Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - BOYSUPER

หน้า: [1]
1
Sportster / Re: ช่วยแนะนำท่อ 48-2014 ด้วยครับ
« เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2014, 10:32:39 PM »
Vance&hines COMPETITION SERIES 2-INTO-1 BLACK 2014. ผมรอรุ่นนี้อยู่

2
ขอบคุณข้อมูลดีๆๆครับ กำลังว่าจะหามาใส่บ้างพอดีเลย

3
ผมขอแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ[/size]   ผมเพิ่งออก 48 2014 มาครับ รถศูนย์   คุยเรื่องเบรค ABS ก่อนครับ  ครั้งแรกที่เริ่มหาข้อมูลตามร้านต่างๆๆที่ขายรถ HD ผมก็ถามถึงระบบ เบรค ABS
ว่ามีความสำคัญมากน้อยเพียงใดครับ ก็ได้คำตอบเหมือนกันเกือบทุกร้านคือ  48  ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมากมาย ขับขี่ในเมือง จึงไม่จำเป็น  ไม่ใช่แบบรถสปอร์ ที่ขี่เร็วๆๆ จึงจำเป็นต้องใช้ จบครับ
 (ในความคิดส่วนตัวผมเริ่มแรกก็คิดว่า  ในเมื่อมี ABS ติดมาให้ในปี 2014 มันก็ยอมมีอะไรดีที่เขาคิดค้นเพิ่มเติมใส่มาให้ ) หลังจากนั้นก็เขาไปหาข้อมูลต่อที่ศูนย์  HD พระรามเก้า  คุยกับเซลย์ขายรถว่าระบบ ABS ดีไหม
 ก็ได้คำตอบตามนี้ครับ   ABS เป็นอุปกรณ์มาตราฐานที่ติดมาให้ 48 ทุกคันต้องมี  ABS ต้องใช้เครื่องมือ อุปกรณ์เสียบเขาไปตั้งค่าตอนเปลี่ยน ผ้าเบรค ซึ่งต้องใช้ความชำนาน ก็ได้คำตอบมาประมาณนี้ครับจบ

                      ถ้าถามว่าลองขี่แล้ว ABS เป็นยังไงบ้าง ตอบแบบเป็นกลางว่า เฉยๆๆ หรือเพราะว่าต้องใช้เตอนใช้ความเร็วๆๆ หรือเบรคกระทันหันถึงรู้สึก
  ส่วนตัวถ้าพี่มีกำลังซื้อ 48 2014 จัดไปเลยครับ ไม่มีคำว่าเสียใจ  48 2014  ไม่ต้องเสีบกุญแจพกไว้ในกระเป๋าก็ไปได้เลย   ขี่ไปลืมกุญแจหรือกุญแจหายพี่กด pin  4 หลัก ก็สตาร์ติดครับ ชอบมากระบบนี้
[/size]

4
เรื่องโช้คโครมเมี่ยม เดี่ยวรอผู้รู้เข้ามาตอบดีกว่าครับ
ส่วนโช้ค Progressive  มือหนึ่งผมซื้อจาก ร้านปรีชาธนยนต์ เป็นรุ่น 444  พี่เขาแนะนำว่าดีนุ่มนวน ราคา 2xxxx บาท และ รุ่นอื่นๆๆ 412 ประมาณ หมื่นกว่าบาทครับ
ก็จะกระดางหน่อย   มือสองผมก็เห็นมีลงขายนะครับ ในเวปนี้    ส่วนความเตี้ยดูโดยสายตาไม่ต่างจากโช้คเดิมเลยครับ

5
สีดำเป็น spce us  สีโครมเมี่ยมเป็น spce inter  ถ้าจำไม่ผิดนะครับสีโครมเมี่ยมยาว 13 นิ้ว  สีดำยาว 12 นิ้ว   
ทั้งสองตัวถ้าคิดจะแต่งก็ต้องถอดออกอยู่ดีไปใส่โช้คของ   Progressive  สำหรับ HD  ครับ  เตี้ยลง หนึบขึ้นเกาะถนน

6
spec us  ABS  ร้านข้างนอกทั่วไปเข้าสั่งให้ได้ครับ แต่เวลาเปลี่ยนเบรคอาจจะจุกจิกหน่อยเพราะต้องตั้งค่า ABS 
ส่วนมากตอนนี้ก็จะเป็นแบบไม่มี ABS ครับ  เพราะซ่อมง่ายกว่าไม่จุกจิกตั้งค่า

ส่วนศูนย์ มีABS เป็นอุปกรณ์มาตราฐานมาให้เลย แต่ต้องถามว่ามีรถไหมอาจจะรอนาน เรื่องABS อาจจะชำนานกว่า  แต่ราคาสูงกว่าร้านข้างนอกแน่นอนครับ


ทางที่่ดีครับลองเข้าไปสอบถามร้านทั่วไป และศูนย์ แล้วเก็บข้อมูลมาชั่งน้ำหนักดูครับแบบไหนตอบโจทย์เราได้ดีกว่ากัน สบายใจที่ไหนซื้อที่นั้นครับ

7
ผมมีข้อมูลให้นิดหน่อยครับ  ซื้อร้านข้างนอกราคาถูกกว่าครับเป็น  spec us   (อาจจะใกล็บ้าน เดินทางสะดวกในการเซอร์วิส )
                                 
                                 ซื้อศูนย์ราคาแพงกว่า เป็น spec inte  มี ABS เป็นอุปกรณ์มาตราฐาน (เซอร์วิส 2 ปี)  อาจจะเดินทางไม่สะดวก

หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033