Harley Davidson Playground Forum

Share Your HD Experience => Touring => ข้อความที่เริ่มโดย: outlaw_bb ที่ ตุลาคม 06, 2013, 09:40:52 AM

หัวข้อ: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: outlaw_bb ที่ ตุลาคม 06, 2013, 09:40:52 AM
Ultar 100 ปี หัวฉีด วิ่งๆแล้ว เวลาเบาเครื่องชอบดับ
สาเหตุจากอะไร
แล้วจะแก้ไขยังไงครับ
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้หนือยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: GIG-100TH ที่ ตุลาคม 06, 2013, 12:30:34 PM
ต้องดูหลายอย่างครับ อยู่ที่รายละเอียดว่าทำอะไรกับตัวรถไปบ้าง
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้หนือยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: outlaw_bb ที่ ตุลาคม 07, 2013, 01:52:48 PM
เดิมๆเลยครับ ไม่ได้ทำไรเลย กรองเดิม เครื่องเดิม ไฟเดิม ไม่ได้เพิ่มไรเลยครับ
เพียงแต่ถอดชุดกระเป๋าใบที่สามออกเท่านั้นครับ
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้หนือยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: GIG-100TH ที่ ตุลาคม 07, 2013, 10:16:01 PM
เดิมๆเลยครับ ไม่ได้ทำไรเลย กรองเดิม เครื่องเดิม ไฟเดิม ไม่ได้เพิ่มไรเลยครับ
เพียงแต่ถอดชุดกระเป๋าใบที่สามออกเท่านั้นครับ
lสะดวกโทร 058-558-9800 ดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: outlaw_bb ที่ ตุลาคม 08, 2013, 09:32:37 AM
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: ดร.โอ รามอินทรา ที่ ตุลาคม 09, 2013, 07:46:35 PM
 number1
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: เอ รามอินทรา ที่ ตุลาคม 12, 2013, 11:48:01 AM
ผมก็เป็นครับ แถมมีอาการสะดุดด้วยบางจังหวะ
หัวข้อ: Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
เริ่มหัวข้อโดย: jack banphai ที่ ตุลาคม 12, 2013, 12:38:21 PM
ลองเช็คสองตัวนี้ดูครับ มันจะทำงานความคุบรอบเดินเบาของเครื่องยนต์ ตัวแรกจะจับอุณภูมิของเครื่องแล้วตัวที่สองจะควบคุบอากาศให้เข้ามากน้อย ถ้าเข้ามากรอบเครื่องจะสูง ถ้าเข้าน้อยถึงน้อยมากจะมีอาการเหมือนเครื่องจะดับหรือสะดุด และอีกอาการหนึ่งที่ควรสังเกตุ เวลามีปัญหาตอนจะดับให้เร่งเครื่องแล้วสังเกตุควันท่อไอเสียว่าควันดำมากมั้ย เพราถ้าเซนเซอร์ตัวแรกเสียมันจะประมวลผลผิดคือเครื่องร้อนบอกเป็นเครื่องบอกเป็นร้อนอะไรประมาณนี้แล้วหัวฉีดก็จะจ่ายน้ำมันผิดปริมาตรครับ Sensor engine temperature,  Idle speed control actuator  ตัวเเรกอยู่หลังเสื้อสูบหน้า ตัวที่สองอยู่ด้านบนเรือนหัวฉีด