« เมื่อ: สิงหาคม 17, 2010, 11:09:59 AM »
รุ่นน้องมี Sporter รุ่น Nighter ปี 2008 ออกที่ Power รถคันนี้เปลี่ยนชุดครัช แบบยกทั้งชุดมา แล้ว 3 ครั้ง เปลี่ยนข้างนอกอีก 1 ครั้ง
ช่างที่ Power บอกว่าน้องเค้าชอบเลียครัช แต่ผมดูพฤตืกรรม แล้วก็ขี่ปกติ ม จึงอย่าถามท่านที่ใช้รุ่นนี้ว่า เคยเจออาการนี้บ้างไหม ผมไม่กล้าเปลี่ยนชุดครัชอีก กลัวเจอแบบเดิม
วานผู้รู้แบ่งปันประสบการณ์หน่อยครับ worship
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 17, 2010, 11:12:08 AM โดย ATTABUN »
บันทึกการเข้า
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2010, 05:09:41 PM โดย holiday Z »
บันทึกการเข้า
บิดติดมือ คือฮาร์เลย์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2010, 12:19:24 PM »
สคบ.ช่วยได้นะเนี่ย number1 police
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2010, 12:35:38 PM »
แล้วเค้าเคยขี่รถคันอื่นแล้วเป็นแบบนี้หรือเปล่าครับพี่อรรถ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2010, 06:16:08 PM »
เลียครัช นี่คือ บีบ ไว้ครึ่งหนึ่งแบบนี้เหรอครับ เผื่อใครอ่านจะได้ระวัง hug
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2010, 09:43:19 AM »
ของผม nightster ออกที่พาวเวอร์ ธค. 2009 ใช้มา 6กว่าๆ เดือน วิ่งไปได้ประมาณ 8,000 กว่าโล ก็มีปัญหาคลัทช์เรื่องหมดครับ - วิ่งไม่ออกเลย ศูนย์มารับไปซ่อม ช่างก็บอกว่าสงสัยผมจะเลียคลัทช์ คือผมไม่ได้เลียคลัทช์หรอกครับ เวลาออกทริบก็แอบๆมองมือซ้ายคนอื่นๆเหมือนกัน กว่าเค้าจะกำกันช่วงๆไหน ซ่อมฟรีครับ ตอนนี้ยังรอว่ามันจะหมดอีกมั้ย
ผมขับรถยนต์แบบเกียร์ธรรมดามา เกือบ 10 ปี ไม่เคยเปลี่ยนคลัทฃ์ ที่บ้านมีมอเตอร์ไซค์มีคลัทช์ ใช้มา 10 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหา
ล่าสุดซื้อตู้เย็นมาใหม่ใช้มา 1 ปีเศษ คอมเพรสเซอร์รั่ว บริษัทตู้เย็นงง ทำไม่เสีย หรือว่าผมใช้งานมันมากไป ผมไม่ดูแลตู้เย็น หรือผมใช้ตู้เย็นไม่เป็น??
มันคงมีปัญหาด้านการผลิตมั้งครับ คงต้องรอดูครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2010, 10:27:11 AM »
number1เอาช่างไปดูตอนเค้าเครมให้อะครับดูว่าเปลี่ยนให้เราจิงมะ หรือว่าเค้าซ่อมอะไรให้เราครัชตั้งหลายแผ่นไม่น่าจะลื่นได้อย่างพวกพี่ๆว่าเล่นครัชยังไงก้ไม่หน้าหมดถึงขั้นเปลี่ยถึง4ชุด อย่างงิก็แย่ดิครับผมว่าต้องมีปัญหาตรงไหนแล้วครับเอาผู้รู้ช่วยกันหน่อยไงช่วยถ่ายรูปตอนเปลี่ยนมาดูกันหน่อยครับว่าหมดจิงๆป่าวอะหุหุหุ headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2010, 10:43:17 AM »
sadangel บางทีการออกแบบกำหนดสเป็คต่างๆก็ทำกันในห้องครับ ผมขอแนะนำให้ลองหมุนน๊อตที่สาย(ทำให้ระยะสายสั้นขึ้น)หมุนเข้าสัก 1 รอบก่อนจะรู้สึกเวลาขี่ว่าต้องกำครัชลึกหน่อยเวลาออกตัว หรือตั้ังที่ห้องครัชเลยก็ได้ แล้วลองขี่ดูบางที่อาจอีกเป็นปีถึงจะเปลี่ยน ถ้าหายแล้วช่างบริษัทถามก็ให้เขามาช่วยตอบกระทู้บ้างไม่ใช่จะเอาแต่ตัง ฮิ.ฮ. surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2010, 10:51:46 AM »
อาการที่ว่านี้อาจจะมาจากการตั้งคลัชยันเกินไปครับพี่อรรถ.......พอรถวิ่งแล้วเกิดความร้อนแผ่นคลัชอาจมีการขายตัวขึ้นเล็กน้อย...ทำให้เกิดอาการยันขึ้นเล็กน้อย..(แต่ไม่ค่อยรู้สึก) จนแผ่นคลัชไหม้/สึก ในที่สุดครับ number1 pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2010, 06:41:39 PM »
อาการที่ว่านี้อาจจะมาจากการตั้งคลัชยันเกินไปครับพี่อรรถ.......พอรถวิ่งแล้วเกิดความร้อนแผ่นคลัชอาจมีการขายตัวขึ้นเล็กน้อย...ทำให้เกิดอาการยันขึ้นเล็กน้อย..(แต่ไม่ค่อยรู้สึก) จนแผ่นคลัชไหม้/สึก ในที่สุดครับ number1 pray
เป็นความรู้ ขอบคุณครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 10:25:10 AM »
|
บันทึกการเข้า
บิดติดมือ คือฮาร์เลย์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 11:10:35 PM »
อาการที่ว่านี้อาจจะมาจากการตั้งคลัชยันเกินไปครับพี่อรรถ.......พอรถวิ่งแล้วเกิดความร้อนแผ่นคลัชอาจมีการขายตัวขึ้นเล็กน้อย...ทำให้เกิดอาการยันขึ้นเล็กน้อย..(แต่ไม่ค่อยรู้สึก) จนแผ่นคลัชไหม้/สึก ในที่สุดครับ number1 pray
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup pray pray pray pray pray
|
บันทึกการเข้า
ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าและโอนเงินได้ที่ บช.หมายเลข 188-2-27058-7 กสิกรไทย ออมทรัพย์ วิวัฒน์ ลิ้มเสรี โทร.087-795-4373
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 11:17:40 PM »
อาการที่ว่านี้อาจจะมาจากการตั้งคลัชยันเกินไปครับพี่อรรถ.......พอรถวิ่งแล้วเกิดความร้อนแผ่นคลัชอาจมีการขายตัวขึ้นเล็กน้อย...ทำให้เกิดอาการยันขึ้นเล็กน้อย..(แต่ไม่ค่อยรู้สึก) จนแผ่นคลัชไหม้/สึก ในที่สุดครับ number1 pray
ไม่น่าเป็นไปได้โป้ง ถ้าตั้งครัชยัน เราจะต้องรู้สึกว่าเวลาออกต้ว จะต้องปล่อยครัชจนสุดมือและเราจะรู้สึกจากเครื่องเครื่องไม่ค่อยไป แต่หลังจากเปลี่ยนใหม่ทุกอย่างปกติ พี่ลองขับดูก็ปกติ แต่เจ้าของขับได้ไม่นานครัชก็ไหม้อีก เจ้าของนี่ก็มี HD อยู่ 4 คัน ออกที่ศูยน์ ทั้งหมดเลย แต่เวลาเข้าศูยน์ เรื่องนี้ ได้รับคำตอบว่า แบ๊ะ แบ๊ะ ไม่รู้ว่าจะช่วยน้องเค้ายังไง ไม่ใช่เรื่องของเราเลย เวรกำ pissedoff
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 26, 2010, 11:21:14 PM โดย ATTABUN »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 11:31:48 PM »
sadangel น่าให้ช่างลองเทสสปริงกดครัชดูครับ บางทีมันอ่อนครัชไม่จากหรือไม่งั้นสปริงมันตายไม่ยืดหยุ่น 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 26, 2010, 11:42:47 PM โดย Borkum »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 03, 2010, 09:35:38 PM »
sadangel ถามช่างมาเขายืนยันว่าต้องเปลี่ยนปลิงกดครัช ครับ number1
|
บันทึกการเข้า
|