Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - aman7979

หน้า: [1]
1
ขายโช๊ค ใส่ touring ยี่ห้อ Burly หลัง 10.5 หน้า 1.5 - 2 นิ้ว ราคา 11000 บาท ถ้วน พร้อมส่ง ต่อรองได้ ราคาสุดแสนถูกซื้อมาใส่ได้ 3 ทริป ไม่รั่ว ไม่ซึม ครับ ขายเพราะ เปลี่ยนคันใหม่ ถอดของแต่งขายครับ  สนใจติดต่อ 089-611-7979 088-694-3223 โจครับ นัดดูของ แถว ม.ธุรกิจ งามวงศ์วาน ครับ คุ้มสุดยอดดดดดด เตี้ยสุดสวย สนใจดูรูปโทรมาได้ครับเดี๋ยว line หรือ เมล์ไปให้ดูครับผม

2
update 21/10/2013 ไฟทับทิมมีทั้ง แดง และ เหลือง ของใหม่ ราคาเบาๆ สนใจติดต่อ 088-694-3223 โจ ครับ พี่น้องงงงงงงงง ต่อรองได้ ดูของได้ แถว ม.ธุรกิจ ครับ ของราคาพร้อมส่ง EMS จร้า

3
[size=18pt]ตัวสตาร์ตซิลินอย์ย ซื้อมาไม่ได้ใช้ใหม่เอี่ยมครับ ขายเท่าที่ซื้อ 1800 บาท ตัวโครเมี่ยม ของเมกา ครับ สนใจรายการไหน 088-694-3223 โจครับ ราคาทุกรายการรวมค่าส่ง Ems แล้วครับ นัดดูสินค้าได้แถง ม.ธุรกิจ จร้าาา[/color][/size][/size]

4
คืออยากจะไปจูนกล่อง น่ะครับถ้าฝนไม่ตก แล้วมืดๆว่าจะไปร้าน site work น่ะครับ แถวๆอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ครับ ลานพระรูปเข้าไม่ได้ เซ็งครับ อิอิ ติดต่อได้นะครับ นอนดึก ว่าจะออกซัก 10.00 นครับ 086-621-7207 โจ ultra ครับ

5
ผมอยู่แถว เดอะมอล งามวงศ์วานครับ ยินดีพบปะพี่น้อง ultra หรือ ทุกท่านที่อยู่ไกล้ๆกันครับ ผม โจ ครับ ใช้ ultra 2010 ครับผม มาขี่เล่น พูดคุยกันครับ

6
Technical Talk / ลำโพง ultra ปี 2010 ไม่มีเสียงออกมาครับ
« เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2013, 11:48:39 PM »
ถามพี่น้อง หน่อยครับ คือ ตอนแรกก็ฟังได้ปกติครับ แต่ไม่รู้ว่าผมไปกดอะไรผิดหรือป่าว มันเลยเสียงไม่ออก วิทยุ CD ทำงานปกติครับ กดปุ่มที่คอเรียบร้อยแล้วเสียงก็ไม่ออก แล้วปุ่ม MUTE มันอยู่ตรงไหนครับ เผื่อผมไปกดปิด ขอบคุณทุกคำตอบครับผม

7
หลังจากที่โพสไป ก็มีทั้งคำอวยพร และ พี่น้องที่จะร่วมขี่กลับมากมายครับผม ขอบคุณ คุณ เน คุณ จ๊อป คุณ ตั้ม 3 ท่านนี้ ติดต่อมาอย่างไวครับ กับ คุณแน็ก เชียงใหม่ อิอิ และกลุ่ม HD เชียงใหม่ทุกท่านอย่างมากมาย ครับครับ ไม่ว่าจะเป็น พี่บอย พี่โจ พี่แดง คุณ แน็ค และพี่ๆ ที่ไม่ได้เอ่ยนามทุกท่านครับ ( โดนเข้าไป 2 แก้วเข้มๆ อาจหลงลืม พี่ๆไปบ้างไม่ว่ากันนะครับ แต่จำหน้า ได้ ไหว้ ถูกทุกท่านครับผม )  เริ่ม ต้น จากก็เฮฮา กันครับ คุณ เน คุณ จ๊อป คุณ ตั๊ม มาไกล ครับ เพื่อที่จะมาขี่ด้วยกัน  คุณแน็ก ก็โทรถามไถ่ กันตลอด ชวนขี่เที่ยว ตลอด น้ำใจสุดยอดครับผม พอเย็นๆ พี่แดง พี่ โจ ก็มาชวนไป นั่งร้านพี่บอย ร้าน กินรม บรรยากาศ สุดยอดครับผม เลี้ยงกันพอหอทปากหอมคอ พี่แดง จัดให้ครับ แต่ คุณ ตั๊ม ขอออกส่วนที่เหลือซะงั้น ขอแชร์ ก็ไม่ยอม คราวหน้า ผมไม่ยอมนะครับ คุณตั๊ม ณ เมืองเลย อิอิ เสร็จ สิ้นเป็นที่เรียบร้อยครับ ต้องขอชมจากใจเลยครับ ว่า น้ำใจชาว H-D เราไม่เคยเหือดแห้งจริงๆครับผม สุดยอดจริงๆ ครับผม พี่น้อง H-D ชาวเชียงใหม่ ขอบคุณแต้ๆเจ้า จากใจ ผม โจ กทม ครับผม ปล.....แนะนำว่าถ้าใครจะขึ้นไป พบปะกับกลุ่ม H-D เชียงใหม่ควรลางานไปซัก 1 อาทิตย์นะครับ เค้าจัดให้เต็มแน่นๆ ทุกวันจริงๆครับ ผมไปแค่ 3 วัน ไม่ทันไรก็ต้องรีบกลับก่อนเสียดายครับผม   :D :D :D :D :D :D

8
เนื่องจากได้วันที่แน่นอนแล้วครับ คือจะขี่กลับวันที่ 6 พ.ค 2556 แต่ผมเอง และกลุ่ม ของ เน ประมาณ 3 คัน และ กลุ่มที่ คุณ เนรู้จักจะขึ้นมา สมทบจาก พิษณุโลก ประมาณ 3 คัน ( คุณ เน และเพื่อน ใจแกสุดๆครับ ขี่ไปจาก กทม ไปเชียงใหม่ เพื่อไปรับผมกลับ กทม ครับ อิ อิ ) จะถึงเชียงใหม่ประมาณ วันที่ 4 พ.ค ตอนเช้า แล้วก็จะขี่ท่องเที่ยวที่เชียงใหม่กันก่อนครับ โดย ผมอาจจะโทร ถาม คุณ แน็ค เชียงใหม่ว่าว่างไหมในช่วงนั้น ถ้าว่างจะได้ เชิญ จ้าวถิ่น มาสนทนากันด้วยครับผม ซึ่งในช่วงนั้นก็เป็นช่วงหยุดยาวพอดี อาจมีหลายๆท่านว่างพอที่จะมาขี่เล่นด้วยกัน หรือจะขี่กลับ กทม ด้วยกัน ผมเลยมาแจ้งไว้ก่อนครับ แต่ตั้งแต่เริ่ม เจอ คุณ เน และกลุ่ม คุณเน ก็จะเริ่ม ดำเนินเรื่องถ่ายทอดสดลงใน บอร์ดแห่งนี้ทันทีครับผม เอาให้รู้กันไปว่า ชาว H-D ไม่ทิ้งกันครับ   เรียนเชิญทุกท่านครับ headbang headbang handshake handshake[/size][/color]

9
ใครเคยเจอประสบการณ์จากคราบ หรือ กองน้ำมันเครื่องบนถนนบ้างครับ เอาอยู่ไหม หรือ เป็นยังไงกันบ้างครับ พี่น้องชาว H-D

10
คือผม คาดว่าจะขึ้นไปซื้อรถที่เชียงใหม่น่ะครับ พอดีที่ กทม ไม่มีรุ่นที่อยากได้ แล้วก็ไม่เคยขี่ไปไหน ไกลๆเลยครับ ไกลสุดแค่ กาญจนบุรี ก็ เลยนึกกลัวๆขึ้นมาครับ ทั้งแว๊นซ์ท้องถิ่น และ ถนนหนทาง เลยอยากจะสอบถาม พี่น้อง ครับว่า ผมจะต้องทำยังไง และทำตัวแบบไหนครับผม หรือ จะมีกลุ่มไหน ไปกลับ เชียงใหม่บ้างไหมครับ ช่วง 30 เมษา หรือ 4-5 พ.ค ครับ ผมจะได้ขออาศัยขี่กลับมาด้วยครับ หรือจะมี ฮาเล่ห์ พี่น้อง ท้องถิ่น ออกมาขี่เล่น ซัก 10 -20 ก.ม มาเป็นเพื่อนบ้างครับผม ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ

หน้า: [1]
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033