Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Touring => ข้อความที่เริ่มโดย: Vodka ที่ กันยายน 25, 2012, 02:55:53 PM
-
คือว่ามีความคิดที่จะซื้อ RG ครับ
อยากจะทราบว่า ตัวธรรมดา เครื่อง 102 cubic กับ cvo 110 cubic ความแรงต่างกันมากไหมครับ
กับความเร็วถ้าวิ่งเฉลี่ย 200 ตัวธรรมดาจะตามทันไหมครับ
เข้ากลุ่มรวมกับ พวก cvo จะได้ไหมครับ
มือใหม่ครับ ขอบคุณครับ
-
เท่ากันหมดแหละพี่ความเร็วผมคิดว่าคงไม่มีใครที่จะไปขี่ที่เฉลี่ย 200 กม./ชม.หรอกคับเอาเต็มที่ก็120-140 แค่นั้นเองคับ..จะแตกต่างก็อารมณ์และแรงบิดแค่นั้นคับรวมทั้งออฟชั่นพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาเยอะกว่าตัวคัสตอมเลือกเอาเลยคับตามกำลังเรา...(แต่ผมเองก็แอบปลื้ม cvoนะคับ...อิอิชอบสี) worship pray
-
ถ้าขี่กัน200แนะนำว่าให้ไปซื้อมอเตอร์ไซค์sportขี่กันดีกว่าครับเซฟกว่าเยอะ
ผมว่าขี่แบบนี้ใช้งานรถผิดประเภทมันจะอันตรายครับ pray
-
ถ้าขี่กัน200แนะนำว่าให้ไปซื้อมอเตอร์ไซค์sportขี่กันดีกว่าครับเซฟกว่าเยอะ
ผมว่าขี่แบบนี้ใช้งานรถผิดประเภทมันจะอันตรายครับ pray
ตามที่หมอหลุยส์ว่าเลยครับ เพราะ HD ไม่ได้ออกแบบ มาให้วิ่งได้ขนาดนั้น อาจจะวิ่งได้ครับ แต่ก็อันตรายมาก เนื่องจากขนาดของรถและ ท่านั่งขี่ พร้อมทั้งระบบ เบรคต่างๆ รถ SPORT หรือ GS น่าจะตอบโจทย์ตามความเร็วที่เฉลี่ย200 ได้ดีกว่านะครับ ส่วนตัวไหนดี CVO ดีกว่าอยู่แล้วครับ ทั้งเรื่องเครื่อง และ option แต่ทุกครั้งที่ออกTRIP ผมใช้ RG คาร์บู อยู่ ก็ตาม CVO ได้อยู่เหมือนกันนะครับถึงไม่ทัน อย่างไงก็ต้องไปเจอกัน ปั๊ม หน้าครับ ส่วนใหญ่ HD เราไม่ทิ้งกันอยู่แล้วครับ ขอให้ได้รถที่ถูกใจ ไวๆ ครับ
ขับขี่ปลอดภัยทุกท่าน
-
ถ้าขี่กัน200แนะนำว่าให้ไปซื้อมอเตอร์ไซค์sportขี่กันดีกว่าครับเซฟกว่าเยอะ
ผมว่าขี่แบบนี้ใช้งานรถผิดประเภทมันจะอันตรายครับ pray
thumbsup thumbsup sick sick
-
ผมว่าความเร็วhd120-140ก้อพอแล้วคับผมขี่cvoก้อต้องรอเพื่อนอยู่ดีคับ worship worship
-
เท่ากันหมดแหละพี่ความเร็วผมคิดว่าคงไม่มีใครที่จะไปขี่ที่เฉลี่ย 200 กม./ชม.หรอกคับเอาเต็มที่ก็120-140 แค่นั้นเองคับ..จะแตกต่างก็อารมณ์และแรงบิดแค่นั้นคับรวมทั้งออฟชั่นพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาเยอะกว่าตัวคัสตอมเลือกเอาเลยคับตามกำลังเรา...(แต่ผมเองก็แอบปลื้ม cvoนะคับ...อิอิชอบสี) worship pray
headbang headbang headbang headbang
-
ดีจังมีโอกาสเลือก..อย่างที่พี่ๆเค้าว่าครับคงเป็นเรื่องของการตอบสนองตอนขับมากกว่ากับขนาดของเครื่องที่แตกต่างกันแต่สุดท้ายแล้วก็ตามๆกันไปอยู่ดี..แต่ 2013 CVO'ตาหวานหยดย้อยเลย อิอิ.. flirty ;D
-
ดีจังมีโอกาสเลือก..อย่างที่พี่ๆเค้าว่าครับคงเป็นเรื่องของการตอบสนองตอนขับมากกว่ากับขนาดของเครื่องที่แตกต่างกันแต่สุดท้ายแล้วก็ตามๆกันไปอยู่ดี..แต่ 2013 CVO'ตาหวานหยดย้อยเลย อิอิ.. flirty ;D
;D ;D flirty flirty flirty flirty
-
คนขี่ฮาร์เลย์ระดับ 200 ที่ผมรู้จักกลี้งไปหมดแล้วครับ GS ก็กลี้งครับ ระดับนั้นไปสนามแข่งอย่างเดียวครับ 140ก็พอแล้วครับ ครั้งสุดท้ายที่บิดไป 200 กับ NR ทำให้ตัดสินใจขายไปเลยครับ รถอะไรบิดได้เรื่อย ;D ;D
-
คนขี่ฮาร์เลย์ระดับ 200 ที่ผมรู้จักกลี้งไปหมดแล้วครับ GS ก็กลี้งครับ ระดับนั้นไปสนามแข่งอย่างเดียวครับ 140ก็พอแล้วครับ ครั้งสุดท้ายที่บิดไป 200 กับ NR ทำให้ตัดสินใจขายไปเลยครับ รถอะไรบิดได้เรื่อย ;D ;D
thumbsup thumbsup thumbsup
-
sadangel sadangel sadangel
ส่วนตัวผมคิดว่าผมก็คงขับไม่ถึงเหมือนกันครับ
แต่ได้ยินพี่ๆเค้าคุยกัน
ขอบคุณมากครับ สำหรับทุกความคิดเห็น
-
sadangel sadangel sadangel
ส่วนตัวผมคิดว่าผมก็คงขับไม่ถึงเหมือนกันครับ
แต่ได้ยินพี่ๆเค้าคุยกัน
ขอบคุณมากครับ สำหรับทุกความคิดเห็น
ขอให้ได้รถที่ถูกใจไวๆนะครับ :)
-
อารมณ์นี่ ที่สำคัญ
-
เลือกได้แล้วครับเป็น RG cvo 2012. ครับ รอได้รถแล้วจะเอามาอวดพี่ๆนะครับ
-
fingerscrossed สุดยอด รถในฝันเลยครับ
-
fingerscrossed สุดยอด รถในฝันเลยครับ
number1 number1ได้รถใหม่ยังพี่ เอามาลงให้ชมบ้างนะ worship worship headbang headbang
-
headbang 555 ยังไม่ได้เลยครับ ช่วงนี้ก็คบกับยี่ห้อชุดชั้นในไปขำๆก่อนครับ number1