Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: jojirapat ที่ พฤศจิกายน 14, 2012, 09:03:21 PM
-
พอดี ผมกำลังวางแผนในการซื้อของพวกท่อ กรอง และกล่องจูนไว้ก่อนจะได้รับรถครับ แล้วพอดี โทรไปถามพี่ที่เป็นเซลล์ที่ขายรถให้ผม แล้วเค้าบอกว่า ถ้าไปใส่ร้านอื่น เค้าเกรงว่าการรับประกันจะหลุดครับ
ผมก็แอบบงงนิดๆ เพราะพวกนี้มันไม่ได้เป็นการดัดแปลงรถเลย ผมก็เลยโทรไปถามร้านที่ผมตั้งใจว่าจะไปจองของไว้กับเค้า เค้าก็บอกว่าลูกค้าศูนย์ก็มาทำที่เค้าหลายคน บางคนยังไม่พ้นรันอินด้วยซ้ำ ก็ไม่มีปัญหาอะไร(เปลี่ยนท่อ กรอง และกล่องจูนแบบที่ผมตั้งใจจะทำเลยครับ)
ผมเลยอยากถามพี่ๆว่า ใครออกรถศูนย์แล้วเจอเซลล์แจ้งเรื่องนี้บ้างไหมครับ ถ้าเป็นตามนั้นผมก็โอเคครับ ยอมจ่ายค่าแรงให้ศูนย์ ::) ทั้งๆเปลี่ยนที่ร้านซื้อเปลี่ยนฟรีจูนฟรีเลย lonely
-
ของผมซื้อของจากข้างนอก เอาไปให้ศูนย์ทำครับ ค่าแรงไม่โหดร้ายเท่าไหร่บิลมา 4,xxx บาท อันนี้รวมค่าแรงเปลี่ยนที่ติดป้ายทะเบียนด้วยครับ ผมว่าก็โอเคครับ
-
ของผมซื้อของจากข้างนอก เอาไปให้ศูนย์ทำครับ ค่าแรงไม่โหดร้ายเท่าไหร่บิลมา 4,xxx บาท อันนี้รวมค่าแรงเปลี่ยนที่ติดป้ายทะเบียนด้วยครับ ผมว่าก็โอเคครับ
ขอบคุณพี่มากครับ ;D ถ้าค่าแรงขนาดนี้รับได้ครับ ตอนแรกกลัวเป็นหมื่น eyeopoping เพราะพี่ที่เป็นเซลล์เค้าบอกผมว่าต้องเปิดค่าแรงประมาณ6ชม.
-
พอดี ผมกำลังวางแผนในการซื้อของพวกท่อ กรอง และกล่องจูนไว้ก่อนจะได้รับรถครับ แล้วพอดี โทรไปถามพี่ที่เป็นเซลล์ที่ขายรถให้ผม แล้วเค้าบอกว่า ถ้าไปใส่ร้านอื่น เค้าเกรงว่าการรับประกันจะหลุดครับ
ผมก็แอบบงงนิดๆ เพราะพวกนี้มันไม่ได้เป็นการดัดแปลงรถเลย ผมก็เลยโทรไปถามร้านที่ผมตั้งใจว่าจะไปจองของไว้กับเค้า เค้าก็บอกว่าลูกค้าศูนย์ก็มาทำที่เค้าหลายคน บางคนยังไม่พ้นรันอินด้วยซ้ำ ก็ไม่มีปัญหาอะไร(เปลี่ยนท่อ กรอง และกล่องจูนแบบที่ผมตั้งใจจะทำเลยครับ)
ผมเลยอยากถามพี่ๆว่า ใครออกรถศูนย์แล้วเจอเซลล์แจ้งเรื่องนี้บ้างไหมครับ ถ้าเป็นตามนั้นผมก็โอเคครับ ยอมจ่ายค่าแรงให้ศูนย์ ::) ทั้งๆเปลี่ยนที่ร้านซื้อเปลี่ยนฟรีจูนฟรีเลย lonely
เท่าที่ทราบเรามี 3 เลือกเนื่องจากกำลังจะเปลี่ยนท่อเหมือนกันครับ:
1. บริการครั้งแรกในการเปลี่ยนของแต่งจาก 0 ฟรีครับ (เคยสอบถามจาก 0)
2. ซื้อ ท่อ กรอง และกล่อง ไปให้ทาง 0 ทำให้ค่าบริการประมาณ 4000-5000 บาท (เคยสอบถามจาก 0)
3. ซื้อ ท่อ กรอง และกล่องจูน แต่ให้ทางร้านที่ซื้อทำ ท่อ กรอง ส่วนจูน ให้ทาง 0 จูนให้ประกันก็ยังคงอยู่ครับ ค่าบริการประมาณ 1000-2000 บาท (เคยสอบถามทาง 0)
ทั้งหมดนีัถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็ตามที่ผมทราบครับ แต่โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพราะฉะนั้นสอบถามทาง 0 อีกครั้งเพื่อความมั่นใจครับ
-
พอดี ผมกำลังวางแผนในการซื้อของพวกท่อ กรอง และกล่องจูนไว้ก่อนจะได้รับรถครับ แล้วพอดี โทรไปถามพี่ที่เป็นเซลล์ที่ขายรถให้ผม แล้วเค้าบอกว่า ถ้าไปใส่ร้านอื่น เค้าเกรงว่าการรับประกันจะหลุดครับ
ผมก็แอบบงงนิดๆ เพราะพวกนี้มันไม่ได้เป็นการดัดแปลงรถเลย ผมก็เลยโทรไปถามร้านที่ผมตั้งใจว่าจะไปจองของไว้กับเค้า เค้าก็บอกว่าลูกค้าศูนย์ก็มาทำที่เค้าหลายคน บางคนยังไม่พ้นรันอินด้วยซ้ำ ก็ไม่มีปัญหาอะไร(เปลี่ยนท่อ กรอง และกล่องจูนแบบที่ผมตั้งใจจะทำเลยครับ)
ผมเลยอยากถามพี่ๆว่า ใครออกรถศูนย์แล้วเจอเซลล์แจ้งเรื่องนี้บ้างไหมครับ ถ้าเป็นตามนั้นผมก็โอเคครับ ยอมจ่ายค่าแรงให้ศูนย์ ::) ทั้งๆเปลี่ยนที่ร้านซื้อเปลี่ยนฟรีจูนฟรีเลย lonely
เท่าที่ทราบเรามี 3 เลือกเนื่องจากกำลังจะเปลี่ยนท่อเหมือนกันครับ:
1. บริการครั้งแรกในการเปลี่ยนของแต่งจาก 0 ฟรีครับ (เคยสอบถามจาก 0)
2. ซื้อ ท่อ กรอง และกล่อง ไปให้ทาง 0 ทำให้ค่าบริการประมาณ 4000-5000 บาท (เคยสอบถามจาก 0)
3. ซื้อ ท่อ กรอง และกล่องจูน แต่ให้ทางร้านที่ซื้อทำ ท่อ กรอง ส่วนจูน ให้ทาง 0 จูนให้ประกันก็ยังคงอยู่ครับ ค่าบริการประมาณ 1000-2000 บาท (เคยสอบถามทาง 0)
ทั้งหมดนีัถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็ตามที่ผมทราบครับ แต่โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพราะฉะนั้นสอบถามทาง 0 อีกครั้งเพื่อความมั่นใจครับ
ขอบคุณมากครับพี่ ;D ผมคงต้องทำตามวิถีสุดท้ายที่พี่เสนอมาครับ เพราะทางศูนย์ยอม ให้ทางร้านมาเปลี่ยนท่อกับกรองให้ที่บ้าน แล้วขี่รถไปใส่กล่องจูนที่ศูนย์ sprint
-
เพิ่งเอากล่องเข้าไปจูน 0 มาจ้ะ โดนไป 3 ชั่วโมง (3000บาท) เข้าไป สิบเอ็ดโมงกว่า ได้กลับบ้านเกือบ หกโมงเย็น
ไม่ได้ขึ้น ไดโนเทส ช่างบอกไม่จำเป็นถ้าไม่ได้เน้นรถแรง (จะขึ้นก้อได้แต่เสียเพิ่มอีกชั่วโมง) flirty
-
เพิ่งเอากล่องเข้าไปจูน 0 มาจ้ะ โดนไป 3 ชั่วโมง (3000บาท) เข้าไป สิบเอ็ดโมงกว่า ได้กลับบ้านเกือบ หกโมงเย็น
ไม่ได้ขึ้น ไดโนเทส ช่างบอกไม่จำเป็นถ้าไม่ได้เน้นรถแรง (จะขึ้นก้อได้แต่เสียเพิ่มอีกชั่วโมง) flirty
ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล ;D