Harley Davidson Playground Forum

Share Your HD Experience => Softail => ข้อความที่เริ่มโดย: ningnong ที่ พฤษภาคม 05, 2013, 07:37:29 PM

หัวข้อ: Fat lo 103 เปลี่ยนแต่ท่อ
เริ่มหัวข้อโดย: ningnong ที่ พฤษภาคม 05, 2013, 07:37:29 PM
อยากค่อยลอง ถ้าเริ่มจากเปลี่ยนแต่ท่อก่อน ยังไม่ทำ กรอง กล่อง ต้องจูนไหม และมีผลต่อรถไหม อ่านดูทำอย่างเดียวทั้งเครื่องร้อน กินนำ้มันเครื่อง ใครเคยทำเล่าให้ฟังที เล็ง v&h big radius 2-1 หรือ 2-2 อยู่ มีใครอยากปล่อยด้วยไหม
หัวข้อ: Re: Fat lo 103 เปลี่ยนแต่ท่อ
เริ่มหัวข้อโดย: TiDD HD ที่ พฤษภาคม 09, 2013, 05:49:39 AM
ของผมเป็นrkปี06ทำอย่างพี่มาเกือบ2ปีขี่เป็นประจำไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
หัวข้อ: Re: Fat lo 103 เปลี่ยนแต่ท่อ
เริ่มหัวข้อโดย: Velentino Gigsi ที่ พฤษภาคม 09, 2013, 11:21:34 AM
เปลี่ยนแต่ท่อ  อย่างเดียว    ก็ยังพอไหว   ยังไม่ต้องจูน อะไร    แต่ก็ได้แค่เสียงที่ดังขึ้น  กะอัตราเร่งตอนออกตัว ที่จะอืด ๆ  สักนิด  เพราะท่อมันโล่งกว่าของเดิมติดรถ   number1 number1 number1
หัวข้อ: Re: Fat lo 103 เปลี่ยนแต่ท่อ
เริ่มหัวข้อโดย: ningnong ที่ พฤษภาคม 13, 2013, 07:43:21 AM
ตอนนี้ใส่ ท่อ กะ กรองแต่งแล้ว ทีนี้จะถามผู้รู้ที ต้องจูนเครืืองไหม หรือใช้ได้ปกติ ถ้าไม่ได้เปลี่ยนกล่อง มีผลเสียไรไหม จริงๆอยากได้แต่ความสวย
เรื่องแรงนี่ ผมก็ว่าดีอยู่แล้ว แค่นี้ก็ไม่กล้าบิดสุดละเครื่อง 103
หัวข้อ: Re: Fat lo 103 เปลี่ยนแต่ท่อ
เริ่มหัวข้อโดย: Velentino Gigsi ที่ พฤษภาคม 13, 2013, 10:03:29 AM
ไม่ใช่ ผู้รู้ นะครับ  แต่ เอาว่าเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา    ;D ;D ;D    ลองถ้าได้เปลี่ยนกรองแล้ว  คราวนี้  Ratio  อากาศ  กะ น้ำมัน  เปลี่ยนไปแยะแล้ว  ถ้าไม่หากล่องจูน  มันมีปัญหาตามมาแน่    ออกตัวจะอืด  ๆ  ไม่ค่อยมา  เพราะโล่งเกิน    เวลาถอนคันเร่งก็ จะมี  Back Fire  หรือ ง่าย ๆ ก็คือ ตด กัน สนั่น  ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อแหวนลูกสูบ  อย่าเพิ่งคิดว่า ทำกล่องเพื่อแรงขึ้นเลยครับ  ให้คิดว่าทำให้สมบูรณ์ ดีกว่า    ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: Fat lo 103 เปลี่ยนแต่ท่อ
เริ่มหัวข้อโดย: Hnuๆ ที่ พฤษภาคม 13, 2013, 03:08:05 PM
ไม่ใช่ ผู้รู้ นะครับ  แต่ เอาว่าเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา    ;D ;D ;D    ลองถ้าได้เปลี่ยนกรองแล้ว  คราวนี้  Ratio  อากาศ  กะ น้ำมัน  เปลี่ยนไปแยะแล้ว  ถ้าไม่หากล่องจูน  มันมีปัญหาตามมาแน่    ออกตัวจะอืด  ๆ  ไม่ค่อยมา  เพราะโล่งเกิน    เวลาถอนคันเร่งก็ จะมี  Back Fire  หรือ ง่าย ๆ ก็คือ ตด กัน สนั่น  ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อแหวนลูกสูบ  อย่าเพิ่งคิดว่า ทำกล่องเพื่อแรงขึ้นเลยครับ  ให้คิดว่าทำให้สมบูรณ์ ดีกว่า    ;D ;D ;D
number1 ถูกของท่านพี่กิ๊กคราบ แต่ได้ความแรงมาเป็นของแถมใช่ป่ะท่านพี่ boogie boogie boogie
หัวข้อ: Re: Fat lo 103 เปลี่ยนแต่ท่อ
เริ่มหัวข้อโดย: MixerRider ที่ พฤษภาคม 13, 2013, 06:26:28 PM
ไม่ใช่ ผู้รู้ นะครับ  แต่ เอาว่าเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา    ;D ;D ;D    ลองถ้าได้เปลี่ยนกรองแล้ว  คราวนี้  Ratio  อากาศ  กะ น้ำมัน  เปลี่ยนไปแยะแล้ว  ถ้าไม่หากล่องจูน  มันมีปัญหาตามมาแน่    ออกตัวจะอืด  ๆ  ไม่ค่อยมา  เพราะโล่งเกิน    เวลาถอนคันเร่งก็ จะมี  Back Fire  หรือ ง่าย ๆ ก็คือ ตด กัน สนั่น  ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อแหวนลูกสูบ  อย่าเพิ่งคิดว่า ทำกล่องเพื่อแรงขึ้นเลยครับ  ให้คิดว่าทำให้สมบูรณ์ ดีกว่า    ;D ;D ;D

สุดยอดครับ  thumbsup :D