แคมเปญแรก รถราคา 849000 บาท
แคมเปญหลัง รถราคา 799000 บาท
ระยะห่างกันไม่ถึงเดือน ราคาลง 50000 บาท ผมซื้อในราคาแรกไป ไม่ถึงเดือน เสียความรู้สึกมาก ทำไมไม่ทำราคา มาตั้งแต่แคมเปญแรกเลย ความรู้สึกคนที่ซื้อไปแล้วเหมือนถูกหลอก ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย
บริษัทใหญ่ต้องมีการวางแผนการตลาดไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว แคมเปญต่างๆคงไม่ได้นอนหลับแล้วตื่นขึ้นมา เปลี่ยนวันต่อวัน เหมือนร้านขายของตามตลาดนัด
ใครเจอแบบผมบ้างครับ ถ้าเรารวมตัวกันแล้วจะทำอะไรได้บ้างมั้ย