Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Duikalon11

หน้า: [1] 2 3 ... 188
1
HBD ครบรอบ 6 ปีของห้อง "มาแจมในห้องนี้กันนะจ๊ะ" ย้อนหลังไป 6 ปี ต้องขอขอบคุณ www.hd-playground.com ที่เป็นสื่อกลางที่ทำให้น้องดุ่ยได้เจอพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ได้รู้จักฮาเล่ย์ ได้ความรู้ ได้ความสนุกต่างๆ ความมันส์ และมีความสุขกับการได้พูด ได้คุยทั้งเรื่องมีสาระ ไม่มีสาระต่างๆ และที่สำคัญทำให้ได้ครอบครองฮาเล่ย์ มีความสุข ความสนุกในการขับขี่ พร้อมกับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ นอกจากนี้ยังได้รับโอกาสให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่ม IMMORTALS THAILAND ซึ่งเป็นกลุ่มแรกๆที่ขับขี่ฮาเล่ย์ของเมืองไทย นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้าย ขอให้ห้องนี้มีแต่ความสุข ความสนุก มีเพื่อนๆเยอะ ตลอดไปครับ จากใจน้องดุ่ย

2
พรุ้งนี้แล้วสิน่ะครบรอบ 6 ปี ของห้องนี้

3
ขอบคุณพี่เหน่งมากค้าปที่เป็นสื่อกลางให้ค้าป

4
HBD ** มาแจมในห้องนี้กันนะจ๊ะ **

    ไวเหมือนโกหกเลยแป๊ปเดี๋ยว 5 ปี แล้วครับ ขอบคุณทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง ที่เกิดขึ้น ขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ทุกๆคน ที่ให้การต้อนรับ น้องดุ่ย ถ้าไม่มี HDP ที่เป็นสื่อกลางให้ได้มาเจอ ไม่มีห้องมาแจมของ IMMORTALS น้องดุ่ยคงไม่ได้มีโอกาสก้าวเข้ามาอยู่ตรงนี้ เข้ามาอยู่ตรงจุดเล็กๆและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม IMMORTALS กลุ่มที่เป็นตำนาน โดยส่วนตัวของน้องดุ่ยแล้วคงไม่มีโอกาสที่ดีๆแบบนี้ ถ้าพี่ๆไม่ยื่นมิตรภาพดีๆที่เกิดขึ้นมาให้ ขอบคุณครับ ขอให้ห้องนี้มีแต่ความสุขขึ้นไปเรื่อยๆ ตอนนี้ห้องนี้อาจจะเงียบไปบ้าง แต่คงไม่ตลอดเพราะนอกจากการสื่อสารที่ใหม่กว่าได้เข้ามาแทนที่ แต่สำหรับห้องนี้มันเป็นความทรงจำสุดวิเศษสำหรับน้องดุ่ยครับ  ขอบคุณมากๆครับ

5
ขอบคุณครับพี่เจี๊ยบ GS - HD LUMLUKKA สำหรับภาพสวยคร้าป  :yuush:  :yuush:  :yuush:

6
ภาพสุดท้ายนี้สุดๆเลยครับคนในภาพ...เด่นมร๊ากกกกก

7
รับทราบคร้าปท่านพี่เหน่ง

8
ชอบภาพนี้จังเลยครับ....ท่านเจ้าคณะก่ะท่านขงเบ้ง แห่งวังค้างคาว

9
News Talk / Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2014, 11:44:58 AM »
สวัสดีครับพี่หมอหนึ่ง.....คิดถึงจัง....

10
Happy Birth Day พี่เหน่ง สุขภาพร่างกายแข็งแรง หน้าที่การงานดียิ่งๆขึ้นไป มีสาวๆสวยๆรายล้อมตลอด ร่ำรวยๆ สมปรารถนาในทุกๆอย่างนะครับ

11
HBD ท่านพี่เคี้ยง สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำๆรวยๆยิ่งขึ้นไป สมปรารถนาทุกๆอย่างครับ

12
งานนี้น้องดุ่ยไม่ได้ไปครับ.....อดกินอาหารเหลาเลย..... :sick: :sick: :sick:

13
Necromancers / Re: Necromancers Thank You Party 5 April 2014
« เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 01:08:40 PM »
ท่านพี่อาร์ทงานนี้ขอน้องดุ่ยไปแจมด้วยนะคร้าปท่านพี่.....

14
คิดถึงพี่หมอหนึ่งนะครับ.....จากใจน้องดุ่ยคร้าป....

ปล.เห็นท่านพี่หนึ่งมีฟามสุขในการขี่....น้องดุ่ยก้อดีใจด้วยคร้าป...

15
ในโอกาสอันอีกไกลสักระยะหนึ่ง......อาจจะต้องได้เจอกันแน่ๆ...ตัวเป็นๆแล้วครับพี่หมอหนึ่ง....เห็นท่านเพ่เหน่งผมบอกว่าชาวอมตะจะไปเยือนงายสะเดาไบค์วีคอย่างเป็นทางการ....เพราะฉะนั้น......ไม่อยากจะคิด.....คิคิคิคิ...ปล. คิดถึงพี่หมอหนึ่งนะครับ...จากน้องดุ่ยคร้าป...

หน้า: [1] 2 3 ... 188
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033