Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - km9389

หน้า: [1] 2 3 ... 31
1
^
^
หาตรงรุ่นไม่ได้ครับ ต้องขออภัยด้วยครับ

2
เยี่ยมชม Shop HD ประจำปี 2016 มี 3 แห่ง
1. Harley-Davidson Paris Bastille - France

2. Harley-Davidson Capital Brussels - Belgium

3. Harley-Davidson Amsterdam - Netherland

3
Harley-Davidson@ Mens Hard Candy Custom Slither Metal Flake Orange 3/4 Face Helmet. 97273-14VM **หมวก Open Face ใหม่ล่าสุดปี 2014 Limited Edition ** มือ 2 size XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Open Face รุ่น Hard Candy เป็นหมวกแบบเปิดหน้า สไตล์ Retro หมวกเป็นสีพิเศษ สีส้มทอง คาดดำลายกะโหลกและงู สวยงามมากๆ ขอบหมวกมีขอบโครเมียมเพิ่มความสวยงาม ขอบหมวกด้านหน้ามีหนังบุอยู่ด้วย เพิ่มความสวยงามเมื่อสวมใส่ ทำได้ลงตัว สวยงามจริงๆ หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ด้านในทำจากวัสดุ Anti-microbial fixed lining ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย หมวกสภาพดีมากครับ แทบไม่มีรอยเลย ด้านในป้ายครบๆไม่มีขาด สภาพตีไป 90-95% สินค้ามาพร้อม ถุง HD  ขาย 8,800 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS รอบศรีษะ 59-60 ซม ใส่ได้ครับ
รุ่นนี้เป็น 1 ใน 3 สหาย Open Face ของ HD ประจำปี 2014 ทั้ง 3 รุ่น ออกมาพร่้อมกัน รุ่นแรกคือรุ่น Elite ส่วนรุ่น 2 และ 3 คือรุ่น Hard Candy แต่เป็นสีเงินและส้มทอง สำหรับ 2 รุ่นหลังเป็นสินค้า Limited Edition มาไวหมดไวสุดๆ ตอนนี้หลุดแคตตาล็อค HD ไปแล้วครับ หายากมากๆครับตอนนี้


Harley-Davidson@ Men's Super Light-Weight FXRG Fullface Helmet . มือ 2 SIZE M+พร้อม Breath Guard+  ใบนี้ผมซื้อ Shield ใส ใหม่ใส่ให้ไปนะครับ ใช้กันยาวๆไปเลย *Limited Edition* ทรง FXRG2 แต่ทำลวดลาย FXRG1
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Fullface รุ่น FXRG 2 เป็นหมวกซีรี่ย์ FXRG ซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในชนิดหมวก Full Face ของ HD หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงบิด-เค้น-ได้สูงมาก รวมถึงดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้รุ่นนี้ผ่านมาตรฐาน DOT และ Snell ครับ หมวกมีน้ำหนักเบามากๆ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น ด้านในใช้วัสดุ moisture-wicking liner ซับเหงื่อดีแห้งเร็ว ถอดซักได้ครับ ครบเครื่องดี *Limited Edition* ทรง FXRG2 แต่ทำลวดลาย FXRG1 ได้มาจากโซนยุโรปครับ หมวกสภาพดีมากครับ แทบไม่มีรอยเลย สภาพ 90-95% ใบนี้มี Breathe Guard ตรงรุ่นมาให้ด้วย ใช้กันชิลขึ้นฝ้าครับ(ถอดได้นะครับ) สินค้ามาพร้อมถุง HD แท้ 1 ใบ กรณีสั่งเข้ามาใหม่จะมีราคาประมาณ 25,xxx บาท  ขาย 12,500 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ รอบศรีษะ 55-56 ใส่ได้ครับ
ซีรี่ย์ FXRG เป็นซีรี่ย์เครื่องแต่งกายซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในเครื่องแต่งกายของ HD ครับ ไม่ว่าจะเสื้อ หมวกกันน็อค รองเท้า ก็แพงที่สุดดีที่สุดครับ สำหรับหมวกรุ่นนี้ทางเป็น FXRG 2 แต่ลวดลายใช้ FXRG 1 เป็นหมวกที่ทำจากวัสดุ Carbon Kevlar แท้ รุ่นสุดท้าย เพราะรุ่นต่อจากนี้ทำจากวัสดุอื่นๆแล้ว เช่น Carbon Fiber หรือ Fiberglass ผสม Aramid ซึ่งสำหรับผมคิดว่าเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากๆครับ สำหรับใบนี้สภาพดีมากครับ Shield เป็นรอยตรงตา ผมเลยตัดสินใจซื้อ Shield ใหม่ไปให้ ใช้กันยาวๆไปเลยครับ

4
Harley Davidson@Men's Covington Gloss Black Half Helmet. 97231-07VM. มือ 1 size L Limited Edition
หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด half รุ่น Covington สีดำเงา มาพร้อมลายกราฟฟิคสไตล์แทททู(Tattoo) สวยงาม สมศักดิ์ศรีสินค้า Limited Edition ครับ ซับด้านในถอดซักได้ครับ สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุง HD แท้ ขายราคา 8,200 บาท ส่ง EMS


Harley-Davidson@Men's #1 Hybrid Ultra-Light Spoiler Half Helmet 98397-11VM $200 มือ 1 size L
หมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น Number 1 Spoiler สีดำด้าน ใบนี้สร้า้งจากสุดยอดเทคโนโลยีหมวกกันน็อคที่ HD ได้คิดค้นวัสดุ "Hybrid" ขึ้นมา ทำให้หมวกใบนี้มีน้ำหนักเบามากๆ เบายิ่งกว่้าหมวกแบบ Kevlar !!! เบาพิเศษแบบนี้ สมกับวลีสุดฮิตที่ว่า "Ultra-Light" ตัวหมวกมีช่องลมระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น ด้านท้ายเป็นตูดเป็ด ใส่แล้วกระชับกว่ารุ่นทั่วไป ด้านในสามารถถอดซักได้ครับ ด้านข้างมาพร้อมตราโลหะ หมายเลข 1 กะโหลก ดุดัน เรียบง่าย หมวกมาพร้อมถุง HD ขายราคา 5,700 บาท **ราคานี้พร้อมส่ง EMS **

5
Harley Davidson@Men's 105th Anniversary Half Helmet. 98276-08VM. มือ 2 size L Limited Edition
หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด half รุ่น 105th Anniversary สีดำเงา มาพร้อมตราโลหะครบรอบ 105 ปีด้านข้าง สวยงามมากๆ สมศักดิ์ศรีสินค้า Limited Edition ครับ ซับด้านในถอดซักได้ครับ ไม่ธรรมดาจริงๆรุ่นนี้ หมวกสภาพปานกลาง มีริ้วรอยตามรูป ด้านในป้ายครบ ไม่มีขาด สภาพตีไป 80-85% สินค้ามาพร้อมถุง HD แท้ 1 ใบ ขายราคา 6,000 บาท ส่ง EMS
อันดับ 1 ที่สุดของที่สุด หมวกกันน็อคที่หายากในปฐพีนี้ครับ คือรุ่นครบรอบ 105 ปี อาจจะเห็นชินตากัน แต่พอจะหาจริงๆกลับหายาก รุ่น 100ปี หรือ 110ปี ว่าหายาก เจอ 105 ปี เข้าไปนี่สุดๆกว่าครับ ท่านใดขับ 105ปี ไม่ควรพลาดครับ ไม่มีมาบ่อยๆแน่นอนครับ


Harley-Davidson@ Womens Paxton Anti-Microbial Liner with Faux Leather Accents Matte Black Open Face Helmet มือ 1 size S *Limited Edition*
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Open Face รุ่น Paxton  สีดำด้านมุก เป็นหมวกเปิดหน้าสไตล์เรโทร มาพร้อมกราฟฟิคปีกนกด้านข้าง ตัวอักษร HD สีส้ม สวยงามมาก หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ขอบหมวกด้านหน้ามีหนังวัวบุอยู่ด้วย เพิ่มความสวยงามเมื่อสวมใส่ ด้านในใช้วัสดุพิเศษ Anti-Microbial ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและราภายในหมวก ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ สินค้ามาพร้อมกล่อง+คู่มือ+ถุง HD แท้ขาย 9,900 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS รอบศรีษะ 53-54 ซม ใส่ได้
เป็นสินค้า ปี 2014 *Limited Edition* จาก HD และเป็นสินค้าที่ HD เน้นทำตลาดที่ยุโรปและข้างเคียง ใน USA หาซื้อยาก รุ่นนี้ทำสีดำด้านมุก กราฟฟิคสวยงาม ใช้วัสดุที่ดีในการบุภายใน ซึ่งต้องยอมรับจริงๆว่า HD ใส่ใจรายละเอียดเหล่านี้ในหมวกกันน็อคของสุภาพสตรีมากจริงๆ(หลายๆครั้งใช้วัสดุดีกว่าหมวกผู้ชายเยอะ) ใบนี้ใส่แล้วสวยไม่เหมือนใครแน่นอน หมวกผู้หญิงท่านผู้ชายใส่ได้ ผมก็เคยมีหมวกผู้หญิงใส่เหมือนกัน รุ่น Jungle ใส่ดีครับ

6
Harley-Davidson@Men's Embossed Skull Half Helmet. 98301-10VM มือ 2 size M สภาพมือ 1
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Half รุ่น Embossed Skull สีดำเงา มาพร้อมตรากะโหลก HD นูน สไตล์ 3D สวยงามและเท่ห์มากๆ สมชื่อ Embossed Skull จริงๆ หมวกทำจากวัสดุ Aramid and fiberglass shell ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับหมวกซีรี่ย์ Skyline หมวกซีรี่ย์แพงและเกรดสูงของ HD ครับ ทำให้หมวกมีน้ำหนักเบา หมวกสภาพดีมาก ใกล้มือ 1 ไร้ริ้วรอย สภาพตีไป 99% สินค้ามาพร้อมถุง HD+กล่องตรงรุ่น(แต่ไม่ตรง size)  ขาย 6,600 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ
ปกติหมวกทรงกะลา HD จะผลิตมาประมาณปีละ 1 รุ่นครับ Embossed Skull เป็นหมวกกะลาที่ถูกผลิตขึ้นครั้งแรกช่วงกลางปี 2010 และขายมาต่อเนื่องจนถึงปลายปี 2011 จากนั้นก็ปิดไลน์การผลิตลงไป และมาผลิตอีกที ปี2014 รุ่นนี้จึงเป็นรุ่นสุดท้ายก่อนหยุดผลิตไปถึง 3 ปีครับ ระดับตำนานเล็กๆเลยครับใบนี้


Harley-Davidson@ Mens #1 Skull Logo Blue Graphic Gloss Black 3/4 Face Helmet. 97300-15VM Open Face รุ่นใหม่ล่าสุด ต่อจาก Hard candy มือ 2 size 2XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Open Face รุ่น #1 Skull Logo Blue Graphic เป็นหมวกแบบเปิดหน้า สไตล์ Retro หมวกทำกราฟฟิคสีฟ้าและตราหมายเลข 1 กะโหลก สวยงามมากๆ ขอบหมวกมีขอบโครเมียมเพิ่มความสวยงาม ขอบหมวกด้านหน้ามีหนังบุอยู่ด้วย เพิ่มความสวยงามเมื่อสวมใส่ ทำได้ลงตัว สวยงามจริงๆ หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ด้านในทำจากวัสดุ Anti-microbial fixed lining ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย หมวกสภาพดีมาก แทบไม่มีริ้วรอย สภาพตีไป 95-98% สินค้ามาพร้อม ถุง HD  ขาย 8,800 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS รอบศรีษะ 61-62 ซม ใส่ได้
ถ้า Open Face ปี 2014 คือ Hard Candy ดังนั้น Open Face ปี 2015 ก็ต้องรุ่นนี้เลยครับ ทำได้สวยงามจริงๆครับ ชา่งนี้ Open Face ของ HD ทำออกมาสวยๆทั้งนั้นเลย

7
Harley-Davidson@ Mens Ride Ready Orange Flame Modular Flip Gloss Black Full Face Helmet 98305-10VM. มือ 1 size 2XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Ride Ready สีดำเงา มาพร้อมกราฟฟิคลายไฟสุดเท่ห์  รุ่นนี้สามารถเปิด-ปิดคางได้ ทำให้สามารถดื่มน้ำหรือสูบบุหรี่ได้สะดวกมาก ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา สินค้ามาพร้อมกล่อง+ป้าย+ถุง HD แท้ ราคาเต็ม $269 ขาย 11,500 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ รอบศรีษะ 61-62 ใส่ได้ครับ


Harley Davidson Stealth Flame Modular Helmet 98216-05V. ราคาเต็ม $275 มือ 2 size L ใบนี้ชิลเปลี่ยนใหม่ครับ
เป็นหมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด Modular รุ่น Stealth Flame สีดำเงา มาพร้อมสกรีนลายไฟสีเทา หมวกสามารถยกคางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมาก ตัวหมวกทำจากวัสดุ polycarbonate มีน้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศใส่แล้วสบายศรีษะ ใบนี้ผมซื้อชิลใหม่ใส่ให้ไปนะครับ ใช้กันยาวๆไปเลย หมวกสภาพปานกลาง มีริ้วรอยบ้าง ด้านในครบๆ ไม่มีขาด สภาพตีไป 85% ขาย 7,200 บาท ราคารวมส่ง EMS ครับ ศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ

8
Harley-Davidson@ Mens Cavity Skull & Wrench with Non-Visor Sun Shield Gloss Black Half Helmet.97258-14VM มือ 1 size XXL หมวกทรงกะลา รุ่นใหม่ล่าสุดมีแว่นกันแดดในตัว
หมวกกันน็อค Harley-Davidson รุ่น Cavity Skull & Wrench สีดำเงา เป็นหมวกทรงกะลา ใบนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดพัฒนามามีแว่นกันแดดในตัว เลื่อนเปิด-ปิด ได้ ตัวหมวกมาพร้อมกราฟฟิคลายกะโหลกถือประแจ โหดๆกันไปเลยครับ หมวกมีช่องรับลมและระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา สินค้ามาพร้อมกล่อง+ถุง+คู่มือ ขายราคา 8,600 บาท ราคารวมส่ง EMS ครับ

9
Harley Davidson@Men Super-Lightweight Carbon Kevlar FXRG Full Face Helmet 98217-05V, $475 มือ 2 size L
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Full Face รุ่น FXRG Carbon Kevlar เป็นหมวกซีรี่ย์ FXRG ซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในชนิดหมวก Full Face ของ HD หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงบิด-เค้น-ได้สูงมาก รวมถึงดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้รุ่นนี้ผ่านมาตรฐาน DOT และ Snell ครับ หมวกมีน้ำหนักเบามากๆ ใส่แล้วสบายตัว ลดการปวดหลัง ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น ด้านในถอดซักได้ครับ ครบเครื่องดี หมวกสภาพดีมาก ทั้งภายนอก-ใน สภาพตีไป 95-98% สินค้ามาถุง HD แท้ 1 ใบ ขาย 12,000 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ รอบศรีษะ 57-58 ใส่ได้ครับ
เป็นหมวกที่ออกแบบให้เข้ากับทุกสภาวะอากาศครับ  1.เวลากลางวัน - มีช่องรับลมระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น   2.เวลาฝนตก - ชิลหน้าออกแบบพร้อมฉาบสารพิเศษ ทนต่อรอยขีดข่วนต่างๆ ไม่ว่าจากฝนหรือหมอกควัน   3.เวลากลางคืน - ตัวหมวกเองมีสีเทาสะท้อนแสง ปลอดภัยเวลาค่ำคืน...... ซีรี่ย์ FXRG เป็นซีรี่ย์เครื่องแต่งกายซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในเครื่องแต่งกายของ HD ครับ ไม่ว่าจะเสื้อ หมวกกันน็อค รองเท้า ก็แพงที่สุดดีที่สุดครับ สำหรับรุ่นนี้ทำจากวัสดุ Carbon Kevlar แท้รุ่นท้ายๆแล้วครับ เพราะ FXRG รุ่นหลังจากนี้ทำจากวัสดุอื่นๆแล้ว เช่น Carbon Fiber หรือ Fiberglass ผสม Aramid ซึ่งสำหรับผมคิดว่าเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากๆครับ ท่านใดชอบวัสดุ Carbon Kevlar ไม่ควรพลาดจริงๆครับ เพราะต่อไปจะหายากแล้วครับ

10
Harley-Davidson@ Mens Drive Half Helmet with Retractable Sun Shield . Gloss Black 98381-12VM มือ 2 size S สภาพดีมาก
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Drive เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ครับ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา รุ่นนี้มีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ ไม่อับชื้น หมวกสภาพดีมาก แทบไม่มีรอยเลย ด้านในสวยๆครับ สภาพตีไป 95-98% สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุง HD แท้  ขาย 6,600 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ
ใบนี้เจ้าของเก่าเปลี่ยนมาเป็นชิลแบบใส(Clear Shield)นะครับ เป็นชิลใหม่ ยังมิได้แกะ Protection ใช้งาน และไม่มีชิลกันแดดมาให้ด้วย จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ขอบคุณครับ


Harley Davidson@Women’s Enthusiast Helmet. 98220-13VW Manufacture by AGV, Made in India มือ 1 size M
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น Enthusiast สีดำด้าน คาดขาว-เทา เป็นหมวกในซีรี่ย์ Diva ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่นิยมกันมากในหมวกกันน็อค HD ของสุภาพสตรี งานจากบริษัท AGV ผลิตในอินเดียครับ หมวกมีกราฟฟิค HD ด้านหลังยกใบ หมวกมีชิลกันลม พร้อมแก้ปบังแดดด้านหน้า ตัวหมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศด้านหลัง 2 จุด ใส่แล้วระบายความอับชื้นได้ดี หมวกมีชุด Neck Curtain มาในตัว ใส่แล้วกระชับมากๆ หมวกมาพร้อมถุง+กล่อง+คู่มือ ขายราคา 9,500 บาท **ราคานี้พร้อมส่ง EMS ** รอบศรีษะ 55-56 ซม. ใส่ได้
รุ่นนี้ถูกนำมาใช้โฆษณาหมวกกันน็อคของสุภาพสตรีในเวป HD หมวกผลิตโดย AGV  น้ำหนักเบาดีครับ อยู่ในซีรี่ย์ Diva ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่ทำหมวกกึ่งครึ่งใบกึ่ง 3/4 ครับ ข้อดีคือน้ำหนักเบากว่าหมวกแบบ 3/4 พอสมควรแต่ได้ Feeling ในการใส่คล้ายๆกัน สุภาพสตรีท่านใดใส่ได้น่าสนใจมากๆ ทำมาได้ดีจริงๆ และนานๆมีมาซักทีด้วยครับ

11
Harley-Davidson@ 3/4 Helmet with Retractable Sun Shield 98225-11VM. Matte Black มือ 2 SIZE L สภาพมือ1 Protection Shield Smoke ยังไม่ได้เอาออกเลย
หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด 3/4 รุ่น Retractable Sun Shield สีใหม่ล่าสุดครับ สีดำด้าน เป็นหมวกรุ่นใหม่ที่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ polycarbonate มีน้ำหนักเบา ซับในสามารถถอดซักได้นะครับ ครบเครื่องดีทีเดียว หมวกสภาพมือ1 ไร้ริ้วรอยครับ Protection Shield Smoke ยังไม่ได้เอาออกเลย ตีสภาพไป 99% ขาย 7,900 บาท รวมส่ง EMS

12
Harley Davidson@Women’s Enthusiast Helmet. 98220-13VW Manufacture by AGV, Made in India มือ 2 size S + พิเศษมาพร้อม Smoke Shield
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น Enthusiast สีดำด้าน คาดเทา-ขาว ด้านหลัง เป็นหมวกในซีรี่ย์ Diva ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่นิยมกันมากในหมวกกันน็อค HD ของสุภาพสตรี งานจากบริษัท AGV ผลิตในอินเดียครับ หมวกมีกราฟฟิค HD ด้านหลังยกใบ หมวกมีชิลกันลม พร้อมแก้ปบังแดดด้านหน้า ตัวหมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศด้านหลัง 2 จุด ใส่แล้วระบายความอับชื้นได้ดี หมวกมีชุด Neck Curtain มาในตัว ใส่แล้วกระชับมากๆ หมวกสภาพปานกลาง-ดี มีรอยขีดข่วนบ้างตามรูป ด้านในป้ายไม่มีขาด สภาพตีไป 85% หมวกมาพร้อมถุง+Smoke shield ขายราคา 5,900 บาท **ราคานี้พร้อมส่ง EMS ** รอบศรีษะ 53-54 ซม. ใส่ได้
รุ่นนี้ถูกนำมาใช้โฆษณาหมวกกันน็อคของสุภาพสตรีในเวป HD หมวกผลิตโดย AGV บริษัทชั้นนำด้านหมวกกันน็อคของโลก น้ำหนักเบาดีครับ อยู่ในซีรี่ย์ Diva ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่ทำหมวกกึ่งครึ่งใบกึ่ง 3/4 ครับ ข้อดีคือน้ำหนักเบากว่าหมวกแบบ 3/4 พอสมควรแต่ได้ Feeling ในการใส่คล้ายๆกัน สุภาพสตรีท่านใดใส่ได้น่าสนใจมากๆ ทำมาได้ดีจริงๆ และนานๆมีมาซักทีด้วยครับ


Harley-Davidson Men's Modular Helmet with Retractable Sun Shield. matte Black  98226-11VM มือ 1 size XL  รุ่นใหม่มีช่องใส่ Bluetooth ด้านนอก เป็นตัวโชว์ครับ ได้มาราคาพิเศษ
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Retractable Sun Shield  สีด้าน เป็นหมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจาก Polycarbonate น้ำหนักเบา ใบนี้เป็นรุ่นใหม่มีช่องใส่ Bluetooth ด้านนอก ด้านในถอดซักได้ ครบเครื่องมากๆ หมวกมีรอยนิดหน่อยบางๆ แทบมองไม่เห็น อยู่นิดหน่อย ตามประสาตัวโชว์ สภาพ 99.99% สินค้ามาพร้อม กล่อง(ไม่ตรงรุ่น)+คู่มือ ถุง HD แท้ 1 ใบ ขาย 12,500 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS รอบศรีษะ 59-60 ซม ใส่ได้ครับ.

13
Harley-Davidson@ Mens Hard Candy Metal Flake 3/4 Gold Helmet.97391-13VM *Limited Edition*มือ 2 size L เปิดตำนานสีหมวกกันน็อค Hard Candy ผลิตโดย AGV
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Open Face รุ่น Hard Candy เป็นหมวกแบบเปิดหน้า สไตล์ Retro เป็นสินค้า Limited Edition ปี 2013 หมวกทำกราฟฟิคสีเกล็ดทองคาดดำ มีตรา Hard Candy ด้านข้างและด้านหลัง ขอบหมวกด้านหน้ามีหนังบุอยู่ด้วย เพิ่มความสวยงามเมื่อสวมใส่ ทำได้ลงตัว สวยงามจริงๆ หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ด้านในทำจากวัสดุ Anti-microbial fixed lining ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย พิเศษ มาพร้อมชุดแต่งเป้กกะโหลก เพิ่มความดุดัน เปลือกนอกสภาพดีมาก เงางาม แทบไม่มีรอย ด้านในป้ายครบ สภาพตีไป 90-95% สินค้ามาพร้อม ถุง HD  ขาย 8,800 บาท ส่ง EMS
รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกสุด ที่ HD ทำสี Hard Candy บนหมวกกันน็อค เรียกได้ว่าเปิดตำนานกันเลย รุ่นนี้จะมี 2 สีครับ เกล็ดสีทองและเกล็ดสีแดง ผลิตโดย AGV เรื่องคุณภาพไม่ต้องบรรยายกันเยอะ สุดยอดอยู่แล้ว เป็นสินค้า Limited Edition ครับ ใบแรกของร้านเลยครับ


Harley-Davidson@ Mens Visionary Retractable Sun Shield White Half Helmet. 98280-14VM มือ 2 size M สภาพมือ 1 สีขาวสไตล์ Police' ใหม่ล่าสุดจาก HD
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด 3/4 รุ่น Visionary สีขาว ใหม่ล่าสุดจาก HD สไตล์ Police' กันไปเลย เท่ห์ๆเลยครับ เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ครับ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกสภาพมือ 1 Protection Shield ยังไม่แกะ สภาพตีไป 99% มาพร้อมถุง HD แท้ ขาย 7,900 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ รอบศรีษะ 55-56 ซม. ใส่ได้

14
Harley-Davidson@ Mens Gunnar Drive Flames Retractable Sun Visor Gloss Black Half Helmet. 97259-14VM มือ 2 size M  *Limited Edition* พิเศษมาพร้อมชุด Quick Release
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Gunnar สีดำ ซีรี่ย์ drive ใบนี้ทำลวดลายเป็นไฟและตารางหมวกรุก สวยงาม สมเป็นสินค้า Limited Edition ครับ เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ครับ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศ สบายศรีษะ หมวกสภาพดีมากครับ แทบไม่มีรอยเลย ด้านในไม่มีขาด สวยๆไปเลย สภาพตีไป 95% และพิเศษสุดๆ มาพร้อมชุดแต่ง Quick Release ทำให่ใส่-ถอดหมวกได้สะดวกรวดเร็วมากๆ สินค้ามาพร้อม ถุง HD แท้ ขาย 6,600 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ
ตามมากันติดๆ สำหรับสินค้า Limited Edtion ที่พัฒนาจากรุ่น Drive ถัดมาคือ รุ่น Milestone ต่อเนื่องอีกทีคือรุ่น Horizon และก็มารุ่นนี้ครับ Gunnar ลายสวยงาม แว่นสีเข้มเหมาะกับแดดบ้านเรา มีช่องรับลมใส่แล้วสบาย ท่านใดชอบ ให้ไวเลยครับผม



Harley-Davidson@Men's Carbon Kevlar Half Helmet.  98338-09VM ราคาเต็ม $250 มือ 2 size L สภาพมือ 1
เป็นหมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Carbon Kevlar  เป็นหมวกกันน็อคที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในซีรี่ย์ครึ่งใบครับ ใส่แล้วเท่ห์และหรูที่สุดแล้วครับ หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงดึง แรงเค้นได้สูงมาก มีน้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกสภาพดีมาก เปลือกหมวกไร้ริ้วรอย เงางามมากๆ ด้านในป้ายขาวสะอาด สภาพตีไป 99% สินค้ามาพร้อมถุง HD แท้ 1 ใบ ขายราคา 7,900 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ
เป็นหมวกกันน็อครุ่นหนึ่งของ HD ที่ผมเคยใช้ครับ ที่เลือกรุ่นนี้เพราะ วัสดุ Carbon Kevlar มันสวยสุดยอดจริงๆ น้ำหนักเบา มีช่องระบายอากาศ ที่สำคัญสุดๆคือ เมื่อสวมใส่แล้วหมวกจะลงสุดหัว ทำให้รู้สึกกระชับมากๆ ปัจจุบันหาซื้อยากมากๆครับ


Harley Davidson@Men's Hybrid Ultra-Light Spoiler Half Helmet. 98339-09VM มือ 2 size L
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น Spoiler สีดำเงา มาพร้อมตราโลหะ HD ด้านข้าง ใบนี้สร้างจากสุดยอดเทคโนโลยีหมวกกันน็อคที่ HD ได้คิดค้นวัสดุ "Hybrid" ขึ้นมา ทำให้หมวกใบนี้มีน้ำหนักเบามากๆ เบายิ่งกว่้าหมวกแบบ Kevlar !!! ตามสเปคแล้วจะมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป 17% สมกับวลีสุดฮิตที่ว่า "Ultra-Light" ด้านในสามารถถอดซักได้ครับ หมวกสภาพดี มีริ้วรอยนิดหน่อย ด้านในสวยๆครับ ตีไป 85-90%  รุ่นนี้ราคาเต็ม $200 ขายราคา 5,200 บาท **ราคานี้พร้อมส่ง EMS **

15
Harley-Davidson@Men's Basic Rider Half Helmet  ผลิตโดย AGV คุณภาพสุดยอด มือ2 size L
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Basic Rider สีดำเงา มาพร้อมตัวอักษรโลหะ HD ด้านข้าง เรียบง่าย สวยงาม พิเศษสุดๆรุ่นนี้มาพร้อม Neck Curtain ใส่แล้วกระชับกว่ารุ่นทั่วไป หมวกทำจากวัสดุ ABS and Polystyrene ผ่านมาตรฐาน DOT ใส่แล้วปลอดภัย ด้านในถอดซักได้อีกด้วย นับว่าเป็นหมวกที่ครบเครื่องมากๆ หมวกสภาพปานกลาง-ดี มีรอยขนแมวด้านบน ด้านในป้ายไม่มีขาด สภาพตีไป 85% สินค้ามาพร้อมผ้าคลุม (ไม่ใช่ของ HD) ขาย 4,900 บาท รวมส่ง EMS (รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ)


Harley-Davidson@ Mens Burnout Half Helmet .  มือ 2 size XS
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Burnout  สีดำเงา มาพร้อมลายกราฟฟิคคาด ขาว-ส้ม สวยงามมากๆครับ ตัวหมวกมีช่องรับลม รับลมจากด้านหน้าระบายสู่ด้านหลัง ใส่แล้วสบายศรีษะครับ ด้านในถอดซักได้ และ Feeling การสวมใส่จะคล้ายรุ่น Carbon Kevlar ครับ คือใส่แล้วลงสุดหัว กระชับดีมากครับ สินค้าสภาพดี มีรอยขีดข่วนเล็กน้อย ด้านในสะอาดป้ายสวยงาม สภาพตีไป 90% สินค้ามาพร้อมถุง HD แท้ 1 ใบ ขาย 6,200 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ ( size xs รอบศรีษะ 53-54 ซม. ใส่นะจ๊ะ)
รุ่นนี้ถูกเลือกให้ใช้โฆษณาหมวกกันน็อคในเวป HD ประเทศเยอรมันครับ

หน้า: [1] 2 3 ... 31
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033