Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: gumb2e ที่ พฤศจิกายน 30, 2012, 11:40:21 AM
-
รถผมเป็นตัว 1200 twin plug ครับ ปกติเวลา start ผมจะยกโช๊คก่อนเพื่อให้สต๊าดติด จากนั้นพอผ่านไปได้ 30วินาที ผมก็เอาโช๊คลง แล้วก็จูนคาบูให้เครื่อง slow แต่พอเวลาจะขี่ไป ผมจะต้องปรับจูนคาปูให้รอบมันสูงขึ้นอีกไหมครับ หรือขี่ได้แบบ slow ได้เลยครับ (ปกติผมจะจูนขึ้นมาสัก 1500รอบ แล้วค่อยขี่ครับ)
-
ไม่ต้องแล้วครับ ยิ่งเครื่องร้อน รอบมันก็จะสูงไม่ต้องไปต้องจูนให้มันสูงแล้วครับ
จริงๆผมจะรอให้เครื่องร้อน แล้วตั้งรอบที่พอใจไว้ ครั้งเดียว เวลาสตาร์ เช้าก็ไม่ต้องอะไรมาก ดึงโช๊คไว้สตาร์ทสักแป๊บ แล้วก็บิดคันเร่งไว้นิดๆรอให้รอบมันได้ พอเครื่องมันร้อนรอบก็จะโอเค ถ้าปรับขึ้นมากๆมันจะรั่วไม่ได้อารม คาบูนะ
หรืออีกแบบหนึ่ง เวลาสตาร์ท แล้วเพิ่มรอบขึ้น พอเครื่องมันร้อนแล้วค่อยปรับรอบลง แบบนี้ก็ได้ครับ
ปล ความเห็นส่วนตัวนะครับ รักคาบู headbang headbang headbang
-
ไม่ต้องแล้วครับ ยิ่งเครื่องร้อน รอบมันก็จะสูงไม่ต้องไปต้องจูนให้มันสูงแล้วครับ
จริงๆผมจะรอให้เครื่องร้อน แล้วตั้งรอบที่พอใจไว้ ครั้งเดียว เวลาสตาร์ เช้าก็ไม่ต้องอะไรมาก ดึงโช๊คไว้สตาร์ทสักแป๊บ แล้วก็บิดคันเร่งไว้นิดๆรอให้รอบมันได้ พอเครื่องมันร้อนรอบก็จะโอเค ถ้าปรับขึ้นมากๆมันจะรั่วไม่ได้อารม คาบูนะ
หรืออีกแบบหนึ่ง เวลาสตาร์ท แล้วเพิ่มรอบขึ้น พอเครื่องมันร้อนแล้วค่อยปรับรอบลง แบบนี้ก็ได้ครับ
ปล ความเห็นส่วนตัวนะครับ รักคาบู headbang headbang headbang
ขอบคุณมากคร้าบบบบ
-
handshake handshakeหวัดดีครับเพื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้....
1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
-
handshake handshakeหวัดดีครับเื่พื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้....
1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
ชัดเจน ขอบคุณมากครับ pray pray worship worship
-
handshake handshakeหวัดดีครับเื่พื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้....
1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
ดีครับพี่อี๊ดดี๊ วันที่5 ผมแวะนอนลำปาง ยังไงเจอกันพี่ thumbsup thumbsup worship
-
handshake handshakeหวัดดีครับเื่พื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้....
1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
ดีครับพี่อี๊ดดี๊ วันที่5 ผมแวะนอนลำปาง ยังไงเจอกันพี่ thumbsup thumbsup worship
ขอบคุณครับผม
-
thumbsup
-
handshake
-
thumbsup thumbsup
-
pray
-
เก็บความรู้เพิ่มเติม ignore