Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Touring => ข้อความที่เริ่มโดย: outlaw_bb ที่ ตุลาคม 06, 2013, 09:40:52 AM
-
Ultar 100 ปี หัวฉีด วิ่งๆแล้ว เวลาเบาเครื่องชอบดับ
สาเหตุจากอะไร
แล้วจะแก้ไขยังไงครับ
ขอบคุณครับ
-
ต้องดูหลายอย่างครับ อยู่ที่รายละเอียดว่าทำอะไรกับตัวรถไปบ้าง
-
เดิมๆเลยครับ ไม่ได้ทำไรเลย กรองเดิม เครื่องเดิม ไฟเดิม ไม่ได้เพิ่มไรเลยครับ
เพียงแต่ถอดชุดกระเป๋าใบที่สามออกเท่านั้นครับ
-
เดิมๆเลยครับ ไม่ได้ทำไรเลย กรองเดิม เครื่องเดิม ไฟเดิม ไม่ได้เพิ่มไรเลยครับ
เพียงแต่ถอดชุดกระเป๋าใบที่สามออกเท่านั้นครับ
lสะดวกโทร 058-558-9800 ดีกว่าครับ
-
ขอบคุณครับ
-
number1
-
ผมก็เป็นครับ แถมมีอาการสะดุดด้วยบางจังหวะ
-
ลองเช็คสองตัวนี้ดูครับ มันจะทำงานความคุบรอบเดินเบาของเครื่องยนต์ ตัวแรกจะจับอุณภูมิของเครื่องแล้วตัวที่สองจะควบคุบอากาศให้เข้ามากน้อย ถ้าเข้ามากรอบเครื่องจะสูง ถ้าเข้าน้อยถึงน้อยมากจะมีอาการเหมือนเครื่องจะดับหรือสะดุด และอีกอาการหนึ่งที่ควรสังเกตุ เวลามีปัญหาตอนจะดับให้เร่งเครื่องแล้วสังเกตุควันท่อไอเสียว่าควันดำมากมั้ย เพราถ้าเซนเซอร์ตัวแรกเสียมันจะประมวลผลผิดคือเครื่องร้อนบอกเป็นเครื่องบอกเป็นร้อนอะไรประมาณนี้แล้วหัวฉีดก็จะจ่ายน้ำมันผิดปริมาตรครับ Sensor engine temperature, Idle speed control actuator ตัวเเรกอยู่หลังเสื้อสูบหน้า ตัวที่สองอยู่ด้านบนเรือนหัวฉีด