Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - thend

หน้า: [1] 2 3 ... 100
1
ถ้าซื้อจากศูนย์ ไม่น่ามีปัณหา เรื่องนี้ครับ  เพราะมันไม่เกิน ถ้าซื้อมือ 2ตามบ้าน  ที่เค้าแต่งแล้ว  มีทีลดเสียงครับใส่เข้าไปในท่อ  แล้วไปวัดที่  ขนส่งดู  ครับถ้าเกิน ก็เปลียนที่ลดเสียง มันมีลดเสียงหลายขนาด

มือใหม่ ขอบคุณครับ ;D

2
เสริมอีกนิดครับ สมมุติว่า ต้องไปวัดมาตราฐานของท่อไอเสียที่กรมขนส่งไม่ผ่าน คิดว่าจะทำให้ต่อทะเบียนไม่ได้หรือเปล่าครับ ไม่มีความรู้เลย

3
ช่วงนี้มีข่าววัดเสียงท่อตาม มาตราฐา่นHDจะทำยังไงดีมีวิธีการแก้ไขยังไงบ้างครับ? :-[

สมมุติถ้ามีเงินตอนนี้ผมอยากซื้อ883มาขับแต่กฏหมายออกมาแบบนี้คือจะทำยังไงต่อไปหลังจากซื้อมา โดนปรับเงินไปเรื่่อยๆ ผมว่าไม่ใช่แล้วแบบนี้

ห้ามเกิน95db HDมันก็เกินอยู่แล้วด้วยคือต้องยอมเสียเงินค่าปรับต่อไปหรือครับปวดหัวมาก

4
HD FOR SALE / Re: ++++ 2013 SPORTER 48 By CFM ++++
« เมื่อ: ตุลาคม 13, 2014, 08:23:36 AM »
 :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire: :eyes on fire:

5
Someday i will got you 48. :omg: :yuush: :grin: :in love:

6
เปิดรับสิ่งใหม่ๆบ้างครับ 555 :XD:

7
ดูคลิปคงเข้าใจง่ายกว่า อิอิ :nose bleed: ไม่มีครัชขับเคลื่อนสายพาน เครื่องยนต์??? เป็นออโตเมติกไปซะแล้วแต่ฟังเสียงแล้วมันได้อารมณ์มันส์ๆไปอีกแบบนึง ฟินดีครับ :in love:






8
นานาจิตตัง ตอนนี้ไม่มัก วันหน้าอาจจะมัก วันนี้ไม่ชอบ วันหน้าอาจจะชอบ ไอ้คนโพสด่านั้นปัญญาอ่อนครับ เจอมาเยอะครับอีคนแบบนี้  ไม่อยากเหลา เดี๋ยวของขึ้น อิๆๆ

ผมก็ว่าอ่านแล้ว เสียความรู้สึก ผมจะไม่สนใจกับคนพวกนี้แล้ว เพราะผมคิดเองได้และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร :yuush:

9
เอาเป็นว่าขับแล้วไม่ได้ไปทำใครถึงแก่ชีวิต จบครับ

 :yuush: :yuush: :yuush: :have a nice day:

10
:pissed off: :pissed off:ไม่ต้องขี่จะได้ไม่มีใครว่า ถ้าคิดจะขี่ก็ไม่ต้องกลัวใครว่า กระทู้ซัำๆๆเพื่อๆๆ :have a nice day: :have a nice day:

สุดยอดครับพี่ :yuush:

11
ผมว่าเป็นความคิดเห็นของคนใจแคบบางคนเข้ามาตั้งกระทู้เพื่อเช็คเรทติ้งมากกว่าครับ ทุกวันนี้ผมก็เห็นรถตู้โดยสาร รถบัสหรือแม้แต่รถยนต์บางคันก็ขับแช่ขวากันทั้งนั้น ไม่เห็นมีคนตั้งกระทู้เลย แล้วอีกอย่างบ้านเราตอนนี้เลนส์ซ้ายที่ใช้ได้จริงๆมีกี่เส้นทางกัน ผมเห็นแต่ทางพังๆ เป็นคลื่นมั้งแล้วรถเราสองล้อไปวิ่งไม่ไหวเดี๋ยวมีกลิ้ง อีกอย่างในรูปบางตอนก็เห็นเลนส์ซ้ายก็ไปได้ นี่เค้าตามถ่ายรูปเพื่อมาตั้งกระทู้โดยเฉพาะเลยนะผมว่า
ป.ล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ เพราะทุกวันนี้ถ้าอยากไปเร็วผมใช้เลนส์ซ้ายครับ วิ่งมอร์เตอร์เวย์ก็เจอแบบนี้ตลอดขับช้าแช่ขวาผมก็แซงซ้ายไปก็จบ

 :have a nice day: :have a nice day: :have a nice day:

12
อ่านไป 2-3 คอมเม๊นท์ แล้วหมั่นไส้ครับ เลิกอ่าน  คนบางคนก็ใจแคบเกินไป  เห็นแต่ความสบาย ของตัวเอง  ความผิดของตัวเองเท่าขี้ตา  ความผิดคนอื่นเท่าขี้ช้าง  นี่ล่ะสังคมไทย  เวลาผมขี่เป็นขบวน แช่ขวามา  คนนำ ถ้าเห็นรถเร็วมา เค้าจะให้สัญญาณ รถเก๋ง ให้แซง ซ้าย  เค้าจะดูรถให้ด้วย  ขบวนตาม  ก็จะให้สัญญาณเป็นทอดๆ  เวลา เก๋งแซง ซ้าย ขึ้นมา  พวกผม ก็จะยกนิ้วโป้งให้  แทนความหมายว่า ขอบคุณ  พวกผม  ทำกันตลอด เชื่อว่า กลุ่มอื่นกว่า80 เปอร์เซ็นต์ ก็ทำแบบกลุ่มผม เพราะเป็นสัญลักษณ์สากล ที่ใช้กัน  ทำไมรถเก๋ง  ไม่เล่าถึงตรงนี้บ้าง  เอะอะ อะไรก็ มอไซค์ไม่ดี   ก็คุณอคติ กันอย่างนี้ สังคม มันถึงไม่น่าอยู่ หนักนิดเบาหน่อยก็ต้องให้อภัยกัน ทีพวกผม โดนพวกคุณแกล้งล่ะ  ผมยังไม่โวยวายกันเลย จริงไม๊...

ถูกของพี่ครับ :have a nice day:

13
ไม่นึกว่าจะมีคนแอนตี้ขนาดนี้ เห้อเซ็ง :TT TT: ต่อไปผมจะได้ขี่ไหมเนี่ยHD มีแต่คนไม่ชอบ

14
จริงดิ :secret laugh:

15
ลองเข้าไปอ่านดูครับยาวมากอธิบายไม่ไหว ทุกคอมเม้นอ่านให้หมดเลย รบกวนด้วยครับ  :yuush: :grin:

1 ขับแช่ขวา http://pantip.com/topic/32036685

2 กะทู้นี้ มีข้อเสนอเวลาขับกันเป็นกลุ่มครับซึ่งต่อจากกระทู้บน http://pantip.com/topic/32041585

3 เรื่องท่อเสียงดัง มีโหวตด้วยนะ http://pantip.com/topic/32041518

อยากให้พี่น้องทั้งหลายช่วยแก้ไขปัญหายังไง ว่าเราจะทำยังไงดี คนอื่นเขาหัวเสียจนไม่ชอบ มีคนแอนตี้เยอะมากๆ ร่วมด้วยช่วยกันครับ :yuush:

หน้า: [1] 2 3 ... 100
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033