Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: gleezly ที่ มิถุนายน 19, 2012, 09:54:52 PM
-
ของผม Iron883 พึ่งรับมาเมื่อต้นเดือนครับ ได้มาสองวันมีอาการ ไฟรูป แบตเตอรี่ กับรูปเครื่องยนต์ขึ้น เวลา รถติด ๆ นาน ๆ ignore แต่ไม่ขึ้นตลอด
ก็บอกไปทางศูนย์นะครับ พึ่งได้เรื่องวันนี้นะครับ เขาโทรมาแจ้งว่า รถ lot นี้ต้องถูกเรียกเข้าไปเปลี่ยน Regulator ใหม่ ซึ่งน่าจะมีปัญหามาจากโรงงาน fingerscrossed
ปัญหาคือตอนนี้มันยังไม่มานะครับ ต้องรอประมาณ 1 เดือน eyeopoping เข้าในว่าเพื่อน ๆ น่าจะโดนกันหลายคนอยู่ :-\
ตอนนี้รอเอารถเข้าไปเปลี่ยนอะไหร่ที่ว่านะครับ ไม่กล้าขี่ไปไหน กลัวไปจอดกลางทาง eyeopoping
แต่ก็ยังดีนะครับ ที่ศูนย์โทรมาบอกและจะแก้ไขให้ :'(
-
มันเป็นเคล็ดพ่ี ถ้าเจอปัญญาเล็กๆตอนได้รถมันจะฟาดเคราะห์ ไม่ให้มีอันตรายใหญ่ๆ รถเนตอนได้มาถังเป็นรอย ก็ทําใจ มีคนเค้าว่ามาว่างั้น ใจเย็นๆพ่ี number1
-
มันเป็นเคล็ดพ่ี ถ้าเจอปัญญาเล็กๆตอนได้รถมันจะฟาดเคราะห์ ไม่ให้มีอันตรายใหญ่ๆ รถเนตอนได้มาถังเป็นรอย ก็ทําใจ มีคนเค้าว่ามาว่างั้น ใจเย็นๆพ่ี number1
555 เน ยังไม่นอนเหรอ
ก็ตกลงวันนี้รู้เรื่องแล้วแต่ต้องรออีกพักนึงแหละ กว่าอะไหล่จะมา ถือซะว่า ฟาดเคราะห์ แบบไม่เสียเงินเพิ่ม ;D
-
มันเป็นเคล็ดพ่ี ถ้าเจอปัญญาเล็กๆตอนได้รถมันจะฟาดเคราะห์ ไม่ให้มีอันตรายใหญ่ๆ รถเนตอนได้มาถังเป็นรอย ก็ทําใจ มีคนเค้าว่ามาว่างั้น ใจเย็นๆพ่ี number1
รถราคาไม่ได้ถูกๆน่ะ เค้าน่าจะดูแลให้มากกว่านี้
-
ยังอยู่ในช่วงประกันไม่ต้องห่วงครับสบายใจได้แต่อาจต้องรอหน่อยครับ. :)
-
เท่าที่ผมทราบมา รถรุ่นใหม่ๆหลายคันมีปัญหาเรื่อง Regulator กันเยอะมาก ทางศูนย์ทราบอยู่แล้ว แต่ประมาณตาดีได้ตาร้ายเสีย ความจริงน่าจะมีสำรองเก็บไว้ในศูนย์ด้วยซ้ำเพราะเป็นกันเยอะ
-
:( :( :( :( :(
-
:) ดีที่ยังไม่ได้รถอยู่ระหว่างการรอ แต่ก็ขออย่าให้เจอแบบนี้เลยนะครับจะพลอยใช้ไม่สนุก แต่นี่แหล่ะคือปัญหาที่จะตามมาสำหรับพวกเรา รถก็ขายเยอะจองกันเยอะ ก่อนซื้อก็ต้องรอ พอซ่อมก็ต้องรออะไหล่ ยิ่งต่อไปถ้าผูกขาดเจ้าเดียวก็จบเห่ ราคารถ อะไหล่ คงจะแพงขึ้นมาก
-
เรื่อง regulator กับล๊อตหลังๆ นี่ได้ยินมาพอสมควร ทั้งรถศูนย์และรถที่อื่นก็เป็นครับ คงเป็นที่พาร์ทอะไหล่ตัวนี้มีปัญหา แต่ไม่น่าห่วงครับ ยังไงซื้อที่ไหนก็น่าจะจัดการเปลี่ยนให้ได้
-
น่าตามันเปนยังไงคับ เจ้าตัวregulator
-
นี่และครับ หน้าตาของ Regulator ที่อยู่ในรถตระกูล SPORTER ถ้าเป็นรถรุ่นอื่น จะมีรูปทรงแตกต่างไป แต่ก็จะคล้ายคลึงกัน ทำหน้าที่เป็นตัวชาร์ตไฟ ถ้าเสียไฟจะไม่ชาร์ต ได้ยินว่ามีปัญหากับรถบางรุ่นในปี 2012 ควรแก้ไขเพราะจะลามไปยังจุดอื่นในระบบไฟชาร์ตครับ worship
กรณีที่เปลี่ยนใหม่แล้วมีโอกาสที่จะเสียซ้ำได้อีกเพราะปัญหาจากบริษัทที่ผลิตแผ่นชาร์ตในประเทศอินเดียทำออกมาเป็นล๊อตหากเป็นสินค้าในล๊อตการผลิตเดียวกันก็น่าจะมีปัญหาเหมือนกัน worship
-
อ๋อ.........อันนี้นี่เอง ขอบคุณคับ
-
ได้ยินมาบ้างกับรถใหม่ ที่มีปัญหาเกี่ยวเจ้า Regulator
เห็นน้องแถวบ้านก็ออก 48 ใหม่ ปี 2012 ออกจาก ศูนย์เพาเวอร์ก็เป็นเหมือนกัน
แต่เพื่อนผมซื้อ 48 จากร้านข้างนอก ปี 2012 ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ขี่วิ่งจนเกือบจะ 4 พันโลอยู่แล้ว
แล้วอีกคัน ยังไม่ถึง พันโล มีปัญหากับเจ้าตัว Regulator ซะแล้ว
ผมเองจึงต้องออกไปเช็คดูหน่อย ถึงรู้ว่าไอ้รถที่มีปัญหามักจะเป็นตัว สเปก อินเตอร์ 5HD- ทั้งนั้น
ส่วนเจ้าตัว เมกา 1HD- ไม่มีปัญหากับตัวนี้เลย ไม่้ทราบว่ารถเจ้าของกระทู้ เป็นตัว 5HD- หรือปล่าว แต่คิดว่าน่าจะใช้
ถ้าใช่ก็น่าจะสรุป ได้ว่ารถ ผลิตช่วง ปี 2012 ที่เป็น อินเตอร์สเปก 5HD- น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้าตัว Regulator แน่นอน
แต่ที่เจอเยอะและบ่อยก็เป็นพวกตระกูล SPORTER (อาจจะใช้กันเยอะเลยเจอบ่อย)
ฉะนั้นใครจะซื้อรถใหม่ อินเตอร์สเปก 5HD- ปี 2012 ต้องระวังกันหน่อยแล้ว
ถ้าไม่อยากเสี่ยงก็หา ตัว เมกาสเปก 1HD- มาใช้แทน แล้วกันครับ
;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
-
คงต้องช่วยกันร้องเรียนให้ทางศูนย์สั่งอะไหล่มารอกันได้แล้ว เพราะไม่งั้นคนซื้อคงไม่สบายใจที่จะใช้เป็นแน่ ไม่งั้นจะเปลี่ยนใจไปเล่น BMW ละนะ
-
ได้ยินมาบ้างกับรถใหม่ ที่มีปัญหาเกี่ยวเจ้า Regulator
เห็นน้องแถวบ้านก็ออก 48 ใหม่ ปี 2012 ออกจาก ศูนย์เพาเวอร์ก็เป็นเหมือนกัน
แต่เพื่อนผมซื้อ 48 จากร้านข้างนอก ปี 2012 ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ขี่วิ่งจนเกือบจะ 4 พันโลอยู่แล้ว
แล้วอีกคัน ยังไม่ถึง พันโล มีปัญหากับเจ้าตัว Regulator ซะแล้ว
ผมเองจึงต้องออกไปเช็คดูหน่อย ถึงรู้ว่าไอ้รถที่มีปัญหามักจะเป็นตัว สเปก อินเตอร์ 5HD- ทั้งนั้น
ส่วนเจ้าตัว เมกา 1HD- ไม่มีปัญหากับตัวนี้เลย ไม่้ทราบว่ารถเจ้าของกระทู้ เป็นตัว 5HD- หรือปล่าว แต่คิดว่าน่าจะใช้
ถ้าใช่ก็น่าจะสรุป ได้ว่ารถ ผลิตช่วง ปี 2012 ที่เป็น อินเตอร์สเปก 5HD- น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้าตัว Regulator แน่นอน
แต่ที่เจอเยอะและบ่อยก็เป็นพวกตระกูล SPORTER (อาจจะใช้กันเยอะเลยเจอบ่อย)
ฉะนั้นใครจะซื้อรถใหม่ อินเตอร์สเปก 5HD- ปี 2012 ต้องระวังกันหน่อยแล้ว
ถ้าไม่อยากเสี่ยงก็หา ตัว เมกาสเปก 1HD- มาใช้แทน แล้วกันครับ
;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
US Spect ก็เป็นครับ http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,49280.0.html
-
ได้ยินมาบ้างกับรถใหม่ ที่มีปัญหาเกี่ยวเจ้า Regulator
เห็นน้องแถวบ้านก็ออก 48 ใหม่ ปี 2012 ออกจาก ศูนย์เพาเวอร์ก็เป็นเหมือนกัน
แต่เพื่อนผมซื้อ 48 จากร้านข้างนอก ปี 2012 ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ขี่วิ่งจนเกือบจะ 4 พันโลอยู่แล้ว
แล้วอีกคัน ยังไม่ถึง พันโล มีปัญหากับเจ้าตัว Regulator ซะแล้ว
ผมเองจึงต้องออกไปเช็คดูหน่อย ถึงรู้ว่าไอ้รถที่มีปัญหามักจะเป็นตัว สเปก อินเตอร์ 5HD- ทั้งนั้น
ส่วนเจ้าตัว เมกา 1HD- ไม่มีปัญหากับตัวนี้เลย ไม่้ทราบว่ารถเจ้าของกระทู้ เป็นตัว 5HD- หรือปล่าว แต่คิดว่าน่าจะใช้
ถ้าใช่ก็น่าจะสรุป ได้ว่ารถ ผลิตช่วง ปี 2012 ที่เป็น อินเตอร์สเปก 5HD- น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้าตัว Regulator แน่นอน
แต่ที่เจอเยอะและบ่อยก็เป็นพวกตระกูล SPORTER (อาจจะใช้กันเยอะเลยเจอบ่อย)
ฉะนั้นใครจะซื้อรถใหม่ อินเตอร์สเปก 5HD- ปี 2012 ต้องระวังกันหน่อยแล้ว
ถ้าไม่อยากเสี่ยงก็หา ตัว เมกาสเปก 1HD- มาใช้แทน แล้วกันครับ
;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
US Spect ก็เป็นครับ http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,49280.0.html
รถเจ้าของกระทู้เหรอที่ เป็น US Spec เท่าที่เห็นส่วนใหญ่จะเป็น Inter Spec ฮะครับ
:D :D :D :D :D :D :D :D :D
-
คงต้องช่วยกันร้องเรียนให้ทางศูนย์สั่งอะไหล่มารอกันได้แล้ว เพราะไม่งั้นคนซื้อคงไม่สบายใจที่จะใช้เป็นแน่ ไม่งั้นจะเปลี่ยนใจไปเล่น BMW ละนะ
คุณกรด นำขบวนเลยค่ะ headbang headbang
ยังไม่ได้รถ ก็กลุ้มซะละ 5555
-
คงต้องช่วยกันร้องเรียนให้ทางศูนย์สั่งอะไหล่มารอกันได้แล้ว เพราะไม่งั้นคนซื้อคงไม่สบายใจที่จะใช้เป็นแน่ ไม่งั้นจะเปลี่ยนใจไปเล่น BMW ละนะ
คุณกรด นำขบวนเลยค่ะ headbang headbang
ยังไม่ได้รถ ก็กลุ้มซะละ 5555
แง้วผมอยู่ไกล ลงชื่อประท้วงด้วยดีกว่าครับ chainsaw
-
ลงชื่อประท้วงใน facebook ของเพาเวอร์ ดีมั้ยคะ :D
-
พี่โย ครับผมก็พึงไปเปลี่ยนมาเมื่อวานนี้เอง ไม่มีของด้วยเลยต้องถอดเอาของรถใหม่ที่กำลังมาเมื่อวันก่อนให้ครับ ล็อตที่เสียจะเป็นล็อตที่มาเดือน มีนา-เมษา ครับเขาเอาเอกสารจากทางฮาเร่ให้ดูด้วยมีหมายเลข นี้ถึงเลขนี้ต้องมาเปลี่ยนใหม่ ใครอยากรู้หมายเลขอะไรถึงอะไรก็โทรถามศูนย์เลยครับผมจำไม่ได้แล้วได้เลขมาก็เอามาดุที่ตัวแผ่นชาร์ทของเราซะหมายเลขอยู่ด้านหลังถ้าตรงก็แจ็ตพอร์ตแตกเหมือนผมอีกคน 555 แล้วก็ยินดีกับผู้ที่จะรับรถนะครับเพราะรถใหม่เข้าแล้วด้วยตอนที่ผมไปถึงศูนย์แต่เป็นของใครก็เดาเอาละครับ
-
ได้ยินมาบ้างกับรถใหม่ ที่มีปัญหาเกี่ยวเจ้า Regulator
เห็นน้องแถวบ้านก็ออก 48 ใหม่ ปี 2012 ออกจาก ศูนย์เพาเวอร์ก็เป็นเหมือนกัน
แต่เพื่อนผมซื้อ 48 จากร้านข้างนอก ปี 2012 ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ขี่วิ่งจนเกือบจะ 4 พันโลอยู่แล้ว
แล้วอีกคัน ยังไม่ถึง พันโล มีปัญหากับเจ้าตัว Regulator ซะแล้ว
ผมเองจึงต้องออกไปเช็คดูหน่อย ถึงรู้ว่าไอ้รถที่มีปัญหามักจะเป็นตัว สเปก อินเตอร์ 5HD- ทั้งนั้น
ส่วนเจ้าตัว เมกา 1HD- ไม่มีปัญหากับตัวนี้เลย ไม่้ทราบว่ารถเจ้าของกระทู้ เป็นตัว 5HD- หรือปล่าว แต่คิดว่าน่าจะใช้
ถ้าใช่ก็น่าจะสรุป ได้ว่ารถ ผลิตช่วง ปี 2012 ที่เป็น อินเตอร์สเปก 5HD- น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้าตัว Regulator แน่นอน
แต่ที่เจอเยอะและบ่อยก็เป็นพวกตระกูล SPORTER (อาจจะใช้กันเยอะเลยเจอบ่อย)
ฉะนั้นใครจะซื้อรถใหม่ อินเตอร์สเปก 5HD- ปี 2012 ต้องระวังกันหน่อยแล้ว
ถ้าไม่อยากเสี่ยงก็หา ตัว เมกาสเปก 1HD- มาใช้แทน แล้วกันครับ
;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
US Spect ก็เป็นครับ http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,49280.0.html
รถเจ้าของกระทู้เหรอที่ เป็น US Spec เท่าที่เห็นส่วนใหญ่จะเป็น Inter Spec ฮะครับ
:D :D :D :D :D :D :D :D :D
เป็นรถของน้องที่สนิทกันครับ..... :D pray
-
ละของใคร แจ็คพอต โดนถอดไปเปลี่ยนให้กันน๊า 555555 หวังว่าเป็นของรถสต๊อกเนอะคะ boogie
-
ออกศูนย์ยังมีประกันอยู่ ไม่งั้น sick sick
-
ละของใคร แจ็คพอต โดนถอดไปเปลี่ยนให้กันน๊า 555555 หวังว่าเป็นของรถสต๊อกเนอะคะ boogie
555 คงไม่ใช่รถคุณ วัน นะครับ :-)
-
ผมว่ารถพี่วันแน่่เลย 555
-
พี่โย ครับผมก็พึงไปเปลี่ยนมาเมื่อวานนี้เอง ไม่มีของด้วยเลยต้องถอดเอาของรถใหม่ที่กำลังมาเมื่อวันก่อนให้ครับ ล็อตที่เสียจะเป็นล็อตที่มาเดือน มีนา-เมษา ครับเขาเอาเอกสารจากทางฮาเร่ให้ดูด้วยมีหมายเลข นี้ถึงเลขนี้ต้องมาเปลี่ยนใหม่ ใครอยากรู้หมายเลขอะไรถึงอะไรก็โทรถามศูนย์เลยครับผมจำไม่ได้แล้วได้เลขมาก็เอามาดุที่ตัวแผ่นชาร์ทของเราซะหมายเลขอยู่ด้านหลังถ้าตรงก็แจ็ตพอร์ตแตกเหมือนผมอีกคน 555 แล้วก็ยินดีกับผู้ที่จะรับรถนะครับเพราะรถใหม่เข้าแล้วด้วยตอนที่ผมไปถึงศูนย์แต่เป็นของใครก็เดาเอาละครับ
ตามนั้นครับน้อง ถือว่าโดนแจ็กพอตแบบชื่อกระทู้ก็แล้วกัน ไหนๆก็ได้ของใหม่แล้ว
วันเสาร์เช้า 7 โมงเช้า ไปฮาเลย์แรลลี่ที่เชียงรายกัน เจอกันที่ร้านพี่จุ๊บ
จะได้ลองของใหม่ไปในตัว ค่าใช้จ่ายเท่าไรจำไม่ได้ น่าจะประมาณ พันสาม มั้ง
เดียวโทรบอกอีกที เอารูปเสื้อที่แจกในงานไปดูก่อนนะ มันจะรวมทั้งค่าอาหารกลางวันกับอาหารเย็นครับ
(http://image.ohozaa.com/i/gb7/sbC29R.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w9swNb46JSmkOkSW)
-
ละของใคร แจ็คพอต โดนถอดไปเปลี่ยนให้กันน๊า 555555 หวังว่าเป็นของรถสต๊อกเนอะคะ boogie
ตามนั้นครับ น้องเขาเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถใหม่ รถใหม่อยู่ในกล่องเจ้าของมาเปิดเอง สบายใจได้
;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
-
ของผมรถออกต้นเดือนมีนาคมสองพันกว่ากิโลแล้วสเปกอินเตอร์ 5 hd ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรคับ
-
จะว่าไปถ้าศูนย์ทราบล็อตที่มีปัญหา ก็น่าจะตรวจสอบได้ก่อนที่จะส่งรถให้ลูกค้า หรือจะรถที่กำลังส่งมาก็น่าจะมีข้อมูลบอก ไม่ใช่มารอแก้ไขกันแบบนี้ หรือว่าไม่ใช่ตัวแทนจำหน่ายจริง เลยไม่ทราบรายละเอียดแบบนี้ ไม่งั้นเสียเงินซื้อความสบายใจไปทำไมเนี่ย เหมือนซื้อรถมือสองมาเสี่ยงดวงเอาเลย
-
หลอนไปตามๆกัน ฮ่าๆ ;D pray
-
จะว่าไปถ้าศูนย์ทราบล็อตที่มีปัญหา ก็น่าจะตรวจสอบได้ก่อนที่จะส่งรถให้ลูกค้า หรือจะรถที่กำลังส่งมาก็น่าจะมีข้อมูลบอก ไม่ใช่มารอแก้ไขกันแบบนี้ หรือว่าไม่ใช่ตัวแทนจำหน่ายจริง เลยไม่ทราบรายละเอียดแบบนี้ ไม่งั้นเสียเงินซื้อความสบายใจไปทำไมเนี่ย เหมือนซื้อรถมือสองมาเสี่ยงดวงเอาเลย
เห็นด้วยครับ....สำหรับผมรอคอยรถไม่เท่าไหร่...แต่ถ้าได้รถมาแล้วขี่ได้ไม่เท่าไหร่แล้วต้องมารอคอยอะไหล่นี่คงเซ็งมากๆครับ[/size][/color]
-
แผ่นชาร์ตที่ผลิตที่อินเดียช่วงเดือนพย.54-ปลายมีค.55ครับที่มีปัญหา ส่วนเดือนเมย.เป็นต้นมาไม่นาจะมีปัญหา ส่วนรถคันไหนตอนนี้ยังไม่มีปัญหาก็อย่าดีใจไปครับยังมีโอกาสเสียได้ถ้าได้แผ่นชาร์ตในช่วงเวลาดังกล่าวไป(บางคนไปเสียเอาตอนวิ่งไปเป็นพันๆโลแล้วก็มี) ปัญหานี้ทางฮาเลย์อเมริกาได้รับทราบเพราะมีรถที่มีปัญหาแบบนี้เยอะมาก มีการเครมแผ่นชาร์ตมากมายจนที่อเมริกาของขาดตลาดครับ ดังนั้นใจเย็นๆรอกันหน่อย ไม่ก็ไปหาแผ่นชาร์ตยี่ห้ออื่นมาใส่แทนจะชัวร์สุดครับ เอาใจช่วยทุกๆท่านครับ ;)
-
แผ่นชาร์ตที่ผลิตที่อินเดียช่วงเดือนพย.54-ปลายมีค.55ครับที่มีปัญหา ส่วนเดือนเมย.เป็นต้นมาไม่นาจะมีปัญหา ส่วนรถคันไหนตอนนี้ยังไม่มีปัญหาก็อย่าดีใจไปครับยังมีโอกาสเสียได้ถ้าได้แผ่นชาร์ตในช่วงเวลาดังกล่าวไป(บางคนไปเสียเอาตอนวิ่งไปเป็นพันๆโลแล้วก็มี) ปัญหานี้ทางฮาเลย์อเมริกาได้รับทราบเพราะมีรถที่มีปัญหาแบบนี้เยอะมาก มีการเครมแผ่นชาร์ตมากมายจนที่อเมริกาของขาดตลาดครับ ดังนั้นใจเย็นๆรอกันหน่อย ไม่ก็ไปหาแผ่นชาร์ตยี่ห้ออื่นมาใส่แทนจะชัวร์สุดครับ เอาใจช่วยทุกๆท่านครับ ;)
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล.... pray
-
เทียบของอะไรใส่ได้ครับ จะได้ซื้อติดมือไว้ก่อนดีกว่ามาเสี่ยงอ่ะครับ
-
เทียบของอะไรใส่ได้ครับ จะได้ซื้อติดมือไว้ก่อนดีกว่ามาเสี่ยงอ่ะครับ
ลองดูของdrag specialtyหรือลองดูในjpcycle.comดูครับ
-
อยากทราบว่า ถ้าได้รถมาแล้วไม่เปนแต่ขับไปได้่สักระยะแล้วเกิดเสียขึ้นมาต้องเสียเงินในการเปลี่ยนในการซ่อมไหมครับมันรวมอยู่ในประกันไหมครับ
แต่ผมไม่เข้าใจเลย รถราคาขนาดนี้จะเท่ารถยนต์อยูแล้วน่าจะดูแล หรือเช็คก่อนลูกค้าให้ดีนิดนิง แต่ยังไงขอขอบคุณที่มาแชร์ปัญหากันจะได้โวยกันได้รถยังไม่มาเลยเครียดแล้วอะเก็บเงินไปขับตัวอื่นดีไหมเนี่ย
-
เทียบของอะไรใส่ได้ครับ จะได้ซื้อติดมือไว้ก่อนดีกว่ามาเสี่ยงอ่ะครับ
ลองดูของdrag specialtyหรือลองดูในjpcycle.comดูครับ
ขอบคุณครับ เดี๋ยวรอบนี้เคลมจาก power ได้อยู่ แต่รอบหน้าไปหาซื้อของข้างนอกดีกว่า
พูดถึงโรงงานที่ อิเดีย ไม่รู้ว่ามีรถที่ประกอบทั้งคันที่ อินเดีย ออกมาขายหรือยัง ถ้ามีแล้วต้องมีประมาณ QC มาไม่ดีอีก แล้วก็จะมี รถ 1HD รถ 5HD รถประกอบ เมกา รถประกอบ อินเดีย ราคามือสองคงต่างกันอีก 55 ::)
-
เทียบของอะไรใส่ได้ครับ จะได้ซื้อติดมือไว้ก่อนดีกว่ามาเสี่ยงอ่ะครับ
ลองดูของdrag specialtyหรือลองดูในjpcycle.comดูครับ
ขอบคุณครับ เดี๋ยวรอบนี้เคลมจาก power ได้อยู่ แต่รอบหน้าไปหาซื้อของข้างนอกดีกว่า
พูดถึงโรงงานที่ อิเดีย ไม่รู้ว่ามีรถที่ประกอบทั้งคันที่ อินเดีย ออกมาขายหรือยัง ถ้ามีแล้วต้องมีประมาณ QC มาไม่ดีอีก แล้วก็จะมี รถ 1HD รถ 5HD รถประกอบ เมกา รถประกอบ อินเดีย ราคามือสองคงต่างกันอีก 55 ::)
ผลิตขายที่อินเดียอย่างเดียว headbang
-
เทียบของอะไรใส่ได้ครับ จะได้ซื้อติดมือไว้ก่อนดีกว่ามาเสี่ยงอ่ะครับ
ลองดูของdrag specialtyหรือลองดูในjpcycle.comดูครับ
ขอบคุณครับ เดี๋ยวรอบนี้เคลมจาก power ได้อยู่ แต่รอบหน้าไปหาซื้อของข้างนอกดีกว่า
พูดถึงโรงงานที่ อิเดีย ไม่รู้ว่ามีรถที่ประกอบทั้งคันที่ อินเดีย ออกมาขายหรือยัง ถ้ามีแล้วต้องมีประมาณ QC มาไม่ดีอีก แล้วก็จะมี รถ 1HD รถ 5HD รถประกอบ เมกา รถประกอบ อินเดีย ราคามือสองคงต่างกันอีก 55 ::)
ผลิตขายที่อินเดียอย่างเดียว headbang
ขอบคุณครับ วันหลังจะมีมือสอง อินเดียเข้ามาขายไหมครับ เผื่อถูกกว่าจาก เมกา 555
คันต่อไปผมคงออกข้างนอกแล้วอ่ะครับ chainsaw
-
ทำให้มาคิดว่ายังมีโอกาสขายใบจองอยู่นะ ซื้อนอกถูกกว่าตั้งเกือบ 2 แสนนะ
-
แล้วรถผมจะโดนหรือเปล่านะ ได้รับรถเดือนตุลาคม อะครับ ออกศูนย์เหมือนกันครับ
-
ก่อนรับรถขอดูหมายเลขเลยครับสบายใจดีถ้าตรง ผมไม่ไเอาเปลี่ยนให้ผมเลย จบครับ เอาน่ารัก HD ก็ทนๆกันหน่อยนานๆมีแบบนี้ทีไม่ได้มีกันบ่อยๆในหลายๆปีที่ผ่านมาครับ ผมโดนผมยังทนได้เลยมันมีประกันอย่าคิดมากครับ รัก hd ก้ไปเลยยยย
-
เพราะมันคือศิลปะ
-
ซื้อวัดดวง...........ขี่วัดใจ
-
ทำให้มาคิดว่ายังมีโอกาสขายใบจองอยู่นะ ซื้อนอกถูกกว่าตั้งเกือบ 2 แสนนะ
เห็นด้วยนะครับ....ซื้อจาก "ศูนย์" ก็มีข้อดีที่เห็นๆอยู่ 3 อย่าง
1. เวลาขายได้ราคากว่า......ไม่กี่หมื่นหรอกนะ
2. มีประกันศูนย์........แล้วไงเหรอ Harley มันไม่ได้เสียบ่อยนา
3. เลขไมล์ (กิโล) แท้แน่นอน......อันนี้ชอบมาก
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
-
pissedoff ขอบ่นครับ ถึงวันนี้ผ่านมาเดือนครึ่ง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ ถามก็บอกยังไม่มา ถ้ามาแล้วจะโทรบอก เบื่อมากครับ. pissedoff
-
pissedoff ขอบ่นครับ ถึงวันนี้ผ่านมาเดือนครึ่ง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ ถามก็บอกยังไม่มา ถ้ามาแล้วจะโทรบอก เบื่อมากครับ. pissedoff
เจอแบบนี้น่าเสียอารมฌ์มากๆ กว่าจะได้รถ..ได้รถแล้วยังมาเจอแบบนี้อีกแย่ :P
-
ผมเปลี่ยนรอบที่ 2 แล้วครับยังไม่ดีเลยรออยู่เหมือนกันทุกวันนี้ซาร์ดแบทแล้วขี่เอา
-
น่ากลัว surrender
-
pissedoff ขอบ่นครับ ถึงวันนี้ผ่านมาเดือนครึ่ง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ ถามก็บอกยังไม่มา ถ้ามาแล้วจะโทรบอก เบื่อมากครับ. pissedoff
@พี่เอ มีผมเป็นเพื่อนโดน Jackpot อีกคนครับพี่
เมื่อวานนำรถไป First Service ครั้งแรก 1,600 กิโล
ทางศูนย์แจ้งว่ารถผมก็มีปัญหาเรื่อง Regulator ที่ Defect จากทางโรงงานครับ
คุณเปี่ยมที่ศูยน์ แกแจ้งว่า ในไทยมีประมาณ 150 คันนะครับที่มีปัญหานี้
ตอนนี้ก็คงต้อง ร่วมกันรอ อะไหล่ ส่งมาสำหรับเปลียนนะครับ
ใจเย๊นๆ กันครับ :)
-
pissedoff ขอบ่นครับ ถึงวันนี้ผ่านมาเดือนครึ่ง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ ถามก็บอกยังไม่มา ถ้ามาแล้วจะโทรบอก เบื่อมากครับ. pissedoff
@พี่เอ มีผมเป็นเพื่อนโดน Jackpot อีกคนครับพี่
เมื่อวานนำรถไป First Service ครั้งแรก 1,600 กิโล
ทางศูนย์แจ้งว่ารถผมก็มีปัญหาเรื่อง Regulator ที่ Defect จากทางโรงงานครับ
คุณเปี่ยมที่ศูยน์ แกแจ้งว่า ในไทยมีประมาณ 150 คันนะครับที่มีปัญหานี้
ตอนนี้ก็คงต้อง ร่วมกันรอ อะไหล่ ส่งมาสำหรับเปลียนนะครับ
ใจเย๊นๆ กันครับ :)
ไม่ทราบว่าจำนวน150คันนี้ยังไม่รวมรถที่จะเข้ามาเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ใช่ไหมครับ pray
-
ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ รถฮาเลย์มันมีปัญหาทุกๆปีแหละครับ(ก็เหมือนรถยี่ห้ออื่นๆ)
แต่ปีนี้ปัญหาที่หนักที่สุดของทางฮาเลย์(ทั่วโลก)คือเรื่องของแผ่นชาร์ต
ที่คิดสั้นไปให้อินเดียผลิตให้ดังนั้นรถคันไหนที่ติดตั้งแผ่นชาร์ตที่ผลิตเดือน
พย.2011ถึงเมย.2012จะมีปัญหาทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นรถออกศูนย์
หรือซื้อร้านข้างนอกก็ตาม ทำให้แผ่นชาร์ตที่จะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่ขาดตลาดครับ
ทางฮาเลย์อมเริกาเค้าก็กั๊กไว้เองเพื่อให้ลูกค้าที่นั่นมีแผ่นชาร์ตใช้ก่อน
เลยทำให้ศูนย์อื่นๆทุกที่ขาดแคลนแผ่นชาร์ตและยังไม่สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนเช่นกัน
ผมเองก้เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนแผ่นชาร์ตมาแล้ว3หนตั้งแต่ออกรถมา3เดือน
แต่ตัวผมเองทราบปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตมาโดยตลอดและร้านของผมเอาใจใส่อย่างดี
และผมไม่ได้โกรธเคืองร้านแต่อย่างใดเลย(แต่จะมีแอบเซ็งอย่างที่หลายท่านเป็น
เมื่อเห็นรถอยู่ต่อหน้าแต่ไม่สามารถขี่ได้) ตอนนี้รถผมวิ่งได้ปกติแล้วแต่วันดีคืนดีแผ่นชาร์ตอาจเสียอีกได้
ดังนั้นผมขอแนะนำท่านที่มีปัญหาแผ่นชาร์ตคือ
1.หาแผ่นชาร์ตฮาเลย์แต่ล๊อตการผลิตเดือนพค.55เป็นต้นไปมาใส่ซะ
หรือ2.หาแผ่นชาร์ตปีเก่าที่สภาพยังดีล๊อตก่อนเดือนพย.54มาใส่
หรือ3.หาแผ่นชาร์ตต่างยี่ห้อมาใส่แทน
และ4.ถ้ายังไม่แน่ใจเรื่องแผ่นชาร์ตแต่ ณ ขณะนี้รถเรายังวิ่งได้อยู่
ให้หาแผ่นชาร์ตดังข้อ1-3.มาเก็บไว้สำรองและพกออกทริปซะ(จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิง)
อย่าไปรอศูนย์อย่างเดียวครับทำอะไรได้ด้วยตนเองได้ก็ทำไปก่อนมีรถแต่ขี่ไม่ได้เดี่ยวลงแดงตายพอดี
ปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตทำให้ทุกที่ทุกคนปวดหัวหมดแหละครับทั้งทางเราและทางศูนย์
แต่ถึงรถมันจะมีปัญหาอะไรผมก็ไม่คิดจะย้ายค่ายเพราะผมมันรักฮาเลย์เข้าเส้น5555 heart headbang headbang
ส่วนเรื่องการบริการยิบย่อยที่ถูกใจและไม่ถูกใจของทางpowerผมไม่ขอพูดถึงนะครับ
ผมแค่มาชี้แจงปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตที่เป็นกันทั้งอเมริกาและเอเชียครับ ;)
-
ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ รถฮาเลย์มันมีปัญหาทุกๆปีแหละครับ(ก็เหมือนรถยี่ห้ออื่นๆ)
แต่ปีนี้ปัญหาที่หนักที่สุดของทางฮาเลย์(ทั่วโลก)คือเรื่องของแผ่นชาร์ต
ที่คิดสั้นไปให้อินเดียผลิตให้ดังนั้นรถคันไหนที่ติดตั้งแผ่นชาร์ตที่ผลิตเดือน
พย.2011ถึงเมย.2012จะมีปัญหาทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นรถออกศูนย์
หรือซื้อร้านข้างนอกก็ตาม ทำให้แผ่นชาร์ตที่จะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่ขาดตลาดครับ
ทางฮาเลย์อมเริกาเค้าก็กั๊กไว้เองเพื่อให้ลูกค้าที่นั่นมีแผ่นชาร์ตใช้ก่อน
เลยทำให้ศูนย์อื่นๆทุกที่ขาดแคลนแผ่นชาร์ตและยังไม่สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนเช่นกัน
ผมเองก้เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนแผ่นชาร์ตมาแล้ว3หนตั้งแต่ออกรถมา3เดือน
แต่ตัวผมเองทราบปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตมาโดยตลอดและร้านของผมเอาใจใส่อย่างดี
และผมไม่ได้โกรธเคืองร้านแต่อย่างใดเลย(แต่จะมีแอบเซ็งอย่างที่หลายท่านเป็น
เมื่อเห็นรถอยู่ต่อหน้าแต่ไม่สามารถขี่ได้) ตอนนี้รถผมวิ่งได้ปกติแล้วแต่วันดีคืนดีแผ่นชาร์ตอาจเสียอีกได้
ดังนั้นผมขอแนะนำท่านที่มีปัญหาแผ่นชาร์ตคือ
1.หาแผ่นชาร์ตฮาเลย์แต่ล๊อตการผลิตเดือนพค.55เป็นต้นไปมาใส่ซะ
หรือ2.หาแผ่นชาร์ตปีเก่าที่สภาพยังดีล๊อตก่อนเดือนพย.54มาใส่
หรือ3.หาแผ่นชาร์ตต่างยี่ห้อมาใส่แทน
และ4.ถ้ายังไม่แน่ใจเรื่องแผ่นชาร์ตแต่ ณ ขณะนี้รถเรายังวิ่งได้อยู่
ให้หาแผ่นชาร์ตดังข้อ1-3.มาเก็บไว้สำรองและพกออกทริปซะ(จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิง)
อย่าไปรอศูนย์อย่างเดียวครับทำอะไรได้ด้วยตนเองได้ก็ทำไปก่อนมีรถแต่ขี่ไม่ได้เดี่ยวลงแดงตายพอดี
ปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตทำให้ทุกที่ทุกคนปวดหัวหมดแหละครับทั้งทางเราและทางศูนย์
แต่ถึงรถมันจะมีปัญหาอะไรผมก็ไม่คิดจะย้ายค่ายเพราะผมมันรักฮาเลย์เข้าเส้น5555 heart headbang headbang
ส่วนเรื่องการบริการยิบย่อยที่ถูกใจและไม่ถูกใจของทางpowerผมไม่ขอพูดถึงนะครับ
ผมแค่มาชี้แจงปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตที่เป็นกันทั้งอเมริกาและเอเชียครับ ;)
เห็นด้วยกับคำแนะนำของพี่หมอครับ
เมื่อวานก็เห็นใจพี่เปี่ยมที่ ดูแลเรื่องนี้เหมือนกัน
คงไม่มีใครอยากให้เกิดปัญหานี้ครับ
ปล.เมื่อวานยังแซวทางศูนย์ เลยว่า ถ้ารถดับ Start ไม่ติดที่ไหน Service ยกรถ 24 ชั่วโมง
อะเปล่า 5555 number1 thumbsup
-
ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ รถฮาเลย์มันมีปัญหาทุกๆปีแหละครับ(ก็เหมือนรถยี่ห้ออื่นๆ)
แต่ปีนี้ปัญหาที่หนักที่สุดของทางฮาเลย์(ทั่วโลก)คือเรื่องของแผ่นชาร์ต
ที่คิดสั้นไปให้อินเดียผลิตให้ดังนั้นรถคันไหนที่ติดตั้งแผ่นชาร์ตที่ผลิตเดือน
พย.2011ถึงเมย.2012จะมีปัญหาทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นรถออกศูนย์
หรือซื้อร้านข้างนอกก็ตาม ทำให้แผ่นชาร์ตที่จะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่ขาดตลาดครับ
ทางฮาเลย์อมเริกาเค้าก็กั๊กไว้เองเพื่อให้ลูกค้าที่นั่นมีแผ่นชาร์ตใช้ก่อน
เลยทำให้ศูนย์อื่นๆทุกที่ขาดแคลนแผ่นชาร์ตและยังไม่สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนเช่นกัน
ผมเองก้เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนแผ่นชาร์ตมาแล้ว3หนตั้งแต่ออกรถมา3เดือน
แต่ตัวผมเองทราบปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตมาโดยตลอดและร้านของผมเอาใจใส่อย่างดี
และผมไม่ได้โกรธเคืองร้านแต่อย่างใดเลย(แต่จะมีแอบเซ็งอย่างที่หลายท่านเป็น
เมื่อเห็นรถอยู่ต่อหน้าแต่ไม่สามารถขี่ได้) ตอนนี้รถผมวิ่งได้ปกติแล้วแต่วันดีคืนดีแผ่นชาร์ตอาจเสียอีกได้
ดังนั้นผมขอแนะนำท่านที่มีปัญหาแผ่นชาร์ตคือ
1.หาแผ่นชาร์ตฮาเลย์แต่ล๊อตการผลิตเดือนพค.55เป็นต้นไปมาใส่ซะ
หรือ2.หาแผ่นชาร์ตปีเก่าที่สภาพยังดีล๊อตก่อนเดือนพย.54มาใส่
หรือ3.หาแผ่นชาร์ตต่างยี่ห้อมาใส่แทน
และ4.ถ้ายังไม่แน่ใจเรื่องแผ่นชาร์ตแต่ ณ ขณะนี้รถเรายังวิ่งได้อยู่
ให้หาแผ่นชาร์ตดังข้อ1-3.มาเก็บไว้สำรองและพกออกทริปซะ(จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิง)
อย่าไปรอศูนย์อย่างเดียวครับทำอะไรได้ด้วยตนเองได้ก็ทำไปก่อนมีรถแต่ขี่ไม่ได้เดี่ยวลงแดงตายพอดี
ปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตทำให้ทุกที่ทุกคนปวดหัวหมดแหละครับทั้งทางเราและทางศูนย์
แต่ถึงรถมันจะมีปัญหาอะไรผมก็ไม่คิดจะย้ายค่ายเพราะผมมันรักฮาเลย์เข้าเส้น5555 heart headbang headbang
ส่วนเรื่องการบริการยิบย่อยที่ถูกใจและไม่ถูกใจของทางpowerผมไม่ขอพูดถึงนะครับ
ผมแค่มาชี้แจงปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตที่เป็นกันทั้งอเมริกาและเอเชียครับ ;)
thumbsup thumbsup ขอบคุณครับคุณหมอ หลุยส์_ซด.๒๗ เป็นคำแนะนำที่มีประโยชน์มากๆ...เซ็งกับข่าวทางศูนย์ที่ไม่เอาใจใส่ลูกค้าจนลืมคิดการเตรียมการรับมือกับปัญหาด้วยตัวเอง ผมคนหนึ่งครับจะเซ็งมากๆถ้าเจอแบบเมื่อเห็นรถอยู่ต่อหน้าแต่ไม่สามารถขี่ได้นี่ วันก่อนก็โทรไปคุยกับเซลล์เรื่งนี้อยู่ครับ
-
หาแผ่นชาร์ตต่างยี่ห้อมาใส่แทน
ใครรู้หาได้ที่ไหนบ้างที่ติดต่อซื้อขายกันได้ง่ายๆแล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
-
เข้ามา update ครับ ตอนนี้ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ อาการ ไฟโชว์ หายไปแล้ว เท่าที่สังเกตุดู
แต่ก่อนไปเปลี่ยน ก็มีหนึ่งครั้งที่แบตเตอรี่หมดเกลี้ยง ต้องถอดไป ชาร์ท คาดว่าตอนนี้น่าจะได้เปลี่ยนกันหมดแล้วนะครับ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ครับ fingerscrossed
-
1 คนละครับที่ยังไม่ได้เปลี่ยน 3 เดือนแล้ว
-
แบตรถอยู่ตรงไหนอะลุง 555 พ่วงชาร์ตกะรถยนต์ไม่ได้หรอคะ