Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: klov ที่ สิงหาคม 21, 2013, 12:12:27 PM
-
(http://image.ohozaa.com/i/2cc/E8Mtox.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2hn8C78M97PMnps)
แคมเปญแรก รถราคา 849000 บาท
(http://image.ohozaa.com/i/529/VOgycb.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2hnc9TXC5ZXWojy)
แคมเปญหลัง รถราคา 799000 บาท
ระยะห่างกันไม่ถึงเดือน ราคาลง 50000 บาท ผมซื้อในราคาแรกไป ไม่ถึงเดือน เสียความรู้สึกมาก ทำไมไม่ทำราคา มาตั้งแต่แคมเปญแรกเลย ความรู้สึกคนที่ซื้อไปแล้วเหมือนถูกหลอก ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย
บริษัทใหญ่ต้องมีการวางแผนการตลาดไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว แคมเปญต่างๆคงไม่ได้นอนหลับแล้วตื่นขึ้นมา เปลี่ยนวันต่อวัน เหมือนร้านขายของตามตลาดนัด
ใครเจอแบบผมบ้างครับ ถ้าเรารวมตัวกันแล้วจะทำอะไรได้บ้างมั้ย
-
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้
-
ผมจองไว้849,000นัดออกปลายเดือนนี้แต่ตอนนี้ราคาลงเหลือ799,000 ยังไม่ออกเลยราคาลงทางพาว์เวอร์จะช่วยเปลื่ยนราคาให้ผมได้ไหม
-
วันก่อนผมไปซื้อเสื้อเซลล์ที่เวิร์ลเทรด อุตส่าห์ดีใจ ลด50%
เมื่อเที่ยงผ่านไปดู
โอ้วแม่เจ้า
ลด 70%
ทำไงดีเนี่ยยยย
-
ของผมหายไป50000รถยังไม่ออกเลย
-
ผมว่าถ้าคุณคิดจะซื้อมันแล้วอย่าไปสนใจเรื่องราคาเลยครับ ทุกอย่างมันอยู่ที่เราชอบหรือไม่ชอบ ไม่ใช่แพงหรือถู อย่าเอามาคิดมากเลย มีรถมาขับเล่นด้วยกันมีเพื่อนมีพี่มีน้องด้วยกัน พอแล้วครับ
-
ผมว่าถ้าคุณคิดจะซื้อมันแล้วอย่าไปสนใจเรื่องราคาเลยครับ ทุกอย่างมันอยู่ที่เราชอบหรือไม่ชอบ ไม่ใช่แพงหรือถู อย่าเอามาคิดมากเลย มีรถมาขับเล่นด้วยกันมีเพื่อนมีพี่มีน้องด้วยกัน พอแล้วครับ
จิงง่ะ sprint
-
number1
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้
-
number1
-
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้
อัยย๊ะ....จัดเต็มเลยน้องบ่าว
-
ที่นี่ก็เป็นซะแบบนี้หละคับ ผมเจอมาแล้วช่วงปลายปีที่แล้วตอนปรับขึ้นเรื่องภาษี เงิบไปเลยทีเดียว รับปากซะอย่างดีสุดท้ายก็ทำไม่ได้คับ
-
:) ชื้ HD เอาใจมาครับ เสียไปแล้วเครียดไปทำไม ออกไปขี่รถเถอะครับ จะถูกจะแพง ช่างหัวมัน
-
:) ชื้ HD เอาใจมาครับ เสียไปแล้วเครียดไปทำไม ออกไปขี่รถเถอะครับ จะถูกจะแพง ช่างหัวมัน
ถูกต้อง ใช่เลย
-
ผมซื้อ72 เดือนกุมภา56 ราคา879.000บาท อย่าคิดมากเลยครับขื่เล่นดีกว่า ได้ไมตรีจากเวบนี้สนุกกว่าครับ :)
-
ผมซื้อ72 เดือนกุมภา56 ราคา879.000บาท อย่าคิดมากเลยครับขื่เล่นดีกว่า ได้ไมตรีจากเวบนี้สนุกกว่าครับ :)
headbang headbang headbang headbang
-
pray
คาวาซากิ Z1000 660,000 ลด 110,000 เหลือ 550,000
แอร๊ยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!