Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: kroungmang ที่ พฤษภาคม 21, 2012, 09:10:39 PM
-
อยากรู้ครับ ว่า เราจะสังเกตเครื่องยนต์ยังไง ระหว่างเครื่อง 1200 กับ 883 (ใส่กรองแต่งเข้าไปอีก)
ในกรณี หากเจอ เอาเฉพาะเครื่องฮาร์เล่ย์ มายกใส่เฟรมใหม่ (เฟรมแต่ง) ถ้าจอดไว้ มันจะแยกออกมั้ยครับ surrender
ว่าอันไหนเครื่อง 1200 หรือ 883 (ห้ามลอง เอาแบบ จอดเฉยๆ) พี่ๆมีข้อสังเกตยังไงครับ :-*
อยากรู้ เผื่อบางทีไปงานไบค์ ในที่ต่างๆครับ แบบว่าอยากได้ความรู้เพิ่มเติมน่ะครับ pray
-
(https://lh4.googleusercontent.com/-LIX3ETk_8_4/T7sB8kwCkDI/AAAAAAAABwY/PJKH9bDByxc/s750/01.jpg)
ดูครีบ กับ ฐาน ครับ
ครีบของเครื่อง 1200 cc ไม่เหมือนกับ 883 cc
ดูตรงคอ ที่ต่อกับ ท่อไอเสียตามรูปก็ได้ครับ
ทั้งสองคันด้านบนเป็น ปี 2004 เหมือนกัน แต่ซ้ายมือเป็น 1200
ส่วนคันขวาเป็น 883
ส่วนข้างล่างเป็น 883 และ 1200 cc ของปี 2012
ฝั่งไพมารี่ครับ
(https://lh6.googleusercontent.com/-R9pIe4EoUFs/T7sB9CjGA0I/AAAAAAAABwc/SceymFmWdIc/s750/02.jpg)
อย่าไปสนใจอะไรมากเลยฮะเพราะขนาด 883c ปี 2005 กับปี 2006
ก็ยังต่างกันเลย ดูไปปวดหัว มีผัวดีกว่า
:-\
-
;D ;D ;D ;D ;D
-
OHHO สีเครื่อง เนี่ย มีหลายแบบครับ เครื่องขาวหัวขาว เครื่องเทาหัวขาว เครื่องดำหัวเงา เครื่องดำหัวขาว โอ้ยยยย แยะ เอาแบบโก้ว่า ดีกว่า ดูไปปวดหัว หาผัวดีก่า ;D ;D
-
เครื่องโครเมี่ยม 1200 เครื่องปัดเงา 883 คับ
เครื่องเทา nightster 1200
แต่ถ้าเป็นเครื่องดำ....ถ้าตัว R ก็ดูที่ไมล์ ไมล์เดี่่ยว 883 ไมล์คู่ 1200 ส่วน iron 883 หน้าตามันไม่เหมือนชาวบ้านอยุ่แล้ว
-
ทำไมพี่ๆไปหาผัวกันหมดหล่ะครับ jawdrop
-
น่าสนใจแฮะ ...หาด้วยๆ อ่ะ ล้อเล่นพี่ๆ ครับผม อิอิ sprint