Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: thend ที่ มิถุนายน 24, 2012, 07:47:47 PM
-
อยากรู้ว่า 883 วิ่งได้ความเร็วสูงสุดได้กี่กิโลเมตร และ 1200 วิ่งได้กี่กิโลเมตรครับผม pray
-
เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อครับผม เพราะผมคิดว่าขับรถในเมืองไทยรถก็เยอะไม่ต้องขับเร็วอะไรมากมาย
และ ยิ่งขับในเมืองก็ยังไม่ถึงเกีย5ด้วยซ้ำจะอยู่ที่เกีย3เกีย4 แต่พอออกทริปผมเข้าใจว่ารถต้องมีกำลังในการขึ้นดอยหรือภูเขานั้นอยู่บ้าง
จึงอยากทราบว่าขับ 883 จะช้าไปมั้ย ขับ1200 จะเร็วไปมั้ย ประมาณนี้หละครับผม
-
ฮ่าเล่ย์ขึ้นเขาขึ้นดอยได้ทุกเกียร์อย่าซีเรียลคับ ไม่ว่า 1200 หรือ 883 พวกขี่พาขึ้นเขาขึ้นดอยมากันตั้งนาน ;D
ถ้ามีงบพอก็เล่น 1200 ไปเลยคับทีเดียวจบ พอดีขี่มาทั้ง 2 รุ่นแล้วไม่มีปัญหาความเร็วอยู่ที่ใจถึงไม่ถึง หนีกันไม่ออก 555 ;D number1
-
ฮ่าเล่ย์ขึ้นเขาขึ้นดอยได้ทุกเกียร์อย่าซีเรียลคับ ไม่ว่า 1200 หรือ 883 พวกขี่พาขึ้นเขาขึ้นดอยมากันตั้งนาน ;D
ถ้ามีงบพอก็เล่น 1200 ไปเลยคับทีเดียวจบ พอดีขี่มาทั้ง 2 รุ่นแล้วไม่มีปัญหาความเร็วอยู่ที่ใจถึงไม่ถึง หนีกันไม่ออก 555 ;D number1
ขอบคุณครับ ท่านใดมีความคิดที่แตกต่างก็ช่วยกันแนะนำได้นะครับ worship
-
48 the best
-
อยากรู้ว่า 883 วิ่งได้ความเร็วสูงสุดได้กี่กิโลเมตร และ 1200 วิ่งได้กี่กิโลเมตรครับผม pray
883 และ 1200 ทำความเร็วปลายได้พอๆกันครับ ถ้าใจถึงวิ่ง 200km/h ได้ทั้งคู่ครับ แต่แรงบิด หรือ อัตราเร่ง 1200 มีมากกว่าพอสมควรครับ ;D
-
อีกอย่างคงเรื่องการซดน้ำมัน เครื่องใหญ่เล็กก็ต่างกัน
-
อีกอย่างคงเรื่องการซดน้ำมัน เครื่องใหญ่เล็กก็ต่างกัน
ผมอยากทราบเหมือนกันคับ ว่า 1200 กับ 883 การกินน้ำมันต่างกันขนาดไหน
กี่กิโล/ลิตร คับ
-
แตะ 200 ได้ทั้งคู่ครับ....แต่ผมว่าไม่ใช่ประเด็นหลักครับ.....
หากจะตัดสินใจเลือกซื้อคันที่มีความเร็วมากๆ ก็ไป XR หรือไม่ก็ V-ROD จะดีกว่่าครับ....
ผมว่ามันต่างกันที่กำลังของรถมากกว่าครับ สมมุติว่าในความเร็วที่ 150 กม/ชม.
883 ต้องทำงานหนักกว่า 1200 แน่ๆครับ
และขณะเร่งแซงที่ต้องทอร์คมากๆ 1200 ก็จะทำได้ดีกว่าครับ
อัดกันยาวๆ ทริปไกลๆ 1200 ก็โอเคกว่านะ......ผมว่า....
สรุป.....1200 กิน (เปรียบมวยกันที่รถเดิมๆ ไม่มีแต่งท่อ กรอง กล่อง)
แต่หากเปรียบเทียบกันที่ความสวยงามก็.....แล้วแต่คนซื้อครับ....
-
แตะ 200 ได้ทั้งคู่ครับ....แต่ผมว่าไม่ใช่ประเด็นหลักครับ.....
หากจะตัดสินใจเลือกซื้อคันที่มีความเร็วมากๆ ก็ไป XR หรือไม่ก็ V-ROD จะดีกว่่าครับ....
ผมว่ามันต่างกันที่กำลังของรถมากกว่าครับ สมมุติว่าในความเร็วที่ 150 กม/ชม.
883 ต้องทำงานหนักกว่า 1200 แน่ๆครับ
และขณะเร่งแซงที่ต้องทอร์คมากๆ 1200 ก็จะทำได้ดีกว่าครับ
อัดกันยาวๆ ทริปไกลๆ 1200 ก็โอเคกว่านะ......ผมว่า....
สรุป.....1200 กิน (เปรียบมวยกันที่รถเดิมๆ ไม่มีแต่งท่อ กรอง กล่อง)
แต่หากเปรียบเทียบกันที่ความสวยงามก็.....แล้วแต่คนซื้อครับ....
เห็นด้วยครับพี่ตู้แช่ครับ.. thumbsup :)
-
ผมใช้ Iron883 ... ใจผมกับรถเคยบิดไปที่ 160km/hr แล้วก็ผ่อนครับ เพราะเลยกว่านั้นรู้สึกว่า ตัวแทบจะปลิวแล้ว อิอิ แต่สำหรับ Iron883ของผม คิดว่าคงไม่เอามาขี่เร็วถึงขนาดนั้นครับ แค่ 110-120km/hr ก็พอแล้ว ตามที่เพื่อนๆหลายท่านเคยกล่าวไว้ว่า ขี่เร็วเดี๋ยวคนจะมองความหล่อไม่ทัน 555++ อยากขี่แบบสนุกๆ ไปเรื่อยๆกับกลุ่มพี่ๆเพื่อนๆครับ แต่สำหรับผู้ที่รักความเร็วน่าจะจัดสองล้อแนว racing มากกว่า ยังไงก็ขอให้ขี่กันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะครับ จะได้กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย เพราะมีอีกหลายคนที่รอเราอยู่ครับ ...
-
:) สำหรับผม 883 ก็เหลือล่ะครับ HD ขี่ชิวๆ กินลม ไม่เน้นความเร็ว เสียดายที่ 48 ไม่มีเครื่อง 883 ไม่งั้นผมคงจอง 48 883 cc ครับ ;D
-
ได้คำแนะนำ48มาเยอะกันมากๆ เพราะรถมันเท่ เครื่องกำลังดี เพราะส่วนมากบอกจบเลยคันนี้พอ แต่ผมก็ยังอยากหาข้อสรุปอีกนิดนึงนะครับ
ขอบคุณสำหรับหลายๆความเห็นนะครับ พี่ๆท่านใดที่มีความเห็นอีกก็ช่วยๆกันหน่อยนะครับ
-
ขี่ในเมือง 100-120 ก็แย่แล้วคับ ยิ่ง48 นั่งอุ้มลมเปนลิงกอดโอ่งเลย ;D
-
ขี่ในเมือง 100-120 ก็แย่แล้วคับ ยิ่ง48 นั่งอุ้มลมเปนลิงกอดโอ่งเลย ;D
ตกใจครับอ่านเผินๆ นึกว่านั่งลิงอุ้มแตง บน 48 ;D
-
ความเร็วพอๆๆกันอยู่ทีใจครับว่าจะขี่เท่าไร
-
ความเร็วพอๆๆกันอยู่ทีใจครับว่าจะขี่เท่าไร
โดนใจ number1 headbang
-
ขี่ในเมือง 100-120 ก็แย่แล้วคับ ยิ่ง48 นั่งอุ้มลมเปนลิงกอดโอ่งเลย ;D
เห็นด้วยครับ ปะทะลมเต็มๆๆ เหมือนจะปลิวเลย สำหรับnighter ของผม
กำลังฝึกเข้าโค้งอยู่ด้วย ยังเสียวๆๆอยู่เลย อิอิอิอิอิอิอิ
;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
ความเร็วพอๆๆกันอยู่ทีใจครับว่าจะขี่เท่าไร
โดนใจ number1 headbang
คำตอบนี้ แน่นอนครับ worship worship
-
ขี่ในเมือง 100-120 ก็แย่แล้วคับ ยิ่ง48 นั่งอุ้มลมเปนลิงกอดโอ่งเลย ;D
ตกใจครับอ่านเผินๆ นึกว่านั่งลิงอุ้มแตง บน 48 ;D
555555555
-
วันนี้ก็เกือบสอยตูดวีออส ขี่มาเพลินๆ (สัก60)
อยู่ๆวีออสเบรคหลบคันหน้าซะงั้น เบรคแบบจอดเลยอ่ะ >:( >:(
เราก็เบรคซะตููดออกเลย อายมาก 555 หน้าร้านข้าวด้วย ;D
-
ผมเคยบิด 883 ความเร็วที่ 100 mph ความรู้สึกน่ากลัวมากครับ
เทียบกับ ultra classic บิด 200+ ยังรู้สึกเฉยๆ ;D ;D ;D thumbsup worship
-
ผมใช้ Iron883 ... ใจผมกับรถเคยบิดไปที่ 160km/hr แล้วก็ผ่อนครับ เพราะเลยกว่านั้นรู้สึกว่า ตัวแทบจะปลิวแล้ว อิอิ แต่สำหรับ Iron883ของผม คิดว่าคงไม่เอามาขี่เร็วถึงขนาดนั้นครับ แค่ 110-120km/hr ก็พอแล้ว ตามที่เพื่อนๆหลายท่านเคยกล่าวไว้ว่า ขี่เร็วเดี๋ยวคนจะมองความหล่อไม่ทัน 555++ อยากขี่แบบสนุกๆ ไปเรื่อยๆกับกลุ่มพี่ๆเพื่อนๆครับ แต่สำหรับผู้ที่รักความเร็วน่าจะจัดสองล้อแนว racing มากกว่า ยังไงก็ขอให้ขี่กันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะครับ จะได้กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย เพราะมีอีกหลายคนที่รอเราอยู่ครับ ...
สุดยอดเลยครับพี่หนึ่ง วันก่อนยังเพิ่งหัดขับอยู่เลยยย วันนี้ปิดตั้ง 160 แล้วครับ อิจฉาจริงๆเลยคนที่มีฮาร์เลย์อยู่ รอสักพักนะครับเด๊วจะไปขี่ด้วยครับ รักษาสุขภาพนะครับพี่หนึ่ง
-
วันนี้ก็เกือบสอยตูดวีออส ขี่มาเพลินๆ (สัก60)
อยู่ๆวีออสเบรคหลบคันหน้าซะงั้น เบรคแบบจอดเลยอ่ะ >:( >:(
เราก็เบรคซะตููดออกเลย อายมาก 555 หน้าร้านข้าวด้วย ;D
:) สมาธิสำคัญมากครับสำหรับ เราๆชาว 2 ล้อ เพราะเนื้อหุ้มเหล็ก ที่สำคัญเราไม่ชนเค้าเค้าก็ชนเรา เพราะฉะนั้นเราก็ต้องระวังในส่วนของเราให้มากที่สุดจะได้ลดความเสี่ยงไปทางนึง โดยเฉพาะเดี๋ยวนี้ปัญหารถติดทำให้นิสัยคน "มักง่าย" มากขึ้นครับ ;D ขอให้ขับขี่ปลอดภัยครับ
-
วันนี้ก็เกือบสอยตูดวีออส ขี่มาเพลินๆ (สัก60)
อยู่ๆวีออสเบรคหลบคันหน้าซะงั้น เบรคแบบจอดเลยอ่ะ >:( >:(
เราก็เบรคซะตููดออกเลย อายมาก 555 หน้าร้านข้าวด้วย ;D
:) สมาธิสำคัญมากครับสำหรับ เราๆชาว 2 ล้อ เพราะเนื้อหุ้มเหล็ก ที่สำคัญเราไม่ชนเค้าเค้าก็ชนเรา เพราะฉะนั้นเราก็ต้องระวังในส่วนของเราให้มากที่สุดจะได้ลดความเสี่ยงไปทางนึง โดยเฉพาะเดี๋ยวนี้ปัญหารถติดทำให้นิสัยคน "มักง่าย" มากขึ้นครับ ;D ขอให้ขับขี่ปลอดภัยครับ
สมหมวกกันน๊อค ใส่เสื้อหนัง ใส่ถุงมือ ใส่กางเกงขายาว และรองเท้าบูท เพื่อป้องกันตนเองด้วยนะครับ ;D
-
ข้อสรุปที่ได้ครับทุกท่านกระผมจะเล่นตัว 48 เลยละกันครับขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ
-
ผมว่าเราจะใช้งานการขับขี่ประเภทไหนดีกว่าครับ ถ้าเน้นขี่ในเมืองเป็นส่วนมากหรือทิปสั้นความเห็นผม 883 ก็พอขี่ได้ทุกรอบเกียร์ มันส์ทุกคันเร่งบิด ส่วน 48 เครื่อง1200 cc ในเมืองผมว่าเครื่องมันรีดพลังออกมาใช้ไม่หมด และเรื่องของน้ำหนักตัวรถด้วยส่วนหนึ่งแต่ถ้าออกทริปยาวบ่อยก็ 48 เถาะครับ อยู่ที่การใช้งานของเราล่ะครับ
-
เรื่องความเร็ว 883 คงสู้ 1200 ไม่ได้ครับ ทั้งตอนออกตัวและความเร็วปลาย
แต่พอแตะหลัก 140-150 ก็สั่นทั้งคู่ครับ ไปมากกว่านั้นก็จับแฮนด์กันให้ดีๆ
เพราะน้ำหนักรถเบาทั้งสองรุ่น ไม่เหมาะกับการวิ่งด้วยความเร็วสูง
เวลาออกทริป ผมเลือก 883 ประหยัดน้ำมันกว่า 1200 เยอะครับ
คันอื่นเติมกันทีละ 3-4 ร้อย ของเรา ร้อยกว่าๆ อิอิ
:D
-
ผมว่าเราจะใช้งานการขับขี่ประเภทไหนดีกว่าครับ ถ้าเน้นขี่ในเมืองเป็นส่วนมากหรือทิปสั้นความเห็นผม 883 ก็พอขี่ได้ทุกรอบเกียร์ มันส์ทุกคันเร่งบิด ส่วน 48 เครื่อง1200 cc ในเมืองผมว่าเครื่องมันรีดพลังออกมาใช้ไม่หมด และเรื่องของน้ำหนักตัวรถด้วยส่วนหนึ่งแต่ถ้าออกทริปยาวบ่อยก็ 48 เถาะครับ อยู่ที่การใช้งานของเราล่ะครับ
จะลองทบทวนดูครับ pray
-
เรื่องความเร็ว 883 คงสู้ 1200 ไม่ได้ครับ ทั้งตอนออกตัวและความเร็วปลาย
แต่พอแตะหลัก 140-150 ก็สั่นทั้งคู่ครับ ไปมากกว่านั้นก็จับแฮนด์กันให้ดีๆ
เพราะน้ำหนักรถเบาทั้งสองรุ่น ไม่เหมาะกับการวิ่งด้วยความเร็วสูง
เวลาออกทริป ผมเลือก 883 ประหยัดน้ำมันกว่า 1200 เยอะครับ
คันอื่นเติมกันทีละ 3-4 ร้อย ของเรา ร้อยกว่าๆ อิอิ
:D
ชักเริ่มลังเลแล้วสิครับ 555 จะประหยัด หรือ จะเท่ดีนะเนี่ย frustrated worship boogie headbang
-
ผมเห็นพี่เต้ยขี่883สีเหลืองซัดกับพวกsbaแล้ว พอกันครับสุดท้าย ทักษะและก็ใจครับ
-
ผมเห็นพี่เต้ยขี่883สีเหลืองซัดกับพวกsbaแล้ว พอกันครับสุดท้าย ทักษะและก็ใจครับ
เห็นด้วยกับพี่หมีอย่างแรงครับ ... Harley ดีทุกรุ่นทุกคันครับ แม้ผมจะไม่เคยขี่อย่างอื่นนอกจาก Iron883ของผม แต่เท่าที่ได้ออกทริปกับพี่ๆเพื่อนๆ ก็พอรู้สึกได้ว่า สมรรถนะของรถก็ไม่ต่างกันมากสำหรับถนนเมืองไทยที่มีหลุมบ่อประปราย บางครั้งมีวัวควายออกมาเดินเล่นกัน ความเร็วสูงนั้นขึ้นกับใจอย่างเดียว ... ชอบทรงไหน ก็จัดไปเลยครับ บางครั้งก็พยายามหาเหตุผลมามากมาย แต่สุดท้ายก็อยู่ที่อารมณ์ เพราะ "Harley ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว"(ขออนุญาตพี่ฉ่องนะครับ สำหรับสำนวนนี้ 555++) ยังไงขอให้ได้รถที่ใช่ในสไตล์ของตัวเองเร็วๆนะครับ
-
ผมเห็นพี่เต้ยขี่883สีเหลืองซัดกับพวกsbaแล้ว พอกันครับสุดท้าย ทักษะและก็ใจครับ
เห็นด้วยกับพี่หมีอย่างแรงครับ ... Harley ดีทุกรุ่นทุกคันครับ แม้ผมจะไม่เคยขี่อย่างอื่นนอกจาก Iron883ของผม แต่เท่าที่ได้ออกทริปกับพี่ๆเพื่อนๆ ก็พอรู้สึกได้ว่า สมรรถนะของรถก็ไม่ต่างกันมากสำหรับถนนเมืองไทยที่มีหลุมบ่อประปราย บางครั้งมีวัวควายออกมาเดินเล่นกัน ความเร็วสูงนั้นขึ้นกับใจอย่างเดียว ... ชอบทรงไหน ก็จัดไปเลยครับ บางครั้งก็พยายามหาเหตุผลมามากมาย แต่สุดท้ายก็อยู่ที่อารมณ์ เพราะ "Harley ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว"(ขออนุญาตพี่ฉ่องนะครับ สำหรับสำนวนนี้ 555++) ยังไงขอให้ได้รถที่ใช่ในสไตล์ของตัวเองเร็วๆนะครับ
ตรงคอร์นเซ็ปเลยครับพี่
-
ขี่ 883 ตามกลุ่มเพื่อนที่ขี่กันเร็วๆ อย่าเผลอปล่อยคันเร่งนานล่ะครับ ไล่ตามกันเหงื่อแตก surrender
-
ตอนนี้มี Superlow กับ 48 สองตัวเลือกนี้ครับ worship
-
จูนเนียนๆทะลุ 130mph แน่นอน 883-1200 เร่ืองประหยัดไม่ต้องพูดถึงครับ meditate
-
ตอนนี้มี Superlow กับ 48 สองตัวเลือกนี้ครับ worship
ผมไม่รู้ผมเคยขี่ super low 180 ได้ครับขี่มากับมือยังเหลือ แต่เอารถไม่ไหวเลยผ่อน 48 ก็ดีอยู่แล้วยอดฮิต
แต่ผมขอถามหน่อย จะขี่ในเมือง หรือ ออกทริป บ่อย ถ้า super low ถังเดียวไปกลับหัวหินได้ครับ 48 เติม 3 ครั้ง จากใช้งานจริง
ลองดูครับ เลือกที่ชอบและการใช่งานครับ ขอให้ได้รถที่ถูกใจครับ pray
-
ตอนนี้มี Superlow กับ 48 สองตัวเลือกนี้ครับ worship
ผมไม่รู้ผมเคยขี่ super low 180 ได้ครับขี่มากับมือยังเหลือ แต่เอารถไม่ไหวเลยผ่อน 48 ก็ดีอยู่แล้วยอดฮิต
แต่ผมขอถามหน่อย จะขี่ในเมือง หรือ ออกทริป บ่อย ถ้า super low ถังเดียวไปกลับหัวหินได้ครับ 48 เติม 3 ครั้ง จากใช้งานจริง
ลองดูครับ เลือกที่ชอบและการใช่งานครับ ขอให้ได้รถที่ถูกใจครับ pray
ขอบคุณครับ worship
-
fingerscrossed fingerscrossed
ถนนเมืองไทย ไม่ราบเรียบครับ
บางจังหวัดเป็นประมาณดาวอังคารเลย 555555
เพราะฉะนั้นควบคุมสติในการขับขี่ดีๆนะครับ
ผมเฉียดวัดถนนมาสองรอบแล้วครับ ก้อเลยขอชิวๆดีกว่าครับ
-
fingerscrossed fingerscrossed
ถนนเมืองไทย ไม่ราบเรียบครับ
บางจังหวัดเป็นประมาณดาวอังคารเลย 555555
เพราะฉะนั้นควบคุมสติในการขับขี่ดีๆนะครับ
ผมเฉียดวัดถนนมาสองรอบแล้วครับ ก้อเลยขอชิวๆดีกว่าครับ
ใช่ครับถ้าเจอทางเรียบก็เรียบเลย boogie
ถ้าเจอทางลูกรังก็ทนเจ็บก้นไป frustrated
ไม่เป็นไรเราๆสไตร์ลุยๆ number1
-
วันนี้ก็เกือบสอยตูดวีออส ขี่มาเพลินๆ (สัก60)
อยู่ๆวีออสเบรคหลบคันหน้าซะงั้น เบรคแบบจอดเลยอ่ะ >:( >:(
เราก็เบรคซะตููดออกเลย อายมาก 555 หน้าร้านข้าวด้วย ;D
เหมือนกันครับพี่ เมื่อวานเจอรถยูเทรินตัดหน้าขนาดว่าไกลแล้วน๊ะ แล้วถนนพอชิ้นๆๆด้วย
ผมเบรคซะตูดสไลด์ เลย ใจหายใจคว่ำ หัวใจเต้นตุ้บตุั๊บๆๆๆนึกว่าฉิบ..าย แล้วไม๊ล่ะตรู
ยังไม่คุ้นเคยกับการเบรคแบบที่ กำลังมาแรงๆ อ่ะครับ เสียวว้อยยยยยยยยยย
sprint
sprint sprint sprint sprint
-
48 ผมว่ามันสไตร์ผมเลยผมเลือก 48 thumbsup number1
-
วันนี้ก็เกือบสอยตูดวีออส ขี่มาเพลินๆ (สัก60)
อยู่ๆวีออสเบรคหลบคันหน้าซะงั้น เบรคแบบจอดเลยอ่ะ >:( >:(
เราก็เบรคซะตููดออกเลย อายมาก 555 หน้าร้านข้าวด้วย ;D
เหมือนกันครับพี่ เมื่อวานเจอรถยูเทรินตัดหน้าขนาดว่าไกลแล้วน๊ะ แล้วถนนพอชิ้นๆๆด้วย
ผมเบรคซะตูดสไลด์ เลย ใจหายใจคว่ำ หัวใจเต้นตุ้บตุั๊บๆๆๆนึกว่าฉิบ..าย แล้วไม๊ล่ะตรู
ยังไม่คุ้นเคยกับการเบรคแบบที่ กำลังมาแรงๆ อ่ะครับ เสียวว้อยยยยยยยยยย
sprint
sprint sprint sprint sprint
ระมัดระวังตัวด้วยนะครับ...เห็นหลายๆท่านบอกเบรคเอาไม่ค่อยอยู่...ผมยังไม่เคยลองขี่น่ะครับได้แต่ฟังได้แต่อ่านเขามาอีกที...แค่คิดก็เสียวแล้วครับ..... ;D
-
เบรครถHDนี่ไม่สามารถเบรค กระทันได้แน่นอนครับ ถ้ามาเร็วต้องมีระยะเบรกพอสมควรครับ วิ่งเรื่อยๆขับชิลๆดีกว่าครับ จะได้ขับกันนานๆ อยากเห็นพี่น้องทุกคนขับกันยันแก่ครับ ;D
-
วันนี้ก็เกือบสอยตูดวีออส ขี่มาเพลินๆ (สัก60)
อยู่ๆวีออสเบรคหลบคันหน้าซะงั้น เบรคแบบจอดเลยอ่ะ >:( >:(
เราก็เบรคซะตููดออกเลย อายมาก 555 หน้าร้านข้าวด้วย ;D
เหมือนกันครับพี่ เมื่อวานเจอรถยูเทรินตัดหน้าขนาดว่าไกลแล้วน๊ะ แล้วถนนพอชิ้นๆๆด้วย
ผมเบรคซะตูดสไลด์ เลย ใจหายใจคว่ำ หัวใจเต้นตุ้บตุั๊บๆๆๆนึกว่าฉิบ..าย แล้วไม๊ล่ะตรู
ยังไม่คุ้นเคยกับการเบรคแบบที่ กำลังมาแรงๆ อ่ะครับ เสียวว้อยยยยยยยยยย
sprint
sprint sprint sprint sprint
ระมัดระวังตัวด้วยนะครับ...เห็นหลายๆท่านบอกเบรคเอาไม่ค่อยอยู่...ผมยังไม่เคยลองขี่น่ะครับได้แต่ฟังได้แต่อ่านเขามาอีกที...แค่คิดก็เสียวแล้วครับ..... ;D
ผมว่าไม่น่ากลัวครับกะระยะในการเบรคก่อนถึงที่หมายครับ และ ขอให้มีสติด้วยนะครับ
-
วันนี้ก็เกือบสอยตูดวีออส ขี่มาเพลินๆ (สัก60)
อยู่ๆวีออสเบรคหลบคันหน้าซะงั้น เบรคแบบจอดเลยอ่ะ >:( >:(
เราก็เบรคซะตููดออกเลย อายมาก 555 หน้าร้านข้าวด้วย ;D
เหมือนกันครับพี่ เมื่อวานเจอรถยูเทรินตัดหน้าขนาดว่าไกลแล้วน๊ะ แล้วถนนพอชิ้นๆๆด้วย
ผมเบรคซะตูดสไลด์ เลย ใจหายใจคว่ำ หัวใจเต้นตุ้บตุั๊บๆๆๆนึกว่าฉิบ..าย แล้วไม๊ล่ะตรู
ยังไม่คุ้นเคยกับการเบรคแบบที่ กำลังมาแรงๆ อ่ะครับ เสียวว้อยยยยยยยยยย
sprint
sprint sprint sprint sprint
ระมัดระวังตัวด้วยนะครับ...เห็นหลายๆท่านบอกเบรคเอาไม่ค่อยอยู่...ผมยังไม่เคยลองขี่น่ะครับได้แต่ฟังได้แต่อ่านเขามาอีกที...แค่คิดก็เสียวแล้วครับ..... ;D
ผมว่าไม่น่ากลัวครับกะระยะในการเบรคก่อนถึงที่หมายครับ และ ขอให้มีสติด้วยนะครับ
สติล้วนๆคับ ยิ่งขี่ในเมือง เหตุการณ์ไม่คาดฝันเยอะแยะมากมาย....
ช่วงนี้ไม่ได้ขี่เลย พอจะออก ฝนก็มา ฝุ่นเต็มรถเลย
-
883 ครับตอนแรกคิดว่าเล็กจะเปลี่ยน แต่ตอนนี้ไม่ละครับ ;D
-
883 ครับตอนแรกคิดว่าเล็กจะเปลี่ยน แต่ตอนนี้ไม่ละครับ ;D
อันนี้แล้วแต่ความสุดวิสัยเลยครับ boogie
-
ผมใช้ Iron883 ... ใจผมกับรถเคยบิดไปที่ 160km/hr แล้วก็ผ่อนครับ เพราะเลยกว่านั้นรู้สึกว่า ตัวแทบจะปลิวแล้ว อิอิ แต่สำหรับ Iron883ของผม คิดว่าคงไม่เอามาขี่เร็วถึงขนาดนั้นครับ แค่ 110-120km/hr ก็พอแล้ว ตามที่เพื่อนๆหลายท่านเคยกล่าวไว้ว่า ขี่เร็วเดี๋ยวคนจะมองความหล่อไม่ทัน 555++ อยากขี่แบบสนุกๆ ไปเรื่อยๆกับกลุ่มพี่ๆเพื่อนๆครับ แต่สำหรับผู้ที่รักความเร็วน่าจะจัดสองล้อแนว racing มากกว่า ยังไงก็ขอให้ขี่กันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะครับ จะได้กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย เพราะมีอีกหลายคนที่รอเราอยู่ครับ
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ โดยเฉพาะเดี๋ยวเขาจะมองความหล่อไม่เห็น5555555555555555555
-
number1 number1
-
ผมใช้ Iron883 ... ใจผมกับรถเคยบิดไปที่ 160km/hr แล้วก็ผ่อนครับ เพราะเลยกว่านั้นรู้สึกว่า ตัวแทบจะปลิวแล้ว อิอิ แต่สำหรับ Iron883ของผม คิดว่าคงไม่เอามาขี่เร็วถึงขนาดนั้นครับ แค่ 110-120km/hr ก็พอแล้ว ตามที่เพื่อนๆหลายท่านเคยกล่าวไว้ว่า ขี่เร็วเดี๋ยวคนจะมองความหล่อไม่ทัน 555++ อยากขี่แบบสนุกๆ ไปเรื่อยๆกับกลุ่มพี่ๆเพื่อนๆครับ แต่สำหรับผู้ที่รักความเร็วน่าจะจัดสองล้อแนว racing มากกว่า ยังไงก็ขอให้ขี่กันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะครับ จะได้กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย เพราะมีอีกหลายคนที่รอเราอยู่ครับ
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ โดยเฉพาะเดี๋ยวเขาจะมองความหล่อไม่เห็น5555555555555555555
ถึงตอนนี้ ผมเคยบิด Iron883 ไปถึง 180km แล้วครับ แต่ต้องเป็นทางเรียบตรงและคุ้นเคยกับเส้นทางพอควร รวมทั้งใส่แจ๊กเก็ตหนัง หมวก fullface การ์ดเข่า คือต้องจัดเต็มครับ ... แต่ถ้าเสื้อยืดตัวเดียว เคยบิดแล้ว แต่พอ 160km ตัวแทบปลิว เพราะรู้สึกว่า ลมตีเข้าตัวแรงมากๆๆ .... แต่โดยเฉลี่ยก็ 110-140km ครับ ยังไงขอให้ขี่กันให้สนุกและปลอดภัยนะครับ
-
โอ๊ย อยากจะมีซํกคัน ขี่กับเขามั้งจังครับ fingerscrossed
-
sportster 883 - 1200 หัวฉีดปรับแต่ง step 1 จูนลงตัว ทะลุ 200 ทุกคันครับ ครับ 48 ผมลงถนนจริง ใส่ไมล์ดิจิตอลเคยบิดมากสุด 135 ไมล์/ชม. ถ้าแปลงเป็นหน่วยกิโลก็ 226.8 กิโล/ชม.
อยู่ที่ใจแล้วครับจะ 883 หรือ 1200 เหมือนกันครับ meditate meditate
-
สงสัยต้องติด ชิลกันลมแล้วละเนี่ย sick
-
ช่วงก่อน ยืม 883 ของญาติมาขี่ รู้สึกมัน ๆ ดี แต่ใจไม่ถึง วิ่งได้ซัก 120km/h ก็รู้สึกว่า ลมตีเข้าแรงมากครับ เลยขี่เอาเท่ ออกตัวแรง ๆ ดีก่า
ตอนแรกตัวเลือกของผมที่มีอยู่เป็น Iron ไม่ก็ nightster แต่มีพี่ที่รู้จักบอกว่า ไม่ลองดู 48 หน่อยเหรอ เพียงแค่เห็นรูปเท่านั้นแหละครับ ตกหลุมเข้าอย่างจังเลย เลยจะจัด 48 ซะงั้นเลยครับ แหะ ๆ ๆ ;D ;D...
-
คลิปนี้อัดความเต็มรอบเครื่องเลย ไม่รู้หัวปลิวรึเปล่า