Harley Davidson Playground Forum

Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: basilforce ที่ ธันวาคม 14, 2013, 10:29:40 PM

หัวข้อ: Project XL 76 cu stage II
เริ่มหัวข้อโดย: basilforce ที่ ธันวาคม 14, 2013, 10:29:40 PM
หาข้อมูล รอของ รวบรวมความกล้า ว่าแล้ว ก้อลุย

เปลี่ยน XL 883 L เป็น XL 76 Cu Stage II
นำแสดงโดย

Axtell Big bore 76 Cu + herricane pistol high compression + High compression gasket kit
Barnett heavy duty clutch spring
และปิดด้วย Screaming Eagle High performance Cam 25197-04
SE super tuner

ในเอกสารบอกว่า ถ้านำเค้าเหล่านี้มารวมพลังกันจะได้ความแรงประมาณ softtail 96 cu stock แรงกว่า หรือ เบากว่านิดหน่อย แต่หนักน้อยกว่าเกือบ 80 โล (เพราะผมเอารถไปลดน้ำหนักมาแล้ว 555)

ไม่รู้ออกมาจะเป็นตามที่ โฆษณามั้ยเนี่ย   

หัวข้อ: Re: Project XL 76 cu stage II
เริ่มหัวข้อโดย: basilforce ที่ ธันวาคม 16, 2013, 12:33:47 AM
ตัว axtell kit 76 cu
หัวข้อ: Re: Project XL 76 cu stage II
เริ่มหัวข้อโดย: basilforce ที่ ธันวาคม 16, 2013, 12:43:34 AM
อันนี้ ม้ากะทอร์คที่เค้าโฆษณาเอาไว้ (ทำออกมาแล้วจะได้เท่านี้จริงรึป่าวก้อไม่รุ)
หัวข้อ: Re: Project XL 76 cu stage II
เริ่มหัวข้อโดย: สองจุดพูดว่า ที่ ธันวาคม 18, 2013, 02:46:56 PM
รอชมครับ  thumbsup
หัวข้อ: Re: Project XL 76 cu stage II
เริ่มหัวข้อโดย: gugee4 ที่ ธันวาคม 18, 2013, 09:27:20 PM
รอลุ้นด้วยคนครับ thumbsup headbang
หัวข้อ: Re: Project XL 76 cu stage II
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง883 ที่ ธันวาคม 19, 2013, 01:18:01 PM
ผมก็สนใจอยู่เหมือนกันครับ (ขี่ Iron883อยู่ครับ) ก็ดูๆอยู่ครับเกี่ยวกะการ convert 883 to 1,250cc(76cu)
 
ปล. แต่ต้องผ่านของแต่งอีกหลายstep เลยยังไม่ได้ถึงซักที อิอิ ... เอาใจช่วยเต็มที่ รอฟังผลลัพธ์ด้วยคนนะครับ
หัวข้อ: Re: Project XL 76 cu stage II
เริ่มหัวข้อโดย: basilforce ที่ ธันวาคม 22, 2013, 02:36:23 PM
ตอนนี้ต้องให้พ้น รันอิน 1600 km ก่อนถึงจะ จูนต่อได้คับ แต่ที่เห็นชัดๆจากชุดนี้คือ ...

คลัทช์ แข็งขึ้นบานเลยคับ   คิดว่าคงจะเปลี่ยนกลับเป็นของเดิม(stock) ใครสนใจสอย Barnett Heavy duty clutch spring ต่อก้อ PM ได้นะคับ