะ 59-60 ซม. สามารถสวมใส่หมวกใบนี้ได้ครับ ***






72
ขอขอบพระคุณท่านลูกค้าจากบริษัทบุญรอดมากๆครับ ที่ช่วยรับหมวก HD ไป 2 ใบ กระผมขอให้ท่านขับขี่รถด้วยความปลอดภัยนะครับ ขอบคุณครับ  worship

73
ขายแล้วจ้า

สินค้าที่คงเหลือชมได้ที่หน้าที่ 1 ครับ    ;)

74
ขอขอบพระคุณท่านลูกค้าจากจังหวัดลพบุรี(เดาจากป้ายทะเบียนรถครับ)ครับ ที่ช่วยรับหมวก HD ไป 1 ใบ กระผมขอให้ท่านขับขี่รถด้วยความปลอดภัยนะครับ ขอบคุณมากครับ  worship

75
ขอขอบพระคุณท่านลูกค้าจากจังหวัดพิษณุโลกมากๆครับ ที่ช่วยรับหมวก HD ไป 2 ใบ กระผมขอให้ท่านขับขี่รถด้วยความปลอดภัยนะครับ ขอบคุณมากครับ   worship

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 31
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033