16
Technical Talk / ขอความรู้จากท่านผู้รู้ช่วยหน่อยคบ
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2010, 03:08:05 AM »
pray pray prayช่วยหนอยคับคือผมเป็นมือใหม่คับพี่ๆชอบขี่คับ รถผมเป็นรุ่นหัวฉีดคับ อีเล็กต้า สแตนดาสคับ ไมลเป็น กิโลไมล ตอนนี้ไปใส่ท่อ v@h มารุ่น Basic Slip-ons มา แล้วพบปัญหาดังนี้
1 มีอาการรถตดเวลารถความเร็ว บ้างเป็นบางคังคับ
2 รอบเคื่องตอนี้ อยู่ที่ ประมาณ 1100-1200 รอบ
3 เสียงที่ได้ ออกแนว แผดๆ ไม้ทุ้มนุ้มลึก หรือ ออกแนวเบสทุ้ม
4 มีอากรกินนำมันมากคับ อยู่ประมาณ 8-9 กก/ลิตร
5 บางครั้งเครื่องก็ร้อนบ้างครั้งก็ไม่[ร้อนแต่ไม่คอยบ่อยหรือผึ่งเปลี่ยนหรือเปล่าก็ไม่รู้คับ
6 อันนี้อยากรู้เป็นข้อมูลคับ ว่าปกติ รถหัวฉีดนั้นกินนำมันอยู่ประมาณกี่ ก.ก / ลิตร โดยประมาณ + - ไม่เป็นไรคับ และแนะนำที่ๆแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยคับ ควรจะแก้ไขอย่างไรคับถ้าสำหรับรถหัวฉีด บางท่านเเนะนำมาว่าให้เปลี่ยนเป็นคาบูเลย บางท่านเเนะนำว่าให้ใส่กลอ่ง ครีมมิง หรือ ฟิวแผก ปรับเลยงงแยกไม่ออกว่าควรจะทำแบบไหนดี
รบกวนช่วยไขข้อแตกต่าง หรือแนนำโปรดักที่เหมาะสม และข้อแตกต่างของค่าใช้จายเอาแค่ แบบเชบกับสแตนดารคับ เผื่อให้ได้ในเรื่องกำลังเคื่ร่อง ความแรง และเสียง ที่เหมาะสมและตรงจุดประสงค์ เผื่อเป็นความรู้โดยรวมให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆอีกหลายๆท่านคับ เผือจะได่คับแบบหล้นล้ากับเข้าสะทีคับ pray pray pray
1 มีอาการรถตดเวลารถความเร็ว บ้างเป็นบางคังคับ
2 รอบเคื่องตอนี้ อยู่ที่ ประมาณ 1100-1200 รอบ
3 เสียงที่ได้ ออกแนว แผดๆ ไม้ทุ้มนุ้มลึก หรือ ออกแนวเบสทุ้ม
4 มีอากรกินนำมันมากคับ อยู่ประมาณ 8-9 กก/ลิตร
5 บางครั้งเครื่องก็ร้อนบ้างครั้งก็ไม่[ร้อนแต่ไม่คอยบ่อยหรือผึ่งเปลี่ยนหรือเปล่าก็ไม่รู้คับ
6 อันนี้อยากรู้เป็นข้อมูลคับ ว่าปกติ รถหัวฉีดนั้นกินนำมันอยู่ประมาณกี่ ก.ก / ลิตร โดยประมาณ + - ไม่เป็นไรคับ และแนะนำที่ๆแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยคับ ควรจะแก้ไขอย่างไรคับถ้าสำหรับรถหัวฉีด บางท่านเเนะนำมาว่าให้เปลี่ยนเป็นคาบูเลย บางท่านเเนะนำว่าให้ใส่กลอ่ง ครีมมิง หรือ ฟิวแผก ปรับเลยงงแยกไม่ออกว่าควรจะทำแบบไหนดี
รบกวนช่วยไขข้อแตกต่าง หรือแนนำโปรดักที่เหมาะสม และข้อแตกต่างของค่าใช้จายเอาแค่ แบบเชบกับสแตนดารคับ เผื่อให้ได้ในเรื่องกำลังเคื่ร่อง ความแรง และเสียง ที่เหมาะสมและตรงจุดประสงค์ เผื่อเป็นความรู้โดยรวมให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆอีกหลายๆท่านคับ เผือจะได่คับแบบหล้นล้ากับเข้าสะทีคับ pray pray pray