Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: Piak Indy ที่ กรกฎาคม 04, 2012, 10:55:33 PM
-
รถใหม่ต้องรันอินมั๊ยครับ ถ้าต้องรันอินใช้ระยะทางเท่าไหร่ครับ และในช่วงรันอินต้องทำอย่างไรบ้างครับ
-
ถ้าจำไม่ผิดระยะรันอินอยู่ที่ 1600 km'ครับแล้วถึงจะปรับแต่งเครื่องใส่ท่อ,กรอง,กล่อง,ประมาณนั้นครับแต่ของผมไม่รอถึงหรอกใส่ตั้งแต่ 500 แล้วฮ่าๆๆ boogie
-
ไม่เคย run-in ซักครั้ง :-\
-
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
-
ถ้าจำไม่ผิดระยะรันอินอยู่ที่ 1600 km'ครับแล้วถึงจะปรับแต่งเครื่องใส่ท่อ,กรอง,กล่อง,ประมาณนั้นครับแต่ของผมไม่รอถึงหรอกใส่ตั้งแต่ 500 แล้วฮ่าๆๆ boogie
:o จริงหรือครับ แล้วรถใหม่ที่ออกศูนย์และเปลี่ยนปลายท่อเลย จะมีผลอะไรมั๊ยครับ หรือว่าเค้่าคงยังไม่เปลี่ยนให้ เพราะผมยังรอรถอยู่นะครับ คันเดิมรถแฟนออก 0 รันอิน 1300 - 1600 มั๊งครับ จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่
-
ผมซื้อ Iron883จากศูนย์ ได้รับคำแนะนำโดยอ้างจากคู่มือรถเลยว่า อย่างน้อยควรจะ run in 1,600km ก่อนครับ เพื่อให้ของเหลวไหลเวียนดีและระบบต่างๆเข้าที่เข้าทางซะก่อนครับ แต่ถ้ารีบร้อนก็วิ่งอย่างน้อยซัก 500km แล้วค่อยเปลี่ยนท่อกรองและกล่อง ... ซึ่งตอนแรกผมก็อยากจะเปลี่ยนท่อกรองและกล่องตั้งแต่รถยังเป็น 0km อยู่เหมือนกันครับ
แต่จากที่ได้ดูใน HDP ผ่านๆ ก็มีอยู่หลายคันเหมือนกันที่เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่พ้นรันอิน ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรครับ ... ยังไงก็ขอแสดงความยินดีก้บรถใหม่ด้วยนะครับ
ปล. ระยะทาง 1,600km ถ้าได้กลุ่มเพื่อนขี่เที่ยวกันบ่อยๆ น่าจะใช้เวลา 1-2เดือนก็เกินแล้วครับ อิอิ
(http://i1126.photobucket.com/albums/l608/nueng1234/securedownload1-1.jpg)
(http://i1126.photobucket.com/albums/l608/nueng1234/0331.jpg)
-
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
จริงๆหรือครับ แรงเท่าเดิม headbang headbang
-
ถ้าจำไม่ผิดระยะรันอินอยู่ที่ 1600 km'ครับแล้วถึงจะปรับแต่งเครื่องใส่ท่อ,กรอง,กล่อง,ประมาณนั้นครับแต่ของผมไม่รอถึงหรอกใส่ตั้งแต่ 500 แล้วฮ่าๆๆ boogie
:o จริงหรือครับ แล้วรถใหม่ที่ออกศูนย์และเปลี่ยนปลายท่อเลย จะมีผลอะไรมั๊ยครับ หรือว่าเค้่าคงยังไม่เปลี่ยนให้ เพราะผมยังรอรถอยู่นะครับ คันเดิมรถแฟนออก 0 รันอิน 1300 - 1600 มั๊งครับ จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่
ใช่ครับช่างกับพนักงานขายที่power'จะแนะนำว่าให้พ้นระยะนี้ก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนแต่ส่วนมากลูกค้าจะรอไม่ไหวครับเปลี่ยนก่อนแทบทั้งนั้น อิอิ.. :)
-
ขอบคุณครับ
-
คันก่อน5เดือนขี่ได้พันโล คันใหม่กว่าจะ1600คงเป็นปี ;)
-
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
จริงๆหรือครับ แรงเท่าเดิม headbang headbang
เปลี่ยนท่อ กรอง กล่อง ไม่ได้หมายความว่ารถจะแรงขึ้นนะคับ แค่มันสมูนขึ้นแค่นั้น ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ;D thumbsup
-
ผมเห็นเขาเปลี่ยนท่อ กรอง ของแต่งกันตั้งแต่ออกรถเลยนะครับ แต่กล่องจะมาแต่งกันหลังพ้นรันอิน ผมก็กะทำแบบนั้นเช่นกันครับ
-
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
จริงๆหรือครับ แรงเท่าเดิม headbang headbang
เปลี่ยนท่อ กรอง กล่อง ไม่ได้หมายความว่ารถจะแรงขึ้นนะคับ แค่มันสมูนขึ้นแค่นั้น ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ;D thumbsup
thumbsup thumbsup thumbsup
-
ถ้าต้อง Run-In แบบนี้เมื่อไรผมจะได้เปลี่ยนท่อกะกล่องหละเนี่ย ผ่านไป 1 ปี พึ่งวิ่งไปได้เกือบ 300 km :'( :'( :'(
-
ถ้าต้อง Run-In แบบนี้เมื่อไรผมจะได้เปลี่ยนท่อกะกล่องหละเนี่ย ผ่านไป 1 ปี พึ่งวิ่งไปได้เกือบ 300 km :'( :'( :'(
โอ้ว!..วิ่งน้อยมากเลยครับอย่างนี้ไม่ต้องรอแล้วครับจัดมาใส่สตาทร์ฟังเสียงเล่นๆที่บ้านดีกว่า ฮ่าๆ.. :o headbang
-
:) สอบถามเพิ่มเติมครับและรถใหม่ช่วงรันอิน ควรใช้ความเร็วสักเท่าไหร่ครับ
-
ความเร็วช่วงรันอินก็เหมือนกับรถยนต์ครับน้องต้น ... ไม่เกิน 110km/hrครับ (แหล่งที่อ้างอิงก็เป็นคำแนะนำจากศูนย์ power ครับ)
-
ความเร็วช่วงรันอินก็เหมือนกับรถยนต์ครับน้องต้น ... ไม่เกิน 110km/hrครับ (แหล่งที่อ้างอิงก็เป็นคำแนะนำจากศูนย์ power ครับ)
ประมาณนั้นครับศูนย์เค้าบอกผมแบบนี้เหมือนกัน..แต่เกินตลอด คิคิ.. headbang
-
ความเร็วช่วงรันอินก็เหมือนกับรถยนต์ครับน้องต้น ... ไม่เกิน 110km/hrครับ (แหล่งที่อ้างอิงก็เป็นคำแนะนำจากศูนย์ power ครับ)
ขอบคุณครับพี่หนึ่ง อ่อ งั้นคงขี่ไม่ถึงหรอกครับ แต่คันของแฟนป้ายแดง superlow ตอนไปเหมืองปิล็อก ลองซัดไป 165 แล้วรู้สึกว่าเร็วก็ไปต้องเบาลง ช่วงนั้นยังไม่พ้นรันอินเลย แฟนรู้คงบ่นน่าดู 555++ เอาไว้รอรถผมมาแล้วจะอยู่ในกฏกติกามารยาทนะครับ ;D
-
ผมก็ซัดไป 160 เหมือนกัน