Harley Davidson Playground Forum

Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: klov ที่ สิงหาคม 21, 2013, 12:12:27 PM

หัวข้อ: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: klov ที่ สิงหาคม 21, 2013, 12:12:27 PM
(http://image.ohozaa.com/i/2cc/E8Mtox.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2hn8C78M97PMnps)

แคมเปญแรก รถราคา 849000 บาท

(http://image.ohozaa.com/i/529/VOgycb.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2hnc9TXC5ZXWojy)

แคมเปญหลัง รถราคา 799000 บาท

ระยะห่างกันไม่ถึงเดือน ราคาลง 50000 บาท ผมซื้อในราคาแรกไป ไม่ถึงเดือน เสียความรู้สึกมาก ทำไมไม่ทำราคา มาตั้งแต่แคมเปญแรกเลย ความรู้สึกคนที่ซื้อไปแล้วเหมือนถูกหลอก ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย

บริษัทใหญ่ต้องมีการวางแผนการตลาดไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว แคมเปญต่างๆคงไม่ได้นอนหลับแล้วตื่นขึ้นมา เปลี่ยนวันต่อวัน เหมือนร้านขายของตามตลาดนัด

ใครเจอแบบผมบ้างครับ ถ้าเรารวมตัวกันแล้วจะทำอะไรได้บ้างมั้ย
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: SolgateZ ที่ สิงหาคม 21, 2013, 05:03:51 PM
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Tee4000 SLLP ที่ สิงหาคม 21, 2013, 08:30:02 PM
ผมจองไว้849,000นัดออกปลายเดือนนี้แต่ตอนนี้ราคาลงเหลือ799,000 ยังไม่ออกเลยราคาลงทางพาว์เวอร์จะช่วยเปลื่ยนราคาให้ผมได้ไหม
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: wankun ที่ สิงหาคม 21, 2013, 08:48:52 PM
วันก่อนผมไปซื้อเสื้อเซลล์ที่เวิร์ลเทรด อุตส่าห์ดีใจ ลด50%
เมื่อเที่ยงผ่านไปดู
โอ้วแม่เจ้า
ลด 70%
ทำไงดีเนี่ยยยย
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Tee4000 SLLP ที่ สิงหาคม 21, 2013, 08:59:36 PM
ของผมหายไป50000รถยังไม่ออกเลย
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: InterSepter SLLP ที่ สิงหาคม 21, 2013, 09:00:07 PM
ผมว่าถ้าคุณคิดจะซื้อมันแล้วอย่าไปสนใจเรื่องราคาเลยครับ  ทุกอย่างมันอยู่ที่เราชอบหรือไม่ชอบ  ไม่ใช่แพงหรือถู อย่าเอามาคิดมากเลย มีรถมาขับเล่นด้วยกันมีเพื่อนมีพี่มีน้องด้วยกัน  พอแล้วครับ
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: edayday ที่ สิงหาคม 21, 2013, 09:55:59 PM
ผมว่าถ้าคุณคิดจะซื้อมันแล้วอย่าไปสนใจเรื่องราคาเลยครับ  ทุกอย่างมันอยู่ที่เราชอบหรือไม่ชอบ  ไม่ใช่แพงหรือถู อย่าเอามาคิดมากเลย มีรถมาขับเล่นด้วยกันมีเพื่อนมีพี่มีน้องด้วยกัน  พอแล้วครับ

   จิงง่ะ  sprint
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Golf'RG ที่ สิงหาคม 21, 2013, 10:28:56 PM
 number1
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: AOU@TG ที่ สิงหาคม 22, 2013, 08:50:39 AM
 number1
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: ดีจัง ที่ สิงหาคม 22, 2013, 09:17:24 AM
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้
อัยย๊ะ....จัดเต็มเลยน้องบ่าว
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: D_Chopper ที่ สิงหาคม 22, 2013, 09:57:26 AM
ที่นี่ก็เป็นซะแบบนี้หละคับ ผมเจอมาแล้วช่วงปลายปีที่แล้วตอนปรับขึ้นเรื่องภาษี เงิบไปเลยทีเดียว รับปากซะอย่างดีสุดท้ายก็ทำไม่ได้คับ
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: jetsadasuwan ที่ สิงหาคม 24, 2013, 06:33:51 AM
 :) ชื้ HD เอาใจมาครับ เสียไปแล้วเครียดไปทำไม ออกไปขี่รถเถอะครับ จะถูกจะแพง ช่างหัวมัน
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: InterSepter SLLP ที่ สิงหาคม 24, 2013, 04:40:57 PM
:) ชื้ HD เอาใจมาครับ เสียไปแล้วเครียดไปทำไม ออกไปขี่รถเถอะครับ จะถูกจะแพง ช่างหัวมัน

ถูกต้อง ใช่เลย
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Durga5346 ที่ สิงหาคม 24, 2013, 09:04:28 PM
ผมซื้อ72 เดือนกุมภา56  ราคา879.000บาท  อย่าคิดมากเลยครับขื่เล่นดีกว่า  ได้ไมตรีจากเวบนี้สนุกกว่าครับ :)
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: mos pattaya ที่ สิงหาคม 24, 2013, 10:42:50 PM
ผมซื้อ72 เดือนกุมภา56  ราคา879.000บาท  อย่าคิดมากเลยครับขื่เล่นดีกว่า  ได้ไมตรีจากเวบนี้สนุกกว่าครับ :)

 headbang headbang headbang headbang
หัวข้อ: Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: jr- ที่ สิงหาคม 25, 2013, 03:03:47 PM
 pray
คาวาซากิ Z1000 660,000 ลด 110,000 เหลือ 550,000
แอร๊ยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!