Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: ภูวดล ตรงชื่น ที่ พฤษภาคม 31, 2013, 02:09:56 PM
-
กล่อง super tuner screaming ดีกว่ากล่อง Fuelpak เยอะมั้ยคับ ขอบคุนมากคับ
-
กล่อง super tuner screaming ดีกว่ากล่อง Fuelpak เยอะมั้ยคับ ขอบคุนมากคับ
เยอะคับ thumbsup
-
คนละเรื่องเลยครับ headbang
-
มาเก็บข้อมูลคร๊าบ worship
-
ดีกว่าตรงที่ มันสามารถปรับค่าต่างๆของเครื่องยนต์ได้มากกว่าเช่น สามารถตั้งรอบเดินเบาตั้งแต่เครื่องเย็นจนถึงเครื่องร้อนปกติ รถผมตั้งได้ต่ำสุด800rpm
ปรับอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันแต่ละรอบเครื่องยนต์ได้เองซึ่งตรงนี้หากไม่รู้ว่าจะกำหนดเท่าไหร่ดี เค้าก็มีค่าที่เหมาะสมกำหนดมาให้เบื้องต้นแล้วเช่นกัน แต่ก็ปรับเพิ่มเองได้
กล่องกิมมิ่ง เราสามารถให้เก็บข้อมูลสุขภาพของรถเราได้อีกด้วย เหมือนมีไดโน่อยู่กับบ้านเลยขี่ไปเก็บข้อมูลในกล่องecuเราไปจะได้รู้ว่าเกิดอะไรกับรถเราบ้าง กลับบ้านโหลดข้อมูลจากกล่องโปรแกรมมันก็จะแสดงกราฟให้ดูเลย
และยังกำหนดค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ได้อีกหลายรายการ
ข้อเสียคือคนทั่วไปมักไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ถ้ามีการแนะนำทีละขั้นตอนซึ่งไม่ยากเพราะมันต้องการให้เราใช้ง่ายอยู่แล้ว แต่ต้องมีสายและโปรแกรม
ส่วน fuelpak มันใช้ง่ายมากแค่เสียบมันแล้วกดๆๆๆๆ ตามค่าที่เราโหลดจากเว็บไซต์ของเค้า ซึ่งค่าที่เรากดๆลงไปนั้นเค้าลองในแลปเค้ามาหมดแล้วซึ่งเราจะไปปรับเป็นค่าอื่นๆไม่ได้เลย ถ้ากล่องมันมีค่าที่ตรงกับรถเราท่อยี่ห้อเดียวกับเราก็แล้วไป แต่ถ้าไม่ตรงกันก็อาจมีอาการให้เห็นบ้างครับ
-
ดีกว่าตรงที่ มันสามารถปรับค่าต่างๆของเครื่องยนต์ได้มากกว่าเช่น สามารถตั้งรอบเดินเบาตั้งแต่เครื่องเย็นจนถึงเครื่องร้อนปกติ รถผมตั้งได้ต่ำสุด800rpm
ปรับอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันแต่ละรอบเครื่องยนต์ได้เองซึ่งตรงนี้หากไม่รู้ว่าจะกำหนดเท่าไหร่ดี เค้าก็มีค่าที่เหมาะสมกำหนดมาให้เบื้องต้นแล้วเช่นกัน แต่ก็ปรับเพิ่มเองได้
กล่องกิมมิ่ง เราสามารถให้เก็บข้อมูลสุขภาพของรถเราได้อีกด้วย เหมือนมีไดโน่อยู่กับบ้านเลยขี่ไปเก็บข้อมูลในกล่องecuเราไปจะได้รู้ว่าเกิดอะไรกับรถเราบ้าง กลับบ้านโหลดข้อมูลจากกล่องโปรแกรมมันก็จะแสดงกราฟให้ดูเลย
และยังกำหนดค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ได้อีกหลายรายการ
ข้อเสียคือคนทั่วไปมักไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ถ้ามีการแนะนำทีละขั้นตอนซึ่งไม่ยากเพราะมันต้องการให้เราใช้ง่ายอยู่แล้ว แต่ต้องมีสายและโปรแกรม
ส่วน fuelpak มันใช้ง่ายมากแค่เสียบมันแล้วกดๆๆๆๆ ตามค่าที่เราโหลดจากเว็บไซต์ของเค้า ซึ่งค่าที่เรากดๆลงไปนั้นเค้าลองในแลปเค้ามาหมดแล้วซึ่งเราจะไปปรับเป็นค่าอื่นๆไม่ได้เลย ถ้ากล่องมันมีค่าที่ตรงกับรถเราท่อยี่ห้อเดียวกับเราก็แล้วไป แต่ถ้าไม่ตรงกันก็อาจมีอาการให้เห็นบ้างครับ
สุดยอดครับสำหรับคำแนะนำและน้ำใจอันงาม ไอเดียบรรเจิดเลยครับ ขอบคุณมากๆๆๆ
-
ขอบคุนมากมากเลยคับ สำหรับขอมูล ขอบคุนครับ
-
ไม่สนใจ thunder max เลยหรือครับ
-
ไม่สนใจ thunder max เลยหรือครับ
กล่องthunder max เปนยังไงเหรอคับ ช่วยแนะนำหน่อยซิคับ
-
ดีกว่าตรงที่ มันสามารถปรับค่าต่างๆของเครื่องยนต์ได้มากกว่าเช่น สามารถตั้งรอบเดินเบาตั้งแต่เครื่องเย็นจนถึงเครื่องร้อนปกติ รถผมตั้งได้ต่ำสุด800rpm
ปรับอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันแต่ละรอบเครื่องยนต์ได้เองซึ่งตรงนี้หากไม่รู้ว่าจะกำหนดเท่าไหร่ดี เค้าก็มีค่าที่เหมาะสมกำหนดมาให้เบื้องต้นแล้วเช่นกัน แต่ก็ปรับเพิ่มเองได้
กล่องกิมมิ่ง เราสามารถให้เก็บข้อมูลสุขภาพของรถเราได้อีกด้วย เหมือนมีไดโน่อยู่กับบ้านเลยขี่ไปเก็บข้อมูลในกล่องecuเราไปจะได้รู้ว่าเกิดอะไรกับรถเราบ้าง กลับบ้านโหลดข้อมูลจากกล่องโปรแกรมมันก็จะแสดงกราฟให้ดูเลย
และยังกำหนดค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ได้อีกหลายรายการ
ข้อเสียคือคนทั่วไปมักไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ถ้ามีการแนะนำทีละขั้นตอนซึ่งไม่ยากเพราะมันต้องการให้เราใช้ง่ายอยู่แล้ว แต่ต้องมีสายและโปรแกรม
ส่วน fuelpak มันใช้ง่ายมากแค่เสียบมันแล้วกดๆๆๆๆ ตามค่าที่เราโหลดจากเว็บไซต์ของเค้า ซึ่งค่าที่เรากดๆลงไปนั้นเค้าลองในแลปเค้ามาหมดแล้วซึ่งเราจะไปปรับเป็นค่าอื่นๆไม่ได้เลย ถ้ากล่องมันมีค่าที่ตรงกับรถเราท่อยี่ห้อเดียวกับเราก็แล้วไป แต่ถ้าไม่ตรงกันก็อาจมีอาการให้เห็นบ้างครับ
ชัดเจน ครับพี่