Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - TIK M-D TRANG

หน้า: [1]
1
ปี 2001 ทะเบียน 999 ตรัง เปิดราคาที่ 5.8 แสนบาท

1450 cc.  คาร์บูเรเตอร์ กระเป๋า 3 ใบ touring kingpak

ของเหลว + กรองใหม่...ของแต่งไม่ถอดให้หมดครับ

ติดต่อ 081-5373569 ติ๊ก ตรัง ขอบคุณครับ

2
Relax Talk / เอาทะเลอันดามันมาฝากนะครับ
« เมื่อ: มกราคม 29, 2009, 01:17:00 PM »
ไม่รู้จะตั้งหัวข้อเรื่องอะไรดี...หยุดตรุษจีน...ไปเที่ยวก็อยากจะเอาภาพมาฝากเพื่อน ๆ นะครับ

เริ่มเดินทางออกจากเมืองตรัง ไปทางอ.กันตัง...ขึ้นเรือที่ท่าเรือควนตุงกู 10 โมงเช้า

3
"ฮาร์เลย์"เล็งเปิดจยย.มือสอง ชู"ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง"จูงใจ


"ฮาร์เลย์" เตรียมเดินเครื่องทำตลาดเต็มสูบ เล็งอีก 2-3 ปี ขอเปิดตลาดรถ มือสอง ส่วนปีนี้ตั้งเป้าขาย 100 คัน คิดเป็นเม็ดเงินกว่า 100 ล้านบาท ชูไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งเจาะตลาด


บริษัท พาวเว่อร์ สเตชั่น มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ "ฮาร์เลย์ เดวิดสัน" จากสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแต่เพียง ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจว่า ในช่วงระยะเวลา 2-3 ปีนับจากนี้ หากไม่มีอะไรผิดพลาดบริษัทจะ ขยายธุรกิจด้วยการเปิดแผนกจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์มือสอง

เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการเป็นเจ้าของรถฮาร์เลย์ เดวิดสัน แต่อาจจะยังไม่มีกำลังเพียงพอที่จะซื้อรถใหม่ได้ รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยการจัดหาบริษัทการเงินมาบริการ เนื่องจากปัจจุบันลูกค้ากว่า 60% จะนิยมใช้ระบบ สินเชื่อหรือไฟแนนซ์ ขณะที่เหลืออีก 40% จะเป็นกลุ่มที่ซื้อสด

ด้านแผนการลงทุนเพื่อขยายงานด้านอื่นๆ นั้น บริษัทมีความจำเป็นจะต้องรอดูสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ โดยรวม ว่าจะเป็นไปในทิศทางใดซึ่งการลงทุน ส่วนใหญ่ในปีนี้จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาบุคลากร และการพัฒนาเทคโนโลยีมากกว่า ซึ่งบริษัทได้รับการสนับสนุนจากฮาร์เลย์ เดวิดสันจากอเมริกาด้วย

ส่วนแผนการขยายเพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการนั้น ขณะนี้บริษัทยังไม่ได้ศึกษาแผนงานดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากมองว่าโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ปัจจุบันสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในกรุงเทพฯและภูมิภาคต่างๆ ได้อย่างเพียงพอ ประกอบกับบริษัทมีพันธมิตรที่นำรถจักรยานยนต์ไปจำหน่าย พร้อมทั้งให้บริการหลังการขายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตและเชียงใหม่ ทำให้เชื่อว่าในระยะสั้นอาจจะยังไม่มีความจำเป็นจะต้องขยายเพิ่มโชว์รูมแต่อย่างใด

"สิ่งที่เราพยายามทำในตอนนี้คือการให้ความสำคัญไปในเรื่องของการเปลี่ยนทัศนคติของกลุ่มผู้ขับรถฮาร์เลย์และประชาชนทั่วไป ให้มีทัศนคติในเชิงบวกเพิ่มมากขึ้น จากเดิมคนทั่วไปมักจะมองกลุ่มผู้ขับรถฮาร์เลย์ไปในเชิงลบซึ่งเราพยายามทำตรงนี้ให้ดีขึ้น"

ขณะที่นายกฤตติน พิชัยศรแผลง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า จากการสำรวจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พบว่าปัจจุบันลูกค้ากลุ่มที่มีอายุ 30-40 ปี มีความสนใจฮาร์เลย์ เดวิดสันเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนี้ให้มากขึ้น จากเดิมจะเป็นกลุ่มที่อายุ 40 ปีขึ้นไป

ล่าสุดได้เชิญภราดร ศรีชาพันธุ์ ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทอยู่แล้ว มาร่วมสร้างภาพลักษณ์การเป็นสินค้าของคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งเพิ่มการรับรู้แบรนด์ให้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการใช้กลยุทธ์ไลฟŒสไตล์มาร์เก็ตติ้งด้วยการจัดกิจกรรมที่เน้น ไลฟ์สไตล์ของฮาร์เลย์ เดวิดสันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ 100 คัน หรือมีมูลค่า 100 ล้านบาท เติบโตกว่าปีที่แล้ว 5-10% แม้สภาวะเศรษฐกิจจะค่อนข้างผันผวน แต่ด้วยความที่ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ และมองว่าฮาร์เลย์ เดวิดสันเป็นของเล่น เพื่อใช้ในการขับขี่และสันทนาการ

นอกจากนี้บริษัทยังมั่นใจ จากการที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาเป็นลูกค้าเพิ่มมากขึ้น จากความมั่นใจในเรื่องของการดูแลหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่และฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี ศูนย์บริการที่ใช้เครื่องมือมาตรฐานจากบริษัทแม่, ทีมที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี, การรีคอลรถเมื่อบริษัทแม่ตรวจพบปัญหาในรถรุ่นต่างๆ รวมทั้งการส่งรถทั้งคันแบบประกอบเสร็จใส่กล่องโหลดมาตามมาตรฐาน ต่างจากร้านทั่วไปด้วย

 
เรียน พี่ติ๊ก ครับ
ขออนุญาตแก้ไขข้อความบางส่วน เนื่องจาก นสพ.แหล่งข่าว ลงตำแหน่งของพี่มาร์ค ผิดพลาดครับ จึงขออนุญาตตัดข้อความในส่วนนั้นทิ้งไป
ขอบคุณครับ  pray
Lee HD

 

 
 

หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033